Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Yên Hòa quận Cầu Giấy

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Yên Hòa quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/04/2023
      Bạn đang thắc mắc giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Yên Hòa quận Cầu Giấy Hà Nội đang ở mức nào, tham khảo bài viết để có thêm thông tin.

      Phường Yên Hòa nằm trong khu quản lý của quận Cầu Giấy rộng lớn nơi có mật độ dân cư đông đúc. Nơi đây còn được biết đến là khu vực tập trung nhiều tòa chung cư, cao ốc, các cơ quan trụ sở lớn tại Hà Nội. Vậy điều gì làm cho khu vực này đông dân cư đến như vậy? Trung bình giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Yên Hoà quận Cầu Giấy là bao nhiêu? Bài viết sẽ giải đáp thông tin cho bạn ngay bên dưới, đọc ngay.

      Khái quát khu vực dân cư phường Yên Hòa quận Cầu Giấy

      Vị trí

      Nằm trong khu vực quận Cầu Giấy phường Yên Hòa có diện tích là 2,07 km². Tính đến năm 2022 dân số là 47.467 người, mật độ dân số đạt 22.930 người/km² (Nguồn: Wikipedia).

      Có vị trí tiếp giáp với các khu vực cụ thể như:

      • Phía Bắc giáp khu vực Dịch Vọng Hậu.
      • Phía Nam giáp khu Trung Hòa.
      • Phía Tây giáp với khu vực Mỹ Đình 1.
      • Phía Đông giáp ngay khu vực Chùa Láng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-yen-hoa-quan-cau-giay-onehousing-2

      Phường Yên Hòa nằm trong khu quận Cầu Giấy rộng lớn (Nguồn: Báo Vietnam Biz)

      Đặc điểm khu vực phường Yên Hòa, Cầu Giấy

      Từ một làng có truyền thống khoa bảng, sau bao năm hình thành Yên Hòa vẫn duy trì tập trung phát triển giáo dục và trở thành khu vực có hệ thống giáo dục vượt bậc tại Hà Nội.

      Phường Yên Hòa bắt đầu quy hoạch và được đầu tư xây dựng với nhiều dự án khu đô thị lớn, phát triển nhiều tuyến đường khang trang hiện đại hơn so với trước đây. Thế nên, những gia đình muốn cho con có điều kiện học tập tốt nhất có thể tham khảo khu vực này.

      Đảm bảo an ninh 

      Với mật độ dân cư ngày càng đông, người dân sống lâu năm tại Yên Hòa chỉ chiếm khoảng 40%, còn lại là người dân nhập cư từ các vùng hoặc tỉnh khác khá đa dạng.

      Chính vì vậy, để đảm bảo tốt an ninh khu vực chính quyền phường Yên Hòa luôn thắt chặt và kiểm soát khá nghiêm ngặt.

      Giao thông, đi lại thuận tiện

      Không nằm trên những tuyến đường lớn nhưng thay vào đó lại tiếp giáp với nhiều khu vực lân cận. Vì vậy, phường Yên Hòa tập trung khá nhiều nhóm đường khác nhau như Dương Đình Nghệ, Hoa Bằng, Nguyễn Khang, Trần Thái Tông,...

      Ngoài khu vực Yên Hòa, xung quanh còn có nhiều tòa chung cư, tập đoàn công ty, trụ sở cơ quan Nhà Nước,... Vì vậy, xe buýt có nhiều chuyến và hoạt động liên tục nhằm tạo điều kiện đi lại thuận lợi cho dân cư.

      Biệt thự đơn lập phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Đọc tiếp

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Yên Hòa

      Dự án Chelsea Park 

      Dự án chung cư Chelsea Park xây dựng ngay phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy. Nằm ngay ngã tư đường lớn, nằm cạnh phố Trung Kính và mặt còn lại thì tiếp giáp với mặt đường lớn. Dự án gồm 2 đơn nguyên cao 17 tầng, có hơn 200 căn hộ chung cư cao cấp.

      Vị trí sầm uất và có giao thông thuận tiện khiến cho mức giá thuê nhà ở Chelsea Park rơi vào tầm 11 - 17 triệu đồng/ tháng (Nguồn: batdongsan tháng 4/2023). Các căn hộ có diện tích khép kích từ 95m2 đến 224m2.

      Thiết kế xây dựng của dự án là sự kết hợp giữa phong cách Á Đông và phương Tây, cẩn thận trong từng chi tiết. Ưu tiên tạo không gian sống đón được đầy đủ ánh sáng và gió tự nhiên nhất có thể.

      Dự án cũng đáp ứng đầy đủ tiện nghi cho cư dân như hồ bơi, phòng tập, khuôn viên xanh, lễ tân, an ninh 24/7... đảm bảo môi trường sống xanh, lành mạnh.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-yen-hoa-quan-cau-giay-onehousing-3Căn hộ cho thuê tại Chelsea Park (Nguồn: Nhà Đất Vui)

      Dự án Chelsea Residences 

      Do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Dân dụng Hà Nội làm chủ đầu tư, dự án Chelsea Residences nằm tại lô Lô E2, Khu đô thị Yên Hòa, đường Trần Kim Xuyến, trung tâm của quận Cầu Giấy. Đây được đánh giá là công trình chất lượng cao, tọa lạc ở vị trí đắc địa.

      Dự án đã được bàn giao vào năm 2020, chung cư được hưởng toàn bộ tiện ích từ khu đô thị Trung Yên và Yên Hòa nên đây cũng là một lợi thế khi bạn sinh sống tại đây.

      Bên cạnh đó, mật độ xây dựng chiếm khoảng 29%, và có quy mô là 25 tầng mỗi tầng chứa khoảng 14 căn hộ. Gồm căn hộ 1 phòng ngủ (diện tích 58.7 m2); căn hộ 2 phòng ngủ ( từ 79.6 m2 đến 95.5 m2) và căn hộ 3 phòng ngủ (từ 105 m2 – 131 m2).

      Giá cho thuê hiện tại của chung cư Chelsea Residences (Nguồn giá: batdongsan tháng 4/2023) là từ khoảng 11 - 22 triệu đồng/tháng tùy diện tích.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-yen-hoa-quan-cau-giay-onehousing-4

      Toàn cảnh chung Chelsea Residences (Nguồn: Web Dân Đầu Tư)

      Dự án A10-A14 Nam Trung Yên 

      Dự án thuộc lô đất A10-A14 Khu đô thị Nam Trung Yên, phường Yên Hòa, quận Cầu giấy, Hà Nội. Chung cư được đầu tư xây dựng bởi Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội - Handico.

      Diện tích xây dựng 17.420 m2 (mật độ xây dựng 32%) trên tổng diện tích dự án là 53.922m2. A10 - A14 Nam Trung Yên nằm trong khu đô thị mới với hơn 3000 căn hộ trong các tòa chung cư cao từ 21 - 39 tầng. Đầy đủ chức năng như thương mại, dịch vụ căn hộ.

      Loại căn hộ có từ 1 phòng ngủ trở lên của dự án sẽ có giá thuê dao động từ 10 - 16 triệu đồng/tháng, tuỳ thuộc vào vị trí và diện tích của căn hộ (Nguồn giá: Batdongsan tháng 4/2023). Diện tích các căn hộ từ 61m2 đến 102m2.

      Hầu như các căn hộ cho thuê đều được trang bị đầy đủ nội thất, cơ sở hạ tầng vẫn còn mới đảm bảo chất lượng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-yen-hoa-quan-cau-giay-onehousing-5

      Chung cư Nam Trung Yên với hơn 3000 căn hộ (Nguồn: Bất Động Sản)

      Tạm kết, với mức giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Yên Hòa quận Cầu Giấy dao động từ 10 - 20 triệu đồng/tháng, thích hợp có các nhóm đối tượng có nguồn thu nhập khá trở lên. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn đang có ý định thuê căn hộ tại khu vực này.

      Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm các dự án khác có thể tham khảo website OneHousing để cập nhật thông tin nhanh chóng nhất nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường La Khê quận Hà Đông

      Shophouse ở phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương