Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Hoàng Liệt quận Hoàng Mai

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Hoàng Liệt quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      9 phút đọc
      25/04/2023
      Bạn muốn tìm hiểu về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Hoàng Liệt nhưng không biết thông tin? Hãy để OneHousing giúp bạn với bài viết dưới đây!

      Chung cư 3 phòng ngủ là lựa chọn phù hợp đối với những ai yêu thích không gian rộng rãi để xây dựng tổ ấm gia đình. Đặc biệt là nhu cầu thuê chung cư quận Hoàng Mai, một trong những quận có cơ sở hạ tầng và nền kinh tế, xã hội phát triển bậc nhất Hà Nội. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Hoàng Liệt là bao nhiêu cho những ai đang có nhu cầu thuê chung cư Hà Nội.

      Thông tin tổng quan về quận Hoàng Mai và phường Hoàng Liệt

      Một vài thông tin tổng quan về quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai, có vị trí nằm ở phía Đông Nam, là một trong những quận có tốc độ phát triển hàng đầu thủ đô Hà Nội. Tuy diện tích chỉ đứng thứ 4 trong khu vực Hà Nội (41,04km2), đây là quận có dân số đông nhất (506.347 người năm 2019) (Nguồn: Wikipedia). Với lợi thế là một quận có dân số đông, đây là địa điểm lý tưởng và sôi động để lập nghiệp, học tập và kinh doanh. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-hoang-liet-quan-hoang-mai

      Một góc phố quận Hoàng Mai với cơ sở hạ tầng đồng bộ (Nguồn: Báo Kinh tế Đô thị)

      Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng phát triển cũng là lý do khiến quận Hoàng Mai trở thành nơi an cư lạc nghiệp của nhiều người. Với dân số đông đúc, đây cũng là khu vực có nhiều căn hộ chung cư, đồng thời cũng là nơi có nhiều dịch vụ tiện ích và các khu vui chơi giải trí.

      Thông tin tổng quan về phường Hoàng Liệt

      Phường Hoàng Liệt là một trong những phường đông dân nhất Hà Nội, có tốc độ đô thị hóa, hiện đại hóa hàng đầu trong khu vực. Mật độ dân số của phường Hoàng Liệt vào năm 2022 là 24.742 người/km2 (theo Wikipedia). Chính vì thế, nhiều chung cư được xây dựng tại phường nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu chỗ ở của người dân. Một số những dự án tiêu biểu có thể kể đến bao gồm khu đô thị Gamuda, khu đô thị Thanh Lân, khu đô thị Linh Đàm.

      Ngoài ra, phường Hoàng Liệt đã và đang triển khai các dự án xây dựng đường, cầu, hầm chui để nâng cao năng lực giao thông và giảm ùn tắc giao thông. Đây là phường có sự phát triển mạnh mẽ và đa dạng về kinh tế, xã hội và cơ sở hạ tầng. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của quận Hoàng Mai và Thủ đô Hà Nội.

      Ưu điểm và nhược điểm khi sinh sống tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai

      Xét về ưu điểm, có thể nói phường Hoàng Mai nằm ở vị trí thuận lợi, có giao thông thuận tiện trong việc kết nối với các khu vực khác trong thành phố. Ngoài ra, đây cũng là khu vực phát triển đô thị nhanh chóng, có năng lực phát triển cơ sở hạ tầng và kinh tế xã hội. Những tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân.

      Tuy nhiên, với mật độ dân số cao, tình trạng ùn tắc giao thông tại phường Hoàng Liệt là điều khó tránh khỏi. Bên cạnh đó, việc quy hoạch đất đai để xây dựng cơ sở vật chất, an sinh xã hội khiến phường ít không gian xanh. Ô nhiễm khói bụi và tiếng ồn cũng là một trong những nhược điểm khi sinh sống tại đây.

      Tình hình và tiềm năng bất động sản của quận Hoàng Mai

      Trong những năm gần đây, giá bất động sản tại quận Hoàng Mai có xu hướng tăng cao. Nguyên nhân có thể đề cập đến là do sự khan hiếm nguồn cung chỗ ở, đặc biệt là đối với nguồn cung căn hộ cao cấp. Bên cạnh đó, hiện nay các dự án chung cư cao cấp đã và đang được triển khai tại quận Hoàng Mai. Một vài dự án tiêu biểu bao gồm Vinhomes Ocean Park, Dự án Goldmark City, Dự án Gamuda Gardens,...

      Quận Hoàng Mai có vị trí đắc địa, diện tích lớn và tiềm năng phát triển cơ sở hạ tầng, giao thông, kinh tế - xã hội mạnh mẽ. Trong những năm gần đây có nhiều dự án đang được thi công, xây dựng như đường vành đai Kim Đồng - Nguyễn Trãi, đường sắt Yên Viên - Ngọc Hồi và các mạng lưới đường vành đai khác. Những dự án này khiến quận Hoàng Mai trở thành quận có tiềm năng bất động sản thu hút nhiều nhà đầu tư trong khu vực.

      Những câu hỏi thường gặp khi thuê nhà nguyên căn, nhà chính chủ tại quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Một vài dự án chung cư tiêu biểu tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai

      Dự án Chung cư Phương Đông Green Park

      Phương Đông Green Park được đánh giá là dự án căn hộ cao cấp hàng đầu tại Hà Nội, được xây dựng theo tổ hợp khu trung tâm thương mại kết hợp với căn hộ. Chung cư nằm ở số 1 Trần Thủ Độ, quận Hoàng Mai. Đây là một trong những chung cư có vị trí đắc địa nằm cạnh khu đô thị Pháp Vân. Với những tiện ích nội khu cùng với những tiện ích ngoại khu được kế thừa, đây là địa điểm sống lý tưởng, vừa hiện đại, vừa thời thượng tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-hoang-liet-quan-hoang-mai

      Hình ảnh dự án chung cư Phương Đông Green Park (Nguồn: Chung cư 24h)

      Với mục đích xây dựng một môi trường sống hiện đại, tiện nghi và thời thượng, Phương Đông Green Park đem đến không gian sống hoàn hảo với những tiện ích nội khu vượt trội. Điều này giúp cho cư dân sinh sống tại đây có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống và có những giây phút tuyệt vời, tạo ra môi trường sống tốt để xây dựng tổ ấm.

      Một vài các tiện ích nội khu nổi bật tại Phương Đông Green Park như:

      • Bể bơi rộng lớn bao gồm bể bơi người lớn và bể bơi trẻ em
      • Sân vườn trên cao thông thoáng, rộng rãi
      • Khu vui chơi trẻ em giúp trẻ em hoạt động, vui chơi và phát triển
      • Các tiện ích nhằm duy trì sức khỏe, sắc đẹp như: sân thiền - yoga, khu tập gym ngoài trời, spa,...

      Dự án có 4 tòa nhà có độ cao từ 24 - 27 tầng, cung cấp đến 960 căn hộ. Hiện nay, chung cư Phương Đông Green Park đang được bán với giá từ 33,3 - 43,3 triệu đồng/m2 (Theo Website Bất động sản, tháng 4/2023). Diện tích căn hộ nằm trong khoảng từ 45 - 145m2, được bố trí hợp lý với nhiều kiểu dáng và có tầm nhìn đẹp. Theo đó, giá của căn hộ chung cư 3 phòng ngủ rơi vào khoảng 3 - 4.2 tỷ đồng tùy vào diện tích, thiết kế căn hộ (Nguồn: Website Bất động sản, tháng 4/2023).

      Hiện nay, giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 85m2 đến 100m2 tại chung cư Phương Đông Green Park có giá khoảng từ 8 - 14 triệu đồng/ tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 4/2023). 

      Chung cư Rainbow Linh Đàm

      Dự án Rainbow Linh Đàm thuộc khu đô thị Hồ Linh Đàm. Đây là nơi có hạ tầng giao thông thuận lợi và dễ dàng tiếp cận với những địa điểm khác trong khu vực nội thành. Được xây dựng với diện tích là 1.471m2, tòa chung cư dự án gồm 21 tầng nổi và 1 tầng hầm phục vụ mục đích đỗ xe. Trong đó, tầng nổi đầu tiên là trung tâm thương mại và các tầng còn lại là căn hộ chung cư được bố trí 13 căn mỗi tầng.

      Chung cư Rainbow Linh Đàm là một trong dự án mang lại khu căn hộ tiện ích, hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu trong thời đại 4.0. Chính vì thế, khi sinh sống ở đây, cư dân có thể cảm nhận lối sống hiện đại, phong cách sang trọng mà không kém phần hài hòa, thân thiện với thiên nhiên. Một số những tiện ích của chung cư Rainbow Linh Đàm là: trung tâm mua sắm ở tầng 1, bể bơi phong cách Singapore, phòng tập thể thao, tập gym, khu vui chơi trẻ em,...

      Bên cạnh đó, dự án Rainbow Linh Đàm còn có những hệ thống, trang thiết bị hiện đại xứng tầm nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho cư dân. Chung cư có hệ thống nhận, trả xe ô tô, xe máy tự đồng, mang đến sự thuận tiện và nhanh chóng trong từng thao tác. Bên cạnh đó, hệ thống khuếch đại sóng điện thoại, máy phát điện dự phòng cũng góp phần nâng cao đời sống của cư dân.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-hoang-liet-quan-hoang-mai

      Chung cư Rainbow Linh Đàm với tiện ích quán cà phê ngay tầng trệt (Nguồn: Bất động sản)

      Hiện nay vào tháng 4/2023, chung cư Rainbow Linh Đàm đang được bán với mức giá 34,4-39,7 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản). Các căn hộ có diện tích từ 45 - 145m2, vô cùng linh hoạt, vì thế khách hàng có thể tự do lựa chọn căn có diện tích phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Giá bán một căn hộ chung cư 3 phòng ngủ tại đây dao động từ 3,3 - 3,6 tỷ đồng (theo Website Bất động sản, tháng 4/2023).

      Hiện nay, theo Website Bất động sản tháng 4/2023, giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Rainbow Linh Đàm là 14 triệu/tháng. Với mức giá này, căn hộ có diện tích là 90m2, được trang bị đầy đủ nội thất và đồ dùng cần thiết.

      Chung cư Rose Town

      Chung cư Rose Town là dự án nằm tại số 79 đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, dự án bao gồm khu căn hộ, biệt thự và văn phòng. Đây là nơi có vị trí đắc địa, nằm trên những tuyến đường huyết mạch, nối liền các tỉnh thành như Ninh Bình, Thanh Hóa, Hà Tĩnh. Bên cạnh đó, đây còn là nơi có dịch vụ xã hội phát triển, gần những địa điểm trường học, bệnh viện, bến xe và các khu vui chơi, giải trí.

      Dự án bao gồm 5 tòa căn hộ chung cư được thiết kế hiện đại cùng những tiện ích nội khu hấp dẫn. Các tiện ích nội khu bao gồm các trung tâm thương mại, nhà hàng, bể bơi bốn mùa, vườn dạo bộ, quảng trường,...

      Các căn hộ chung cư có giá bán là 33 - 39,9 triệu đồng/m2 theo nguồn Bất động sản cập nhật vào tháng 4/2023. Theo Bất động sản vào tháng 4/2023, giá bán của một căn hộ 2 phòng ngủ từ 2,3 - 3 tỷ đồng và giá của căn hộ chung cư 3 phòng ngủ là 3 - 3,9 tỷ đồng.

      Hiện nay, giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ của chung cư Rose Town là 8,5 - 12,5 triệu đồng/ tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 4/2023). Với giá 8,5 triệu/tháng, căn hộ có diện tích 92m2 được trang bị đủ các món đồ nội thất thông thường. Đối với căn hộ 3 phòng ngủ có giá thuê 12,5 triệu/tháng, đây là căn góc với thiết kế tinh tế và tiện nghi hơn. 

      Nguyên nhân dẫn đến sự chênh lệch giá thuê chung cư 3 phòng ngủ phường Hoàng Liệt

      Vị trí: Các căn hộ, chung cư ở vị trí đắc địa, gần trung tâm thành phố hoặc có giao thông thuận tiện, gần các khu trung tâm thương mại, giải trí, dịch vụ công cộng thường có giá cao hơn so với những căn hộ nằm ở vị trí xa trung tâm hoặc giao thông kém.

      Tiện ích: Những căn hộ, chung cư có nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu nổi bật và độc đáo cũng có giá thuê cao hơn so với những căn hộ, chung cư chỉ có các tiện ích cơ bản.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-hoang-liet-quan-hoang-mai

      Hình ảnh căn hộ cao cấp với thiết kế sang trọng, hiện đại (Nguồn: Thị trường Today)

      Diện tích và thiết kế căn hộ: Các căn hộ có diện tích lớn, thiết kế đẹp, có nhiều ánh sáng tự nhiên thường có giá cao hơn so với các căn hộ có diện tích nhỏ, thiết kế đơn giản.

      Tình trạng căn hộ: Tình trạng căn hộ cũng ảnh hưởng đến giá thuê. Những căn hộ mới, đẹp, còn mới 100% thường có giá cao hơn so với những căn hộ đã qua sử dụng.

      Như vậy, OneHousing đã cập nhật cho bạn giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Hoàng Liệt. Hy vọng thông qua bài viết, bạn có thể tìm thuê chung cư quận Hoàng Mai với mức chi phí phù hợp nhất. Ngoài ra nếu bạn có những thắc mắc về giá bán, giá thuê chung cư Hà Nội khác, hãy tìm đọc các bài viết của OneHousing để có thêm thông tin!

      Bên cạnh đó, OneHousing còn có dịch vụ hỗ trợ, tư vấn mua bán các loại hình bất động sản. Với sự trợ giúp tận tình của những chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và tận tình nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Hoàng Mai mới nhất

      Cập nhật giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Hoàng Mai mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương