Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Quan Hoa quận Cầu Giấy

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Quan Hoa quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/04/2023
      Cập nhật các thông tin chi tiết về giá cả cũng như xu hướng giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Quan Hoa cùng OneHousing.

      Với vị trí trung tâm, cơ sở hạ tầng phát triển, nhiều tiện ích và không gian xanh rộng rãi, khu vực phường Quan Hoa quận Cầu Giấy thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Sau đây, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở khu vực này.

      Tổng quan phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy là một trong những quận phát triển nhanh nhất tại Hà Nội, nằm ở phía Tây của thành phố, có diện tích khoảng 12,04 km2 và được chia thành 8 phường. Với vị trí đắc địa, nơi đây tập trung nhiều trung tâm thương mại, tài chính và giáo dục, cùng với nhiều công viên, hồ điều hòa và địa điểm giải trí. Tổng thể, quận Cầu Giấy được xem là nơi sống lý tưởng đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt và làm việc của cư dân cũng như khách du lịch.

      Vị trí phường Quan Hoa

      Phường Quan Hoa là một trong 8 phường của quận Cầu Giấy, giáp các phường: Yên Hòa, Nghĩa Đô, Quan Hoa và phường Trung Hòa của quận này. Ngoài ra, phường Quan Hoa cũng có tiếp giáp với đường Võ Chí Công, là tuyến đường chính nối từ quận Cầu Giấy sang các quận khác của thành phố.

       An ninh khu vực phường Quan Hoa

      Phường Quan Hoa là một trong những khu vực an ninh đô thị tốt tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Có đội ngũ công an và lực lượng bảo vệ đô thị tập trung đảm bảo an ninh, trật tự và an toàn cho người dân. Ngoài ra, cộng đồng cư dân trong phường cũng tích cực đóng góp để duy trì và nâng cao an ninh trong khu vực.

      Môi trường sống tại phường Quan Hoa

      Phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy là khu vực có môi trường sống tốt với nhiều khuôn viên cây xanh, công viên và hồ điều hòa. Các tiện ích và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giáo dục và vui chơi giải trí tại phường được đáp ứng bởi nhiều trung tâm thương mại lớn như Keangnam Landmark Tower, The Garden, Indochina Plaza, Vincom Center và Grand Plaza. Điều này tạo ra một môi trường sống đầy đủ và thuận tiện cho cư dân.

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Cầu Giấy mới nhất

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản phường Quan Hoa

      Do có vị trí thuận lợi cho giao thông và kinh doanh, lại nằm trong một trong những quận phát triển nhanh nhất tại Hà Nội, phường Quan Hoa được đánh giá là khu vực sẽ có nhu cầu về nhà ở và văn phòng làm việc tăng cao trong tương lai gần.

      Hiện nay, phường Quan Hoa đang có rất nhiều tòa nhà chung cư cao tầng, các tòa nhà văn phòng hiện đại, khu dân cư văn minh và đầy đủ tiện ích, gần các trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện và các cơ quan hành chính. 

      Tương lai, với sự phát triển của quận Cầu Giấy, phường Quan Hoa còn có tiềm năng phát triển bất động sản vượt trội hơn nữa. Do đó, đầu tư vào bất động sản ở phường Quan Hoa có thể mang lại lợi nhuận và giá trị gia tăng trong tương lai.

      Đánh giá giá thuê căn hộ phường Quan Hoa

      Giá thuê căn hộ tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội phụ thuộc vào vị trí, diện tích và tiện ích của căn hộ. Tuy nhiên, với vị trí đắc địa và tiện ích đầy đủ, giá thuê căn hộ tại đây thường cao hơn so với các khu vực khác trong quận. Cụ thể,  giá thuê căn hộ 1-3 phòng ngủ dao động từ 7 - 35 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan tháng 4/2023) và có thể tăng trong tương lai.

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Quan Hoa

      Dưới đây là những thông tin về các dự án đang cho thuê quỹ căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Quan Hoa, cùng OneHousing tìm hiểu để có thêm kinh nghiệm trước khi đưa ra quyết định nhé!

      Cầu Giấy Center Point

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-quan-hoa-quan-cau-giay

      Phối cảnh dự án Cầu Giấy Center Point (Nguồn: OneHousing)

      Cầu Giấy Center Point là một dự án chung cư cao cấp với thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của các gia đình và cá nhân về không gian sống. Dự án có chủ đầu tư là Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội (HACINCO).

      • Vị trí: số 110 Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      • Tổng diện tích: 1156,4 m2
      • Quy mô dự án: 32 tầng với 319 căn hộ cao cấp
      • Diện tích các căn hộ: từ 52,4 m2 đến 128m2 với các loại căn hộ từ 2-3 phòng ngủ (Nguồn: OneHousing)
      • Tiện ích nội khu: khu vui chơi trẻ em, siêu thị, spa, phòng tập gym, khu thể thao trong nhà và ngoài trời, bể bơi trong nhà, vườn nướng BBQ,... 

      Mỗi căn hộ được thiết kế rất thông thoáng, có nhiều ánh sáng tự nhiên và đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Hiện tại, mức giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ của chung cư Cầu Giấy Center Point giao động từ 15-18 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan tháng 4/2023) tuỳ thuộc vào diện tích, thiết kế và vị trí cũng như nội thất trang bị sẵn của căn hộ.

      Với vị trí đắc địa và tiện ích nội khu đầy đủ cùng không gian sống lý tưởng, mức giá này được đánh giá là trung bình trong khu vực.

      Chung cư CTM Building

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-quan-hoa-quan-cau-giay

      Chung cư CTM Building (Nguồn: batdongsan)

      Chung cư CTM Building là một dự án chung cư kết  hợp tòa nhà văn phòng tại phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội. Chủ đầu tư của dự án là Công ty CP Thương mại Cầu Giấy CTM cũng là chủ đầu tư của Khách sạn Canvas Đà Nẵng và Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới CTM Palace.

      • Vị trí: 139 Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Tổng diện tích: 1178 m2
      • Quy mô dự án: 1 tòa nhà chung cư 15 tầng và 1 tòa nhà văn phòng 21 tầng. 
      • Diện tích các căn hộ: từ 82,3 m2 đến 117,6m2 dành cho các căn hộ có 2-3 phòng ngủ.
      • Tiện ích: siêu thị mini, phòng gym, hệ thống thang máy hiện đại, hệ thống PCCC,...

      Dự án được thiết kế hiện đại, tối ưu hoá không gian và đảm bảo tiện nghi cho cư dân. Các căn hộ được thiết kế thông minh, giúp đón ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn rộng mở tạo nên một không gian sống thoáng đãng.

      Hiện nay, giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư CTM Building rơi vào khoảng 15 triệu đồng/ tháng. (Nguồn: batdongsan tháng 4/2023)

      So với những tiện ích nội khu ít ỏi thì đây là một con số hơi cao, nhưng so với vị trí thuận lợi gần các trung tâm hành chính, hệ thống các trường điểm của thành phố và nhiều trường đại học nổi tiếng cùng với công viên quan cảnh xung quanh thì đây là một mức giá hợp lý.

      Đó là những thông tin về giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, hy vọng rằng chúng có thể giúp ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Yên Hòa quận Cầu Giấy

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Trung Hòa quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương