Cập nhật tiến độ hoàn thiện mới nhất của quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Cập nhật tiến độ hoàn thiện mới nhất của quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      8 phút đọc
      15/04/2023
      Tiến độ hoàn thiện quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng đến hiện tại như thế nào? Cùng OneHousing cập nhật tiến độ hiện nay của dự án qua bài viết sau.

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng là một trong những điểm nhấn nổi bật của dự án Vinhomes Ocean Park 2 tại Hà Nội. Với diện tích rộng lớn và kiến trúc độc đáo, quảng trường này hứa hẹn sẽ trở thành một không gian văn hóa, giải trí và thư giãn đa năng cho cư dân trong khu đô thị. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đảm bảo chất lượng công trình, chủ đầu tư đã đưa ra cam kết hoàn thành quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 vào thời điểm nhất định. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật tiến độ hoàn thiện quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng để có cái nhìn tổng quan về quá trình xây dựng của Vinhomes Ocean Park.

      Giới thiệu tổng quan quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng

      Vị trí tọa lạc của quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng tại Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những địa điểm nổi bật, chiếm diện tích lên đến 3,2ha và được coi là biểu tượng của đại đô thị này. Đặt tại vị trí trung tâm của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng - là khu vực quan trọng nhất của đại đô thị - quảng trường mang đậm phong cách của một "Paris hoa lệ".

      cap-nhat-tien-do-hoan-thien-moi-nhat-cua-quang-truong-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Về phân khu Kinh Đô Ánh Sáng

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng tọa lạc ở vị trí trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, được bao quanh bởi 2 trục đường nội khu lớn là đường Đại Dương rộng 43m và đại lộ San Hô rộng 51m. Với vị trí này, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các tiện ích bên trong khu đô thị. Không chỉ có vậy, phân khu còn tiếp giáp trực tiếp với trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí sầm uất Vincom Mega Mall. Đây là nơi tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, cung cấp đa dạng các mặt hàng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của khách hàng.

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng cũng có các hướng tiếp giáp đa dạng. Hướng Đông Bắc tiếp giáp trực tiếp với phân khu San Hô, Hướng Tây Bắc kề cận trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Hướng Tây Nam liền kề phân khu Sao Biển, và Hướng Đông Nam đối diện với phân khu Chà Là.

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng tọa lạc trên khu đất có diện tích 24ha, gồm tổng cộng 724 căn nhà thấp tầng. Các căn nhà được thiết kế theo hình thức biệt thự, shophouse được bố trí thành 8 dãy, mang tên từ Kinh Đô 1 đến Kinh Đô 8 và chạy song song. Cách bố trí này giúp cư dân di chuyển dễ dàng hơn và tăng tính linh hoạt của khu đô thị. Số lượng sản phẩm được phân bố như sau:

      • Biệt thự đơn lập: 28 căn
      • Biệt thự song lập: 352 căn
      • Nhà phố thương mại: 344 căn

      Thiết kế của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng rất độc đáo, với phong cách kiến trúc Pháp cổ được thể hiện qua việc sử dụng các khối nhà cô đọng. Bề mặt tường được trang trí theo hình ô gạch, kết hợp với mái Mansard và các cửa sổ mái vòm, cửa sổ vuông, tạo ra một không gian sống đầy ấn tượng. Tất cả những yếu tố này tạo nên một không gian sống mang tính chất của khu phố thương mại Champs Elysees, được biết đến là trung tâm thủ đô Paris của nước Pháp.

      cap-nhat-tien-do-hoan-thien-moi-nhat-cua-quang-truong-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Đại lộ Kingdom Avenue mang đậm kiến trúc Pháp (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán phân khu thấp tầng hay cao tầng tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Sức hấp dẫn tại quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng

      Điểm nhấn của quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng chính là Phố Đi bộ - Đại Lộ Kingdom Avenue, được lấy cảm hứng từ khu phố thương mại danh tiếng Champs Elysees. Dưới những mái nhà mansard đặc trưng và những ô cửa sổ vuông, khu vực này sẽ diễn ra các sự kiện giải trí đặc sắc, mang đến Ánh Sáng rực rỡ suốt cả ngày lẫn đêm. Tháp tượng thần Ánh Sáng, cao khoảng 50m và cầm trên tay đuốc thịnh vượng, là một điểm nhấn đặc biệt tại Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng và được coi là địa điểm "check-in" đẹp khi đến đại đô thị này. Biểu tượng này thể hiện sự phồn thịnh của siêu quần thể đô thị và trung tâm mới phía đông thủ đô.

      Trong mùa hè năm 2023, Quảng trường Kinh đô Ánh Sáng sẽ chào đón một chuỗi sự kiện đặc biệt mang tên "Lễ hội Tinh hoa văn hóa ẩm thực Châu Âu”. Từ ngày 29/4 đến 3/5, du khách và cư dân sẽ được tham gia vào những trải nghiệm tuyệt vời như xem các màn trình diễn Ánh Sáng và tương tác 3D mapping, thưởng thức âm nhạc châu Âu với đa dạng các chủ đề như nhạc Nga, Pháp và vũ điệu Flamenco Tây Ban Nha, và tận hưởng các hoạt động triển lãm tranh/nghệ thuật đương đại.

      Ngoài ra, du khách và cư dân còn có cơ hội tương tác trực tiếp với các hoạt động đường phố như khiêu vũ Châu Âu, ban nhạc đường phố, biểu diễn xiếc, ảo thuật, vẽ truyền thần, giải chạy môi trường, giải bóng rổ/tennis và thưởng thức ẩm thực đa dạng tại Hội chợ Ẩm thực và Lễ hội bia - xúc xích với nhiều thương hiệu nổi tiếng quốc tế.

      Không khí lễ hội nhộn nhịp sẽ bao trùm khắp quảng trường trong suốt mùa hè vào mỗi cuối tuần từ tháng 5 đến tháng 9. Cộng hưởng với chuỗi Lễ hội mùa hè Empire Summer Festive với nhiều hoạt động văn hoá, thể thao và giải trí hấp dẫn, Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn sẽ thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi ngày.

      cap-nhat-tien-do-hoan-thien-moi-nhat-cua-quang-truong-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng khi hoàn thiện (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài việc tạo ra các dự án nhằm thu hút du khách, Vinhomes còn được đánh giá là doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng cộng đồng cư dân thông qua các chính sách kích cầu đặc biệt. Một minh chứng cho sự thành công này là việc tạo ra một cộng đồng sôi động với hơn 55.000 cư dân chỉ trong thời gian ngắn sau khi Vinhomes Ocean Park 1 đi vào hoạt động.

      Hiện nay, với việc triển khai liên tục các công trình lớn như quảng trường Kinh đô Ánh Sáng, công viên Royal Wave Park, đại lộ Kingdom Avenue, vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay, hồ Ngọc Trai trải cát trắng, biển hồ tạo sóng Crystal Lagoon, cùng với việc cung cấp hệ thống tiện ích toàn diện bao gồm trường học, trung tâm thương mại, xe buýt điện, trạm sạc xe điện dành cho ô tô và xe máy, Vinhomes Ocean Park 2 đang trở thành một điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn an cư, mua sắm, vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng ở phía Bắc.

      Đồng thời, nhân dịp mừng khai trương quảng trường Kinh đô Ánh Sáng, Vinhomes dành tặng khách hàng mua căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 hàng ngàn voucher tiêu dùng tại các cửa hàng nằm trong quần thể đô thị. Đồng thời, chủ đầu tư cũng tặng miễn phí vé vào Công viên Royal Wave Park trị giá 350.000 đồng cho tất cả các cư dân của Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 cùng các khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống khi đến tham quan quảng trường Kinh đô Ánh Sáng.

      Cập nhật mới nhất tiến độ hoàn thiện quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng

      Theo đại diện của Vinhomes, trong hơn 4 tháng kể từ khi dự án Vinhomes Ocean Park 2 ra mắt, đã có hơn 1.000 căn nhà thấp tầng được bàn giao cho chủ nhân. Tổng số căn nhà bàn giao vào tháng 12 năm ngoái gần đạt mốc 2.500 căn, cùng với việc hoàn thiện nội thất cho hơn 3.200 căn. Khu phân lô Chà Là đã hoàn thành bàn giao 100% số căn hứa hẹn sẽ giúp đại đô thị bước vào giai đoạn hoàn thiện trong thời gian tới.

      Đồng thời, tiến độ xây dựng các công trình tiện ích, dịch vụ tại đại đô thị cũng đang được đẩy nhanh. Dự kiến, vào cuối tháng 4 năm nay, quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng sẽ chính thức ra mắt với điểm nhấn là đại lộ Kingdom Avenue, với quảng trường Empire là trung tâm. Ngoài ra, hệ sinh thái các dịch vụ của Vingroup cũng đang được phát triển mạnh mẽ, như trường liên cấp Vinschool dự kiến sẽ tuyển sinh mùa đầu tiên vào tháng 3/2024, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall dự kiến khai trương vào tháng 9/2024, và bệnh viện Vinmec Health Resort đẳng cấp 5 sao dự kiến sẽ mở cửa vào tháng 12/2024.

      Vinhome đang tăng tốc tiến độ chuẩn bị cho sự kiện khai trương Quảng trường Kinh đô Ánh Sáng vào ngày 30/4 - 1/5 sắp tới. Đây sẽ là một lễ hội mùa hè tràn đầy sôi động kéo dài trong 5 ngày và tiếp tục được tổ chức vào các ngày cuối tuần từ tháng 5 đến tháng 9/2023. Kết hợp với khu công viên nước Royal Wave Park và khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2, siêu quần thể đô thị biển 1.200ha nói chung hứa hẹn trở thành điểm đến mùa hè thu hút nhất phía Đông Thủ đô.

      Sau đây là một số hình ảnh cập nhật tiến độ mới nhất Vinhomes Ocean Park 2:

      cap-nhat-tien-do-hoan-thien-moi-nhat-cua-quang-truong-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-4

      Phố đi bộ đã hoàn thiện hơn 90%.

      cap-nhat-tien-do-hoan-thien-moi-nhat-cua-quang-truong-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-5

      Công nhân đang bước vào những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng.

      cap-nhat-tien-do-hoan-thien-moi-nhat-cua-quang-truong-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-6

      Các cột đèn trang trí đã được thắp sáng.

      cap-nhat-tien-do-hoan-thien-moi-nhat-cua-quang-truong-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-7

      Tháp tượng thần Ánh Sáng đã hoàn thiện hơn 95% và có thể đi vào tham quan.

      cap-nhat-tien-do-hoan-thien-moi-nhat-cua-quang-truong-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-8

      Khuôn viên đã được phủ xanh toàn bộ.

      (Nguồn: Youtube kênh Thiên Định TV, cập nhật ngày 13/04/2023)

      Như vậy, tiến độ hoàn thiện quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng đang được thực hiện nhanh chóng và đạt được nhiều tiến bộ đáng kể. Chủ đầu tư đã đưa ra cam kết sẽ hoàn thành quảng trường này vào thời điểm nhất định và các nhà thầu đang nỗ lực hết sức để đảm bảo chất lượng công trình đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Nếu tiếp tục duy trì tiến độ hiện tại, quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 sẽ chính thức đi vào hoạt động và trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của khu đô thị Vinhomes Ocean Park tại Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận đinh “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2

      Có mấy đại lộ trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương