Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Onehousing image
      8 phút đọc
      21/04/2023
      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Nam Từ Liêm đang được khá nhiều khách hàng quan tâm vì nhu cầu nhà ở tại khu vực này đang thu hút người dân. 

      Thị trường căn hộ chung cư tại Nam Từ Liêm đang thu hút khá nhiều người dân vì những lợi ích vượt trội mà nó đem lại. Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Nam Từ Liêm cũng dao động tùy thuộc vào vị trí và diện tích dự án chung cư tại khu vực này. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để cập nhật được bảng giá mới nhất trên thị trường hiện nay nhé. 

      Căn hộ quận Nam Từ Liêm đang sốt trên thị trường bất động sản

      Trong những năm gần đây, khu vực Nam Từ Liêm đã trở thành một địa điểm nóng trên thị trường bất động sản ở phía Tây Hà Nội. Với vị trí địa lý thuận lợi, giá cả hợp lý và sự phát triển kinh tế mạnh mẽ, khu vực này thu hút rất nhiều doanh nghiệp, xí nghiệp và khu công nghiệp. 

      Đồng thời, có nhiều trường đại học lớn, dẫn đến sự tập trung của lực lượng lao động, học sinh và sinh viên, từ đó tạo điều kiện cho hoạt động cho thuê căn hộ chung cư tại quận Nam Từ Liêm phát triển mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho người lao động và sinh viên.

      Hiện nay, khu vực quận Nam Từ Liêm có rất nhiều giao dịch cho thuê căn hộ chung cư, bao gồm căn hộ cao cấp, căn hộ trung cấp và chung cư mini, với diện tích và giá cả đa dạng, tùy thuộc vào vị trí của từng căn hộ. 

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-1

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Nam Từ Liêm cực kỳ đa dạng ( Nguồn: Báo Lao Động)

      Các giao dịch thuê chung cư quận Nam Từ Liêm chủ yếu tập trung ở các khu đô thị, các tuyến đường lớn thuận lợi cho việc di chuyển, gần các khu chợ lớn, hệ thống trường học và bệnh viện như đường Tố Hữu, Mỹ Đình, Trần Bình, nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho người lao động, học sinh và sinh viên trong khu vực này.

      Ai được vay gói tín dụng 120.000 tỷ đồng khi mua nhà ở xã hội?

      Đọc tiếp

      Điểm nổi bật của căn hộ chung cư tại Nam Từ Liêm

      Khi không đủ khả năng tài chính để mua một căn hộ riêng, việc thuê chung cư quận Nam Từ Liêm là lựa chọn cần thiết. Đặc biệt, đối với các gia đình có trẻ nhỏ hoặc các bạn trẻ đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và an toàn, căn hộ chung cư là lựa chọn lý tưởng. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê chung cư Nam Từ Liêm Hà Nội mà nhiều người lựa chọn.

      Phong cách thiết kế đẹp

      Nhiều khách hàng chọn lựa thuê chung cư quận Nam Từ Liêm bởi sự tiện nghi và thiết kế đẹp của các căn hộ. Dù đã hoặc chưa được trang bị đồ nội thất, phần lớn các căn hộ cho thuê ở đây đều có kiến trúc sang trọng và không gian rộng rãi.

      Tiện ích và an ninh tốt

      Một trong những điểm nổi bật mà các đơn vị cho thuê chung cư tại quận Nam Từ Liêm thường giới thiệu đến khách hàng chính là sự đa dạng và đầy đủ các tiện ích. Khi sinh sống tại đây, bạn sẽ không phải lo lắng về các vấn đề như mua sắm, ăn uống, giải trí, học tập, tập gym hay hồ bơi vì tất cả đều có trong khuôn viên chung cư.

      Bên cạnh đó, an ninh tại các tòa nhà chung cư cũng được đảm bảo. Hầu hết các tòa nhà đều trang bị hệ thống camera an ninh hoạt động 24/24 và có đội ngũ bảo vệ tuần tra liên tục, nhằm đảm bảo an toàn cho cuộc sống của cư dân.

      Môi trường sống sạch sẽ

      Với mục đích đảm bảo môi trường sống tốt nhất cho cư dân, các nhà đầu tư thường ưu tiên lựa chọn những khu vực có không khí trong lành và mát mẻ để xây dựng chung cư. Ngoài ra, các chung cư cũng đặc biệt chú trọng vào việc duy trì vệ sinh và không gian sạch sẽ trong khuôn viên.

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-2

      Môi trường sống của những căn hội chung cư khá trong lành ( Nguồn: Vietnamnet)

      Các chung cư thường có nhân viên chuyên trách thu gom rác hành lang liên tục, đảm bảo không gian sống luôn được giữ gìn sạch sẽ. Điều này giúp cư dân sống trong một môi trường an toàn và thoải mái, đồng thời góp phần vào việc duy trì một không gian sống trong lành và thuận tiện cho cư dân của chung cư.

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Nam Từ Liêm 

      Dưới đây là bảng giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Nam Từ Liêm tháng 4/2023: (Cập nhật tại: Batdongsan) 

      • Đường Tây Mỗ các căn hộ chung cư sẽ có giá thuê dao động từ 2,5 - 7 triệu đồng/tháng.
      • Đường Mễ Trì các căn hộ chung cư sẽ có giá thuê dao động từ 3 - 10 triệu đồng/tháng.
      • Đường Trung Văn các căn hộ chung cư sẽ có giá thuê dao động từ 3 - 12 triệu đồng/tháng.
      • Đường Lê Quang Đạo các căn hộ chung cư sẽ có giá thuê dao động từ 3 - 10 triệu đồng/tháng.
      • Đường Mỹ Đình các căn hộ chung cư sẽ có giá thuê dao động từ 3,5 - 12 triệu đồng/tháng.
      • Đường Trần Hữu Dực các căn hộ chung cư sẽ có giá thuê dao động từ 3 - 10 triệu đồng/tháng.
      • Đường Nhổn các căn hộ chung cư sẽ có giá thuê dao động từ 2,5 - 8 triệu đồng/tháng.
      • Đường Đỗ Đức Dục các căn hộ chung cư sẽ có giá thuê dao động từ 2,5 - 10 triệu đồng/tháng.
      • Đại lộ Thăng Long các căn hộ chung cư sẽ có giá thuê dao động từ 3 - 10 triệu đồng/tháng.
      • Đường Lê Văn Lương các căn hộ chung cư sẽ có giá thuê dao động từ 4 - 10 triệu đồng/tháng.

      Lưu ý rằng giá cho thuê chung cư có thể thay đổi tùy thuộc vào vị trí, diện tích, tiện nghi và tiện ích của từng dự án chung cư cụ thể. Nên liên hệ với các đơn vị cho thuê chung cư để có thông tin chính xác về giá thuê và các điều kiện hợp đồng.

      Những dự án chung cư nổi bật tại Nam Từ Liêm trên website OneHousing

      Dưới đây là tổng hợp giá thuê những dự án căn hộ chung cư nổi bật tại Nam Từ Liêm:

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-3Giá nhà cho thuê liên tục tăng cao trong thời gian gần đây ( Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Vinhomes Smart City

      Dự án Vinhomes Smart City nằm tại vị trí tiềm năng của Phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn. Hiện tại, dự án đã mở bán phân khu đầu tiên với mức giá vào tháng 4/2023 từ 6 đến 13,7 triệu đồng/tháng tại OneHousing .Vinhomes Smart City khi hoàn thiện dự kiến sẽ thay đổi diện mạo của khu vực này, thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm và đẩy giá đất xung quanh dự án lên cao.

      Sun Square

      Sun Square là một cái tên đang rất nổi trên thị trường bất động sản Hà Nội, với vị trí đắc địa ngay tại ngã tư Lê Đức Thọ và Hàm Nghi. Dự án này được đánh giá cao về chất lượng xây dựng, cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp với đầy đủ siêu thị… Đáng chú ý là thuê căn hộ 3 phòng ngủ vô cùng cạnh tranh chỉ từ 12 - 20 triệu đồng/tháng tại batdongsan vào tháng 4/2023.

      Mỹ Đình Plaza 2

      Đây cũng là một dự án đáng chú ý tại Nam Từ Liêm, được đầu tư bởi PCCC1, vì vậy ngoài phong cách thiết kế nổi bật và tiện nghi, dự án còn được đặc biệt chú trọng đầu tư vào hạng mục phòng cháy chữa cháy, nhằm đảm bảo an toàn cho cả tòa nhà và cư dân. Mức giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Nam Từ Liêm của dự án cũng rất cạnh tranh, chỉ từ 10 - 17 triệu đồng/tháng được cập nhật mới nhất vào tháng 4/2023 tại batdongsan.

      Iris Garden

      Iris Garden, dự án chung cư cao cấp hàng đầu tại Hà Nội, được tọa lạc tại đường Trần Hữu Dực. Dự án này tích hợp nhiều hệ thống tiện ích đồng bộ cùng công nghệ chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Với mức giá thuê thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại batodongsan vào tháng 4/2023, chỉ từ 10 - 17 triệu đồng/tháng Iris Garden là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai tìm kiếm không gian sống đẳng cấp.

      Nếu như khách hàng đang có nhu cầu thuê căn hộ chung cư 3 phòng ngủ tại Nam Từ Liêm thì có thể tham khảo ngay những sản phẩm tại OneHousing. Tại đây sẽ cung cấp chi tiết nhất về thông tin của căn hộ cùng với chính sách ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng tin tưởng chọn sử dụng dịch vụ tại OneHousing. 

      Lưu ý khi bạn thuê căn hộ chung cư tại Nam Từ Liêm

      Để tìm căn hộ cho thuê phù hợp tại quận Nam Từ Liêm, bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng và mục đích thuê ngay từ đầu, từ đó đưa ra mức chi trả hợp lý dựa trên khả năng tài chính của bạn. Nên tìm hiểu kỹ về khu vực học tập và làm việc để lựa chọn các dự án thuận tiện cho việc di chuyển, như gần trường học hoặc nơi làm việc.

      Ngoài ra, cần tìm hiểu kỹ về tính pháp lý của căn hộ trước khi quyết định thuê, xác định đúng chủ nhà hoặc chủ đầu tư căn hộ để tránh những rắc rối về sau. Nên làm hợp đồng thuê chung cư tại Nam Từ Liêm Hà Nội chi tiết, mỗi bên giữ một bản để làm bằng chứng khi xảy ra vấn đề ngoài ý muốn. 

      Cần xác định rõ thời gian thuê và đưa vào trong hợp đồng cụ thể. Điều này giúp đảm bảo quyền lợi của bạn và tránh các tranh chấp không mong muốn trong quá trình thuê căn hộ.

      Bài viết trên đây của OneHousing cũng đã cập nhật chi tiết nhất những thông tin về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Nam Từ Liêm. Hy vọng các bạn đọc sẽ có cái nhìn khách quan và chọn được cho mình không gian sống tốt nhất với giá thành hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Người mua nhà ở xã hội tiếp cận gói tín dụng 120.000 tỷ đồng như thế nào?

      Tìm hiểu điều kiện, thủ tục vay ngân hàng chính sách mua nhà ở xã hội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương