Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Hoàng Mai mới nhất

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Hoàng Mai mới nhất

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/04/2023
      Hãy cùng OneHousing cập nhật những thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Hoàng Mai qua bài viết dưới đây.

      Hoàng Mai là một quận nội thành phía Đông Nam thủ đô Hà Nội, có vị trí vô cùng quan trọng trong việc phát triển kinh tế thủ đô. Bạn đang tìm kiếm một căn hộ thuận tiện cho việc đi làm, đi học hay có ý định an cư lập nghiệp? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn  cập nhật những thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Hoàng Mai.

      Tổng quan quận Hoàng Mai

      Hoàng Mai là một quận nội thành, có vị trí vô cùng quan trọng trong việc phát triển kinh tế thủ đô. Đồng thời, là cửa ngõ quan trọng phía Đông Nam thủ đô Hà Nội kết nối với các quận nội đô và ngoại thành khác:

      • Phía Đông giáp huyện Gia Lâm và quận Long Biên bởi ranh giới sông Hồng.
      • Phía Tây và phía Nam giáp huyện Thanh Trì.
      • Phía Bắc giáp quận Hai Bà Trưng và quận Thanh Xuân.

      Bên cạnh đó, khu vực này là nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch như đường Giải Phóng, trục vành đai 3, đường vành đai 2, đường Tam Trinh, Yên Duyên - Lĩnh Nam, Ngọc Hồi, quốc lộ 1A, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ… Hệ thống kết nối giao thông trải rộng khắp các tỉnh: Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Thanh Hóa, Nghệ An… Hai bến xe chính lần lượt là Giáp Bát và Nước Ngầm, hay trục đường sắt Bắc - Nam đều tập trung tại quận Hoàng Mai, rất thuận tiện cho việc di chuyển của người dân.

      Quận Hoàng Mai là quận lớn thứ 2 thành phố Hà Nội với tổng diện tích 41km2, được chia thành 14 đơn vị hành chính với tổng dân số 506.347 người (tính đến năm 2019) (với số dân này, hiện Hoàng Mai là quận đông dân nhất Hà Nội). Các hoạt động phát triển kinh tế từ nông nghiệp, công nghiệp và dịch vụ diễn ra sôi nổi và phát triển, phục vụ lợi ích của người dân.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 60 Hoàng Quốc Việt cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Một số dự án chung cư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại Quận Hoàng Mai

      Chung cư T&T Tower

      T&T Tower tọa lạc tại số 120 Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội - vị trí thuận lợi khi tiếp giáp với các quận Hai Bà Trưng, Thanh Xuân và  chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển vào Trung tâm thành phố. Ngoài ra, Dự án nằm ngay gần KĐT mới Định Đông, cửa ngõ phía Nam của thủ đô, gần Quốc lộ 1A thuận tiện cho việc giao thương với các tỉnh phía Bắc và Nam Hà Nội. Bên cạnh đó, từ T&T Tower chỉ mất trung bình khoảng 20 phút di chuyển tới hồ Hoàn Kiếm và 5 - 10 phút tới Công viên Thống Nhất, Hồ Thiền Quang.

      Dự án T&T Tower được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín với bề dày kinh nghiệm và khẳng định được vị thế trong giới bất động sản - Liên danh Công ty CP Tập đoàn T&T và Công ty CP Dịch vụ vận tải Đường sắt. Tổng diện tích của dự án là 7.958m2 với 3 tầng hầm, 6 tầng đế, 21 tầng căn hộ.

      Chung cư T&T Tower 120 Định Công được thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy đủ các tiện nghi như bể bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, khu BBQ, an ninh 24/7, hệ thống PCCC. Vị trí của chung cư này cũng rất thuận tiện, gần các trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên và những khu vui chơi giải trí. T&T Tower Định Công là sẽ một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một chỗ ở tiện nghi, an toàn và đáng sống tại khu vực Hoàng Mai, Hà Nội.

      Hiện nay, chung cư T&T Tower đang cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ (diện tích từ 82m2 - 100m2) với giá dao động từ 12 - 15 triệu/tháng (Nguồn: Bất động sản).

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-hoang-mai-moi-nhat-onehousing-1

      Chung cư T&T Tower tại phường Định Công, quận Hoàng Mai (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư Gamuda City

      Tọa lạc tại phố Yên Duyên, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Gamuda City là một trong những dự án đô thị quy mô nhất Việt Nam có khuôn viên 500ha. Khu đô thị có vị trí chiến lược chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút đi xe qua Vành đai 3, tuyến Metro 3 nối liền khu vực Nhổn (phía Tây) với Tam Trinh (phía Nam), được bao bọc bởi “vòng tay xanh mát” của Công viên Yên Sở.

      Khu phức hợp Gamuda City được mô phỏng theo mô hình “thành phố thu nhỏ” do  Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam đầu từ và phát triển với mục tiêu trở thành một khu đô thị tầm cỡ quốc tế đầu tiên tại Hà Nội. Đây được xem là dự án đầu tiên tại Việt Nam dành tới 64% diện tích đất cho không gian xanh, tạo nên môi trường sống yên bình cho cư dân.

      Gamuda City gồm hai khu dân cư Gamuda Gardens, Gamuda Lakes và hai trung tâm thương mại cao cấp Gamuda Central, Gamuda Plaza. Trong đó,

      • Dự án Gamuda Gardens có quy mô 78ha, bao gồm 1.200 căn biệt thự nhà vườn, 115 căn nhà phố Shophouse và 5 tòa chung cư với 2.200 căn hộ.
      • Dự án Gamuda Lakes với quy mô lên đến 80 ha mang đến nhiều loại hình nhà ở từ biệt thự vườn, biệt thự ven hồ, nhà vườn sinh thái đến những căn nhà phố Shophouse và khu căn hộ chung cư cao cấp (gồm 8 Block chung cư cao từ 35 - 40 tầng, cung cấp hơn 3000 căn hộ cao cấp).

      Bên cạnh đó, khu đô thị được trang bị đầy đủ các hệ thống tiện ích hoàn hảo gồm trường học công, trường quốc tế, trường mẫu giáo, cửa hàng thương mại, trung tâm y tế, sân tennis, sân bóng rổ, khu bể bơi, cây xanh... hứa hẹn sẽ đem đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi, và trong lành cho cư dân sống tại dự án.

      Hiện nay, giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 85m2 -100m2 dao động từ 10 - 12,5 triệu /tháng (Nguồn: Bất động sản).

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-hoang-mai-moi-nhat-onehousing-2

      Tổng thể dự án Gamuda City tại Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội (Nguồn: Gamuda Gardens)

      Chung cư Green Park Trần Thủ Độ

      Green Park Trần Thủ Độ - dự án số 1 Trần Thủ Độ tọa lạc trên mặt đường Trần Thủ Độ, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Dự án nằm ngay sau bến xe Nước Ngầm, gần khu đô thị mới Pháp Vân, tiếp giáp với tuyến đường Giải Phóng, Quốc lộ 1A, kết nối với các tuyến giao thông trọng điểm của thủ đô: đường Giải Phóng, Pháp Vân, đường Yên Sở, giúp cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận.

      Dự án được đầu tư xây dựng và phát triển bởi Công ty TNHH MTV đầu tư Phương Đông. Chung cư Phương Đông Green Park - tổ hợp khu trung tâm thương mại và căn hộ bậc nhất có tổng diện tích 1,6ha, sở hữu 4 Block với 1.248 căn hộ và trang bị hệ thống tiện ích & dịch vụ đầy đủ mang đến cho quý cư dân một môi trường sống chất lượng, tiện nghi ngay trong khuôn viên.

      Giá căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 81m2 - 100m2 đang được cho thuê tại Chung cư Green Park Trần Thủ Độ dao động từ 10 - 14 triệu/tháng (Nguồn: Bất động sản).

      Nhìn chung, giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Hoàng Mai, Hà Nôi sẽ phụ thuộc vào vị trí, diện tích, tiện ích và chất lượng của căn hộ. Tuy nhiên, mức giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại Hoàng Mai sẽ dao động từ 10 - 15 triệu/tháng. Khách thuê nên tham khảo, so sánh, đánh giá thật kỹ trước khi đưa ra quyết định để chọn được một căn hộ ưng ý, phù hợp với nhu cầu tài chính.

      Mong rằng qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn cập nhật thêm những thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư A1 CT2 Linh Đàm cho người mua lần đầu tham khảo

      Nhà ở xã hội Mê Linh Garden City và những câu hỏi thường gặp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương