Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Thư viện truyện tranh Asianbeat

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Thư viện truyện tranh Asianbeat

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/04/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Thư viện truyện tranh Asianbeat qua bài viết dưới đây.

      Vinhomes Smart City - Đại đô thị thông minh năng động nằm ở phía Tây Hà Nội. Nếu bạn đang tìm cách di chuyển tới Thư viện truyện tranh Asianbeat thì sẽ có rất nhiều phương thức, phương tiện khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí đi lại, OneHousing sẽ giúp bạn tìm ra cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến thư viện truyện tranh Asianbeat.

      Đại đô thị thông minh năng động Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City nằm trên Đại lộ Thăng Long - tuyến đường huyết mạch cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 5 phút di chuyển và Vinhomes Green Bay 2km, được đánh giá tọa lạc tại vị trí vàng phía Tây Thủ đô- Trung tâm hành chính sự nghiệp mới của Hà Nội.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-thu-vien-truyen-tranh-asianbeat-onehousing-1

      Vinhomes Smart City phía Tây Hà Nội (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Quy mô: 280ha

      Mật độ xây dựng: 14.7%

      Một số đặc điểm nổi bật của Vinhomes Smart City:

      • Khu đô thị thông minh: Vinhomes Smart City được xây dựng với mô hình khu đô thị thông minh với công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu sống hiện đại của cư dân.
      • Đa dạng loại hình căn hộ: Vinhomes Smart City cung cấp nhiều loại hình căn hộ, từ căn hộ chung cư đến biệt thự, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng với 3 dòng sản phẩm Sapphire, Ruby, Diamond.
      • Tiện ích đẳng cấp: Dự án có đầy đủ các tiện ích hiện đại như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, công viên, khu thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê... giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.
      • Môi trường sống trong lành: Vinhomes Smart City được thiết kế với một hệ thống cây xanh, hồ sinh thái và khu vườn rộng lớn, giúp cư dân sống trong môi trường trong lành và giảm thiểu tác động của khí thải bên ngoài.
      • Dự án phát triển hệ sinh thái thông minh dựa trên 4 trục cốt lõi, tạo nên một thành phố sôi động, đáng sống và “ mang hơi thở của tương lai”:

      - An ninh an toàn thông minh.

      - Vận hành thông minh.

      - Cộng đồng thông minh.

      - Căn hộ/Sản phẩm thông minh.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Smart City được đánh giá là nơi có dịch vụ quản lý vận hành đẳng cấp và là môi trường sống lý tưởng cho cộng đồng cư dân toàn cầu.

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Cao đẳng FPT Polytechnic xa bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Thư viện truyện tranh Asianbeat

      Thư viện truyện tranh Asianbeat  nằm ở tầng 6, 329 - 331 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, là một trong những thư viện truyện tranh lớn và nổi tiếng tại Hà Nội. Thư viện mở cửa từ tháng 1 năm 2015 với hình thức đọc sách miễn phí và hiện nay đã trở thành một điểm đến quen thuộc của các fan hâm mộ truyện tranh.

      Asianbeat có khoảng hơn 500 đầu truyện tranh và tạp chí Nhật Bản bao gồm các tác phẩm độc đáo và nguyên gốc của các tác giả nổi tiếng như Akira Toriyama, Hiromu Arakawa, Hayao Miyazaki, v.v. Ngoài ra, thư viện cũng cung cấp các tạp chí và sách liên quan đến truyện tranh nhưng chủ yếu là các tác phẩm manga và manhwa.

      Ngoài việc cho thuê truyện tranh, thư viện còn có các hoạt động liên quan đến truyện tranh như tổ chức buổi ký tặng sách, triển lãm truyện tranh và các hoạt động giao lưu với các fan hâm mộ truyện tranh khác.

      Bên cạnh đó, Asianbeat mang đến một không gian thoáng đãng, cách bố trí đầy đủ tiện nghi đảm bảo sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những bạn ưu thích truyện tranh Nhật Bản. Đồng thời,thư viện Asianbeat luôn cố gắng cập nhật những tác phẩm truyện tranh mới nhất và mang lại những trải nghiệm thú vị cho các độc giả trẻ tuổi và người yêu thích truyện tranh.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-thu-vien-truyen-tranh-asianbeat-onehousing-2

      Thư viện truyện tranh Asianbeat (Nguồn: Toplist)

      Thời gian phục vụ: 3 buổi/tuần

      • Thứ 3 và thứ 7: 8:30 - 11:30
      • Thứ 5: 13:30 - 16:30

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Thư viện truyện tranh Asianbeat

      Khoảng cách trung bình từ khu đô thị Vinhomes Smart City đến Thư viện truyện tranh Asiabeat là 11.2 - 13km, cư dân có thể di chuyển bằng nhiều phương thức, phương tiện khác nhau. Để tiết kiệm thời gian và chi phí, OneHousing sẽ giúp bạn lựa chọn cách di chuyển nhanh nhất tới Thư viện truyện tranh Asianbeat tại điểm bắt đầu là khu đô thị Vinhomes Smart City.

      Quãng đường đi: Vinhomes Smart City - Đi về hướng Tây 50m - Rẽ phải, đi qua Xì gà cubaciga.com (ở phía bên trái) 500m- Rẽ phải vào Đại lộ Thăng Long 3.9km - Rẽ trái vào Lê Quang Đạo 120m - Tiếp tục đi thẳng qua Ngã tư Mễ Trì Thượng để vào Lê Quang Đạo 700m - Tại vòng xuyến, đi theo lối ra thứ 2 vào đường Mễ Trì 1.3km - Rẽ trái vào Phạm Hùng 1.9km - Chếch sang trái tại Ng.7 Đ. Phạm Hùng 40m - Nhập vào ĐCT20 750m - Rẽ phải vào Phạm Văn Đồng, tiếp tục đi thẳng 650m - Rẽ phải vào Hoàng Quốc Việt 1.2km - Điểm đến, thư viện truyện tranh Asianbeat. Đối với lộ trình trình này, cư dân có thể sử dựng một trong hai phương tiện nhanh nhất là ô tô hoặc xe máy.

      Mong rằng qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn lựa chọn được cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Thư viện truyện tranh Asianbeat.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về các dự án Vinhomes được OneHousing phân phối

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Thủy cung Times City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương