Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Mai Động quận Hoàng Mai

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Mai Động quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/04/2023
      Tìm hiểu ngay giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai với thông tin cập nhật mới nhất. Đảm bảo giúp bạn lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. Xem ngay!

      Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ tại khu vực này.

      Phường Mai Động đang trở thành một trong những khu vực sôi động nhất tại quận Hoàng Mai, nhờ sự phát triển vượt bậc của các dự án chung cư đang được triển khai.  Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ với giá cả phải chăng thì đây chính là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Với các tiện ích hiện đại, giao thông thuận tiện và giá cả không quá cao so với mặt bằng chung, phường Mai Động là nơi lý tưởng cho những ai muốn tìm một nơi an cư trong thành phố. Cùng OneHousing khám phá giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại đây và các yếu tố quan trọng khác để giúp bạn tìm kiếm nơi ở phù hợp nhất nhé.             

      Đôi nét về phường Mai Động quận Hoàng Mai

      Phường Mai Động là một trong 14 phường của quận Hoàng Mai. Với diện tích 0,81 km² và dân số lên đến 49.000 người (nguồn Wikipedia), nơi đây là một trong những khu vực đông đúc và sầm uất của quận.

      Phường Mai Động được đánh giá là một trong những khu vực giao thông thuận tiện nhất của quận Hoàng Mai. Nơi đây có nhiều tuyến đường lớn như Tam Trinh, Lĩnh Nam, Tân Khai, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển trong và ngoài khu vực. Đặc biệt, trục đường Tam Trinh dài 0,9 km chạy qua phường, kết nối với chợ đầu mối phía Nam và cầu Vĩnh Tuy ra Thanh Trì - tuyến giao thông huyết mạch của thành phố. Với vị trí đắc địa này, Mai Động trở thành một trong những phường trọng điểm của quận Hoàng Mai cũng như thành phố Hà Nội. Các tiện ích ở đây cũng rất đa dạng, hàng loạt các cửa hàng, quán ăn, siêu thị,...đáp ứng mọi nhu cầu của người dân. 

      Bất động sản tại phường Mai Động vẫn luôn được giới chuyên gia đánh giá cao về tiềm năng. Phường sở hữu các tuyến đường giao thông trọng điểm của thành phố như Tam Chinh, Lĩnh Nam, Mai Động,...nên dễ dàng kết nối với các vùng lân cận. Đặc biệt, cơ sở hạ tầng của phường Mai Động đang được nâng cấp, mở rộng hàng loạt các tuyến đường. Việc di chuyển của người dân đến các phường, quận khác trong khu vực nhanh và thuận tiện hơn. Do đó, các dự án bất động sản tại đây được dự đoán sẽ có sự tăng trưởng đáng kể trong tương lai.

      Ngôi nhà lý tưởng của thế hệ Millennial và Gen Z có gì khác nhau?

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Mai Động quận Hoàng Mai

      Giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở phường Mai Động, quận Hoàng Mai sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, trang thiết bị và các tiện nghi khác. Dưới đây là giá của một số căn hộ, các bạn có thể tham khảo:

      Dự án chung cư 93 Lĩnh Nam Hoàng Mai

      Chung cư 93 Lĩnh Nam là một dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại khu vực Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án nằm trên một khu đất vàng, được xây dựng trên tuyến đường vành đai quan trọng giao giữa Lĩnh Nam, Tam Trinh và đường quy hoạch 40. Ngoài ra, chung cư 93 Lĩnh Nam còn gần các tuyến đường lớn khác như Giải Phóng, Kim Ngưu, gần trường trung học cơ sở Mai Động, trường Mầm Non Mai Động và các chung cư lân cận như Times City, Helios Tower, từ đó tạo ra một môi trường sống đầy đủ tiện ích cho cư dân.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-mai-dong-quan-hoang-mai-onehousing-2Vị trí dự án chung cư 93 Lĩnh Nam (nguồn: dự án BĐS)

      Dự án này được thiết kế hiện đại và sang trọng với đầy đủ các dịch vụ và tiện ích như siêu thị, trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, spa, gym, bể bơi ngoài trời. Ngoài ra, nơi đây còn chú trọng đến việc phát triển không gian vui chơi giải trí gần gũi với thiên nhiên như: khuôn viên cây xanh, vườn hoa, sân chơi dành cho trẻ em và không gian dành cho người cao tuổi.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-mai-dong-quan-hoang-mai-onehousing-3

      Chung cư 93 Lĩnh Nam với không gian sống xanh (Nguồn: Đầu tư bất động sản)

      Giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại chung cư 93 Lĩnh Nam dao động từ 6 - 10 triệu đồng mỗi tháng (Nguồn giá: Bất động sản cập nhật tháng 4/2023), tùy thuộc vào vị trí, diện tích và nội thất của căn hộ. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích hiện đại và không gian sống xanh, chung cư 93 Lĩnh Nam là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ tiện ích tại Hà Nội.

      Chung cư Helios Tower 75 Tam Trinh

      Tọa lạc tại địa chỉ 75 Tam Trinh, gần ngã Tư Cầu Mai Động, Helios Tower có vị trí đắc địa và thuận tiện về giao thông, chỉ cách bờ Hồ Hoàn Kiếm khoảng 15 phút lái xe.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-mai-dong-quan-hoang-mai-onehousing-4

      Mặt bằng tổng thể dự án Chung cư Helios Tower (Nguồn: Beto)

      Dự án bao gồm trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng và căn hộ chung cư, tạo nên một không gian sống đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Với thiết kế 2 tòa nhà hình chữ H thông minh, Helios Tower tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên cho các căn hộ, mang đến cho cư dân sự thoải mái và tiện ích đáng kể.

      Dự án cũng được thiết kế với hệ thống an ninh 24/7 và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, đảm bảo sự an toàn và tiện lợi. Với những tiện ích hiện đại và vị trí đắc địa, Helios Tower hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-mai-dong-quan-hoang-mai-onehousing-5

      Helios Tower với thiết kế 2 tòa nhà hình chữ H (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Dù chỉ cung cấp các căn hộ từ hai phòng ngủ trở lên, Helios Tower vẫn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc bởi những tiện ích hiện đại mà nó mang lại. Theo Bất động sản cập nhật vào tháng 4/2023, giá thuê các căn hộ tại chung cư Helios Tower dao động từ 9 đến 12 triệu đồng mỗi căn mỗi tháng, với diện tích từ 50 - 126m2 cho các loại căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ.

      Với vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố và các khu vực sầm uất khác, phường Mai Động đã trở thành một địa điểm thu hút nhiều người thuê nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ 1 phòng ngủ để thuê tại khu vực này, hãy tham khảo những thông tin chúng tôi đã cung cấp để có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Dịch Vọng Hậu quận Cầu Giấy

      Khám phá bể bơi tầng thượng của Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương