Mặt bằng tòa CT1 – Rice City dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh thế nào?

      Mặt bằng tòa CT1 – Rice City dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh thế nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/04/2023
      Thông tin chung về dự án và mặt bằng tòa CT1 – Rice City nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh qua nội dung bài viết dưới đây.

      Mặt bằng Tòa CT1 – Rice City dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh thể nào? Là câu hỏi được nhiều đối tượng dân cư thủ đô tìm kiếm hiện nay. Bài viết sau có thông tin chung về dự án và chi tiết về mặt bằng tòa nhà này để bạn tham khảo.

      Sơ lược về dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh

      Nhà án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh là một trong những dự án nhà ở dành cho đối tượng chính sách. Mặc dù thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng nhưng không phải ai cũng có thể mua được các căn hộ thuộc dự án do không thuộc đối tượng chính sách.

      Nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh tọa lạc tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên, thủ đô Hà Nội. Nằm ngay tại vị trí cửa ngõ phía đông thành phố, khu đô thị mới với hàng loạt các dự án được tích hợp xây dựng trong thời gian gần đây.

      Dự án do 2 chủ đầu tư hợp tác xây dựng là Công ty cổ phần BIC Việt Nam và Công ty Cổ phần Him Lam Thủ Đô. Với quy mô gồm 1980 căn hộ chung cư thuộc 3 tòa nhà CT1 - CT2 - CT3 và 44 căn thương mại liền kề.

      mat-bang-toa-ct1-rice-city-du-an-nha-o-xa-hoi-him-lam-thuong-thanh-the-nao-onehousing-1

      Dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh (Nguồn: Him Lam Thượng Thanh)

      Trong dự án có tích hợp sẵn các tiện ích đầy đủ công năng như trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng và căn hộ cao cấp. Bên cạnh đó với mật độ xây dựng 40%, tòa nhà chung cư sẽ được bao bọc bởi hệ thống cây xanh đem đến không khí sống thoải mái nhất. An cư tại dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh khách hàng được đảm bảo chất lượng sống tốt nhất với các tiện ích được tích hợp sẵn.

      Dự án có giá bán căn hộ là 16 triệu/m2, đây được xem là giá bán rẻ nhất so với mặt bằng chung của Hà Nội. Với mức giá rẻ nhưng nhà ở xã hội vẫn đem đến những tiện ích sống đầy đủ cho dân cư như một dự án chung cư thương mại khác trên thị trường. Đây cũng là nguyên nhân chính giải thích cho lý do vì sao khi vừa mở bán dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh lại được săn tìm mua nhiều đến vậy.

      Cập nhật giá thuê mới nhất tại nhà ở xã hội Pháp Vân - Tứ Hiệp

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về mặt bằng nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh

      Dự án nằm nay tại cửa ngõ phía đông thủ đô nơi có tốc độ đô thị hóa và được đánh giá cao trong tương lai. Các khu vực tiếp giáp của dự án bao gồm:

      • Phía Bắc dự án giáp với khu công viên cây xanh Tp theo quy hoạch (công viên hồ Đầm Nấm).
      • Phía Nam dự án giáp với khu dân cư tổ 5 và trường mầm non Thượng Thanh.
      • Phía Đông dự án giáp đất đất nông nghiệp, dân cư phường Thượng Thanh và đường đấu nối với trục đường Cầu Chui-Đông Trù.
      • Phía Tây dự án giáp khu chung cư Đầm Nấm.

      Vị trí nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh.

      Dự án nằm ngay trên đường huyết mạnh Hà Nội đường đi qua các tỉnh lân cận là Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Ninh, Lạng Sơn. Vị trí khá thuận lợi trong việc đi lại của dân cư, không thuộc trung tâm nhưng cũng không quá quá xa trung tâm. Vì đây là khu đô thị mới nên cơ sở hạ tầng được xây dựng bài bản phục vụ tối đa nhu cầu cho dân cư sống trong khu vực.

      Mặt bằng chung của dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh gồm có 3 tòa nhà chung cư là CT1 - CT2 - CT2 đáp ứng được vấn đề nhà ở của 1980 hộ gia đình. Ngoài ra mặt bằng dự án còn có thêm 44 căn thương mại liền kề là shophouse và một bể bơi được tích hợp.

      Khám phá mặt bằng Tòa CT1 – Rice City Thượng Thanh

      Mặt bằng Tòa CT1 – Rice City Thượng Thanh được thiết kế 15 căn hộ /đơn nguyên /5 thang máy. Mặc dù là dự án nhà ở xã hội nhưng dự án được xây dựng tương tự như một tòa chung cư thương mại cao cấp, chỉn chu từ thiết kế đến công năng xây dựng. Các căn hộ được tích hợp tại tòa CT1 đều có mặt không gian thoáng khí, đặc biệt mọi phòng ngủ đều được nhận ánh sáng tự nhiên.

      Tòa CT1 – Rice City Thượng Thanh tích hợp 3 loại hình căn hộ chính bao gồm:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 vệ sinh với diện tích là 59,1m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ + 2 vệ sinh với diện tích là 66,8m2 – 68,6m2 – 69,1m2 – 69,9m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ + 2 vệ sinh với diện tích là 76,5m2 – 76,6m2.

      Đặc biệt các căn hộ tại tòa nhà Tòa CT1 – Rice City Thượng Thanh đều có logia để căn phòng luôn thoáng khí và tránh bị ám mùi khi nấu nướng. Tòa nhà còn tích hợp thêm tầng hầm phục vụ nhu cầu chứa xe của dân cư sinh sống tại đây.

      mat-bang-toa-ct1-rice-city-du-an-nha-o-xa-hoi-him-lam-thuong-thanh-the-nao-onehousing-3

      Khám phá mặt bằng Tòa CT1 – Rice City Thượng Thanh (Nguồn: Him Lam Thượng Thanh)

      Với những thông tin được chia sẻ là tổng quan về dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh. Ngoài ra bài viết còn cung cấp thêm thông tin quan trọng về mặt bằng Tòa CT1 – Rice City Thượng Thanh để bạn nắm. Hy vọng thông qua nội dung trên khách hàng sẽ có cái nhìn toàn diện nhất về dự án và tìm được nơi an cư ưng ý tại Hà Nội.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những điều cần biết về nhà ở xã hội chung cư Hoa Sơn ở Bắc Ninh

      Những câu hỏi thường gặp về nhà ở xã hội Chương Dương Home TP Thủ Đức

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương