Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Thanh Xuân Trung quận Thanh Xuân

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Thanh Xuân Trung quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/04/2023
      Bạn đang có nhu cầu thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại phường Thanh Xuân Trung quận Thanh Xuân? Tham khảo ngay giá thuê mới nhất trong tháng 4/2023 qua bài viết sau đây của OneHousing

      Khi nhu cầu nhà ở ngày càng gia tăng hiện nay, căn hộ hai phòng ngủ đang dần trở thành xu hướng với những lợi thế như dễ mua, dễ bán và dễ sử dụng. Với một loạt lợi ích như vậy, không ngạc nhiên khi thị trường buôn bán căn hộ 2 phòng ngủ gần đây vô cùng sôi đông và trong đó có một địa điểm không thể bỏ qua: phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

      Đôi nét tổng quan về phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân 

      Tọa lạc tại phía Tây Nam của thủ đô, quận Thanh Xuân là một quận nội thành bao gồm 11 phường, đồng thời cũng là nơi tập trung các tuyến đường huyết mạch của thành phố như: Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Đường vành đai 3…

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-thanh-xuan-trung-quan-thanh-xuan-onehousing-1

      Bản đồ quận Thanh Xuân (Nguồn: Bất động sản)

      Phường Thanh Xuân Trung là một phường nằm tại trung tâm quận Thanh Xuân với diện tích vào khoảng hơn 1km2, tiếp giáp với một số phường khác của quận như: Thượng Đình (phía Đông), Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam (phía Tây) Hạ Đình (phía Nam), Nhân Chính (phía Bắc). 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Thanh Xuân Trung quận Thanh Xuân?

      Đọc tiếp

      Đánh giá tiềm năng bất động sản phường Thanh Xuân Trung

      Để đánh giá về tiềm năng bất động sản của phường Thanh Xuân Trung, ta phải xem xét đến nhiều yếu tố khác nhau như quy hoạch, diện tích, hệ thống giao thông, hệ thống dịch vụ tiện ích,... Trước hết những ưu điểm của phường Thanh Xuân Trung trong lĩnh vực bất động sản có thể kể đến như sau:

      Hệ thống giao thông vận tải được đầu tư khá mạnh mẽ

      Quận Thanh Xuân nói chung và phường Thanh Xuân Trung nói riêng sở hữu hệ thống giao thông khá đồng bộ và phát triển, nằm trên nhiều tuyến đường lớn quan trọng của thủ đô. Trong đó riêng phường Thanh Xuân Trung sở hữu 7 tuyến đường lớn, đặc biệt là hai tuyến đường Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân sinh sống tại nơi đây.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-thanh-xuan-trung-quan-thanh-xuan-onehousing-2

      Bản đồ quy hoạch  phường Thanh Xuân Trung (Nguồn: Vietnamoi)

      Vị trí của phường có thể nói khá đắc địa khi được kết nối với trung tâm thành phố Hà Nội với khoảng cách chưa đầy 10 cây số và cách sân bay Nội Bài chỉ khoảng 45 phút đi xe. Bên cạnh đó, các tuyến đường giao thông, đường sắt đô thị, cầu vượt vẫn đang được gấp rút quy hoạch trên địa bàn phường.

      Sở hữu nhiều dự án bất động sản

      Một điểm sáng nữa của phường Thanh Xuân Trung đó chính là việc sở hữu rất nhiều dự án bất động sản, đa dạng trên nhiều phân khúc khác nhau từ chung cư cao cấp đến căn hộ giá cả phải chăng. Tính đến tháng 4 này, ước tính tại phường có khoảng 17 dự án chung cư khác nhau, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho cư dân.

      Với những đặc điểm đã nêu trên, hi vọng One Housing đã cung cấp cho độc giả cái nhìn tổng quan nhất về phường Thanh Xuân Trung. Vậy giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại phường Thanh Xuân Trung quận Thanh Xuân hiện nay đang như thế nào, hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài dự án sau đây.

      Chung cư Imperia Garden

      Dự án chung cư Imperia Garden tọa lạc tại số 203 Nguyễn Huy Tưởng, do công ty CP Phát triển và đầu tư Hòa Bình làm chủ đầu tư. Dự án nằm tại nút giao của hai tuyến phố Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng, đồng thời nằm trong hệ thống giao thông chiến lược của thành phố. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như những đô thị xung quanh. Bên cạnh đó, chung cư Imperia Garden cũng nằm gần rất nhiều trường học, siêu thị, bệnh viện lớn nên rất thuận tiện cho nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-thanh-xuan-trung-quan-thanh-xuan-onehousing-3

      Hình ảnh thật của chung cư Imperia Garden (Nguồn: Bất động sản)

      Bên cạnh những tiện ích ngoại khu đã kể trên, dự án cũng sở hữu những tiện ích nội khu vô cùng hấp dẫn: bãi để xe với diện tích xây dựng hơn 35.500m2, cơ sở hạ tầng dành cho cảnh quan và giáo dục, bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, khu vui chơi giải trí cho trẻ em. 

      Hiện nay, giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Imperia Garden dao động từ 11 - 16 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào diện tích và nội thất của căn hộ. (Nguồn: Bất động sản, tháng 4/2023)

      Chung cư The Legend Tower

      Dự án chung cư The Legend Tower 109 Nguyễn Tuân có diện tích khá lớn (vào khoảng 5579m2), sở hữu 30 tầng mặt đất và 1 tầng hầm, thêm vào đó là 6 gara để xe trên cao, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân. Dự án được thiết kế với gần 2 phần 3 diện tích dành cho hệ thống cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi giải trí, mang đến môi trường sống trong lành, thư thái cho cư dân.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-thanh-xuan-trung-quan-thanh-xuan-onehousing-4

      Phối cảnh dự án The Legend Tower (Nguồn: Cenhomes)

      Bên cạnh những tiện ích cơ bản của một khu chung cư cao cấp, thiết kế căn hộ của dự án là một điểm sáng đáng được quan tâm. Căn hộ nơi đây được thiết kế rất hiện đại, đồng thời tích hợp thêm các dịch vụ văn phòng, nhà trẻ, khu thương mại,.. đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      Vậy giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án chung cư The Legend Tower là bao nhiêu? Tính đến tháng 4 này, giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ của dự án hiện đang rơi vào khoảng 13 - 16 triệu đồng/ tháng cho căn hộ từ 70 đến 110m2. (Nguồn: Bất động sản tháng 4/2023)

      Chung cư Golden Land

      Dự án chung cư Golden Land nằm ở số 275 đường Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, Hà Nội với quy hoạch khoảng 2.4 ha. Chung cư Golden Land dự kiến xây dựng tổ hợp khép kín với quy mô 3 tòa chung cư cao cấp, 1 tòa trung tâm thương mại dịch vụ văn phòng và 1 tòa nhà ở.

      Với hơn 600 căn hộ được thiết kế riêng, mỗi căn đều được bố trí đầy đủ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng bếp, dự án có thể đáp ứng hết mức nhu cầu của người sử dụng. Về tiện ích, Golden Land sở hữu đầy đủ những tiện ích của một khu chung cư cao cấp và bên cạnh đó còn sở hữu trung tâm thương mại có thể nói là lớn nhất nhất khu vực tây bắc Hà Nội. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-thanh-xuan-trung-quan-thanh-xuan-onehousing-5

      Hình ảnh thực tế dự án chung cư Golden Land (Nguồn: datxanhmienbac)

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Golden Land hiện nay rơi vào khoảng 14 triệu đồng/tháng cho căn hộ 90m2. (Nguồn: Bất động sản tháng4/2023)

      Thông qua bài viết này, One Housing hy vọng đã cung cấp những thông tin hữu ích, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được căn hộ phù hợp và ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Cập nhật giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Hoàng Mai mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương