Biệt thự song lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Biệt thự song lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/04/2023
      Biệt thự song lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 là lựa chọn tuyệt vời cho cư dân mong muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi. Không đắt đỏ như các phân khu khác, biệt thự song lập San Hô đang được khách hàng ưa chuộng.

      Biệt thự song lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào? Đó chắc chắn là một câu hỏi quan trọng đối với những khách hàng đang quan tâm đến việc tìm kiếm một căn biệt thự tuyệt đẹp để nghỉ dưỡng hay để ở. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu về vị trí của biệt thự song lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2.

      Vị trí biệt thự song lập ở phân khu San Hô

      Biệt thự song lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 nằm tại một vị trí rất đắc địa ngay giữa trung tâm phân khu, xung quanh là các tiện ích như VinUni, Vinmec, hồ điều hòa Ngọc Trai rộng 24,5ha.

      Ngoài ra, khu biệt thự song lập còn được ưu ái xây dựng ngay 2 tuyến đường huyết mạch của dự án là đường 30m, 45m và còn được xây dựng giữa các ô ở đường San Hô 1, San Hô 8, San Hô 12, San Hô 17 nên có lợi thế giao thông đi lại thuận tiện. Nhờ đó, chủ nhân các căn biệt thự song lập có thể dễ dàng di chuyển tới các điểm tiện ích nội khu và ngoại khu như trung tâm thương mại, bể bơi,...

      biet-thu-song-lap-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-1

      Biệt thự song lập được xây dựng ngay 2 tuyến đường huyết mạch (nguồn: datvina)

      Ngân hàng nào giải ngân vay nhanh nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm này

      Đọc tiếp

      Ưu thế từ vị trí đắc địa

      Vị trí của biệt thự song lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 cũng rất gần với các tiện ích giải trí lớn khác của Vinhomes Ocean Park. Cụ thể, biệt thự song lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 nằm kế cận công viên nội khu và khu vui chơi giải trí lớn nhất của dự án là Royal Wave Park. Đây là một trong những ưu thế lớn nhất của việc chọn mua căn biệt thự tại đây, giúp bạn có thể tận hưởng cuộc sống với nhiều hoạt động vui chơi giải trí, giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Biệt thự song lập San Hô được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, đầy đủ các tiện nghi cao cấp như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng tắm, phòng giải trí và khu vực sân vườn xanh mát. Ngoài ra, các thiết bị và trang thiết bị được trang bị trong căn biệt thự đều là những sản phẩm chất lượng cao, giúp cho cư dân có thể sống và làm việc một cách tiện nghi, thoải mái.

      Biệt thự song lập San Hô được bao quanh bởi các khu vườn xanh, cây cối và không gian sinh thái, giúp cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

      biet-thu-song-lap-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-2

      Cư dân khu biệt thự San Hô có thể tận hưởng không khí trong lành (nguồn: vinhomeland)

      Lý do khiến khách hàng săn đón phân khu này

      Một trong những lý do khiến biệt thự song lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 được khách hàng ưa chuộng là giá thành không quá đắt đỏ như các phân khu khác trong dự án Vinhomes Ocean Park. Mặc dù được đặt tại vị trí đắc địa và có nhiều tiện ích đẳng cấp, giá thành của biệt thự song lập phân khu San Hô vẫn khá hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đây là một trong những điểm nhấn của dự án, giúp các khách hàng có thể sở hữu một căn biệt thự tại đây với chi phí không quá cao.

      Ngoài ra, biệt thự song lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và đầy đủ các tiện ích cao cấp. Mỗi căn biệt thự được xây dựng trên diện tích rộng rãi, với đầy đủ các phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng tắm, phòng giải trí và khu vực sân vườn xanh mát. Bên cạnh đó, biệt thự song lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 còn được trang bị đầy đủ các tiện nghi và thiết bị hiện đại, giúp bạn có thể sống và làm việc một cách tiện lợi và thoải mái.

      biet-thu-song-lap-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-3

      Biệt thự song lập phân được thiết kế theo phong cách hiện đại (nguồn: nha.today)

      Đặc biệt, nằm ngay bên cạnh là công viên Royal Wave Park là một điểm đến giải trí đầy hấp dẫn tại Vinhomes Ocean Park 2. Công viên có diện tích rộng lớn, bao gồm nhiều loại hình giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi như nhà hơi, bến tàu, khu vui chơi nước, nhà máy kẹo, xe đẩy điện, nhà trò chơi, v.v. Với thiết kế hiện đại, công viên mang đến không gian xanh mát và thoải mái cho cư dân Vinhomes Ocean Park 2. Ngoài ra, công viên còn có nhiều quán ăn, cửa hàng và khu vực vui chơi giải trí khác, giúp cư dân có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị cùng gia đình và bạn bè.

      Tóm lại, biệt thự song lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có vị trí đắc địa gần khu vui chơi giải trí Royal Wave Park và công viên nội khu. Với giá thành hợp lý và thiết kế hiện đại, biệt thự song lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 đang là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư và nghỉ dưỡng đẳng cấp tại đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

       Xem thêm: 

      Phân khu đảo dừa ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì đặc biệt

      Phân khu kinh đô ánh sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì nổi bật

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương