Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Bình Tân là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Bình Tân là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/04/2023
      Bạn cần mua bán căn hộ 2 phòng ngủ quận Bình Tân mà chưa biết bắt đầu thế nào? Tham khảo ngay giá căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất tại đây.

      Bạn đang tìm mua căn hộ 2 phòng ngủ quận Bình Tân? Bài viết sau đây sẽ phân tích giá căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất cho bạn.

      Vị thế của quận Bình Tân trên thị trường bất động sản

      Đôi nét tiêu biểu về quận Bình Tân

      Nằm ở khu vực phía Tây của thành phố, quận Bình Tân có vị trí tiếp giáp chiến lược với một số quận huyện khác. Nơi này cũng có giao thông thuận tiện để di chuyển về trung tâm Sài Gòn và đi lại các tỉnh miền Tây. 

      • Phía Đông: quận 6 và Tân Phú
      • Phía Tây: Bình Chánh
      • Phía Nam: quận 8 và một phần Bình Chánh
      • Phía Bắc: quận 12 và Hóc Môn

      Nền kinh tế của quận đang phát triển theo hướng công nghiệp hóa - hiện đại hóa, kỹ thuật hạ tầng được chú trọng đầu tư. Quận Bình Tân có hai khu công nghiệp lớn (Tân Tạo và Vĩnh Lộc), nhiều khu đô thị hiện đại (Tên Lửa, Smile Home, Welife City) và vô số tiện ích sầm uất khác (Aeon Mall, Big C, Bến xe Miền Tây).

      Diện tích lớn cùng dân số đông - thuộc hàng cao nhất TPHCM - đã mang lại nhiều tiềm năng bất động sản cho khu vực này. 

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-binh-tan-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Một góc nhìn quen thuộc tại quận Bình Tân (Nguồn: Thời Báo Ngân Hàng)

      Tình hình mua bán căn hộ tại đây

      Quận Bình Tân có thế mạnh về nguồn cung các căn hộ giá rẻ. Tuy nhiên trong những năm gần đây, nhờ tốc độ đô thị hóa cao, các dự án chung cư cao cấp liên tục “đóng đinh” tại khu vực này. Chính sự đa dạng trong phân khúc bất động sản đã đưa Bình Tân trở thành một trong những quận ngoại thành đáng sống nhất TPHCM. 

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Bạch Đằng quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất quận Bình Tân

      Những căn hộ 2 phòng ngủ quận Bình Tân rẻ nhất

      Khoảng giá ước chừng là 20 triệu đồng/m2, phù hợp với những ai có thu nhập trung bình - thấp, muốn tìm một nơi ở khang trang, hiện đại mà vẫn tiết kiệm. Dưới đây là một số dự án rất đáng tham khảo.

      Nguyễn Quyền Plaza

      Bạn đang cần một nơi cư trú ngoại thành, cách trung tâm Sài Gòn từ 15 - 20 phút di chuyển thì Nguyễn Quyền Plaza là một phương án hợp lý. Địa chỉ chính xác thuộc tuyến đường Phan Anh, phường Bình Trị Đông - tiếp giáp nhiều chợ, trường học và khu giải trí xung quanh.

      Tòa nhà 14 tầng có thiết kế thông minh. Tầng trệt và tầng lửng bố trí trung tâm thương mại, khu vui chơi. Tầng thượng được tận dụng làm hồ bơi, sân vườn. Diện tích căn hộ nhỏ nhất là 52m2 và lớn nhất là 72m2. Hướng đến khách hàng bình dân, giá bán chung cư này sẽ dao động từ 19.7 - 21.6 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan). Tương đương 1.02 - 1.12 tỷ đồng cho một căn hộ 2 phòng ngủ.

      Lê Thành Twin Towers

      Dự án nằm trên đường Mã Lò, thuộc khu vực sầm uất của phường Bình Trị Đông A. Gồm có 2 tòa nhà cao 19 tầng, hơn 600 căn hộ đã được xây dựng hoàn thiện, sẵn sàng dọn vào ở ngay. 

      Tuy là chung cư giá rẻ nhưng Lê Thành Twin Towers vẫn có nhiều tiện ích nội khu đạt chuẩn: công viên cây xanh, hồ bơi cỡ đại, sân chơi tennis, khu vui chơi dành cho trẻ em. Trong bán kính từ 100m đến 3.5km, chung cư còn liên kết với nhiều cơ quan hành chính, bệnh viện, chợ, siêu thị, trường học.

      Có đến 8 loại hình căn hộ (69 - 82m2) cho khách hàng lựa chọn. Giá bán hợp lý trong khoảng 19.9 - 22.7 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan). Như vậy, bạn sẽ chi từ 1.38 - 1.56 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ tại đây.

      Căn hộ Vĩnh Tường

      Các chung cư giá rẻ thường tận dụng tối đa diện tích cho khu nhà ở. Vĩnh Tường là một trong số ít dự án được nhà đầu tư dành đến 70% khu đất để phát triển tiện ích sinh hoạt nội khu.

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-binh-tan-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Mặt tiền căn hộ Vĩnh Tường (Nguồn: Gu Land)

      Tọa lạc tại đường Lộ Tẻ, phường Tân Tạo A, bất động sản nổi bật với 3 khối chung cư cao 12 tầng. Hơn 240 căn hộ có diện tích thoải mái từ 70 - 121m2, luôn tràn ngập ánh sáng và không khí trong lành. Là chốn an cư bình dân có vị trí đắc địa hàng đầu quận Bình Tân.

      Giá căn hộ 2 phòng ngủ thấp nhất sẽ vào khoảng 1.4 tỷ đồng. Tương ứng với 20 - 21.8 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan).

      Những căn hộ 2 phòng ngủ quận Bình Tân đắt nhất

      Ở phân khúc cao cấp, thị trường mua bán căn hộ Bình Tân cũng đắt đỏ không kém khu vực trung tâm. Mức giá sẽ cao nhất có thể lên đến hàng trăm triệu đồng trên một mét vuông. Cùng OneHousing điểm mặt một số tên tuổi hàng đầu sau đây.

      Moonlight Centre Point

      Đúng với tên gọi, Moonlight Centre Point nắm giữ vị trí trung tâm của Khu Tên Lửa. Tọa lạc tại số 9, đường Tên Lửa thuộc phường An Lạc. Sở hữu quỹ đất rộng 1.9ha, 4 tòa nhà cao cấp 24 tầng, đây là khu đô thị mang đẳng cấp quốc tế với nhiều tiện ích nối liền nhau.

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-binh-tan-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Dự án tên tuổi thuộc trung tâm Khu Tên Lửa (Nguồn: Moonlight Centre Point)

      Trong bán kính 500m, cư dân dễ dàng đi đến hệ thống bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm và giải trí bậc nhất ngoại khu. Hạ tầng nội bộ của dự án này sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu ăn uống, thể thao, sinh hoạt, giải trí thường ngày của mọi cư dân. Có đến hơn 30 tiện ích dành riêng cho người mua nhà tại đây.

      Moonlight Centre Point mang đến nhiều loại hình căn hộ hạng sang, từ studio cho đến 3 phòng ngủ. Trong đó, diện tích căn hộ 2 phòng ngủ sẽ từ 65 - 69m2, tương ứng với 50 - 222.2 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan). Ước tính, bạn sẽ phải chi ít nhất 3.2 tỷ đồng để trở thành chủ nhân của một căn hộ như thế.

      Moonlight Park View

      Một tên tuổi Moonlight khác cũng góp mặt trong danh sách đắt đỏ này - đó là Moonlight Park View. Bất động sản hiên ngang có 2 mặt tiền đường số 7 và đường số 4, thuộc phường An Lạc A, quận Bình Tân. 

      Dự án có hơn 470 căn hộ được thiết kế để ở (1 - 3 phòng ngủ); gần 40 shophouse phục vụ mục đích thương mại và 38 căn hộ tích hợp văn phòng cho thuê. Giá bán thuộc phân khúc cao cấp, dao động từ 40.3 - 48.5 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan). Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 64m2 sẽ có giá lên đến 2.6 - 3.1 tỷ đồng.

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-binh-tan-la-bao-nhieu-onehousing-4

      3 tòa nhà sang trọng, nổi bật trong màn đêm (Nguồn: Moonlight Park View)

      Với mức giá cao cấp như trên, cư dân dự án chỉ mất vài phút di chuyển đến các tụ điểm hàng đầu quận Bình Tân: Trung tâm mua sắm Aeon, bến xe Miền Tây, công viên Phú Lâm, bệnh viện Triều An,...

      Akari City Nam Long

      Được mệnh danh là Kinh Đô Ánh Sáng trên đại lộ Võ Văn Kiệt, Akari City Nam Long là một trong những dự án có quy mô xây dựng lớn nhất quận Bình Tân. Nằm trên khu đất rộng 8.8ha, khu phức hợp này có đến 16 tòa nhà, gần 5000 căn hộ cao cấp với mật độ xây dựng chỉ 30%.

      Các căn hộ tại đây mang không gian sống đậm chất Nhật Bản, chia thành 2 đến 3 phòng ngủ có diện tích khá lớn: 60 - 99m2. Tiện ích nội khu đẳng cấp, vị trí tiếp giáp thuận tiện và phong cách thiết kế hạng sang là minh chứng cho mức giá hàng đầu.

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-binh-tan-la-bao-nhieu-onehousing-5

      Akari City Nam Long nhìn từ trên cao (Nguồn: Đăng Khôi Real)

      Để mua được căn hộ 2 phòng ngủ tại Akari City Nam Long, bạn phải bỏ ra ít nhất 2.3 tỷ đồng. Bởi vì giá bán một mét vuông tại đây rơi vào khoảng 38.9 - 52.5 triệu đồng (Nguồn: batdongsan).

      Từ thông tin trên chúng ta có thể thấy rằng, giá căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất quận Bình Tân có nhiều sự chênh lệch. Chỉ từ 1 tỷ đồng, bạn đã có thể mua được một căn hộ ưng ý. Cùng khu vực đó nhưng ở phân khúc cao cấp hơn, bạn sẽ phải bỏ ra hơn 3 tỷ đồng để in tên mình lên sổ hồng chính thức.

      Nếu đang có nhu cầu mua bán căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ, liên hệ ngay OneHousing để được tư vấn những thủ tục cần thiết. Chúng tôi sẽ kết nối người mua và người bán trực tiếp với nhau, không thông qua bất kì trung gian nào. OneHousing tự hào là nhà môi giới bất động sản có tầm, có tâm, đồng hành cùng bạn an cư lạc nghiệp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Cầu Diễn quận Nam Từ Liêm

      Tòa P6 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương