Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Center Point

      Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Center Point

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/05/2023
      Cập nhật về giá vé và giờ mở cửa bể bơi chung cư Center Point. Chất lượng nước và dịch vụ tại bể bơi Hà Nội Center Point có thực sự tốt và đáng trải nghiệm không?

      Thời tiết mùa hè nóng đã dần kéo đến thành phố Hà Nội. Trong những ngày hè oi bức như vậy, nhu cầu của người dân về những khu vui chơi giải trí mát mẻ như công viên nước hay những khu bể bơi luôn ở mức cao tại thời điểm này. Vì vậy trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật những thông tin mới  nhất về giá vé và giờ mở cửa của bể bơi chung cư Center Point.

      Tổng quan về dự án chung cư Center Point

      Hà Nội Center Point là dự án chung cư nhà ở cao cấp tích hợp với văn phòng dịch vụ cho thuê được đầu tư và phát triển bởi Công ty ĐT Xây dựng Hà Nội (Hanico).

      Dự án có vị trí tọa lạc tại lô đất 3.7 CC tại số 85 ngay ngã tư mặt đường Lê Văn Lương. Trong đó, tổng quỹ đất được dùng để quy hoạch dự án có diện tích là  9.984 m2.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-chung-cu-center-point-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế tòa nhà chung cư Hà Nội Center Point Lê Văn Lương (Nguồn: Báo Dân Việt)

      Chung cư Center Point có vị trí tọa độ đắc địa khi nằm tại khu vực trung tâm, kết nối giữa khu vực Thanh Xuân, Trung Hoà và Nhân Chính. Chính yếu tố vàng này đã giúp cho dự án trở thành một trong những khu chung cư đô thị có cuộc sống nhộn nhịp và sôi động nhất khu vực nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung.

      Về quy mô, Hà Nội Center Point hiện đang sở hữu 2 tòa nhà chung cư với độ cao là 32 tầng mỗi toà, trong đó có 1 tầng hầm phục vụ cho việc để xe phía dưới.

      Dự án cung cấp ra thị trưởng tổng cộng là hơn 430 căn hộ cao cấp với diện tích và cách thiết kế, bố trí khác nhau để có thể phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

      Từ khi được cho ra mắt đến nay, chung cư Hà Nội Center Point đã gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều khách hàng khi mang đến một cuộc sống đẳng cấp với hệ thống đầy đủ các tiện ích phong phú và hoàn hảo.

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi ngoài trời của Vinhomes Riverside Long Biên

      Đọc tiếp

      Nhu cầu tìm kiếm và sử dụng bể bơi của người dân vào những ngày nắng nóng tại Hà Nội

      Thủ đô Hà Nội vốn là một trong những thành phố lớn và đông dân nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

      Đi cùng với quá trình phát triển của thành phố, thời tiết ở Hà Nội cũng đang ngày càng trở nên khắc nghiệt hơn vì những tác động của con người đến môi trường. Đặc biệt phải kể đến là thời tiết nóng đến “cháy da cháy thịt” mỗi khi mùa hè trở lại.

      Trong nhiều năm gần đây, con số biểu hiện cho nhiệt độ vào mùa hè của Hà Nội lại ngày một tăng cao và chưa từng có dấu hiệu giảm xuống.

      Chính vì vậy, nhu cầu của người dân thủ đô về những khu vui chơi giải trí có tính mát mẻ như công viên nước hay bể bơi vào thời điểm nóng nực như vậy luôn ở tình trạng quá tải.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-chung-cu-center-point-onehousing-2

      Người dân Hà Nội “thi nhau” tìm kiếm các khu bể bơi giải nhiệt mùa hè (Nguồn: Báo Lao động)

      Ngoài việc lựa chọn đến công viên nước hay các khu bể bơi riêng biệt, người dân ngày nay cũng có nhiều sự lựa chọn khác để đáp ứng nhu cầu. Đó chính là bể bơi tiện ích tại các dự án khu chung cư xuất hiện dày đặc trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay.

      Những bể bơi này thông thường sẽ là một loại hình dịch vụ nằm trong hệ thống tiện ích mà các khu chung cư cung cấp riêng cho cư dân của mình. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại,  vẫn có một số dự án bên cạnh việc phục vụ cư dân cũng mở cửa cho khách ngoài vào sử dụng bể bơi.

      Đây cũng chính là lý do khiến cho việc lựa chọn sử dụng bể bơi tại những khu chung cư như vậy là vô cùng hợp lý. Bạn sẽ không phải gặp tình trạng đông nghịt, quá tải, chen chúc và thậm chí bị “hét giá” dịch vụ như những khu bể bơi kinh doanh trên thị trường.

      Cập nhật thông tin mới nhất về bể bơi tại chung cư Center Point

      Chất lượng bể bơi tại chung cư Center Point

      Để biết được bể bơi tại chung cư Hà Nội Center Point là là một sự lựa chọn hợp lý và đáng trải nghiệm trong mùa hè nóng nực sắp tới ở Hà Nội hay không, trước tiên chúng ta cần có cái nhìn đánh giá tổng quan về chất lượng và đặc điểm của bể bơi này.

      Về vị trí, bạn có thể tìm thấy bể bơi của chung cư Center Point tại tầng 7 của tòa căn hộ.

      Đây là một khu bể bơi rộng rãi với tổng diện tích lên tới 520m2, bao gồm 1 bể bơi bốn mùa trong nhà và 1 bể bơi ngoài trời.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-chung-cu-center-point-onehousing-3

      Chất lượng nước tại bể bơi chung cư Center Point (Nguồn: Goswim)

      Bể bơi Center Point được xây dựng và thiết kế đặc biệt, có phân khu riêng dành cho người lớn và trẻ em. Cụ thể, mực nước trong bể bơi cho khu dành cho người lớn sẽ có độ sâu là 1.6m, trong khi đó bể dành cho trẻ em sẽ có mực nước với độ sâu là 0.6m và được thiết kế theo dạng hình tròn.

      Về chất lượng nước, bể bơi tại chung cư Hà Nội Center Point được trang bị với hệ thống lọc nước với công nghệ hiện đại và tiên tiến theo tiêu chuẩn tuần hoàn của Châu Âu. Hệ thống này sẽ đảm bảo cho chất lượng nước của bể bơi luôn trong tình trạng sạch sẽ và không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về độ an toàn và chất lượng nước khi sử dụng dịch vụ bể bơi tại đây.

      Bên cạnh đó, dự án cũng có nhân viên chuyên thay và bổ sung nước hàng ngày. Đặc biệt, đối với bể bơi bốn mùa, nhiệt độ của nước cũng luôn được thay đổi và duy trì để cư dân và khách hàng có thể thoải mái bơi lội cho dù thời tiết ngoài trời có đang nóng nực hay giá rét.

      Bể bơi chung cư Center Point có những tiện ích gì?

      Không chỉ gây ấn tượng đến khách hàng bởi chất lượng nước an toàn, bể bơi tại chung cư Center Point cũng có thêm điểm cộng với hệ thống những tiện ích xung quanh như sau:

      • Xung quanh khu vực bể bơi có nhiều ô ghế ngồi và một số khu chòi lán để bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi. Tiện ích này sẽ rất hợp lý và thuận tiện với đối tượng khách hàng là những gia đình có con nhỏ, mang nhiều đồ đạc đến bể bơi.
      • Bể bơi Center Point được bao quanh bởi một không gian xanh thoáng mát với một giàn cây cọ và nhiều loài cây cảnh khác nhau, giúp bạn tránh xa khỏi thời tiết nóng nực của ngày hè và nhận được năng lượng thư giãn, thoải mái hơn.
      • Đối với những khách hàng có làn da nhạy cảm, dễ gây kích ứng, bạn không cần phải lo lắng có thể hoàn toàn yên tâm vì nước được sử dụng tại bể bơi Center Point đã được xử lý với muối bằng công nghệ hiện đại.
      • Bên cạnh khu vực bể bơi còn có khu vực nhà vệ sinh được phân khu riêng cho nam và nữ, tích hợp với cả phòng tắm và phòng để đồ cá nhân rộng rãi và sạch sẽ
      • Hệ thống nhân viên vệ sinh và nhân viên cứu hộ túc trực để đảm bảo an toàn cho cư dân và khách hàng.
      • Tại khu vực này, chung cư Center Point cung cấp các dịch vụ khác bên bể bơi như: phòng xông hơi, các lớp dạy học bơi theo nhiều kỹ năng, quầy bán nước và đồ ăn vặt…

      Giờ mở cửa và giá vé bể bơi tại chung cư Center Point là bao nhiêu?

      Khác với cư dân sinh sống tại chung cư Center Point, những khách hàng đến từ bên ngoài sẽ có một số điều kiện nếu muốn sử dụng dịch vụ bể bơi tại dự án này. Cụ thể là chính sách về giờ mở cửa và giá vé phải trả để sử dụng để bơi.

      Đối với thời gian hoạt động, bể bơi tại dự án Hà Nội Center Point sẽ chỉ mở cửa cho khách ngoài trong khoảng thời gian giới hạn là từ ngày 1/05 đến ngày 30/9 hàng năm. Giờ hoạt động trong ngày của bể bơi cụ thể như sau:

      • Buổi sáng: mở cửa từ 5h00 đến 10h00
      • Buổi chiều: mở cửa từ 15h00 đến 20h00

      Về giá vẻ, bể bơi Center Point sẽ yêu cầu mức giá khác nhau đối với các đối tượng trẻ em và người lớn.

      • Giá vé theo lượt sẽ là 80.000 VNĐ/ lượt áp dụng cho trẻ em (dưới 1m4) và 100.000 VNĐ/ lượt cho người lớn
      • Giá vé theo tháng sẽ là 600.00 vnđ/ tháng áp dụng cho trẻ em (dưới 1m4) và 2.000.000 VNĐ/ tháng cho người lớn

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã cung cấp những thông tin chi tiết để giúp bạn tìm hiểu về bể bơi tại chung cư Hà Nội Center Point. Mong rằng đây có thể sẽ là những thông tin bổ ích giúp bạn tìm được cho mình một địa điểm giải trí thích hợp trong những ngày hè nóng nực sắp tới tại thủ đô Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 5 bể bơi chung cư nổi tiếng nhất quận Cầu Giấy kèm giá vé

      Khu chung cư Times City có khóa dạy bơi nào cho trẻ em?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương