Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa P6 Vinhomes Times City

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa P6 Vinhomes Times City

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/04/2023
      Vinhomes Times City được biết đến là khu phức hợp các căn hộ đẳng cấp, hiện đại bậc nhất Thủ đô. Với thiết kế sang trọng, tiện nghi, vị trí đắc địa, căn hộ 2 phòng ngủ tòa P6 Vinhomes Times City đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều quý khách hàng. Bài viết của OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu diện tích tim tường và diện tích thông thủy của căn hộ này.

      Tổng quan về tòa P6 Vinhomes Times City

      Tòa Park 6 Vinhomes Times City nằm trong quần thể khu phức hợp cao cấp Vinhomes Times City, thuộc giai đoạn 2 - Park Hill. Tòa nhà tọa lạc tại 2 địa chỉ đắc địa trên trục giao thông lớn là: số 458 Minh Khai và số 25 ngõ 13 Lĩnh Nam. Các căn hộ tòa P6 đều được thiết kế với không gian mở, tầm nhìn thoáng đãng.

      dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-can-ho-2-phong-ngu-toa-p6-vinhomes-times-city-onehousing-1

      Tổng quan về tòa căn hộ P6 Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án với chiều cao 35 tầng, tầng 1 được bố trí mái kính xanh và sàn gỗ ngoài trời, bên trong là Sảnh Lounge với tầm nhìn rộng thoáng, khu vực lễ tân chờ luôn có đội ngũ nhân viên phục vụ có camera giám sát 24/7. Tầng 2-35 là các căn hộ với tổng số lượng 544 căn hộ. Mật độ căn hộ thấp chỉ 16 căn/tầng đảm bảo sự thông thoáng và an toàn cho khách hàng. Tòa nhà được trang bị 8 thang máy thường và 2 thang hàng, giúp cho việc di chuyển của cư dân thuận hơn bao giờ hết.

      Tòa P6 nằm ở vị trí trong cùng của dự án, mang đến không gian sống rộn rã mà cũng rất thư thái do không gần trục đường lớn rất nhiều cảnh quan xung quanh. Bên cạnh tòa nhà là chuỗi các khu tiện ích cao cấp khác như: Vincom Mega Mall Times City (diện tích hơn 230.000m2) - trung tâm thương mại ngầm lớn thứ 2 tại Việt Nam, thủy cung Vinpearl Aquarium cho con nhỏ vui chơi, dự án trường học Vinschool chất lượng quốc tế. Tòa P6 Vinhomes Times City là một không gian sống vô cùng lý tưởng cho những ai ưa thích một cuộc sống năng động, rộn rã của nhịp sống hiện đại ngày nay.

      Căn góc tòa P12 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu căn hộ 2 phòng ngủ tòa P6 Vinhomes Times City

      Khoảng view của căn hộ tòa P6 Vinhomes Times City đặt nằm giữa và chếch góc nằm bên cạnh, do đó tòa nhà luôn đón gió trời và ngăn không được ánh nắng chiều hắt vào trong nhà. Với vị trí đắc địa này, các căn hộ sẽ sở hữu bầu không gian cực thoáng đãng ở ban công theo hướng Tây Bắc rất tiện ngắm nhìn đường phố và cảnh vật bao quanh.

      dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-can-ho-2-phong-ngu-toa-p6-vinhomes-times-city-onehousing-2

      Căn hộ 2 phòng ngủ Tòa P6 Vinhomes Times City.

      Cách đo căn bản diện tích tim tường và thông thuỷ của căn hộ

      Nhiều gia chủ hiện nay vẫn còn khá băn khoăn về diện tích tim tường và thông thủy. Diện tích tim tường là cách tính diện tích đo từ tâm tường ở trung tâm căn hộ, cũng được biết đến là “diện tích sàn xây dựng”. Diện tích tim tường bao gồm cả diện tích sàn xây cột và hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ.

      OneHousing cung cấp phương pháp tính 2 loại diện tích thường hay bị nhầm lẫn này như sau: 

      • Diện tích tim tường = Diện tích thông thủy + Diện tích tường bao căn hộ + Diện tích cột nhà và hộp kỹ thuật.
      • Diện tích thông thủy = (phần nhà ở + phần tường ngăn cách các phòng + phần ban công, logia) – (phần sàn có cột + phần tường bao căn hộ + tường phân chia căn hộ + phần hộp kỹ thuật).

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa P6 chiếm số lượng khá cao lên đến 8 căn/sàn, có diện tích từ 78.2 – 82.74 m2:

      Căn hộ

      CH01

       

      CH02

       

      CH06

       

      CH08

       

      CH09

       

      CH11

       

      CH15

       

      CH16

      Diện tích tim  tường

      78.2m2

      82.7m2

      78.7m2

      81.2m2

      81.2m2

      78.7m2

      82.7m2

      78.2m2

      Diện tích thông

      thủy

      71.7m2

      75.5m2

      73.1m2

      73.4m2

      73.4m2

      73.1m2

      75.5m2

      71.7m2

       

      Căn hộ sở hữu sản xây dựng linh hoạt, đa dạng từ diện tích tim tường đến diện tích thông thủy phù hợp với không gian xây dựng. Một căn hộ bao gồm có 02 phòng ngủ, 01 phòng khách, 01 bếp, 02 logia.

      Diện tích thông thủy chính là bề mặt thực tế của căn hộ gồm diện tích các phòng bên trong căn hộ, diện tích ban công hay logia (nếu có). Đây còn được gọi là diện tích sử dụng căn hộ, ngoại trừ phần diện tích tường bao, tường chia ngăn giữa các phòng ốc, diện tích sàn nhà có cột và thông số kỹ thuật bên trong căn hộ.

      Có thể thấy việc nắm rõ thông tin kỹ thuật về diện tích của căn hộ là rất quan trọng đối với các chủ hộ. Vì vậy, gia chủ cần đặc biệt lưu ý thông tin này trước khi quyết định mua một căn hộ nào đó.

      Cách bài trí căn hộ 2 phòng ngủ tòa P6 Vinhomes Times City

      Căn hộ được thiết kế tối tân, hiện đại với trang thiết bị thông minh như: đèn cảm ứng, loa âm thanh, màn hình camera thông minh… đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, xa hoa.

      Nội thất căn hộ gồm 2 loại đó là:

      • Nội thất cơ bản bao gồm đầy đủ các trang thiết bị: sàn gỗ, điều hòa, tủ âm tường, tủ bếp, bếp từ, hệ thống điện, nước nóng, hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh, thiết bị vệ sinh cao cấp;
      • Nội thất đầy đủ bao gồm nội thất cơ bản và bổ sung các thiết bị gia dụng khác như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, rèm cửa, sofa, giường, bàn ăn. Do đó căn hộ đã gồm tất cả các thiết bị tiện nghi hơn, gia chủ gần như không phải sắm thêm các thiết bị gia dụng khác nữa.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa P6 thuộc dự án Vinhomes Times City sở hữu tầm view đắt giá, với rất nhiều cây xanh bao quanh, bể bơi ngoài trời và trong nhà, sân tập thể dục thể thao, vườn sinh thái, đài phun nước, quảng trường rộng rãi, ban công có 2 hướng tây bắc và đông nam, sẽ mang đến một không gian sống thời thượng và đẳng cấp, gắn kết hài hòa, thân thiện hài hòa giữa con người và thiên nhiên.

      Hướng dẫn bàn giao căn hộ 2 phòng ngủ tòa P6 Vinhomes Times City

      Khi nhận bàn giao nhà gia chủ cần nắm bắt rõ những thông tin căn bản để áp dụng cho căn nhà của mình. Một bản thiết kế chuẩn các thông số căn hộ do chủ đầu tư cung cấp là rất cần thiết.

      Tiếp đó bạn hãy đo diện tích các phần riêng rồi áp dụng phương pháp tính trên để kiểm tra và đo tim tường và thông thuỷ chủ đầu tư đưa ra đã chuẩn chưa. Nếu phát hiện sai sót, hãy báo ngay với đại diện dự án để xử lý kịp thời.

      Tham khảo giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tòa P6 Vinhomes Times City

      Hiện tại giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tòa P6 Vinhomes Times City tính tới thời điểm 17/3/2023 là 4.65 tỷ ứng với 65 triệu/m2 được mở bán trên website OneHousing. Căn hộ bao gồm toàn bộ các thiết bị hiện đại và tiện nghi, diện tích khá rộng rãi. Dự án hướng đến đối tượng là các hộ gia đình đơn, phù hợp với các cặp vợ chồng hoặc gia đình 4 thành viên trở xuống.

      Trên đây là thông tin hữu ích cung cấp cho người đọc về cách tính diện tích tim tường và thông thuỷ của căn hộ 2 phòng ngủ toà P6 Vinhomes Times City. Người đọc có thể tham khảo và áp dụng công thức để tính diện tích cho căn hộ của mình..

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa P8 Vinhomes Times City

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa P7 Vinhomes Times City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương