Giải đáp: Chung cư cao cấp quận Đống Đa là những chung cư nào?

      Giải đáp: Chung cư cao cấp quận Đống Đa là những chung cư nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/03/2023
      Chung cư cao cấp quận Đống Đa là loại hình nhà ở được nhiều người chọn lựa hiện nay. Bài viết bên dưới sẽ gợi ý cho bạn một vài chung cư cao cấp tốt nhất ở đây.

      Chung cư cao cấp quận Đống Đa hiện đang thu hút nhiều khách hàng tìm đến khi nhu cầu nhà ở tại khu vực này đang tăng cao. Danh sách chung cư cao cấp ở Đống Đa Hà Nội dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều chọn lựa khi muốn mua chung cư tại khu vực này. OneHousing sẽ cố gắng cập nhật những thông tin chi tiết nhất để bạn đọc tham khảo.

      Danh sách chung cư cao cấp ở Đống Đa Hà Nội

      Danh sách 3 chung cư cao cấp quận Đống Đa sau đây chính là những sản phẩm chất lượng cao trên thị trường hiện tại, giúp bạn có được không gian sống tốt nhất.

      Chung cư Lancaster Luminaire

      Có vị trí đắc địa tại số 1152 - 1154 Đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa có quy mô là 25 tầng, 3 tầng hầm và 2 tầng kỹ thuật, dự án còn có cả tầng thượng và áp mái. Diện tích đất sử dụng cho chung cư này là 6.056,4 m2 với mật độ xây dựng chỉ 53,4%. Tòa chung cư có vị trí khá tốt khi tọa lạc tại trung tâm thành phố sầm uất.

      Chung cư Lancaster Luminaire. (Nguồn: Lancaster Luminaire Hanoi).

      Đây là chung cư cao cấp được trang bị đầy đủ tiện ích chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế. Dự án cung cấp những căn hộ cao cấp bằng hình thức sổ hồng lâu dài cho chủ sở hữu. Không chỉ cung cấp những căn hộ cao cấp mà dự án này còn có đầy đủ hồ bơi, spa, phòng tập gym, nhà trẻ, phục vụ tốt nhất cho đời sống cư dân.

      Chung cư cung cấp các căn hộ sang trọng, các căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ với mức giá từ 60 - 85,8 triệu/m2 (Nguồn số liệu: website Bất động sản). Từ dự án, bạn có thể di chuyển đến nhiều khu vực quan trọng của Hà Nội nhờ vào mạng lưới giao thông phát triển.

      Chung cư The Terra Hào Nam

      Chung cư cao cấp quận Đống Đa này có địa chỉ tại số 83 Hào Nam, Quận Đống Đa có vị trí khá tốt khi giao thông ở đây rất thuận lợi. Chung cư nằm gần đường cao tốc trên cao và đường tàu điện nên rất thuận lợi để di chuyển đến những khu vực khác.

      Dự án bao gồm những căn thấp tầng và cao tầng với loại hình chung cư cao cấp hiện đại, mang đến cho chủ sở hữu những trải nghiệm tốt nhất. Điểm nhấn chính của những căn chung cư ở đây là thiết kế tối ưu, cân xứng đảm bảo ánh sáng tự nhiên có thể len lỏi khắp mọi nơi trong căn hộ.

      Những căn hộ từ 2-3 phòng ngủ với các thiết bị cao cấp như hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi, khóa cửa thông minh, cửa chống cháy Lecmax, giúp cuộc sống thêm đẳng cấp. Tại đây, chung cư còn cung cấp nhiều tiện ích công cộng như thư viện, khu vui chơi trẻ em, công viên, phòng gym, giúp chất lượng cuộc sống cư dân càng được nâng cao.

      Giá căn hộ chung cư cao cấp ở đây từ 64,3 triệu/m2, không quá cao so với giá chung cư khu vực Đống Đa hiện nay nên bạn có thể suy xét tham khảo. (Nguồn số liệu: website Bất động sản).

      Chung cư Hoàng Cầu Skyline

      Chung cư Hoàng Cầu Skyline là một trong những cái tên thuộc danh sách chung cư cao cấp ở Đống Đa Hà Nội chất lượng mà OneHousing muốn gợi ý cho bạn. Toàn dự án có tổng cộng 180 căn hộ diện tích từ 62 – 104 m2 và cấp sổ hồng dài hạn cho người mua. Chung cư có vị trí tại số 36 Hoàng Cầu (mặt đường), quận Đống Đa nên giao thông vô cùng thuận lợi và cơ sở hạ tầng đồng bộ với nhiều tiện ích xung quanh.

      Chung cư Hoàng Cầu Skyline (Nguồn: Picenza).

      Trong phạm vi dự án có đến 30 tiện ích đẳng cấp, nổi bật như công viên cây xanh, sân thể thao, quảng trường, giúp cư dân có được sự phục vụ tốt nhất cho cuộc sống. Ngoài ra, chung cư rất chú trọng không gian thiên nhiên xanh mát, giúp mang đến không khí trong lành cho dân cư ở đây.

      Chung cư Hoàng Cầu Skyline chủ yếu cung cấp các căn hộ từ 2- 3 phòng ngủ với mức giá từ 57.1 - 67 triệu/m2 (Nguồn số liệu: website Bất động sản). Mức giá này khá tốt so với giá chung cư khu vực Đống Đa của nhiều dự án khác hiện nay

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Lưu ý khi mua chung cư tại quận Đống Đa

      Khi mua chung cư cao cấp quận Đống Đa bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

      • Chọn lựa dự án phù hợp với mức tài chính của bản thân, nếu chọn phương thức vay trả góp thì không nên vay quá 60% giá trị căn hộ.
      • Chú trọng đến hồ sơ pháp lý nhằm đảm bảo dự án nằm trong quy hoạch và không vướng rắc rối về pháp luật.
      • Chọn lựa dự án đảm bảo an ninh, môi trường sống trong lành và đầy đủ tiện ích (hoặc gần các tiện ích bên ngoài). Các lựa chọn này giúp bạn có cuộc sống thuận tiện và lành mạnh hơn.

      Khi mua chung cư cao cấp quận Đống Đa bạn cần lưu ý chọn lựa kỹ lưỡng. (Nguồn: Lancaster Luminaire Hanoi).

      Gợi ý những điểm du lịch hấp dẫn tại quận Đống Đa

      Quận Đống Đa có rất nhiều điểm vui chơi thú vị, trong đó bạn có thể tham quan các nơi du lịch nổi tiếng tại đây như:

      • Chùa: chùa Phổ Giác, chùa Láng, chùa Phúc Khánh, chùa Đồng Quang và chùa Linh Ứng.
      • Đình Kim Liên.
      • Văn Miếu Quốc Tử Giám.
      • Ga Hà Nội.
      • Nhà văn hóa quận Đống Đa và sân chơi Giáo Trí Thiếu Nhi tiNiWorld.
      • Các điểm du lịch nổi tiếng: Gò Đống Đa, Khuê Văn Các và Hồ Đống Đa.

      Bên trên chính là danh sách chung cư cao cấp ở Đống Đa Hà Nội và những lưu ý khi mua chung cư tại khu vực này. OneHousing hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho những ai đang có ý định mua căn hộ cao cấp tại Đống Đa và nhanh chóng sở hữu được căn hộ tốt nhất như mong muốn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Bình Tân là phường nào?

      Tìm hiểu trước khi mua: Ở Hà Nội có những chung cư cao cấp đắt đỏ nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương