Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi Indochina Plaza

      Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi Indochina Plaza

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/05/2023
      Bạn đang tìm kiếm bể bơi trong nội thành và muốn tìm hiểu bể bơi Indochina Plaza. Vậy hãy để OneHousing giới thiệu bạn đọc về dịch vụ tiện ích này cũng như giá vé bể bơi IPH trong bài viết sau.

      Bể bơi Indochina Plaza là một trong những bể bơi hiện đại nhất Hà Nội. Vậy nên, bài viết hôm nay của OneHousing sẽ cung cấp người đọc thông tin chi tiết về bể bơi chung cư Indochina Plaza cũng như giá vé vào cửa nơi đây.

      Thông tin tổng quan về chung cư Indochina Plaza

      Trước khi khám phá về bể bơi Indochina Plaza thì bạn đọc hãy cùng điểm qua một số thông tin nổi bật về chung cư Indochina Plaza.

      Vị trí tọa lạc của tòa nhà Indochina Plaza Hanoi

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-indochina-plaza-onehousing-1

      Vị trí cụ thể của tòa nhà Indochina Plaza Hanoi (Nguồn: Indochina Plaza Hanoi)

      Indochina Plaza Hanoi có vị trí nằm tại ngã tư Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu, gần với nút giao thông Dịch Vọng. Đây là cửa ngõ quan trọng của thành phố, cắt ngang qua những tuyến đường chính của phía Tây Hà Nội. Có thể nói đến như tuyến đường Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng hay sắp tới là tuyến tàu điện trên cao kéo dài.

      Đặc biệt phải nói đến vị trí kinh tế tại nơi đây khi mà khu vực Mai Dịch, Xuân Thuỷ, Mỹ Đình là nơi có tốc độ tăng trưởng kinh tế đáng kinh ngạc. Các dự án trọng điểm đều được lựa chọn đầu tư và thí điểm tại khu vực này. Dự án đô thị, trụ sở hành chính, trường Đại học, trụ sở văn phòng cao cấp,... Tất cả đều toạ lên trên địa phận này.

      Trong khi đó, chung cư Indochina Plaza là tổ hợp nhà ở và văn phòng cao cấp. Chuyên dành cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước thuê mua địa điểm. Cộng với đặc điểm địa lý như vậy thì Indochina Plaza xứng đáng là một trong những tòa nhà hiện đại và sang trọng nhất thành phố.

      Tiện ích nhận được tại Indochina Plaza Hà Nội

      Với đặc điểm là tòa văn phòng hạng A  được quản lý và vận hành hoạt động chuyên nghiệp, Indochina Plaza Hanoi Xuân Thủy sở hữu nhiều hệ thống tiện ích đẳng cấp trong và ngoài khu vực.

      Nằm trong nội khu, chung cư  Indochina Plaza đã xây dựng môi trường làm việc với các tiện nghi chất lượng cao. Trung tâm thương mại với đầy đủ mặt hàng, phòng tập GYM, bể bơi Indochina Plaza trong và ngoài trời, rạp chiếu phim, spa, nhà hàng,...

      Bên cạnh đó, khuôn viên trong nội khu còn xây dựng không gian mở để cư dân và nhân viên văn phòng có thể tận hưởng bầu không khí. Bạn có thể thư giãn và ngồi trò chuyện với bạn bè trong nội khu toà nhà một cách thoải mái.

      Mặt bằng và thiết kế ấn tượng của chung cư Indochina Plaza

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-indochina-plaza-onehousing-2

      Thiết kế hiện đại đầy ấn tượng của Indochina Plaza (Nguồn: Nhà đất 24h )

      Toà nhà Indochina Plaza được xây dựng với mục đích là trở thành tổ hợp chung cư nhà ở, văn phòng cao cấp và trung tâm thương mại. Vậy nên, nhà đầu tư đã chú trọng vào khâu thiết kế cũng như xây dựng mặt bằng sao cho tiện nghi nhất. Từ việc lựa chọn nội thất và vật liệu xây dựng cũng được quan tâm đến. Làm thế nào để hình ảnh và phong cách thiết kế của tòa nhà toát lên sự sang trọng và đẳng cấp.

      Bên cạnh đó, diện tích mỗi sàn là 1.364 m2 đã được nhà đầu tư linh hoạt phân chia thành các văn phòng cho thuê với quy mô khác nhau. Diện tích đó được dao động từ 122m2 tới 200m2, đáp ứng mọi nhu cầu thuê văn phòng của từng từng doanh nghiệp.

      Khu chung cư Times City có khóa dạy bơi nào cho trẻ em?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về bể bơi trong nội khu Indochina Plaza

      Bể bơi IPH đã từng lọt top những bể bơi hiện đại nhất thành phố Hà Nội. Để cung cấp thêm thông tin cho bạn đọc thì nội dung sau sẽ giới thiệu về giá vé bể bơi Indochina Plaza cũng như giờ mở cửa.

      Nét nổi bật về bể bơi Indochina Plaza

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-indochina-plaza-onehousing-3

      Bể bơi Indochina Plaza - Nơi giải nhiệt cái nóng hè oi bức (Nguồn: Indochina Plaza Hanoi)

      Toà nhà Indochina Plaza có đến hai bể bơi ngoài trời nằm tại tầng 5. Với mái vòm kính bao trên đã mở ra tầm nhìn bao trọn cảnh của IPH và các khu vực xung quanh. Điều này còn giúp tạo nên bóng mát quanh năm và người dân có thể tận hưởng bể bơi mọi thời điểm.

      Bên cạnh đó, khu vực bể bơi trẻ em cũng được thiết kế sát cạnh bể bơi người lớn. Điều này giúp phụ huynh có thể để mắt và quan sát con mình dễ dàng. Trong bể bơi trẻ em còn có các hình vẽ đáng yêu, ngộ nghĩnh cùng trò chơi đảm bảo an toàn cho các bé vui đùa.

      Giá vé và giờ mở cửa bể bơi Indochina Plaza

      Bể bơi IPH có giờ mở cửa từ 6 giờ đến 22 giờ từ thứ 2 đến thứ 6. Còn riêng thứ 7 và Chủ nhật sẽ mở cửa từ 7 giờ đến 20 giờ. Giá vé bể bơi IPH có chính sách là không bán lẻ mà chỉ những ai là hội viên Elite mới có thể vào được. Nếu như người dân muốn sử dụng bể bơi Indochina Plaza thì nên đăng ký thẻ hội viên tại Elite.

      Các thông tin trên về bể bơi Indochina Plaza và giá vé vào cửa nơi đây đã khép lại nội dung của OneHousing hôm nay. Mong rằng, bạn đọc sẽ tham khảo và cân nhắc việc sử dụng tiện ích tòa nhà khi mùa hè đang đến gần.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi ngoài trời của Vinhomes Riverside Long Biên
      Khu chung cư Royal City có khóa dạy bơi nào cho trẻ em? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương