Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/04/2023
      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Tây Mỗ hiện tại đang là bao nhiêu? Có những dự án chung cư nào cho thuê? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

      Bên cạnh giá mua thì giá thuê căn hộ cũng là mối quan tâm của nhiều khách hàng, đặc biệt là giá thuê những căn hộ 3 phòng ngủ. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu.

      Thông tin tổng quát về các chung cư cho thuê tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm có nằm tại phía Tây của thành phố Hà Nội. Trong những năm gần đây, bất động sản tại quận Nam Từ Liêm nói chung và phường Tây Mỗ nói riêng phát triển nhanh hơn bao giờ hết. Theo một cáo được thực hiện bởi Savills Việt Nam, được đăng tải tại website Savllis News 59% nguồn cung bất động sản vào quý I/2021 đến từ các dự án tại quận Nam Từ Liêm. Với lợi thế hạ tầng giao thông phát triển đồng đều với nhiều tuyến đường lớn như đại lộ Thăng Long, đường Vành đai 3 trên cao, hầm chui Lê Văn Lương, hầm chui Trung Hòa,... thì nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư bất động sản cũng như khách hàng mua nhà.

      Nếu xét chung trên toàn địa phận quận Nam Từ Liêm thì ta dễ dàng bắt gặp nhiều dự án của các "ông lớn" trong ngành bất động sản như VinGroup. Tuy nhiên, nếu xét riêng trên địa bàn phường Tây Mỗ thì có lẽ dự án chung cư Vinhome Smart City là nổi bật hơn cả. Dự án này đưa vào sử dụng đã thổi một luồng gió mới đến thị trường bất động sản tại đây.

      Yếu tố nào đang làm tăng giá BĐS căn hộ khu Đông Hà Nội?

      Đọc tiếp

      Cập nhập giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Mặc dù phường Tây Mỗ được kết nối với trung tâm Hà Nội qua tuyến đường Đại Lộ Thăng Long nhưng nhìn chung tại phường Tây Mỗ thì mới có dự án Vinhomes Smart City là thu hút người mua và người thuê hơn cả. Vì thế hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ của từng phân khu tại dự án này. Lưu ý, giá thuê dưới đây được tham khảo và cập nhập đến đầu tháng 4/2023 tại website batdongsan. Giá cả có thể thay đổi theo nhu cầu thị trường, thời điểm thuê cũng như hiện trạng của từng căn hộ (diện tích, đủ đồ nội thất, độ mới của nhà),...

      Imperia Smart City

      Imperia Smart City nằm trong tổ hợp khu đô thị Vinhomes Smart City. Với quỹ đất rộng 24ha và mật độ xây dựng chỉ từ 20%, nơi đây đảm bảo đầy đủ các dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Bên cạnh đó, dự án này cũng sử dụng hệ sinh thái thông minh toàn diện để đảm bảo một cuộc sống an toàn, tiện lợi cho người dân. Khi sinh sống tại Imperia Smart City, bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ tiện ích như công viên gym ngoài trời, sân thể thao, chuỗi nhà hàng, trung tâm thương mại, hệ thống trường học, bệnh viện. Những căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 80m2 tại Imperia Smart City có giá thuê từ 9.5 - 10.5 triệu đồng/tháng (nguồn Bất Động Sản). Với những căn hộ được trang bị đầy đủ đồ dùng cũng như có view đẹp thì giá thuê có thể cao hơn. 

      Các phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Với 65% số lượng các căn hộ tại Vinhomes Smart City, phân khu The Sapphire áp đảo hoàn toàn về số lượng cũng như giá cho thuế rất cạnh tranh. Cũng chính về số lượng nhiều nên nguồn cung căn hộ cho thuê cũng rất đa dạng, cùng là căn 3 phòng ngủ như giá thuê có thể chênh lệch từ 1 -2 triệu đồng. Hiện những căn hộ 3 phòng ngủ tại các phân khu The Sapphire được cho thuê với mức giá chỉ từ 7 triệu đồng/tháng  (nguồn Vinhomes, cập nhật tháng 2/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-tay-mo-quan-nam-tu-liem-onehousing-1

      Phân khu The Sapphire tại Vinhomes Smart City (nguồn: Vinhomes)

      Phân khu The Tokin - Vinhomes Smart City

      Phân khu The Tokin được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng của kiến trúc Indochine, mang đến một vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn đậm chất Á Đông. Với 2 tòa nhà và 1200 căn hộ nên đây được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp. Các căn hộ tại đầy đều có cửa sổ và ban công rất thoáng. Những căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 90m2 hiện đang được cho thuê với giá từ 13 - 15 triệu đồng/tháng (nguồn Vinhomes).

      Phân khu Sakura - Vinhomes Smart City

      Ngay từ tên gọi ta đã biết nơi đây được lấy cảm hứng từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Với 4 tòa căn hộ cao cấp, mỗi tòa cao từ 37-39 tầng, phân khu Sakura được nhiều người lựa chọn nhờ hệ thống các dịch vụ tiện ích mang đậm màu sắc của đất nước phù tang như công viên Nhật Bản Zenpark, Vườn Trà Đạo Chaniwa, Cầu Nhật Hoa Sakura, Quảng Trường Nước Ashi, Thung Lũng Hoa Hokkaido. Những căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 82m2 đang được cho thuê với giá từ 15 triệu đồng/tháng (nguồn Vinhomes).

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-tay-mo-quan-nam-tu-liem-onehousing-2

      Những căn hộ 3 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi (nguồn: Vinhomes)

      Như vậy có thể thấy, thị trường căn hộ cho thuê tại phường Tây Mỗ chưa thực sự quá đa dạng. Vì đây còn là vùng đất mới, đang được đầu tư và phát triển. Tuy nhiên với những tiện ích của Vinhomes Smart City mang lại thì đây vẫn là điểm đến lý tưởng đối với khách mua nhà và thuê nhà.

      Dự án Masteri West Height

      Masteri West Heights sở hữu vị thế đắc địa tại khu vực trung tâm của đại đô thị đáng sống bậc nhất Thủ đô – Smart City, bao trọn hồ trung tâm 4,8 ha với góc nhìn thoáng đãng hướng 3 công viên liên hoàn rộng lớn. Được xây dựng từ các tập đoàn hàng đầu toàn cầu, Masteri West Heights thiết lập tiêu chuẩn cuộc sống toàn cầu đậm tính wellness với hệ tiện ích đa tầng độc đáo, bao gồm 22 tiện ích đặc quyền và 29 tiện ích của công viên nội khu và trang thiết bị nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Kohler (Hoa Kỳ), Häfele (Đức), Daikin (Nhật Bản). ​

      Căn hộ 3PN tại Masteri West Heights có diện tích từ 71,62m2 - 79,19m2. Giá thuê được cập nhật mới nhất là 10 - 18 triệu/tháng (nguồn Bất Động Sản).

      Trên đây là những thông tin liên quan đến thị trường bất động sản tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm cũng như cập nhập giá thuê mới nhất của những  căn hộ 3 phòng ngủ tại đây. Hy vọng bài viết này đã giúp ích được cho quý khách hàng trong quá trình tìm kiếm ngôi nhà phù hợp. Nếu như có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của OneHousing, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến bộ phận Pro Agent thông qua hotline 1800 646 466. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật tiến độ hoàn thiện mới nhất của quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Mua căn hộ  Masteri West Heights nên chọn hình thức thanh toán thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương