Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Mai Động quận Hoàng Mai

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Mai Động quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/04/2023
      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Mai Động được cập nhật mới nhất cho những ai có nhu cầu thuê chung cư Hà Nội hay thuê chung cư quận Hoàng Mai.

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Mai Động được cập nhật mới nhất cho những ai có nhu cầu thuê chung cư Hà Nội hay thuê chung cư quận Hoàng Mai.

      Là một trong những quận có tốc độ đô thị hóa cao với hệ thống hạ tầng giao thông trọng điểm cùng hàng loạt khu đô thị được mọc lên, quận Hoàng Mai là lựa chọn của không ít người có nhu cầu thuê chung cư Hà Nội. Hãy cùng OneHousing cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Mai động quận Hoàng Mai mới nhất qua bài biết này.

      Quận Hoàng Mai - nơi an cư đầy tiềm năng

      Quận Hoàng Mai nằm tại phía Đông Nam nội thành Hà Nội, có diện tích 4.104,1ha. Đây là quận có diện tích lớn thứ tư của thành phố và có dân số đông nhất trong tổng số quận, huyện, thị xã của thành phố Hà Nội (nguồn Wiki, số liệu điều tra 2019). Quận Hoàng Mai có vị trí tiếp giáp quận Thanh Xuân, Hai Bà Trưng về phía Bắc, giáp huyện Thanh Trì về phía Tây Nam và giáp sông Hồng cùng quận Long Biên về phía Đông.

      Cơ sở hạ tầng giao thông tại quận Hoàng Mai liên tục được đầu tư trong thời gian qua. Hiện tại quận Hoàng Mai có các tuyến giao thông quan trọng đi qua như: Quốc lộ 1, đường vành đai 2,5, đường vành đai 3, cao tốc Pháp Vân -Cầu Giẽ, cầu Thanh Trì. Một số dự án xây dựng mới và  mở rộng đường đã được khởi động trên quận Hoàng Mai nhằm giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông trong khu vực này.

      Để giải quyết nhu cầu về nhà ở, tại quận Hoàng Mai đã xuất hiện hàng loạt các dự án đô thị mới. Chỉ tính riêng trong phường Mai Động đã có khoảng 4 dự án chung cư được triển khai tại đây (nguồn Bất Động Sản). Có thể thấy với lợi thế về vị trí địa lý, cũng như cơ sở hạ tầng tại đây thì việc chọn thuê chung cư quận Hoàng Mai là một lựa chọn tương đối hợp lý.

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Mai Động quận Hoàng Mai tháng 4/2023

      Theo thông tin tham khảo vào tháng 4/2023 tại một số trang tin bất động sản thì giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Mai Động quận Hoàng Mai dao động từ 8 - 15 triệu/tháng. Mức giá này phụ thuộc vào phân khúc căn hộ, diện tích và mức độ hoàn thiện nội thất trong căn nhà.

      Tuy nhiên, tại các trang đăng tin như Bất Động Sản, Nhà Tốt… cho thấy số lượng căn hộ 3 phòng ngủ cho thuê với mức giá dưới 10 còn rất ít, đa số các căn hộ cho thuê sẽ nằm trong tầm giá từ 12 - 13 triệu. Các căn hộ trong tầm giá này có diện tích tương đối rộng rãi và có nội thất đầy đủ. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu tìm căn hộ có giá vừa phải, phù hợp với túi tiền hoặc không cần thiết có sẵn nội thất thì nên cân nhắc ra quyết định trong thời gian sớm nhất.

      Dưới đây là thông tin một số dự án điển hình hiện đang có căn hộ 3 phòng ngủ cho thuê vào tháng 4/2023:

      New Horizon City

      • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Kỹ thuật Việt Nam (Vinaenco)
      •  Vị trí: 87 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội
      • Diện tích các căn hộ 3 phòng ngủ: 87 - 114m2
      • Mức giá cho thuê tham khảo: từ 8 - 14 triệu/tháng (nguồn Bất Động Sản)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-mai-dong-quan-hoang-mai-onehousing-1

      Chung cư New Horizon City (nguồn Dân Đầu Tư)

      Dự án New Horizon City hay còn gọi là chung cư  87 Lĩnh Nam là một dự án bất động sản nổi bật nằm tại vị trí đắc địa gần kề khu đô thị Vinhomes Times City. Dự án này có các căn hộ thuộc phân khúc từ trung đến cao cấp với các tiện ích đầy đủ và hiện đại như: hồ bơi, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, trường học… Dự án được đánh giá là có mức giá tương đối hợp lý và lý tưởng cho bạn tận hưởng cuộc sống với đầy đủ tiện ích tại đây.

      Lilama

      •  Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Lilama Hà Nội
      • Vị trí: 52 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội
      •  Diện tích các căn hộ 3 phòng ngủ: 100 - 131m2
      • Mức giá cho thuê tham khảo: từ 8 - 10 triệu/tháng (nguồn Bất Động Sản)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-mai-dong-quan-hoang-mai-onehousing-2

      Căn hộ mẫu dự án Lilama (nguồn Nhà Đất Vui)

      Dự án Lilama hay 52 Lĩnh Nam là một dự án văn phòng, trung tâm thương mại và nhà ở hỗn hợp. Ngoài hướng đến các đối tượng có nhu cầu về nhà ở, dự án này còn hướng đến đáp ứng nhu cầu nhà ở cho cán bộ nhân viên công ty Lilama. Nhà đầu tư mong muốn xây dựng một công trình đa chức năng với đầy đủ các tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân trong khu chung cư, cán bộ, nhân viên làm việc tại các văn phòng, và một phần cư dân đô thị cũng như cải thiện điều kiện sống và làm việc cho cả người dân Thủ đô nói chung và CBCNV của công ty nói riêng.

      Sunshine Palace

      • Chủ đầu tư:  Công ty CP Sao Ánh Dương
      • Vị trí: Ngõ 13 Lĩnh Nam, Phường Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội.
      •  Diện tích các căn hộ 3 phòng ngủ: 101 - 114m2
      • Mức giá cho thuê tham khảo: từ 10 - 14 triệu/tháng (nguồn Bất Động Sản)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-mai-dong-quan-hoang-mai-onehousing-3

      Dự án Sunshine Palace Lĩnh Nam (Nguồn Nhà Today)

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Hoàng Liệt quận Hoàng Mai

      Là một dự án chung cư cao cấp đến từ tập đoàn Sunshine Group, Sunshine Palace nằm trong khu phức hợp ADG Palace được thiết kế nhằm đem đến cho cư dân một trải nghiệm sống tiện nghi, thoải mái và hiện đại. Dự án này có đầy đủ các tiện ích đẳng cấp như hệ thống hồ bơi và phòng tập, khu trung tâm thương mại, công viên cây xanh và các hệ thống y tế và giáo dục. Đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những ai có nhu cầu thuê chung cư quận Hoàng Mai.

      Trên đây là toàn bộ thông tin về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Mai Động mà OneHousing tổng hợp được trong tháng 4/2023. Lưu ý rằng chi phí thuê nhà sẽ bao gồm tiền đặt cọc (thông thường cọc 1 tháng tiền thuê) và có thể bao gồm cả tiền thanh toán trước (thông thường từ 2-3 tháng) tùy theo quy định của từng chủ nhà. Vì thế bạn nên cân nhắc kỹ về tài chính cá nhân để đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Mai Động quận Hoàng Mai

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Hoàng Mai mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương