Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Quan Hoa quận Cầu Giấy

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Quan Hoa quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/05/2023
      Cùng OneHousing cập nhật ngay giá thuê mới nhất căn hộ 2 phòng ngủ phường Quan Hoa quận Cầu Giấy trong bài viết dưới đây! 

      Nằm về phía Đông quận Cầu Giấy, phường Quan Hoa là khu vực có mật độ dân số khá lớn, khoảng 41,030 người/km2. Vì tập chung nhiều trường đại học và nằm ở vị trí danh giới với các quận trung tâm như Ba Đình, Đống Đa, nhu cầu về các căn hộ 2 phòng ngủ tại khu vực này chưa bao giờ hạ nhiệt. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Quan Hoa quận Cầu Giấy!

      Tổng quan về tình hình bất động sản quận Cầu Giấy

      Mặc dù là một quận nằm ở phía Tây thành phố Hà Nội, nhưng nhờ tập chung nhiều công ty, doanh nghiệp, cơ sở giáo dục và các trung tâm vui chơi giải trí lớn, quận Cầu Giấy đang ngày càng thu hút nhiều người dân đến định cư, sinh sống. 

      Mặc dù vậy, vì cơ sở hạ tầng giao thông phát triển nên dù đông dân, tình hình đi lại tại quận Cầu Giấy so với các khu vực khác tại thủ đô vẫn khá thuận lợi, vào giờ cao điểm cũng ít khi xảy ra tình trạng tắc đường. 

      Một số tuyến đường lớn tại quận Cầu Giấy có thể kể đến như Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng hay Nguyễn Văn Huyên. Đặc biệt, địa phận quận Cầu Giấy còn có các trục đường cao tốc quan trọng cắt ngang là:  

      • Đại lộ Thăng Long (cao tốc Láng - Hòa Lạc)
      • Đường vành đai 3 dẫn lên cao tốc CT08 Ninh Bình - Hải Phòng và cao tốc 5B Hà Nội - Hải Phòng 

      Tất cả những đặc điểm trên khiến tình hình bất động sản tại quận Cầu Giấy trong những năm gần đây trở nên khá sôi động. Nhiều dự án bất động sản mới đã được triển khai để đáp ứng nhu cầu của người dân. Nổi bật nhất là các dự án: 

      • The Park Home
      • Vinhomes D’Capitale
      • Eurowindow Multi Complex
      • Summit Building
      • Home City Trung Kính

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-quan-hoa-quan-cau-giay-onehousing-2

      Một mô hình dự án bất động sản tại quận Cầu Giấy (Nguồn: CenHomes) 

      Giá bất động sản tại quận Cầu Giấy Hà Nội có sự chênh lệch khá lớn, phụ thuộc vào từng tuyến đường hoặc giữa các phường với nhau. Hiện nay, những tuyến đường có giá bất động sản cao nhất tại quận Cầu Giấy bao gồm Mạc Thái Tông, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Vũ Phạm Hàm, Trung Yên 3, Lê Đức Thọ, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Khang, Khúc Thừa Dụ và Nguyễn Phong Sắc. 

      Giá bán căn hộ chung cư trên các tuyến đường này hiện tại đang dao động từ 30 - 105 triệu đồng/m² (Nguồn giá: Badongsan, cập nhật tháng 4/2023) 

      Những câu hỏi thường gặp về biệt thự tứ lập tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Quan Hoa quận Cầu Giấy

      Phường Quan Hoa (trước đây là thị trấn Cầu Giấy) có tổng diện tích 0,83km2 với hơn 34.000 dân. Phường nằm ở cửa ngõ phía Đông Bắc của quận Cầu Giấy, giáp 2 quận trung tâm lớn của thành phố là Ba Đình và Đống Đa.

      Tổng quan về tình hình mua bán và cho thuê căn hộ phường Quan Hoa 

      Phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy có rất nhiều yếu tố thuận lợi cho việc phát triển bất động sản, đặc biệt là hoạt động cho thuê căn hộ chung cư. 

      Đầu tiên, phường Quan Hoa có nhiều tuyến phố lớn, rộng rãi, diện mạo khang trang như Quan Hoa, Nguyễn Văn Huyên, Nguyễn Khánh Toàn, Dương Quảng Hàm và một đoạn đường Cầu Giấy, thuận lợi cho việc đi lại, lưu thông của người dân. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-quan-hoa-quan-cau-giay-onehousing-3

      Bản đồ phường Quan Hoa (Nguồn: Google Map) 

      Thứ hai, xung quanh khu vực phường Quan Hoa tập trung khá nhiều trường đại học như trường Đại học Sư Phạm, trường Đại học Kinh Tế, trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Thương Mại, Đại học Sân khấu - Điện Ảnh hay Học Viện báo chí và tuyên truyền. Do đó, số lượng sinh viên có nhu cầu thuê căn hộ, phòng trọ tại đây hàng năm là khá lớn. 

      Ngoài ra, khu vực phường Quan Hoa hiện cũng có gần 350 cơ sở sản xuất, kinh doanh dịch vụ và công ty đang hoạt động, dẫn đến nhu cầu về chỗ ở của người lao động cũng không hề nhỏ. 

      Nắm được những lợi thế trên, nhiều nhà đầu tư đã cho xây dựng các dự án căn hộ chung cư thuộc nhiều phân khúc khác nhau tại địa phận phường Quan Hoa, đảm bảo số lượng căn hộ đủ để cung ứng cho nhiều đối tượng có nhu cầu. 

      Nhìn chung, mức giá thuê căn hộ hiện nay tại phường Quan Hoa đang dao động từ 3,8 - 12 triệu đồng/tháng cho các căn 1PN diện tích khoảng 25 - 76m2, và từ 8,5 - 23 triệu đồng/tháng cho các căn 2PN hoặc 3PN, diện tích khoảng 50 - 140m2. 

      (Nguồn giá: Batdongsan, cập nhật tháng 4/2023) 

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Quan Hoa quận Cầu Giấy

      Số lượng các căn hộ chung cư 2 phòng ngủ phường Quan Hoa đang cho thuê hiện không còn nhiều, chủ yếu thuộc dự án Center Point nằm trên mặt đường Cầu Giấy. 

      Những căn hộ 2 phòng ngủ thuộc dự án này có diện tích từ 65m2 - 82m2, có giá dao động trong khoảng 11 - 14 triệu đồng/tháng tùy thuộc vào tiện nghi nội thất ban đầu. Với những căn hộ diện tích trên 100m2, mức giá thuê hàng tháng có thể lên đến 16 - 23 triệu đồng. 

      Trong trường hợp điều kiện kinh tế kém thoải mái hơn, bạn cũng có thể chọn thuê các căn hộ chung cư mini 2 phòng ngủ, diện tích từ 50m2 - 70m2 với mức giá khoảng 9 triệu đồng/tháng. 

      (Nguồn giá: batdongsan, cập nhật tháng 4/2023) 

      Trên đây là toàn bộ thông tin về tình hình cho thuê căn hộ chung cư và cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Quan Hoa quận Cầu Giấy. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hơn về số lượng căn hộ đang cho thuê và mức giá cụ thể, hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn trực tiếp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự song lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Ngân sách từ 5,5 tỷ đến 7 tỷ sẽ đầu tư được những sản phẩm gì tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương