Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Xuân Tảo quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Xuân Tảo quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/04/2023
      Tìm hiểu chi tiết về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Xuân Tảo quận Bắc Từ Liêm và thị trường cho thuê chung cư Hà Nội hiện nay qua bài chia sẻ của OneHousing.

      Nhờ vào lợi thế diện tích và không gian sử dụng lớn, các căn hộ 3 phòng ngủ đã và đang được săn lùng tích cực. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Xuân Tảo và thị trường cho thuê chung cư quận Bắc Từ Liêm hiện nay qua bài chia sẻ dưới đây.

      Đôi nét nổi bật về phường Xuân Tảo quận Bắc Từ Liêm

      Phường Xuân Tảo quận Bắc Từ Liêm được thành lập vào ngày 27/12/2013 với dân số dân số năm 2022 là 20.652 người, diện tích tự nhiên là 226,3 héc ta (Nguồn: wikipedia). Phường Xuân Tảo tọa lạc tại vị trí đắc địa khi có nhiều tuyến đường giao thông quan trọng chạy qua gồm đường Nguyễn Hoàng Tôn, đường nối Xuân La - Xuân Đỉnh, đường Võ Chí Công. Ngoài ra, phường còn có các tuyến đường lớn như đường Phạm Văn Đồng,  đường Dương Minh Thảo, đường  Đỗ Nhuận, đường Vành Đai 2.5, đường Võ Chí Công. Từ trung tâm phường Xuân Tảo đến cầu Thăng Long khoảng 4,4 km và tới cầu Nhật Tân khoảng 6 km.

      Phường Xuân Tảo có các vị trí tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông: phường Xuân La (quận Tây Hồ).
      • Phía Nam: 2 phường Nghĩa Đô, Nghĩa Tân của quận Cầu Giấy và phường Cổ Nhuế 1 (quận Bắc Từ Liêm).
      • Phía Bắc: phường Phú Thượng (quận Tây Hồ).
      • Phía Tây: phường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm).

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-xuan-tao-quan-bac-tu-liem-onehousing-1

      Vị trí địa lý thuận lợi của phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: VietnamBiz)

      Phường Xuân Tảo có vị trí địa lý thuận lợi khi nằm gần trung tâm thành phố, tốc độ đô thị hóa nhanh, kinh tế phát triển đa dạng về mọi lĩnh vực. Công tác an ninh chính trị trong khu vực có kỷ cương trật tự. Người dân có nếp sống văn minh và chất lượng sống ngày càng được cải thiện, nâng cao. Đây là khu vực hứa hẹn phát triển về thị trường bất động sản trong tương lai.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư A1 CT2 Linh Đàm cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Xuân Tảo hiện nay như thế nào?

      Nhờ vào việc được tách ra từ 1 phần của xã Xuân Đỉnh trước đây nên phường Xuân Tảo được đánh giá là một trong những phường phát triển nhất của quận Bắc Từ Liêm với vị trí giao thông huyết mạch, hệ thống hạ tầng giao thông phát triển, có khả năng kết nối giao thông rộng. Những tiện ích xung quanh phục vụ cho việc học tập và vui chơi đều đang phát triển với hoạt động sầm uất.

      Chính vì vậy, thị trường bất động sản khu vực phường Xuân Tảo hiện có sức hút lớn và luôn nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư cũng như các nhóm khách hàng có nhu cầu mua nhà ở.

      Cập nhật mới nhất giá giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Xuân Tảo

      Sau đây OneHousing sẽ gửi đến bạn giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Xuân Tảo thông qua một số các dự án chung cư, căn hộ trong khu vực.

      Dự án căn hộ Kosmo Tây Hồ

      Dự án căn hộ Kosmo Tây Hồ là một trong những dự án chung cư nổi bật và nhận được sự đánh giá cao bởi view “triệu đô” đắt giá. Chung cư Kosmo Tây Hồ được mệnh danh là vùng đất phong thủy thuận hòa, vị trí dự án còn có ý nghĩa là một cuộc sống thịnh vượng, nhiều may mắn cho cư dân.

      Với lối thiết kế theo phong cách kiến trúc sang trọng và hiện đại cùng nhiều tiện ích ngay trong khu chung cư gồm 2 siêu thị, quán cà phê, rạp chiếu phim và 1 phòng khám đa khoa cùng các tiện ích hiện hữu sẵn có, Kosmo Tây Hồ luôn nằm trong “wishlist” của nhiều hộ gia đình.

      • Tên của dự án: Kosmo Tây Hồ
      • Chủ đầu tư của dự án: Công ty TNHH Bất động sản Tây Hồ View
      • Vị trí tọa lạc tại 101 đường Xuân La, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm
      • Tổng diện tích của dự án: 10.895 m2, trong đó, đất thực hiện dự án khoảng 8.329 m2, đất làm đường quy hoạch sử dụng chung khoảng 2.566 m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ cho thuê với diện tích từ 110 - 120m2 gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2 WC với giá cho thuê từ 14 - 23 triệu đồng/tháng. (Nguồn: batdongsan tháng 4/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-xuan-tao-quan-bac-tu-liem-onehousing-2

      Minh họa căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Kosmo Tây Hồ (Nguồn: Kosmotayho)

      Dự án căn hộ Ngoại Giao Đoàn

      Chung cư Ngoại Giao Đoàn nằm trong khu đô thị nổi tiếng hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế của thành phố với quy mô lớn lên tới 62.8 héc ta thuộc phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

      • Tên của dự án: Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn
      • Chủ đầu tư của dự án: Tổng công ty Xây dựng Hà Nội
      • Vị trí tọa lạc tại tọa lạc tại phía Tây Hồ Tây, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
      • Tổng diện tích của dự án: 62,8 héc ta, trong đó có khoảng 13.5 héc ta xây dựng nhà ở cao tầng và 20.295 m2 là đất cơ quan, trụ sở đại sứ quán, các tổ chức quốc tế và gần 29 héc ta là đất các công trình xã hội.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ cho thuê với diện tích từ diện tích từ 100 - 130m2, gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2 WC với giá cho thuê phụ thuộc vào diện tích và nội thất lắp đặt. Trung bình giá dao động từ 12 - 18 triệu đồng/tháng. (Nguồn: batdongsan tháng 4/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-xuan-tao-quan-bac-tu-liem-onehousing-3

      Minh họa căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Ngoại giao đoàn (Nguồn: batdongsan)

      Bên cạnh đó, chung cư Ngoại Giao Đoàn mang một lợi thế lớn là được sở hữu các tiện ích sẵn có trong khu vực như:  các trường Đại học, trường học quốc tế, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, công viên,...

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing mong rằng đã giải đáp chi tiết về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Xuân Tảo và thị trường cho thuê chung cư quận Bắc Từ Liêm hiện nay như thế nào cho các bạn. Hãy theo dõi OneHousing để có thể cập nhật thêm những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản tại quận Bắc Từ Liêm và Hà Nội nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Yếu tố nào đang làm tăng giá BĐS căn hộ khu Đông Hà Nội?

      3 thông tin quan trọng khi mua nhà ở xã hội, bạn nên biết ngay

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương