Khu chung cư Royal City có khóa dạy bơi nào cho trẻ em?

      Khu chung cư Royal City có khóa dạy bơi nào cho trẻ em?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/05/2023
      Hiện tại có những khóa dạy bơi nào cho trẻ em ở bể bơi Royal City? Cùng OneHousing tìm hiểu về những khóa dạy bơi này và thông tin về chung cư Royal City qua bài viết sau.

      Khu chung cư Royal City tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm thành phố Hà Nội và được biết đến là một trong những khu đô thị cao cấp nhất của thủ đô. Với hạ tầng hiện đại, tiện ích đầy đủ và không gian xanh thoáng đãng, Royal City thu hút nhiều gia đình lựa chọn để sinh sống và nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, với các gia đình có con nhỏ, việc tìm kiếm khóa học bơi cho trẻ em để phát triển thể chất và tăng cường kỹ năng sống cũng là một yêu cầu quan trọng. Vậy bể bơi Royal City có những khóa dạy bơi nào dành cho trẻ em? Cùng khám phá và tìm hiểu thông tin trong bài viết này.

      Giới thiệu tổng quan về dự án chung cư Royal City

      Vị trí tọa lạc chung cư Royal City

      Tọa lạc tại địa chỉ số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, chung cư Royal City nằm ở vị trí rất thuận lợi khi được bao quanh bởi nhiều con đường chính kết nối với trung tâm của thủ đô Hà Nội.

      • Dự án cách hồ Hoàn Kiếm chỉ khoảng 5km, với thời gian lái xe chỉ khoảng 10 phút.
      • Phía Đông Bắc của Royal City giáp với sông Tô Lịch.
      • Phía Đông Nam của Royal City giáp với đường Nguyễn Trãi
      • Phía Tây Nam và Tây Bắc giáp với khu dân cư phường Thượng Đình.

      Quy mô tổng thể và các tiện ích tại chung cư Royal City

      Dự án chung cư Royal City bao gồm 6 tòa cao 40 tầng với tổng cộng 4.460 căn hộ. Mỗi tòa đều có kiến trúc và thiết kế độc đáo, mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng. Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích lên đến 120.945m2, tạo ra một không gian kết nối hoàn hảo giữa các công trình chức năng và các công trình công cộng theo lối kiến trúc sinh thái.

      • Sân vườn và công viên cây xanh chiếm khoảng 70.000m2, tạo nên một không gian sống mát mẻ và thư giãn cho cư dân.
      • Trung tâm thương mại và siêu thị có diện tích lên tới 230.000m2, được chia thành 2 tầng hầm và 2 tầng nổi, đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân trong khu vực.
      • Khu vực công viên nước rộng lớn với tổng diện tích lên tới 17.000m2, là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn và vui chơi giải trí.
      • Sân băng đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam với diện tích lên tới 3000m2, chắc chắn sẽ là nơi thu hút những người yêu thích trượt băng.
      • Khu vực vui chơi giải trí trong nhà cũng rất rộng lớn với diện tích gần 30.000m2.
      • Bãi đỗ xe ngầm của khu đất có diện tích hơn 300.000m2, đảm bảo đủ chỗ đỗ cho tất cả các phương tiện của cư dân trong khu vực.

      khu-chung-cu-royal-city-co-khoa-day-boi-nao-cho-tre-em-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư Royal City (Nguồn: web metropolisvinhomes)

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Vinhomes Metropolis

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất thông tin giá vé, giờ mở cửa và các khóa dạy bơi cho trẻ em ở Royal City

      Giá vé, giờ mở cửa của bể bơi Royal City

      Bể bơi Royal City có địa chỉ tại Lô B2-R3-09, tầng hầm B2 của trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City. Khách hàng có thể đỗ xe tại tầng hầm B3 và đi bộ lên tầng B3 hoặc sử dụng thang cuốn từ cửa vào Vincom Mega Mall tại tầng 1 các tòa R1-R6.

      Bể bơi mở cửa từ 9h30 đến 22h hàng ngày, bao gồm cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ lớn trong năm. Giá vé vào cửa từ thứ 2 đến thứ 6 là 180.000đ/ngày cho người lớn, 110.000đ/ngày cho trẻ em, miễn phí cho trẻ em dưới 80cm. Còn giá vé vào thứ 7 và chủ nhật (ngày lễ) là 230.000đ/ngày cho người lớn, 160.000đ/ngày cho trẻ em, miễn phí cho trẻ em dưới 80cm. Lưu ý, vé chỉ có giá trị sử dụng trong ngày và đã bao gồm 10% VAT. Khách hàng sử dụng thẻ VinID sẽ được tích điểm 10%. Nếu muốn, khách hàng cũng có thể thuê khăn tắm với mức giá 20.000 VNĐ/chiếc.

      Các khóa dạy bơi cho trẻ em ở Royal City

      Bể bơi Royal City cung cấp các khóa học bơi sau đây: khóa học bơi ếch cơ bản, khóa học bơi sải nâng cao, khóa học bơi ngửa nâng cao và khóa học bơi bướm nâng cao.

      • Khóa học bơi ếch cơ bản dành cho người mới với học phí là 2.500.000 VNĐ/người/khóa. Học phí trên không bao gồm vé vào bể bơi, học viên phải tự mua vé vào bể. Nếu học viên muốn học lại hoặc muốn chỉnh sửa động tác, họ sẽ không mất thêm phí học, chỉ mất vé vào bể.
      • Đối với các học viên đăng ký nhóm, bể bơi còn có những ưu đãi đặc biệt. Nhóm đăng ký với 2 người sẽ được giảm 10% tổng học phí và nhóm đăng ký từ 3 người trở lên sẽ được giảm 20% học phí.
      • Thời gian học của lớp dạy bơi tại bể bơi Royal City được sắp xếp linh hoạt trong suốt cả tuần, từ 6h sáng đến 18h tối, đảm bảo cho học viên có nhiều sự lựa chọn. Mỗi buổi học bơi kéo dài từ 1-1,5 giờ. Nếu bạn gặp khó khăn về lịch học, bạn chỉ cần liên hệ với trung tâm trước ít nhất 1 ngày để sắp xếp lại thời gian học phù hợp.
      • Tất cả các huấn luyện viên đều đã được đào tạo chuyên nghiệp tại các trường lớp có uy tín, với kinh nghiệm trong nghề ít nhất 5 năm.

      khu-chung-cu-royal-city-co-khoa-day-boi-nao-cho-tre-em-onehousing-2

      Bể bơi tại chung cư Royal City (Nguồn: web lophocboi)

      Thiết kế nổi bật của bể bơi Royal City

      Khu vực bể bơi cho trẻ em tại Royal City tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Công nghệ xử lý nước hiện đại giúp giảm thiểu sử dụng hóa chất và cho phép nước bể bơi luôn sạch sẽ, không có mùi hóa chất và thấy rõ đáy bể. Đặc biệt, hệ thống gia nhiệt tự động được trang bị cho bể bơi, giúp nhiệt độ nước tại đây duy trì ở mức 28-33 độ C suốt cả năm.

      Ngoài ra, khu bể bơi cho người lớn còn có bể bơi thể thao chuyên nghiệp với bể Olympic và bể bơi ngược dòng, phục vụ cho nhu cầu tập luyện và thử thách bản thân trên đường đua xanh. Khu vực này được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn của thể thao quốc tế, mang đến cho bạn trải nghiệm bơi lội thú vị và đầy hấp dẫn.

      Những dịch vụ tiện ích khác tại bể bơi Royal City

      Chung cư Royal City còn có khu công viên nước với tổng diện tích lên đến 24.000m2 và được chia thành nhiều phân khu với 14 hạng mục vui chơi phong phú, phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau. Bạn có thể tìm thấy nhiều trò chơi thú vị tại công viên nước Royal City, bao gồm:

      • Nhà Gấu lớn với hệ thống máng trượt và cầu trượt bể bơi đa dạng mang lại cho gia đình và du khách những giây phút vui chơi tuyệt vời.
      • Đường trượt cảm tử quân hay còn gọi là đường trượt nhiều làn cũng rất thú vị. Tại đây, bạn có thể thử sức với một cây cầu trượt khá dốc, có độ cao khoảng 10m.
      • Bể nhảy cầu là một trong những trò chơi thách thức bản thân. Bạn sẽ có cơ hội thực hiện những cú nhảy trên không ngoạn mục theo ý muốn.
      • Khúc cua bất ngờ (ống trượt xoắn ốc) là một trò chơi cảm giác mạnh, được yêu thích nhờ vào những khúc cua đột ngột, lúc sáng lúc tối. Bạn có thể chơi trò này một mình hoặc chơi cùng với nhóm 4 người.
      • Ngoài ra, tại công viên nước Royal City còn có các trò: Sóng thần, Đường trượt voi ma mút, Ống trượt siêu tốc, Đường trượt siêu lòng chảo, Bể lướt sóng, lướt ván,.. cùng rất nhiều khu vực bể bơi khác.

      khu-chung-cu-royal-city-co-khoa-day-boi-nao-cho-tre-em-onehousing-3

      Nhà Gấu lớn tại công viên nước Royal City (Nguồn: web chungcuroyalcity24)

      Tại bể bơi Royal City, du khách sẽ được trải nghiệm không chỉ sự thích thú khi bơi lội mà còn được tận hưởng những dịch vụ tiện ích đầy hấp dẫn. Khu vực tắm tráng và gửi đồ được bố trí hợp lý với các phòng tắm riêng biệt cho nam và nữ, đầy đủ trang thiết bị cần thiết. Các lối đi được trải thảm chống trơn trượt giúp cho việc di chuyển của khách hàng dễ dàng và an toàn hơn. Ngoài bể bơi, Royal City còn là khu phức hợp với nhiều tiện ích đa chức năng như vui chơi, mua sắm và ăn uống trong cùng một nơi. Với những ưu điểm đặc biệt này, đây là lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình và bạn trẻ trong mỗi dịp cuối tuần hay du lịch nghỉ dưỡng.

      Bài viết đã cung cấp thông tin về các khóa dạy bơi cho trẻ em ở Royal City. Không chỉ cung cấp các khóa học dạy bơi chất lượng, khu chung cư còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé trong quá trình học tập và giải trí. Bên cạnh đó, các gia đình cũng có cơ hội tham gia các hoạt động thể thao và giải trí tại công viên nước rộng lớn và tiện nghi. Với các tiện ích đầy đủ và chất lượng của khu chung cư Royal City, đây sẽ là nơi lý tưởng để các gia đình tận hưởng cuộc sống an lành và tiện nghi tại thành phố Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi bốn mùa Times City

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi ngoài trời của Vinhomes Riverside Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương