Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Định Công quận Hoàng Mai

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Định Công quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/05/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing cung cấp những thông tin cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Định Công quận Hoàng Mai.

      Sau dịch thị trường thuê chung cư Hà Nội đang dần hồi phục và phát triển do nhu cầu tăng cao. Nếu bạn đang xem xét tìm thuê chung cư quận Hoàng Mai nói chung và tại phường Định Công nói riêng thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những cập nhật mới nhật về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Định Công quận Hoàng Mai cùng những phân tích về một số dự án nổi bật tại khu vực này, giúp bạn có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định. 

      Quận Hoàng Mai - Thị trường mạnh mẽ và tiềm năng

      Vị trí 

      Nằm ở khu vực phía Nam thủ đô, quận Hoàng Mai có vị trí địa lí tự nhiên: 

      • Tiếp giáp với quận Long Biên và huyện Gia Lâm ở phía Đông qua ranh giới là sông Hồng 
      • Tiếp giáp huyện Thanh Trì ở phía Tây và phía Nam
      • Tiếp giáp quận Thanh Xuân ở phía Bắc

      Vị trí địa lý của quận được đánh giá là vô cùng thuận lợi, điều này góp phần giúp quận Hoàng Mai trở thành một trong những quận phát triển nhanh và năng động bậc nhất thủ đô Hà Nội. 

      Diện tích và dân số 

      Theo thống kê năm 2021 diện tích tự nhiên của quận Hoàng Mai là 41 km² và dân số khoảng 490.000 người (theo thống kê năm 2021). Đây là một trong những quận có dân số đông nhất Hà Nội với nhịp sống sôi động. 

      Giao thông và cơ sở hạ tầng 

      Mạng lưới giao thông cũng tại quận Hoàng Mai vô cùng thuận tiện với nhiều tuyến đường chính như Đại Từ, Tam Trinh, Vĩnh Hưng, Lĩnh Nam, Ngọc Hồi, Định Công,...Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và đi vào trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, tuyến đường cao tốc phía đông (hướng ra cửa khẩu Bắc Giang) cũng đã đi vào hoạt động, giúp kết nối quận Hoàng Mai với các tỉnh miền Bắc và giảm tải tình trạng ùn tắc giao thông.

      Cơ sở hạ tầng tại quận Hoàng Mai được đầu tư và nâng cấp liên tục những năm gần đây cung cấp nhiều tiện ích như các trung tâm thương mại, trường đại học, bệnh viện, trung tâm hành chính, công viên, khu vui chơi giải trí, hệ thống y tế… Điều này giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân tại quận Hoàng Mai và thu hút nhiều người đến đây sinh sống và làm việc.

      Gen Z muốn "an cư lạc nghiệp" có nên mua nhà xa trung tâm không?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản 

      Thị trường bất động sản quận Hoàng Mai đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ với ưu điểm là sự đa dạng trong các sản phẩm và loại hình bất động sản. Dưới đây là một số thông tin cập nhật về đặc điểm của thị trường bất động sản tại khu vực này:

      • Giá bất động sản có xu hướng tăng theo nhận định của các chuyên gia: Tại đây, giá trung bình căn hộ chung cư từ 1,5 - 2,5 tỷ đồng, căn nhà phố từ 3 - 6 tỷ đồng phụ thuộc vào diện tích và vị trí. So với một số khu vực khác trong nội thành Hà Nội, đây là mức giá khá cạnh tranh. Điều này tạo ra cơ hội cho các nhà đầu tư và người mua nhà có thể chọn mua bất động sản với giá cả phù hợp và tiềm năng tăng giá trong tương lai.
      • Đa dạng sản phẩm: Bất động sản quận Hoàng Mai đang đa dạng hóa sản phẩm, bao gồm các căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự và khu đô thị mới, …đem lại nhiều sự lựa chọn cho người mua. Một số dự án tiêu biểu như The Emerald - Time City, Vinhomes Ocean Park, Park Riverside, The Golden Palm... Đa số các dự án này đều được đầu tư và quản lý bởi các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế, đảm bảo chất lượng và tiến độ xây dựng.
      • Sức mua và thuê lớn: Nhu cầu bất động sản tại quận Hoàng Mai đang tăng cao, đặc biệt là những khách hàng muốn định cư tại đây. Sự kết hợp giữa giá cả phù hợp và cơ sở hạ tầng tiện nghi là một yếu tố quan trọng thúc đẩy sức mua tăng. 

      Tóm lại, quận Hoàng Mai đang là một trong những thị trường có tiềm năng phát triển mạnh mẽ tại Hà Nội. Trong đó, phường Định Công là nơi tập trung nhiều dự án bất động sản quy mô lớn đầy tiềm năng cho cả việc đầu tư và cư trú. 

      Với cơ sở hạ tầng hiện đại, mạng lưới giao thông thuận tiện và không gian xanh thoáng mát, các dự án tại phường Định Công đều hướng tới việc mang lại cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện ích và thư giãn. Nếu bạn đang muốn tìm thuê chung cư tại Hà Nội và đang xem 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-dinh-cong-quan-hoang-mai-n17t-onehousing-1

      Quận Hoàng Mai là thị trường tiềm năng (Nguồn: Hà Nội mới)

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Định Công quận Hoàng Mai 

      Nếu bạn đang có dự định thuê căn hộ 3 phòng ngủ cho hộ gia tại phường Định Công, quận Hoàng Mai thì dưới đây là thông tin hữu ích cập nhật giá thuê mới nhất tại một số dự án bạn có thể tham khảo: 

      Dự án Lavender Garden

      Vị trí: Số 176 Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

      Quy mô: Gồm 15 căn shophouse và 1 block căn hộ cao 9 tầng với 70 căn hộ diện tích từ 48-74m2.

      Chủ đầu tư: Lavender Garden là dự án do liên danh Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất động sản Sông Hồng và Công ty Cổ phần Chế biến Kinh doanh lương thực thực phẩm Hà Nội đầu tư phát triển. 

      Tiện ích: Dự án Lavender Garden Định Công sở hữu 60 tiện ích cao cấp, đồng bộ bao gồm hầm đỗ xe, vườn sân thượng, siêu thị, spa, phòng tập gym, bể bơi, nhà trẻ, khu thương mại và hệ thống an ninh đa lớp, đảm bảo cuộc sống chất lượng, an toàn cho cư dân 

      Mức giá: Giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại đây dao động từ 10,5 - 12 triệu đồng/tháng tùy thuộc vào diện tích và trang bị nội thất, cụ thể như sau: 

      • Căn hộ 90m² (3 phòng ngủ, 2WC) nguyên bản, giá từ 10.5 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 105m² (3 phòng ngủ, 2WC) nguyên bản, giá từ 11 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 100m² (3 phòng ngủ, 3WC), đồ cơ bản, giá từ 12 triệu đồng/tháng.

      (Nguồn tham khảo: Bất động sản cập nhật tại thời điểm tháng 04/2023) 

       

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-dinh-cong-quan-hoang-mai-n17t-onehousing-1
      Phối cảnh dự án chung cư Lavender Garden (Nguồn: Chung cư Hà Nội)

      Dự án chung cư Sky Central

      Vị trí: Số 176 Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

      Quy mô: Tổng diện tích xây dựng 1,3ha, mật độ 41% gồm 2 tòa tháp A và B, 26 tầng nổi và 3 tầng hầm với 910 căn hộ diện tích từ 65 - 104m2.

      Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư và Xây dựng HUD1

      Tiện ích: Dự án được xây dựng tại khu đô thị mới Định Công với nhiều tiện ích đồng bộ như bể bơi, khu vui chơi, khu mua sắm,hệ thống an ninh,...đặc biệt có không gian xanh, sạch, nhiều cây xanh nhất Hà Nội. 

      Mức giá: Giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ trung bình từ 10,5 - 13 triệu đồng/tháng, cụ thể: 

      • Căn hộ 90m² - 105m² (3PN, 2WC) nguyên bản, giá từ 10.5 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 100m² (3PN, 3WC) đồ cơ bản, giá từ 12 triệu đồng/tháng.

      (Nguồn tham khảo: Batdongsan tại thời điểm tháng 04/2023) 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-dinh-cong-quan-hoang-mai-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh dự án chung cư Sky Central (Nguồn: Chung cư Hà Nội) 

      Dự án chung cư CT36 - Dream Home

      Vị trí: Tổ 24, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

      Quy mô: Công trình bao gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng với mật độ xây dựng tối đa chưa tới 45%

      Tiện ích: Dự án đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho cư dân với 2 tầng dịch vụ hiện đại gồm siêu thị, trung tâm mua sắm, nhà thuốc, quán cà phê, khu vực nhà trẻ,... Ngoài ra, với vị trí ở trung tâm các khu đô thị hiện đại như Định Công, Linh Đàm, Đại Kim,... dự án còn tận dụng các tiện ích như bệnh viện, trường học, bến xe và khu công viên, hồ điều hòa… tạo ra một môi trường sống trong lành lý tưởng với cảnh quan đẹp mắt.

      Mức giá: Giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ dao động từ 9 - 12 triệu đồng/tháng (Nguồn tham khảo: Batdongsan) 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-dinh-cong-quan-hoang-mai-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư CT36 - Dream Home (Nguồn: Bất động sản)

      Để tìm được căn hộ 3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình, bạn cần tham khảo nhiều nguồn thông tin và so sánh giá cả trước khi đưa ra quyết định. Hiện nay, mức giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Định Công dao động từ khoảng 8-12 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, tiện ích nội khu và chất lượng của căn hộ. Bên cạnh đó, nội thất và tầng view hướng nhà cũng ảnh hưởng đến giá thuê.

      Trên đây là thông tin về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Định Công quận Hoàng Mai 3 mà OneHousing đã cập nhật trong thời gian Tháng 04/2023. Chúng tôi hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích giúp bạn có thể tìm được căn hộ ưng ý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm:

      Xu thế mua nhà của Gen Z: Ra khỏi vùng trung tâm để tiết kiệm tiền đầu tư nội thất

      Gen Z mua nhà xa trung tâm có những lợi thế và khó khăn gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương