Giải đáp: Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Đống Đa là phường nào?

      Giải đáp: Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Đống Đa là phường nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/03/2023
      Nhu cầu mua chung cư quận Đống Đa ngày càng tăng cao, vậy tại quận Đống Đa, phường nào mua bán căn hộ nhiều nhất? Cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

      Với mức sống ngày càng phát triển, nhu cầu mua căn hộ chung cư quận Đống Đa - Hà Nội ngày càng tăng. Vậy hiện nay, đâu là điểm mua bán căn hộ chung cư các phường ở quận Đống Đa với mức giá tốt và đầy đủ tiện nghi. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm về danh sách các phường có nhiều căn hộ chung cư mua bán tại quận Đống Đa - Hà Nội. 

      Tổng quan về tiềm năng mua bán căn hộ chung cư quận Đống Đa

      Quận Đống Đa là một trong những quận trung tâm của Thủ đô Hà Nội, có tổng diện tích 9,95km². Quận Đống Đa có vị trí địa lý như sau: Phía Bắc giáp với quận Ba Đình, phía Đông giáp quận Hai Bà Trưng, phía Nam giáp quận Thanh Xuân, phía Tây giáp quận Cầu Giấy. 

      Bản đồ quận Đống Đa. (Nguồn: Wikipedia).

      Các phường tại quận Đống Đa - Hà Nội

      Quận Đống Đa là một trong những quận có nhiều phường nhất của Thủ Đô Hà Nội, gồm có 21 phường: Văn Miếu, Quang Trung, Phương Mai, Phương Liên, Ô Chợ Dừa, Ngã Tư Sở, Nam Đồng, Văn Chương, Trung Tự, Trung Phụng, Trung Liệt, Thổ Quan, Thịnh Quang, Quốc Tử Giám, Láng Thượng, Láng Hạ, Kim Liên, Khương Thượng, Khâm Thiên, Hàng Bột, Cát Linh.

      Mật độ sống tại quận Đống Đa

      Mật độ dân số trung bình tại quận Đống Đa là 38.002 người/km², gấp 15 lần so với dân số chung của thủ đô. Với vị trí thuận lợi, mật độ dân cư đông đúc, quận Đống Đa hiện có hơn 20 trường đại học, cao đẳng, 6 trường THPT (Nguồn: Wikipedia).

      Theo quy hoạch đô thị đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 của UBND thành phố Hà Nội, địa bàn quận Đống Đa sẽ triển khai gấp rút 18 dự án giao thông huyết mạch bao gồm nhiều dự án đáng chú ý như: Cải tạo nút giao thông Chùa Bộc - Thái Hà, cải tạo nút Tây Sơn - Hồ Đắc Di và mở rộng đường Lương Định Của - Trường Chinh. Ngoài ra, thành phố cũng đã phê duyệt xây dựng tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng - Nguyễn Chí Thanh.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư N05 Trần Duy Hưng cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Danh sách các phường có nhiều căn hộ chung cư mua bán tại quận Đống Đa - Hà Nội

      Quận Đống Đa là một trong những quận đông dân tại Hà Nội, vì thế nhu cầu nhà ở tại đây cũng rất cao. Hiện nay, có nhiều khách hàng muốn mua căn hộ chung cư quận Đống Đa nhưng không biết mua tại phường nào cho hợp lý, thì có thể tham các phường sau đây. 

      Dưới đây là danh sách các phường có nhiều căn hộ chung cư mua bán tại quận Đống Đa.

      Phường Ô Chợ Dừa

      Ô Chợ Dừa nằm ở vị trí trung tâm của thủ đô nên có tốc độ phát triển rất cao, đây được xem là một điểm sáng với với các chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng. Mặt bằng dân trí tại phường Ô Chợ Dừa khá cao, chủ yếu là nhân viên văn phòng, viên chức nhà nước, và người lao động. 

      Phường Ô Chợ Dừa cũng là địa điểm, tập trung nhiều căn hộ chung cư như: 

      • Chung cư Hoàng Cầu Skyline: Mức giá bán dao động từ 28 - 31 triệu/m2

      Chung cư Hoàng Cầu Skyline. (Nguồn: hoanghailand).

      • Chung cư GP - Building: Mức giá bán dao động từ 35 - 52 triệu/m2
      • Chung cư D’Le Pont D’or: Mức giá bán dao động từ 40 triệu/m2. 

      *(Nguồn số liệu: website Nhà ở ngay)*

      Phường Láng Hạ 

      Mặc dù nằm ở rìa của quận Đống Đa, tuy nhiên tốc độ phát triển tại phường Láng Hạ khá cao. Hiện tại nhân khẩu học tại P.Láng Hạ khá đông đúc, vì thế nhu cầu mua nhà ở tại đây ngày càng tăng. 

      Hiện tại thị trường bất động sản tại phường Láng Hạ cũng rất sôi nổi, có nhiều dự án chung cư mọc lên, cung cấp đầy đủ các tiện nghi về nhà ở và đi lại cho các hộ dân cư, các dự án tại đây gồm có:

      • Chung cư Petrowaco Tower (97 - 99 Láng Hạ): 39 - 45 triệu/m2
      • Chung cư Sky City Tower (88 Láng Hạ): 35 - 40 triệu/m2
      • Chung cư Green Diamond (93 Láng Hạ): 63 - 68 triệu/m2
      • Chung cư 101 Láng Hạ: 37 - 40 triệu/m2
      • Chung cư Sông Hồng Park View (165 Thái Hà): 35 - 36 triệu/m2.

      *(Nguồn số liệu: website Nhà ở ngay)*

      Phường Cát Linh

      Phường Cát Linh là một phần của trung tâm đô thị nên được đô thị hóa từ sớm và tốc độ phát triển kinh tế rất nhanh. Với địa hình đẹp, tiềm năng bất động sản tại phường Cát Linh rất tốt. Hiện tại, nhu cầu mua căn hộ chung cư quận Đống Đa cụ thể là phường Cát Linh rất cao. Chung cư nổi bật nhất tại đây là: Chung cư Giảng Võ Complex Tower (187B Giảng Võ), mức giá dao động từ 44 – 46 triệu/m2 đối với các căn hộ có diện tích từ 78 – 79m2. (Nguồn: website Nhà ở ngay).

      Mua bán căn hộ chung cư các phường ở quận Đống Đa

      Phía trên là danh sách các phường có nhiều căn hộ chung cư mua bán tại quận Đống Đa, có thể thấy với tốc độ phát triển kinh tế ngày càng mạnh thì nhu cầu mua căn hộ chung cư quận Đống Đa cũng ngày càng tăng cao.

      Tuy nhiên, với những khách hàng đã am hiểu về lĩnh vực bất động sản rồi thì có thể lựa chọn căn hộ ưng ý, những với những khách hàng chưa có kinh nghiệm mua bán căn hộ chung cư các phường ở quận Đống Đa thì nên tham khảo ý kiến từ Pro Agent tại OneHousing.

      Đội ngũ Pro Agent OneHousing.

      Pro Agent là những nhà tư vấn bất động sản, có chuyên môn, kiến thức và am hiểu tường tận về từng khí cạnh trong lĩnh vực bất động sản.

      Khi mua căn hộ chung cư quận Đống Đa thông qua góp ý của Pro Agent, khách hàng sẽ dễ dàng hiểu thêm từng tiện ích mà căn hộ mang lại, dễ dàng lựa chọn được căn hộ ăn ý.

      Đội ngũ Pro Agent tại OneHousing luôn trau dồi kỹ năng, am hiểu từng dự án bất động sản, đồng thời đội ngũ Pro Agent luôn trung thực tận tâm, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, hỗ trợ tư vấn để khách hàng chọn mua được căn hộ ưng ý nhất. 

      Khi có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư quận Đống Đa, khách hàng có thể nhờ đến sự tư vấn của đội ngũ Pro Agent OneHousing, chúng tôi đảm bảo sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hợp túi tiền nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư N04B1 Dịch Vọng cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư có sổ hồng tại quận Đống Đa người mua lần đầu nên nắm rõ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương