Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Chelsea Park 116 Trung Kính

      Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Chelsea Park 116 Trung Kính

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/05/2023
      Giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Chelsea Park 116 Trung Kính là bao nhiêu? Chính sách sử dụng bể bơi của cư dân và khách ngoài khác gì nhau? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

      Có vị trí nằm ở trong khu vực trung tâm Thủ đô, bể bơi chung cư Chelsea Park luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm vào mùa hè mỗi năm. Các thông tin về giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Chelsea Park hay những chính sách là chủ để được tìm kiếm top đầu. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết nội dung đó.

      Đôi nét về chung cư Chelsea Park

      Chelsea Park là một dự án nằm tại Trung Yên - Cầu Giấy - Hà Nội phát triển đô thị bằng cách cung cấp một cuộc sống tiện nghi với không gian xanh tươi mát. Với tôn chỉ "kiến trúc sống", các căn hộ tại Chelsea Park được xây dựng tại vị trí tối ưu để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tầm nhìn và gió trời.

      Dự án này kết hợp 2 tòa cao 17 tầng với 240 căn hộ và 10 ngôi biệt thự nhà vườn cùng trung tâm thương mại. Đa số căn hộ được thiết kế với không gian sống rộng rãi và cửa sổ lớn để tận hưởng không gian xanh thoáng đãng, trong khi căn hộ tầng cao được hưởng trọn vẹn tầm nhìn và không khí trong lành của thành phố.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-chung-cu-chelsea-park-116-trung-kinh-onehousing-1

      Chung cư Chelsea Park có vị trí trung tâm (Nguồn: Dân đầu tư)

      Với phong cách kết hợp giữa châu Á và phương Tây, Chelsea Park tạo nên một phong cách độc đáo cho khu dân cư cùng các dịch vụ sinh hoạt hàng ngày như sân chơi và bể bơi, đảm bảo môi trường sống lành mạnh trên diện tích rộng 11.000m2.

      Khu chung cư Times City có khóa dạy bơi nào cho trẻ em?

      Đọc tiếp

      Bể bơi chung cư Chelsea Park

      Xây dựng an toàn

      Khu bể bơi của Chelsea Park mang đến cho cư dân một trải nghiệm tuyệt vời với bể bơi ngoài trời được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và nước trong xanh. Hệ thống phòng tắm trang thiết bao gồm đầy đủ tiện nghi và tiện lợi. Bể bơi bao gồm hai phân khu:

      • Phân khu cho trẻ em với diện tích 10m x 5m và độ sâu chỉ 60cm.
      • Phân khu cho người lớn với diện tích rộng lớn 30m x 25m và độ sâu dao động từ 1,4m đến 1,6m.

      Thiết kế xây dựng này đảm bảo an toàn tối thiểu cho người sử dụng dịch vụ bao gồm cả người lớn và trẻ em tại khu vực.

      Hệ thống lọc nước vệ sinh, đảm bảo

      Bể bơi chung cư Chelsea Park tại địa chỉ 116 Trung Kính được trang bị một hệ thống lọc nước tuần hoàn tự động đáp ứng các tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu. Nước sử dụng trong bể là nước sạch của Hà Nội, được xử lý qua một hệ thống bình lọc cát áp lực nước để giữ lại các tạp chất và bẩn thải, đảm bảo nước trong bể luôn sạch sẽ và trong xanh.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-chung-cu-chelsea-park-116-trung-kinh-onehousing-2

      Hệ thống lọc nước tiêu chuẩn (Nguồn: Thuê văn phòng)

      Mỗi ngày, nhân viên chuyên môn sẽ theo dõi và kiểm tra các chỉ số nước để bổ sung các chất cần thiết và đảm bảo nồng độ Clo và độ PH trong ngưỡng an toàn, đáp ứng tiêu chuẩn y tế.

      Đa dạng tiện ích

      Bên cạnh chất lượng bể bơi tốt, khu vực dịch vụ tại Chelsea Park cũng rất đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy đồ ăn, nước uống và ghế nghỉ ngơi để thư giãn sau khi tập luyện. Thiết kế các khu vực tắm tráng và để đồ rất tiện lợi và gọn gàng, với đầy đủ gầu gội, khăn tắm và các thiết bị cần thiết.

      Bể bơi Chelsea Park 116 Trung Kính hướng tới sự tiện nghi và thoải mái cho khách hàng với khu vực thay đồ và tắm tráng riêng biệt cho nam và nữ. Không chỉ được trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết như tủ để đồ, khu vực này còn được chia làm hai bên riêng biệt cho Nam để đảm bảo sự an toàn cho tài sản của khách hàng khi tập luyện.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-chung-cu-chelsea-park-116-trung-kinh-onehousing-3

      Tiện ích đa dạng tại bể bơi chung cư  Chelsea Park (Nguồn: Go Swim)

      Các khách hàng đến đây cũng có thể yên tâm để cất đồ mà không cần mang theo chìa khóa, bởi vì họ có thể mượn chìa khóa tủ tại quầy lễ tân. Ngoài ra, khu vực ngồi chờ rộng rãi và thoáng mát, tại đây khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ đồ ăn nhanh và đồ uống để giải khát sau khi tập luyện. Tất cả những tiện nghi này đều mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho khách hàng khi đến tham quan và sử dụng dịch vụ tại bể bơi chung cư Chelsea Park.

      Giá vé bể bơi chung cư Chelsea Park

      Bể bơi Chelsea Park 116 Trung Kính có mức giá vé vào cửa khá hợp lý so với các bể bơi khác trong khu vực. Giá vé áp dụng cho người lớn là 80.000 vnđ/lượt và chỉ áp dụng cho khách hàng có chiều cao trên 1.4m. Còn với giá vé trẻ em, khách hàng chỉ phải trả 60.000 vnđ/lượt và áp dụng cho các khách hàng có chiều cao dưới 1.4m. Ngoài ra, bể bơi Chelsea Park cũng cung cấp các gói vé khác nhau để phù hợp với nhu cầu và thời gian sử dụng của khách hàng.

      Bể bơi chung cư Chelsea Park có thời gian hoạt động linh hoạt, bắt đầu hoạt động từ ngày 1 tháng 5 và kết thúc vào ngày 30 tháng 9 hàng năm. Bể bơi mở cửa từ 6 giờ sáng đến 9 giờ tối, tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả các ngày lễ và cuối tuần. Nhờ có khung giờ hoạt động linh hoạt này, khách hàng có thể dễ dàng tìm được thời gian phù hợp để đến tận hưởng dịch vụ tại bể bơi. (Nguồn: Go Swim).

      Trên đây là những cập nhật mới nhất về giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Chelsea Park 116 Trung Kính mà OneHosing tổng hợp chia sẻ cho bạn đọc. Hy vọng nội dung trên sẽ mang đến hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi Indochina Plaza

      Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Center Point

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương