Cập nhật mới nhất giá thuê căn studio gần Đại học Bách Khoa TP.HCM, quận 10

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn studio gần Đại học Bách Khoa TP.HCM, quận 10

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/08/2023
      Cùng OneHousing khám phá và tìm hiểu chi tiết mới nhất giá thuê căn studio gần Đại học Bách Khoa TP.HCM, quận 10 qua bài chia sẻ sau đây.

      Nằm ở trung tâm thành phố Thành phố Hồ Chí Minh, quận 10 là một trong những khu vực sầm uất và thu hút đông đảo sinh viên tại Đại học Bách Khoa TP.HCM. Việc tìm căn hộ studio phù hợp và giá cả hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu. Cùng OneHousing khám phá và tìm hiểu chi tiết mới nhất giá thuê căn studio gần Đại học Bách Khoa TP.HCM qua bài chia sẻ sau đây.

      Thông tin tổng quan về Đại học Bách Khoa TP.HCM

      Đại học Bách Khoa TP.HCM có gì nổi bật?

      Trường Đại học Bách khoa - ĐHQG TP.HCM  là thành viên trong hệ thống Đại học Quốc gia TP.HCM. Trường ra đời từ năm 1957 với tên gọi Trung tâm Quốc gia Kỹ thuật. Hiện nay, Đại học Bách Khoa là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ quan trọng của miền Nam và cả nước.

      • Trường hướng đến những giá trị cốt lõi để thực hiện sứ mạng của mình:
      • Tập trung vào năng lực và tâm huyết của đội ngũ quản lý, giảng viên và sinh viên.
      • Phát triển phẩm chất, tư duy và kỹ năng cho sinh viên.
      • Khuyến khích tinh thần tiên phong, khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo và hội nhập quốc tế trong đào tạo và nghiên cứu khoa học.
      • Tôn vinh truyền thống, văn hóa, chất lượng và kiểm định quốc tế.
      • Xây dựng mối liên kết giữa trường, cộng đồng và doanh nghiệp.

      Hiện tại, trường quản lý 12 Khoa - Trung tâm và đào tạo 35 ngành Đại học, 34 ngành Thạc sĩ, 27 ngành Tiến sĩ, với hơn 23.000 sinh viên, trên 2.100 thạc sĩ và gần 300 nghiên cứu sinh.

      Trường Đại học Bách khoa TP.HCM luôn đạt nhiều thành tích trong công tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Các ngành công nghiệp tiên tiến như công nghệ thông tin, sinh học, vật liệu mới, tự động hoá, tạo mẫu nhanh đều được trường tiến hành, giúp góp phần phát triển kinh tế đất nước.

      Cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất 2023

      Thông tin tuyển sinh trường Đại học Bách Khoa - ĐHQG TP.HCM năm 2023 như sau:

      • Đối tượng tuyển sinh: Trường tuyển sinh cho các thí sinh đã hoàn thành THPT hoặc có bằng tương đương.
      • Phạm vi tuyển sinh: Cả thí sinh trong cả nước và nước ngoài đều có thể đăng ký tuyển sinh.
      • Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào và điều kiện nhận đăng ký xét tuyển sẽ được thông báo cụ thể sau khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Các điều kiện xét tuyển sẽ theo quy định chung của Bộ GD&ĐT và thông báo của trường.
      • Tổ chức tuyển sinh tuân thủ Quy chế tuyển sinh trình độ đại học và tuyển sinh trình độ cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, kèm theo Thông tư 09/2020/TT-BGDĐT quy định về tổ chức tuyển sinh.
      • Hồ sơ đăng ký xét tuyển bao gồm: Phiếu đăng ký UTXT, bài luận về động cơ học tập và sự phù hợp với ngành học, thư giới thiệu của giáo viên trường THPT, bản sao học bạ 3 năm THPT, bản sao chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế (nếu có).

      Mong rằng, thông tin này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về quy trình tuyển sinh năm 2023 của trường Đại học Bách Khoa - ĐHQG TP.HCM.

      Giá chung cư quận 10 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn studio quận 10, gần Đại học Bách Khoa TP.HCM

      Đôi nét về vị trí quận 10

      Quận 10 là một quận nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nơi này nổi tiếng với hoạt động kinh tế và giải trí sôi động, chỉ xếp sau quận 1 trong TP.HCM. Quận 10 có các hướng tiếp giáp như sau:

      • Phía Bắc: Giáp quận Tân Bình thông qua đường Bắc Hải.
      • Phía Nam: Tiếp giáp quận 5 qua đường Hùng Vương và đường Nguyễn Chí Thanh.
      • Phía Đông: Gần quận 3 và có các tuyến đường Cách mạng Tháng Tám, Điện Biên Phủ và Lý Thái Tổ.

      Theo thống kê năm 2019 từ Tổng cục Thống kê Việt Nam, quận 10 có khoảng 234.819 người sống trên diện tích đất 5.72km2. Mật độ dân số lên đến khoảng 36.690 người/km2, cho thấy đây là khu vực có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong thành phố.

      Quận 10 - Tiềm năng phát triển cho thị trường bất động sản (Nguồn: Batdongsan)

      Quận 10 được biết đến với nhiều công trình tiện ích công cộng nổi tiếng như công viên Lê Thị Riêng, trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall, siêu thị Coopmart Lý Thường Kiệt, trung tâm thương mại Vincom Plaza 3 tháng 2, khu du lịch Kỳ Hòa và nhà hát Hòa Bình. Đây là những điểm đến phổ biến cho việc giải trí và mua sắm của cư dân địa phương.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio quận 10

      Giá thuê căn hộ studio gần Đại học Bách Khoa TP.HCM, quận 10 sẽ tùy thuộc vào diện tích, vị trí, nội thất và tiện ích của căn hộ. Dưới đây là một số căn hộ studio nổi bật trong khu vực theo batdongsan vào T8/2023:

      • Căn hộ studio tại Đường 3/2, Phường 14, Quận 10 với diện tích 25m2 đã được trang bị đầy đủ nội thất và có giá thuê là 4.5 triệu đồng/tháng. Căn hộ này là mới hoàn toàn và có ban công, tạo không gian sáng sủa và thoải mái. Nội thất trong căn hộ được trang bị đầy đủ và cao cấp (ảnh minh họa). Bếp được tách riêng biệt, giúp bạn nấu ăn và sinh hoạt hàng ngày dễ dàng. 
      • Căn hộ duplex tại Phố Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10 có diện tích 25m2 và giá thuê là 4.7 triệu đồng/tháng. Căn hộ đã được trang bị sẵn máy lạnh và có bếp riêng, đảm bảo không bị ám mùi khi nấu ăn. Căn hộ linh động về nội thất, bạn có thể tùy chỉnh theo yêu cầu cá nhân của mình. 
      • Căn hộ studio tại 525 Đường Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10 với diện tích 26m2, đã được trang bị đầy đủ nội thất và có giá thuê là 6.3 triệu đồng/tháng. Từ ban công, bạn có thể tận hưởng khung cảnh hoàng hôn đẹp như trong tranh, tạo không gian sống ảo tuyệt vời. Tòa nhà có đầy đủ tiện ích như thang máy, hầm xe và hệ thống camera an ninh 24/7, giúp bạn sống an tâm và an toàn.

      Căn hộ studio diện tích 25m2, full nội thất (Nguồn: batdongsan)

      Căn hộ studio phù hợp với những đối tượng nào?

      Căn hộ studio là loại căn hộ nhỏ gọn hơn so với các căn hộ chung cư thông thường. Nó được thiết kế dành riêng cho một không gian duy nhất, nhưng lại bao gồm đầy đủ tiện nghi cần thiết. Các căn hộ studio ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là với giới trẻ độc thân và những người không muốn sống trong không gian quá rộng lớn.

      Loại căn hộ này phù hợp với nhiều đối tượng, từ những người độc thân thích sống một mình và cần ít không gian, đến những du khách ở trong thời gian ngắn. Ngoài ra, căn hộ studio cũng là một lựa chọn đầu tư tiềm năng cho thuê ngày càng tăng.

      Căn hộ studio phù hợp với các bạn sinh viên (Nguồn: batdongsan)

      Trong số đó, sinh viên thường ưa chuộng sống tại căn hộ studio. Điều này bởi căn hộ studio mang đến một không gian nhỏ gọn nhưng tiện nghi và tiện lợi. Không gian nhỏ hơn cũng giúp các bạn tập trung hơn vào học tập và công việc. Điểm mấu chốt là việc thuê căn hộ studio tiết kiệm chi phí hơn so với thuê một căn hộ lớn và an toàn hơn so với việc ở trọ ghép với người lạ.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã cung cấp thông tin chi tiết giá thuê căn studio gần Đại học Bách Khoa TP.HCM, quận 10. Mong rằng bạn sẽ tìm được chốn an cư phù hợp với bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Bách khoa TP.HCM, quận 10?

      Giá chung cư quận 10 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương