Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Trung Hòa quận Cầu Giấy

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Trung Hòa quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/04/2023
      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy đang là thông tin mà cư dân hết sức quan tâm, tuy nhiên trong quá trình tìm hiểu bạn sẽ gặp một số vấn đề

      Hiện tại, giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy đang là thông tin mà cư dân hết sức quan tâm bởi lẽ những tiềm năng mà vị trí này mang lại.

      Tuy nhiên, cần lưu ý rằng giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm và tùy thuộc vào sự cạnh tranh giữa các chủ nhà, nhu cầu của thị trường cũng như những yếu tố kinh tế xã hội khác.

      Vì vậy, để có thông tin chính xác và cập nhật nhất về giá thuê căn hộ tại phường Trung Hòa, hãy cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-trung-hoa-quan-cau-giay-onehousing-1

      Hình ảnh: Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Trung Hòa quận Cầu Giấy (Nguồn: nasaland)

      Tổng quan về quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy là một trong 12 quận thuộc Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Quận Cầu Giấy nằm ở phía tây nam của Thành phố Hà Nội và có diện tích khoảng 13,05 km².

      Vị trí địa lý:

      • Phía đông: giáp với Quận Đống Đa và Quận Ba Đình.
      • Phía tây: giáp với Quận Nam Từ Liêm và Quận Bắc Từ Liêm.
      • Phía nam: giáp với Quận Thanh Xuân và Quận Nam Từ Liêm.
      • Phía bắc: giáp với Quận Bắc Từ Liêm.

      Quận Cầu Giấy được chia thành 8 phường: Nghĩa Đô, Nghĩa Tào, Quan Hoa, Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Yên Hòa, Trung Hoà và Xuân Thủy.

      Quận Cầu Giấy là khu vực phát triển đô thị nhanh nhất tại Hà Nội vì đây là vị trí nằm gần trung tâm thành phố cũng như nhiều tuyến đường giao thông quan trọng. Quận Cầu Giấy có nhiều khu đô thị mới và đang được phát triển như khu đô thị Mễ Trì Hạ, khu đô thị Dịch Vọng, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính,.. Tại quận Cầu Giấy còn có nhiều trường đại học như Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Ngoại Thương,..

      Quận Cầu Giấy là nơi tập trung nhiều khu vui chơi giải trí, mua sắm, ẩm thực, với nhiều siêu thị, khách sạn và địa điểm du lịch nổi tiếng như Tòa nhà Keangnam, Tòa nhà Lotte, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình,...

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-trung-hoa-quan-cau-giay-onehousing-2

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Trung Hòa quận Cầu Giấy (Nguồn: Baophapluat)

      Quy trình tiếp nhận hồ sơ nhà ở xã hội NHS Trung Văn mới nhất

      Đọc tiếp

      Những yếu tố quyết định cho việc nên thuê chung cư quận Cầu Giấy

      Vị trí và giao thông

      Quận Cầu Giấy được xem là một trung tâm đô thị của Hà Nội, nơi tập trung nhiều tiện ích dịch vụ, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, mua sắm và giao thông thuận tiện. Vì vậy, nếu bạn cần đi lại, làm việc hay học tập tại các khu vực lân cận trong thành phố thì việc thuê chung cư tại quận Cầu Giấy sẽ là lựa chọn phù hợp.

      An ninh

      Khu vực quận Cầu Giấy được xem là một khu vực an ninh, ít xảy ra các vụ cướp, trộm, chấn thương hay tội phạm, nên rất phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi.

      Tiện nghi và thông tin

      Chung cư quận Cầu Giấy thường được thiết kế hiện đại với các dịch vụ tiện ích bao gồm hồ bơi, phòng tập gym,... và khu vực để xe, thư viện, sân chơi cho trẻ em,... Điều này sẽ giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn.

      Giá cả

      Giá thuê chung cư tại quận Cầu Giấy dao động từ trung bình đến cao, tùy thuộc vào vị trí, kích thước, tiện ích của từng căn hộ. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu trước các thông tin về khoản chi phí, bao gồm phí thuê, phí dịch vụ, tiền điện nước,...

      Phong cách sống

      Cư dân sống tại chung cư quận Cầu Giấy thường là giới trẻ, cặp đôi, hay những gia đình trẻ, có nhu cầu sử dụng dịch vụ tiện ích, năng động, và muốn trải nghiệm không gian sống hiện đại.

      Vị trí đắc địa được nhiều người hướng tới

      Phường Trung Hòa một trong những khu vực đắc địa được nhiều người dân hướng tới bởi lẽ nơi có môi trường sống đẹp, hiện đại, đầy đủ các tiện ích, thuận tiện cho việc đi lại, học tập, làm việc. Những yếu tố này được thể hiện cụ thể như sau:

      Vị trí đắc địa: Phường Trung Hòa nằm ở vị trí trung tâm quận Cầu Giấy, gần các tuyến đường chính của thành phố, như đường Lê Văn Lương, đường Phạm Hùng, đường Vũ Trọng Phụng, đường Xuân Thủy … Nơi đây dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố thành.

      Hạ tầng phát triển: Phường Trung Hòa có hạ tầng phát triển, tiện nghi và đầy đủ. Khu vực này có đầy đủ các tiện ích như bệnh viện, trường học, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí, sân vận động, công viên,..

      Nơi tập trung nhiều trường đại học: Phường Trung Hòa là vị trí đặt trụ sở của nhiều trường đại học lớn như Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Luật Hà Nội, giúp cho những sinh viên và giảng viên có thể di chuyển thuận tiện.

      Không khí trong lành: Phường Trung Hòa có nhiều khu vực xanh, cây cối phủ khắp nơi, giúp cho không khí trong lành, dễ chịu.

      Vậy giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Trung Hòa quận Cầu Giấy như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu rõ hơn nhé!

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-trung-hoa-quan-cau-giay-onehousing-3

       Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Trung Hòa quận Cầu Giấy
      (Nguồn: Batdongsan)

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Trung Hòa như thế nào - có đắt không?

      Nếu so với giá thuê căn hộ ở các phường khác của quận Cầu Giấy, giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Trung Hòa thường cao hơn chút ít. Tuy nhiên, nếu so với các khu vực khác tại trung tâm Hà Nội, giá cả căn hộ tại phường Trung Hòa vẫn khá hợp lý.

      Tuy nhiên, việc đánh giá có đắt hay không phụ thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người. Với những người có thu nhập cao, giá thuê dù cao cũng không là vấn đề quá lớn.

      Danh sách những dự án có giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Trung Hòa tốt nhất:

      Dự án Vinhomes D'Capitale là một khu đô thị cao cấp, tọa lạc tại phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội, được chủ đầu tư tập đoàn Vingroup xây dựng. Dự án này bao gồm hai tòa tháp chung cư cao 40 tầng, được thiết kế với kiến trúc hiện đại và tiện nghi cao cấp nhằm mang lại cho cư dân một không gian sống yên tĩnh, thoải mái và tiện nghi.

      Tiện ích: Dự án có đầy đủ các tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu tiệc nướng BBQ, sân vườn, khu vui chơi giải trí, công viên, trung tâm thương mại Vincom, khu vực sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/7.

      Địa chỉ: 119, Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Căn hộ 3PN (88 - 120m²), cơ bản giá: 17 triệu/tháng. Full nội thất giá 24 - 30 triệu/tháng. (Nguồn: batdongsan - giá cập nhật từ ngày 19/04/2023). Ngoài ra cũng có những mức giá khác nhau do tiện ích, tầm view,.. của căn hộ.

      Bài viết trên chính là các thông tin về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Trung Hòa quận Cầu Giấy, bạn hãy tham khảo. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và giải đáp.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Chelsea Residences cho người mua lần đầu tham khảo, chung cư Hà Nội

      Giá căn 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất tại quận Long Biên là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương