Những câu hỏi thường gặp về biệt thự tứ lập tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Những câu hỏi thường gặp về biệt thự tứ lập tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      9 phút đọc
      28/04/2023
      Biệt thự tứ lập Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những vị trí nào? Tại sao nên đầu tư vào biệt thự tứ lập tại dự án này? Cùng OneHousing giải đáp những câu hỏi thường gặp về biệt thự tứ lập tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 qua bài viết sau.

      Biệt thự tứ lập là loại hình nhà ở sang trọng và đẳng cấp, được nhiều người mơ ước sở hữu. Tại dự án Vinhomes Ocean Park 2, biệt thự tứ lập là một trong những sản phẩm bất động sản cao cấp được quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thắc mắc và câu hỏi xoay quanh loại hình sản phẩm này mà nhiều người quan tâm. Vì vậy, trong bài viết này, OneHousing sẽ giải đáp cho bạn một số câu hỏi thường gặp liên quan đến biệt thự tứ lập tại Vinhomes Ocean Park 2, giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

      Biệt thự tứ lập tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở vị trí nào?

      Tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, loại hình biệt thự tứ lập chỉ xuất hiện ở 3 phân khu: Đảo Dừa, Hải Âu và Cọ Xanh. Khác với những sản phẩm bất động sản khác, biệt thự tứ lập Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng ở những vị trí rất thuận tiện, gần các tuyến đường lớn, các công viên và trung tâm mua sắm.

      Đặc biệt, biệt thự tứ lập tại phân khu Đảo Dừa được xây dựng dọc theo công viên sông Silk Park, nằm ở phía Tây Nam của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Đây là khu vực tiếp giáp với 2 tuyến đường quan trọng là Đại Dương và Biển Xanh, 2 trong số 4 trục đường chính của dự án Vinhomes Ocean Park 2, kết nối trực tiếp với đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường vành đai 3.5, giúp cho việc di chuyển từ khu vực này đến các khu vực khác trở nên dễ dàng hơn.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-biet-thu-tu-lap-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Các biệt thự tứ lập tại phân khu Đảo Dừa (Nguồn: Vinhomes)

      Diện tích Vinhomes Ocean Park 2 là bao nhiêu? Có gì nổi bật ở dự án này?

      Đọc tiếp

      Diện tích và quỹ căn biệt thự tứ lập là bao nhiêu?

      Đặc điểm nổi bật của sản phẩm biệt thự tứ lập Vinhomes Ocean Park 2 chính là kích thước nhỏ gọn nhưng không kém phần tiện nghi. Thông tin chi tiết về diện tích như sau:

      • Diện tích đất: 120m2
      • Số tầng: 4 tầng và 1 tum
      • Tầng 1 có diện tích xây dựng là 69,1m2
      • Tầng 2 có diện tích xây dựng là 85,0m2
      • Tầng 3 có diện tích xây dựng là 81,1m2
      • Tầng 4 có diện tích xây dựng là 76,5m2
      • Tầng tum có diện tích xây dựng là 14,1m2
      • Tổng diện tích sàn: 325,8m2.

      Tại dự án Vinhomes Ocean Park 2, chỉ có ba phân khu được chọn để xây dựng loại hình biệt thự tứ lập với số lượng quỹ căn khác nhau, cụ thể như sau:

      • Phân khu Đảo Dừa với tổng số 328 căn
      • Phân khu Hải Âu với 80 căn
      • Phân khu Cọ Xanh với 120 căn.

      Biệt thự tứ lập tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 có tiêu chuẩn bàn giao như thế nào?

      Để đáp ứng nhu cầu và sở thích cá nhân của cư dân, chủ đầu tư sẽ bàn giao các căn biệt thự tứ lập theo tiêu chuẩn cơ bản để cho phép khách hàng tự do sáng tạo theo mong muốn của mình. Theo đó:

      • Phần bên ngoài các biệt thự sẽ được hoàn thiện với các phần như sơn, trát, lắp đặt cửa và cửa sổ. Tuy nhiên, một số căn hộ có thể được bàn giao thô cả bên ngoài để cho phép chủ nhà tự hoàn thiện sau khi nhận nhà.
      • Ở phần bên trong, các căn hộ sẽ được bàn giao thô hoàn toàn và chỉ có đầu chờ điện, nước tổng bên ngoài được bàn giao (chưa bao gồm bể nước, bể phốt).
      • Sân vườn chỉ được bàn giao với nền đất, chưa được hoàn thiện. Vinhomes luôn đảm bảo bàn giao cho cư dân những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

      Tiện ích của các biệt thự tứ lập tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 gồm những gì?

      Dù có giá bán thấp hơn so với biệt thự đơn lập và song lập, nhưng cư dân sở hữu biệt thự tứ lập vẫn được tận hưởng đầy đủ tiện ích dịch vụ của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Trong đó tiện ích nổi bật nhất là công viên biển tạo sóng Royal Wave Park rộng 18ha, được xem là công viên biển lớn nhất Đông Nam Á. Cư dân biệt thự tứ lập cũng không phải lo lắng về sự khác biệt về tiện ích so với cư dân biệt thự đơn lập và song lập.

      Không chỉ có các tiện ích chung đẳng cấp, cư dân biệt thự tứ lập còn được trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu riêng biệt của từng phân khu. Điển hình như khu bể bơi pha lê sang trọng tại phân khu Đảo Dừa, cụm 3 bể bơi ngoài trời độc đáo tại các phân khu Hải Âu và Cọ Xanh, sân thể thao đa năng với các môn tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, sân chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh và công viên Silk Park ven sông rộng lớn ở phía Tây khu đô thị.

      Thêm vào đó, Vinhomes cung cấp đầy đủ các tiện ích từ nhà ở, trường học, bệnh viện và cơ hội việc làm, giúp cư dân tận hưởng những dịch vụ chất lượng cao mà không cần phải di chuyển xa. Khu đô thị còn có các khu vực thoáng mát, công viên, trung tâm thương mại và khu vực dã ngoại cho cư dân thư giãn vào cuối tuần.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-biet-thu-tu-lap-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Tiện ích bể bơi ngoài trời của biệt thự tứ lập phân khu Cọ Xanh (Nguồn: Vinhomes)

      Các biệt thự tứ lập được xây dựng theo phong cách kiến trúc gì?

      Các biệt thự tứ lập tại dự án được bố trí ở 3 phân khu và mỗi phân khu có sự khác biệt nhau về phong cách kiến trúc chủ đạo, cụ thể như sau:

      • Phân khu Cọ Xanh là sự kết hợp giữa kiến trúc Địa Trung Hải cổ điển và không gian cảnh quan nhiệt đới Florida. Tương tự như phân khu Hải Âu, điểm thu hút của các căn biệt thự liền kề tại đây nằm ở vẻ đẹp tự do, rộng lớn của từng khối kiến trúc được thiết kế với mái hiên dốc nhẹ, cửa sổ vuông và vòm, cùng hàng cột vành ngoài hình vòm, tạo thành một diện mạo như những dãy biệt thự liền kề tại miền biển phía Nam Italia.
      • Phân khu Đảo Dừa được thiết kế theo kiến trúc Hy Lạp cổ điển. Kiến trúc này được biết đến với mái đầu hồi đặc trưng kết hợp với ô cửa sổ vuông và hàng cột vành ngoài được trang trí bằng họa tiết hình quả trám. Đây là một trong những điểm nhấn của phân khu và mang lại vẻ đẹp nghệ thuật, tinh tế vượt thời gian. Đến với phân khu Đảo Dừa, các gia chủ sẽ được trải nghiệm không gian sống đậm chất Hy Lạp cổ điển với kiến trúc đặc trưng và tinh tế.
      • Phân khu Hải Âu được xây dựng theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, mang đến vẻ đẹp nghệ thuật phóng khoáng và sang trọng. Đặc điểm nổi bật của loại kiến trúc này là mặt tiền chính rộng, kết hợp với mái hiên dốc nhẹ, cửa sổ vuông và hàng cột vành ngoài hình vòm, mô phỏng những dãy biệt thự tại vùng biển phía Nam Italia.

      Ưu điểm của biệt thự tứ lập tại dự án là gì?

      Mô hình biệt thự tứ lập là sự kết hợp giữa 4 căn nhà, mỗi căn có 2 mặt tiếp giáp với các căn còn lại và 2 mặt thoáng sân vườn. Ưu điểm lớn nhất của biệt thự tứ lập Vinhomes Ocean Park chính là diện tích xây dựng rất rộng lớn, vượt trội hơn so với một số loại hình biệt thự song lập khác.

      Các căn tứ lập có tổng diện tích xây dựng lên tới gần 330m2, bao gồm 4 tầng 1 tum, bố trí công năng sử dụng thông minh đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, phù hợp cho cả gia đình có từ 2 đến 3 thế hệ. Mặt bằng tầng vuông vắn giúp cho gia chủ dễ dàng sắp xếp các phòng với đầy đủ các không gian chức năng. Ngoài ra, gia chủ có thể lắp đặt thang máy ngay trong căn biệt thự của mình, mang đến sự tiện nghi cho cuộc sống.

      Các biệt thự tại phân khu Đảo Dừa, Cọ Xanh, và Hải Âu cùng tạo nên không gian xanh chung cho toàn dự án. Bạn hoàn toàn có thể thiết kế sân vườn theo phong cách hiện đại hoặc tân cổ điển. Tất cả những điều này sẽ mang đến không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên, giúp bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống trong không gian sống tối ưu nhất.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-biet-thu-tu-lap-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Biệt thự tứ lập tại phân khu Hải Âu (Nguồn: VInhomes)

      Tại sao nên đầu tư vào biệt thự tứ lập tại dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Tại dự án Vinhomes Ocean Park 2, các biệt thự tứ lập đang được quan tâm rất nhiều bởi giá thành hợp lý, nhưng vẫn đảm bảo được không gian sống "resort" sang trọng. Dòng sản phẩm biệt thự tứ lập hiện có giá thành thấp hơn đáng kể so với biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. Ở 3 phân khu Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh, giá bán của biệt thự tứ lập dao động từ 16 đến 20 tỷ đồng, trong khi giá của biệt thự song lập từ 16 đến 34 tỷ đồng và biệt thự đơn lập có giá từ 26 đến 50 tỷ đồng (nguồn: vinhomesland). Điều này làm cho biệt thự tứ lập trở thành sự lựa chọn hợp lý và tiết kiệm chi phí cho những người muốn sở hữu một không gian sống đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 2.

      Có nên sở hữu biệt thự tứ lập qua sàn giao dịch bất động sản không?

      Hiện nay, sàn giao dịch bất động sản OneHousing là một trong những sàn giao dịch hàng đầu đã mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi đáng giá về vay vốn và sở hữu các sản phẩm biệt thự tứ lập Vinhomes cao cấp. Với những chính sách ưu đãi độc quyền kết hợp với giá mua hợp lý, khách hàng sẽ có cơ hội đầu tư với tiềm năng không giới hạn tại Vinhomes Ocean Park 2.

      OneHousing hiện đang cung cấp nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đầu tư vào các sản phẩm tại Vinhomes Ocean Park 2. Một trong những chính sách đáng chú ý là ân hạn gốc trong vòng 24 tháng, giúp tối ưu hóa dòng tiền đầu tư và giảm thiểu gánh nặng tài chính. Hơn nữa, với lãi suất cố định 7% trong 2 năm, khách hàng sẽ không phải lo lắng về sự biến động của thị trường. Đáng chú ý là chỉ cần sở hữu 30% vốn tự có, khách hàng đã có thể sở hữu ngay biệt thự tứ lập và trải nghiệm cuộc sống thượng lưu tại các phân khu đa dạng, tiện lợi cho kinh doanh và giao thương.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-biet-thu-tu-lap-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-4

      Biệt thự tứ lập tại phân khu Cọ Xanh (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên của sàn giao dịch OneHousing không chỉ hỗ trợ khách hàng trong việc giao dịch bất động sản, mà còn đem đến cho họ sự tiện lợi và tốc độ với dịch vụ định giá nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. OneHousing cũng cam kết đảm bảo tính minh bạch và rõ ràng trong các thủ tục giao dịch bất động sản, giúp cho việc giải ngân sớm dễ dàng hơn bao giờ hết. Với quỹ hàng đa dạng và sự minh bạch pháp lý, OneHousing tin rằng sẽ giúp khách hàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình một cách dễ dàng và đáng tin cậy.

      Bài viết đã giúp giải đáp những câu hỏi thường gặp về biệt thự tứ lập tại dự án Vinhomes Ocean Park 2. Qua đó, giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn được căn nhà phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết về dự án cũng như quỹ căn biệt thự tứ lập, hãy liên hệ với đội ngũ chuyên viên của OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Chủ đầu tư chính của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên là ai?

      Tìm hiểu về các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trước khi mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương