Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Láng Thượng bao nhiêu một tháng?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Láng Thượng quận Đống Đa

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/04/2023
      Nhu cầu tìm hiểu về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Láng Thượng của người dân ngày càng tăng cao khi có nhiều dự án nhà ở tọa lạc tại khu vực này.

      Trước nhiều thông tin về thuê chung cư quận Đống Đa, bài dưới đây của OneHousing sẽ là nguồn tham khảo được cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Láng Thượng. Nếu là người mua nhà đang muốn tìm kiếm chung cư 3 phòng ngủ khu vực này thì đây là bài viết mà bạn đang cần.

      Tại sao nên thuê chung cư quận Đống Đa?

      Không phải ngẫu nhiên mà các dự án nhà ở cho thuê tại quận Đống Đa luôn được nhiều đối tượng dân cư Hà Nội săn tìm. Khu vực này không chỉ sở hữu những lợi thế về vị trí địa lý mà còn là hệ tiện ích vượt trội đi kèm. 

      Phường Láng Thượng quận Đống Đa là một trong những khu vực tập trung đông dân cư và nhiều dự án bất động sản. Với lợi thế về cơ sở hạ tầng đang ngày càng thăng hạng nhờ các dự án giao thông trọng điểm được triển khai xây dựng, vị trí địa lý gần kề bệnh viện, trường học...  phường này luôn thu hút người tìm đến mua nhà ở. Vì thế, nhu cầu tìm hiểu giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Láng Thượng của các gia đình đông người luôn tăng cao. 

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-lang-thuong-bao-nhieu-mot-thang

      Vị trí địa lý khu vực quận Đống Đa (Nguồn: Google Maps)    

      Mặc dù nằm ở rìa của quận Đống Đa nhưng tốc độ phát triển tại phường Láng Thượng khá cao. Nhiều cơ sở hạ tầng được đầu tư phát triển kéo theo nhân khẩu học tại khu vực này cũng rất đông đúc. 

      Giải đáp: Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Đống Đa là phường nào?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng chung giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Láng Thượng, quận Đống Đa

      Hiện nay, khi nguồn vốn tài chính chưa cho phép, ngày càng nhiều người lựa chọn thuê nhà chung cư thay vì bỏ một khoản tiền lớn để mua cả căn hộ. Giá các căn hộ cũng tùy thuộc vào diện tích, vị trí tọa lạc hay loại hình thiết kế. 

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Láng Thượng, quận Đống Đa cũng tùy thuộc vào dự án nào, vị trí, số tầng, số tòa căn hộ. Đối với các căn hộ 3PN + 2WC cùng các tiện nghi khác có diện tích từ 88 - 120m², gia chủ thuê căn hộ có thể bỏ ra số tiền từ 18 - 24 triệu đồng mỗi tháng. Mức giá cho thuê này được đánh giá là phù hợp so với mặt bằng chung giá nhà đất tại Hà Nội hiện nay (Nguồn: batdongsan). 

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-lang-thuong-bao-nhieu-mot-thang

      Hình ảnh thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ dự án Hateco Laroma (Nguồn: Hateco Laroma)

      Ngoài ra, đối với những gia đình nhiều thành viên, gia chủ có thể tham khảo những căn có diện tích lớn hơn từ 120 - 130m² nhưng mức giá cho thuê vẫn không có sự giao động quá lớn.

      Một số dự án chung cư tại phường Láng Thượng có căn hộ 3 phòng ngủ

      Hiện tại thị trường bất động sản tại phường Láng Thượng cũng rất sôi nổi, có nhiều dự án chung cư mọc lên, cung cấp đầy đủ các tiện nghi về nhà ở và đi lại cho các hộ dân cư. Gia chủ có thể tham khảo giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Láng Thượng của một số dự án vẫn đang cho thuê hiện nay.

      Lancaster Luminaire 

      Lancaster Luminaire sở hữu vị trí đáng mơ ước, nơi hội tụ ưu điểm của “Tứ trụ hạ tầng” giao thông – tiện ích – giáo dục – tầm nhìn. Vị trí dự án được ví như tâm điểm sống, giao thương và đầu tư.

      Hiện tại, Lancaster Luminaire đang trong giai đoạn hoàn tất thi công và chờ ngày bàn giao cho chủ đầu tư. Theo tham khảo tại website Bất động sản, giá thuê một căn hộ 3 phòng ngủ với đa dạng loại hình diện tích vẫn đang để thương lượng. 

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-lang-thuong-bao-nhieu-mot-thang

      Dự án Lancaster Luminaire - Trung tâm kết nối của quận Đống Đa (Nguồn: danhkhoireal)

      Chung cư Hateco Laroma 

      Hateco Laroma là dự án căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và văn phòng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, nội thất sang trọng. Dự án ghi dấu trong từng đường nét kiến trúc Italia tinh tế tạo, mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, xứng tầm đẳng cấp. 

      Mức giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại đây với diện tích 88m² rơi vào khoảng 23 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan).

      Hong Kong Tower 

      HongKong Tower sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc ngay tại đường Đê La Thành, Đống Đa - nơi có vị trí giao thông thuận lợi, ngay gần dự án đường sắt trên cao kết nối trung tâm thành phố với các khu đô thị mới, là cửa ngõ của thủ đô Hà Nội.

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ hiện nay tại HongKong Tower vào khoảng 18 - 20 triệu đồng/tháng, đây cũng là mức giá chung cư hợp lý phường Láng Thượng đối với chung cư cao cấp (Giá tham khảo tại website Bất động sản).

      Trên đây là những thông tin được cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Láng Thượng cũng như thuê chung cư quận Đống Đa. Nếu quý gia chủ đang muốn tìm kiếm một căn hộ như ý, liên hệ OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giải đáp: Lần đầu mua nhà chung cư ở quận Đống Đa cần lưu ý điều gì?

      Giải đáp: Chung cư cao cấp quận Đống Đa là những chung cư nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương