Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Phương Mai quận Đống Đa

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Phương Mai quận Đống Đa

      Onehousing image
      8 phút đọc
      24/04/2023
      Bài viết sau đây cập nhật thông tin giá thuê mới nhất của căn hộ 2 phòng ngủ phường Phương Mai, quận Đống Đa. Bên cạnh đó, OneHousing cũng chia sẻ đến bạn một vài thông tin về vị trí, tiện ích, an ninh của khu vực này để bạn có thêm nguồn tham khảo cho quyết định của mình.

      Phường Phương Mai thuộc quận Đống Đa là một trong những khu vực đông đúc nhất của thủ đô Hà Nội. Với sự phát triển chóng mặt của đô thị, khu vực này ngày càng trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một căn hộ tiện lợi với mức giá phải chăng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn giá thuê mới nhất của căn hộ 2 phòng ngủ thuộc khu vực phường Phương Mai, quận Đống Đa, và cung cấp nhiều thông tin hơn thế nữa về bất động sản ở khu vực này.

      Thông tin quy hoạch, sử dụng đất tại phường Phương Mai, quận Đống Đa

      Phường Phương Mai có diện tích đất là 61,65 ha và là một trong số 21 phường thuộc quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Phường này giáp với rất nhiều phường khác ở quận Đống Đa, quận Hai Bà Trưng và quận Thanh Xuân.

      Khả năng kết nối với các vùng khác của phường Phương Mai cụ thể như sau:

      • Phía Bắc giáp phường Phương Liên (Quận Đống Đa).
      • Phía Nam giáp phường Phương Liệt (Quận Thanh Xuân).
      • Phía Đông giáp phường Đồng Tâm và phường Bách Khoa (quận Hai Bà Trưng).
      • Phía Tây giáp phường Kim Liên, Trung Tự, và Khương Thượng (Quận Đống Đa).

      Phường Phương Mai, quận Đống Đa là một trong những khu thuộc quy hoạch phân khu H1-3 của thành phố Hà Nội, được phê duyệt vào năm 2021. Phân khu này nằm trên địa bàn phía Tây Nam khu vực nội đô lịch sử, thuộc địa giới hành chính quận Đống Đa và một phần phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng.

      Hiện tại, phường Phương Mai tập trung rất nhiều chung cư, khu đô thị, trung tâm thương mại, công viên và bệnh viện. Điều đó có thể cho thấy phường này có tiềm năng phát triển rất lớn trong tương lai.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-phuong-mai-quan-dong-da-onehousing-1

      Đường có thể mở theo quy hoạch ở phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội (nguồn: Vietnammoi).

      Những tiện ích nổi bật tại phường Phương Mai, quận Đống Đa

      Phường Phương Mai là khu vực tập trung đa dạng các tiện ích hiện đại, giúp cho cuộc sống của người dân tại đây trở nên thuận lợi và tiện nghi hơn.

      Đầu tiên, về mặt y tế, trên địa bàn phường Phương Mai có nhiều bệnh viện lớn như Bệnh viện đa khoa Trung Ương, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Da liễu Trung Ương,... nên sẽ giúp cho việc chăm sóc sức khỏe của các cư dân ở đây trở nên dễ dàng hơn.

      Tiếp theo, phần lớn diện tích phường Phương Mai được dành cho các khu chung cư, khu tập thể, đặc biệt là những khu căn hộ cao cấp như chung cư Capital Garden và khu tập thể E5,...

      Ngoài ra, phường Phương Mai còn sở hữu nhiều công trình công cộng tiện ích khác như công viên Thống Nhất, trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch,... Điều này sẽ giúp cho người dân tại đây có cơ hội tiếp cận với những dịch vụ mua sắm, giải trí, vui chơi, giúp cuộc sống trở nên phong phú và đầy đủ hơn.

      Tình hình an ninh tại phường Phương Mai, quận Đống Đa

      Phường Phương Mai thuộc quận Đống Đa, Hà Nội là khu vực đông dân cư, tập trung nhiều bệnh viện, văn phòng và các khu chung cư nên tình hình an ninh ở phường Phương Mai cực kỳ quan trọng đối với chính quyền địa phương, lực lượng chức năng và người dân sinh sống tại đây.

      Về mặt an ninh, theo các thống kê và cập nhật từ phía chính quyền địa phương, tình hình an ninh tại phường Phương Mai được đánh giá là ổn định và đáp ứng được yêu cầu đảm bảo an ninh trật tự cho người dân tại đây.

      Để giảm thiểu các hành vi vi phạm pháp luật, lực lượng chức năng tại phường Phương Mai thường xuyên tổ chức các hoạt động tuần tra, kiểm soát tình hình khu vực. Ngoài ra, các cơ quan chức năng cũng đồng loạt triển khai các biện pháp khắc phục tình hình an ninh trong khu vực này. (Nguồn: Cổng Giao Tiếp Điện Tử - Ủy ban Thành phố Hà Nội).

      Tiềm năng phát triển bất động sản tại phường Phương Mai, quận Đống Đa

      Phường Phương Mai thuộc quận Đống Đa, Hà Nội là một khu vực trung tâm, tập trung nhiều trường học, khu văn phòng, bệnh viện, siêu thị và các khu chung cư cao tầng. Với vị trí đắc địa và có nhiều tiềm năng phát triển rộng mở, phường Phương Mai đã thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước. Phường Phương Mai sở hữu một số ưu điểm nổi trội như:

      • Tọa lạc ngay vị trí “vàng”: Phường Phương Mai nằm ngay trung tâm của quận Đống Đa, là nơi tập trung nhiều trường học, bệnh viện, khu thương mại và các tòa nhà văn phòng. Vì vậy, phường Phương Mai là nơi đón đầu sự phát triển của quận Đống Đa, góp phần thu hút đầu tư bất động sản.
      • Khu đô thị phát triển: Hiện nay, phường Phương Mai đang trong quá trình quy hoạch và phát triển thành khu đô thị hiện đại. Đầu tư vào bất động sản tại khu vực này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các nhà đầu tư, bao gồm khả năng tăng giá trị tài sản trong thời gian tới.

      OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Phương Mai quận Đống Đa

      Phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội là khu vực tập trung nhiều dự chung cư, khu căn hộ cao cấp, có thiết kế vô cùng hiện đại với nhiều tiện ích khác nhau như phòng gym, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh,... Các căn hộ đa phần có diện tích rất đa dạng từ 45m2 đến hơn 100m2, được bố trí hợp lý và tận dụng không gian tối đa, tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, các khu chung cư tại Phường Phương Mai, quận Đống Đa có vị trí rất thuận tiện để di chuyển đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.

      Dự án chung cư Meco Complex

      • Địa chỉ: Ngõ 102, đường Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa
      • Chủ đầu tư dự án: Công ty CP Cơ điện và Xây dựng Việt Nam.
      • Tổng diện tích của dự án: 21.688 m2.
      • Tổng số căn hộ: 483 căn.
      • Diện tích mỗi căn hộ: 80 - 122m2.
      • Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn.

      Chung cư Meco Complex sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, tọa lạc ngay sát đường vành đai 2 từ đoạn Ngã Tư Sở - Ngã Tư Vọng, đây được xem là một trong những tuyến đường huyết mạch của TP. Hà Nội. Bên cạnh đó, bao bọc khu chung cư này là nhiều trường đại học, bệnh viện lớn, chợ và các trung tâm mua sắm sầm uất.

      Thiết kế của chung cư Meco Complex vô cùng hiện đại, mang phong cách Châu Âu sang trọng và đẳng cấp. Nội khu chung cư có đa dạng các dịch vụ và tiện ích chất lượng cao như: Trung tâm mua sắm, khu văn phòng, trường tiểu học và sân tập tennis,...

      Tại chung cư Meco Complex, cư dân hoàn toàn có thể yên tâm với hệ thống an ninh đồng bộ, có camera giám sát 24/24. Ngoài ra, chung cư này còn được trang bị máy phát điện dự phòng tự động khởi động sau 15 giây khi xảy ra sự cố, đảm bảo đáp ứng đầy đủ tiện nghi và an toàn, thoải mái cho mọi người dân.

      Với phương châm “Xây nhà cho khách như xây nhà cho mình”, chủ đầu tư của Meco Complex đã kiểm tra nghiêm ngặt tất cả các nguyên vật liệu xây dựng, đảm bảo đây đều là hàng chính hãng, đáp ứng đủ tiêu chí an toàn, cứng cáp và bền vững. Ngoài ra, thiết kế nội thất của các căn hộ cũng được chú trọng đến từng chi tiết, đảm bảo gia chủ sẽ được tận hưởng một không gian sống thoải mái và đẳng cấp nhất.

      Theo thông tin mới nhất được cập nhật vào tháng 04/2023 trên trang batdongsan, giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Meco Complex là 11 - 13 triệu đồng/tháng với diện tích căn hộ từ 80 - 95m2.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-phuong-mai-quan-dong-da-onehousing-2

      Tòa nhà Meco Complex có thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp (nguồn: Hanoi office).

      Dự án chung cư Capital Garden

      • Địa chỉ: Ngõ 102, đường Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa
      • Chủ đầu tư dự án: Công ty TNHH Khách sạn Kinh Đô.
      • Tổng diện tích của dự án: 5.065m2.
      • Tổng số căn hộ: 402 căn.
      • Diện tích mỗi căn hộ: 80 - 135m2.
      • Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn.

      Dự án chung cư Capital Garden nằm liền kề ngay tuyến đường huyết mạch chính là đường Trường Chinh, phố Tôn Thất Tùng - Phạm Ngọc Thạnh. Khả năng kết nối với các vị trí xung quanh vô cùng tiện lợi như:

      • Cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 3km, gần quốc lộ 1A và bến xe khách.
      • Gần các trường tiểu học và đại học lớn như: Tiểu học Kim Liên, Đại học Y Hà Nội, Đại học Bách Khoa, Đại học Thủy Lợi,...
      • Rất gần với các bệnh viện lớn của Hà Nội như: Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Pháp,...

      Dự án này bao gồm 3 tầng hầm rộng rãi lên đến 13.509m2, 2 tầng trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê, 1 tầng khu cây xanh và dịch vụ như gym, spa, quán cà phê,...và 23 tầng căn hộ cao cấp với tổng số 402 căn.

      Thiết kế căn hộ vô cùng rộng rãi và thoải mái với diện tích tối thiểu là 80m2, mỗi căn đều được trang bị những tiện ích hiện đại như máy lạnh, máy giặt, tủ quần áo,...đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái cho mọi cư dân. Bất kể mọi gia đình có số lượng thành viên ít hay nhiều, các căn hộ tại Capital Garden đều có thể đáp ứng được hết.

      Về giá thuê căn hộ, theo thông tin mới nhất được cập nhật vào tháng 4/2023 trên trang batdongsan, giá thuê của căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Capital Garden dao động từ 11 - 15 triệu đồng/tháng với diện tích mỗi căn từ 80 - 110m2.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một dự án bất động sản phù hợp để đầu tư, hãy liên hệ đến OneHousing. Đội ngũ chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn bất động sản và đưa ra giải pháp tối ưu dành cho khách hàng. Hãy để OneHousing giúp bạn tìm kiếm một nơi lý tưởng để đầu tư dài hạn trong tương lai nhé.

      Tất cả những thông tin được cung cấp trong bài viết này đều là những cập nhật mới nhất, giúp các bạn có một cái nhìn tổng quan về giá cả của các căn hộ 2 phòng ngủ tại phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương