Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Phương Mai quận Đống Đa

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Phương Mai quận Đống Đa

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/04/2023
      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Phương Mai đang nằm ở mức cao khi sở hữu cho mình vị trí thuộc khu vực sầm uất nhất tại thủ đô nước ta. 

      Thị trường giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Phương Mai quận Đống Đa đang thu hút khá nhiều người dân có nhu cầu vì sở hữu vị trí cực kỳ thuận lợi. Nhưng tùy vào từng khu vực khác nhau thì mức giá cho thuê cũng sẽ chênh lệch nên khách hàng cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định thuê. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để cập nhật giá thuê căn hộ tại phường Phương Mai nhé.

      Thị trường căn hộ 3 phòng ngủ phường Phương Mai, Đống Đa

      Đặc điểm kinh tế 

      Trước khi quyết định thuê chung cư tại Đống Đa, việc tìm hiểu kỹ về đặc điểm kinh tế, văn hóa, xã hội của khu vực này là vô cùng quan trọng. Kinh tế quận Đống Đa đang duy trì mức tăng trưởng ổn định trong những năm gần đây, và điều này đã được đạt được nhờ sự phát triển của ngành thương mại và dịch vụ. 

      Ngoài ra, quận cũng đã có những cải tiến trong cách tổ chức quản lý, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp và hộ gia đình tham gia vào hoạt động thương mại. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-phuong-mai-quan-dong-da-onehousing-1

      Căn hộ cung cư phường Phương Mai đang có nhu cầu cực kỳ cao ( Nguồn: Xuân Phú Land)

      Theo báo Nhân dân, kế hoạch phát triển kinh tế của quận Đống Đa trong giai đoạn 2020-2025 đặt mục tiêu tăng trưởng 12% và đạt tỷ trọng thương mại - dịch vụ lên tới 65% so với năm 2019. Với sự tập trung của nhiều công ty lớn và nhỏ, quận Đống Đa thu hút lượng lao động đông đảo, từ đó tăng nhu cầu về nhà ở, và chung cư trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều người.

      Vị trí địa lý

      Quận Đống Đa là một quận nổi bật nằm ở phía Tây Nam của thành phố Hà Nội, và tiếp giáp với nhiều quận lân cận. Phía Bắc giáp với quận Hoàn Kiếm, phía Nam giáp với quận Thanh Xuân, phía Tây giáp với quận Cầu Giấy, và phía Đông nằm bên cạnh quận Hai Bà Trưng. 

      Đây là một vị trí địa lý đắc địa, cho phép cư dân dễ dàng di chuyển qua lại giữa các quận có kinh tế phát triển trong nội thành.

      Sự thuận lợi về vị trí địa lý của quận Đống Đa là một lợi thế lớn cho những người thuê chung cư tại đây. Điều này giúp cư dân tiết kiệm thời gian và công sức trong việc di chuyển giữa các khu vực khác nhau của thành phố. 

      Đồng thời, cũng tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc tiếp cận các tiện ích, dịch vụ, và cơ hội việc làm trong các khu vực lân cận, tăng cường cuộc sống tiện nghi và thoải mái.

      Với vị trí địa lý đắc địa như vậy, quận Đống Đa là một trong những địa điểm thuê chung cư hấp dẫn cho cư dân Hà Nội, đáp ứng nhu cầu di chuyển và sinh sống hiện đại của cư dân đô thị.

      Cơ sở hạ tầng

      Quận Đống Đa, nằm tại phía Tây Nam của Hà Nội, là một địa điểm thuận lợi cho việc thuê chung cư với các dự án đường sắt đô thị lớn đi qua như tuyến số 1 (Ngọc Hồi - Yên Viên), tuyến Nội Bài - Thượng Đình, tuyến Cát Linh - Hà Đông và hệ thống xe buýt tiện lợi kết nối với nhiều quận lân cận như Cầu Giấy, Hai Bà Trưng.

      Tuy nhiên, hệ thống thoát nước được xử lý tốt, giúp giảm thiểu tình trạng ngập nước, đồng thời quận cũng có nhiều khu trung tâm thương mại lớn như Vincom Phạm Ngọc Thạch, Vincom Nguyễn Chí Thanh, mang lại sự tiện ích và hiện đại cho cư dân. Đây cũng là lý do tại sao việc thuê nhà hay thuê chung cư là sự lựa chọn hấp dẫn cho nhiều người, đặc biệt là những người có nhu cầu cao.

      Shophouse ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Phương Mai Đống Đa

      Phân khúc căn hộ chung cư cao cấp ở phường Phương Mai

      Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Phương Mai. Đa số các căn hộ này có diện tích rộng, từ 40 - 60m2 được trang bị đầy đủ nội thất, với giá thuê dao động từ 8 -13 triệu đồng/tháng tại website batdongsan vào tháng 4/2023.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-phuong-mai-quan-dong-da-onehousing-2

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Phương Mai từ 6 đến 12 triệu (Nguồn: Cozrum)

      Giá thuê chung cư quận Đống Đa sẽ thay đổi dựa trên nhiều yếu tố, bao gồm vị trí của căn hộ, diện tích, tầm nhìn và tiện ích đi kèm. Những căn hộ có vị trí gần những tiện ích dịch vụ hay trung tâm thương mại sẽ có giá thuê cao hơn những vị trí khác. 

      Phân khúc căn hộ chung cư giá rẻ, bình dân tại phường Phương Mai

      Ngoài nhu cầu cao cấp, việc tìm kiếm chung cư giá rẻ tại quận Đống Đa, Hà Nội cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Có nhiều lựa chọn cho các căn hộ giá rẻ, phổ thông với mức giá dao động từ 2 - 6 triệu đồng/tháng vào tháng 4/2023 tại website batdongsan.

      Ví dụ, bạn có thể tìm thấy dịch vụ cho thuê chung cư quận Đống Đa 1 phòng ngủ với mức giá khoảng 5 triệu đồng/tháng, diện tích 25m2, được trang bị nội thất cơ bản và đảm bảo an ninh tốt. Các phường như Kim Liên là những khu vực có thể dễ dàng thuê được chung cư ở phân khúc giá này.

      Nếu như bạn muốn tham khảo thêm giá thuê của những căn hộ 3 phòng ngủ thì hãy truy cập ngay OneHousing. Tại đây sẽ cho các bạn biết chính xác giá, vị trí của từng dự án chung cư tại phường Phương Mai quận Đống Đa nên chắc chắn sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều lựa chọn.

      Giá thuê các dự án căn hộ chung cư tại quận Đống Đa

      Haco Complex Tower

      HACO Complex Tower là một tòa nhà chung cư được thiết kế với chất lượng cao về mặt kiến trúc, lôi cuốn về mặt mỹ thuật, đồng thời kết hợp các đặc điểm của kiến trúc truyền thống Việt Nam. Điều đặc biệt là tòa nhà được thiết kế theo tiêu chuẩn ngôi nhà xanh "Greenhouse", hạn chế tiêu thụ điện ở mức tối thiểu bằng cách sử dụng hệ thống điều hòa nhiệt độ hai chiều và bóng đèn tiết kiệm năng lượng. 

      Giá thuê giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ của dự án này vào tháng 4/2023 dao động từ 10 -20 triệu đồng/tháng tại web batdongsan.

      Capital Garden

      Chung cư Capital Garden 102 Trường Chinh Kinh Đô là một phần của quần thể chung cư, tòa nhà văn phòng, và liền kề tại 102 Trường Chinh. Quần thể này bao gồm 02 tòa nhà hỗn hợp của Công ty Meco đã bàn giao nhà trong quận II/2014, dãy nhà ở thấp tầng liền kề và tòa nhà cao 21 tầng chung cư Capital Garden do Công ty TNHH Khách Sạn Kinh Đô - Thuộc tập đoàn Kinh Đô TCI làm chủ đầu tư.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-phuong-mai-quan-dong-da-onehousing-3

      Capital Garden có thiết kế 21 tầng (Nguồn: duyhung)

      Chung cư 102 Trường Chinh Kinh Đô được thiết kế với 21 tầng nổi và 03 tầng hầm sức chứa lớn, cung cấp 243 chỗ để ôtô và 760 chỗ để xe máy. Dự án có 03 tầng hầm rộng và hiện đại, tầng 1-3 được dành cho trung tâm thương mại, văn phòng, và không gian cây xanh, trong khi tầng 4-21 là các căn hộ chung cư.

      Về giá thuê, vào tháng 4 năm 2023, giá thuê của chung cư Capital Garden 102 Trường Chinh Kinh Đô dao động từ 11.2 - 17.2 triệu đồng/tháng tại website batdongsan vào tháng 4/2023. Dự án này là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện nghi và nằm trong khuôn viên quần thể đa dạng về loại hình bất động sản, thuận tiện cho việc đi lại và sinh hoạt hàng ngày.

      Căn hộ Hateco La Roma Hà Nội

      Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng là tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ văn phòng và căn hộ chung cư cao cấp. Với phong cách kiến trúc Châu Âu sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, dự án được phát triển trên khu đất vàng tại số 4A trên tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng, với quy mô 4 tầng hầm, 30 tầng nổi và 1 tầng tum. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-phuong-mai-quan-dong-da-onehousing-4

      Chung cư Hateco có mức giá thuê căn hộ từ 18 - 38 triệu đồng/tháng (Nguồn: chungcuhatecolaroma)

      Vị trí của Hateco Laroma là chiến lược và thiết kế của dự án mang đến không gian xanh gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Với giá thuê vào tháng 4/2023 dao động từ 18 đến 37.3 triệu đồng/tháng tại website batdongsan. Hateco Laroma chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình tìm kiếm căn hộ đẳng cấp trong khu trung tâm Hà Nội.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết nhất cho các bạn đọc về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Phương Mai quận Đống Đa. Hy vọng với những thông tin này thì những người có nhu cầu chọn được cho mình căn hộ phù hợp với túi tiền và nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Bình Tân là bao nhiêu?

      Mặt bằng tòa CT1 – Rice City dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương