Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Mai Động quận Hoàng Mai

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Mai Động quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/05/2023
      Cùng OneHousing cập nhật giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Mai Động quận Hoàng Mai mới nhất dành cho người đầu tư. Thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Hoàng Mai sẽ có trong bài viết sau.

      One Housing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Mai Động. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội đầu tư hoặc có nhu cầu thuê chung cư quận Hoàng Mai thì hãy đọc bài viết này nhé. 

      Thông tin cần viết về Phường Mai Động quận Hoàng Mai 

      Vị trí địa lý 

      Phường Mai Động quận Hoàng Mai sở hữu vị trí địa lý đặc biệt khi nằm ở phía Nam của thủ đô và là một trong những cửa ngõ giao thương quan trọng nối liền nhiều tuyến đường lớn như đường Giải Phóng, Tam Trinh, Trương Định, Lĩnh Nam,... Từ đó, người dân có thể dễ dàng di chuyển, kết nối vào trung tâm thành phố. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-mai-dong-quan-hoang-mai-onehousing-1

      Bản đồ địa lý quận Hoàng Mai. (Nguồn: batdongsan) 

      Phía Bắc phường Mai Động giáp phường Vĩnh Hưng. Phía Nam giáp phường Hoàng Văn Thụ và phường Vĩnh Hưng. Phía Tây giáp phường Hoàng Văn Thụ. Với địa giới hành chính trên, phường Mai Động được Quận và Thành phố xác định là địa bàn trọng điểm để phát triển kinh tế, đời sống nhân dân ngày càng đảm bảo và ổn định. 

      Cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang 

      Là một khu vực trọng điểm nên phường Mai Động chú trọng xây dựng các cơ sở hạ tầng an sinh xã hội với các trung tâm kinh tế, hành chính, văn hoá hàng đầu của thành phố. Tất cả nhằm đáp ứng chất lượng cuộc sống của người dân: văn minh và an lành. 

      Phường Mai Động nằm trong quận Hoàng Mai nên có mật độ cây xanh cao hàng đầu tại thủ đô. Bởi quận Hoàng Mai có nhiều công viên và hồ điều hoà như Linh Đàm, Yên Sở, Định Công,... để mang lại một không gian trong lành, thoáng mát cho những ai sinh sống ở nơi đây. Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực tập trung nhiều bệnh viện lớn như BV Bạch Mai, BV Việt Pháp,... và các trường ĐH hàng đầu nên cư dân sinh sống ở đây có nhiều sự lựa chọn về giáo dục. 

      Ngoài ra, hệ thống hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ, hợp lý cũng góp phần khiến tiềm năng bất động sản của khu vực này tăng lên. Và thu hút được nhiều người tới khu vực này sinh sống. 

      Tiềm năng bất động sản 

      Với lợi thế về cơ sở, hạ tầng, thị trường thuê chung cư quận Hoàng Mai vài năm qua đã phát triển khá mạnh mẽ. Có nhiều dự án quy mô lớn đã được đầu tư xây dựng tại quận Hoàng Mai như Geleximco, Vingroup, Gamuda,... tạo thành những cụm dân cư xôm tụ và phát triển. 

      Do vị trí địa lý đắc địa và mức giá thị trường bất động sản quận Hoàng Mai còn thấp nên đã thu hút khá nhiều người mua. Đặc biệt, nhu cầu thuê chung cư quận Hoàng Mai ngày càng gia tăng do nguồn cung khá khan hiếm. 

      Thị trường dần "rã băng", nhà đầu tư hưởng "lợi thế kép"

      Đọc tiếp

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Mai Động 

      Chung cư 93 Lĩnh Nam 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-mai-dong-quan-hoang-mai-onehousing-2

      Phối cảnh chung cư Lĩnh Nam (Nguồn: haiphathome) 

      Dự án nằm ngay trên trục đường chính tại 93 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai do chủ đầu tư Haicatex xây dựng.Vì chung cư Lĩnh Nam toạ lạc trên tuyến đường vành đai quan trọng giao giữa Lĩnh Nam, Tam Trinh và đường quy hoạch 40 nên nó được thừa hưởng nhiều tiện ích như gần trường THCS Mai Động, Mầm non Mai Động, Times City, Helios Tower. 

      Sinh sống tại chung cư Lĩnh Nam bạn sẽ có một cuộc sống tiện nghi và thuận tiện, bởi nhà đầu tư không chỉ chú trọng thiết kế căn hộ mà còn tích hợp đầy đủ các tiện ích của đời sống mà không cần cư dân phải di chuyển nơi đâu như: mua sắm, giải trí, làm đẹp, chơi thể thao. Các tiện ích trên không chỉ nâng tầm cuộc sống của bạn mà còn giúp tiết kiệm nhiều thời gian, công sức. 

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Lĩnh Nam vào khoảng 8.5 triệu/ tháng (Nguồn: batdongsan tháng 2/2023). Đây là một mức giá khá hợp lý với một căn hộ 2 PN, 2wc với tổng diện tích 75m2. Dự án phù hợp cho các gia đình có nhu cầu thuê chung cư quận Hoàng Mai, mức giá trên đã bao gồm đồ nội thất cơ bản như điều hoà, máy nóng lạnh, máy giặt

      Dự án Lilama 52 Lĩnh Nam 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-mai-dong-quan-hoang-mai-onehousing-3

      Dự án Lilama 52 Lĩnh Nam (Nguồn: dandautu) 

      Đây là dự án được tiến hành thi công bởi Công ty Cổ phần Lilama, một trong những thành viên tích cực của cộng đồng doanh nghiệp bất động sản Việt Nam. Kể từ khi thành lập đến nay, Lilama đã tham gia chế tạo và lắp đặt hàng loạt công trình quan trọng ở Việt Nam và nước ngoài. 

      Dự án được thiết kế với kiểu kiến trúc hiện đại, hài hoà giữa không gian kiến trúc và cảnh quan xung quanh. Lilama được xây dựng như một công trình đa chức năng, bao gồm văn phòng, biệt thự, các công trình công cộng như nhà trẻ, trạm y tế, thư viện, trung tâm thương mại, khu nhân viên văn phòng, do đó khi sinh sống tại nơi đây bạn sẽ được đáp ứng các nhu cầu về đời sống. Hệ thống tiện ích của dự án đa dạng từ cơ bản đến nâng cao như bãi đỗ xe, hệ thống an ninh 24/24 hay phòng tập gym hiện đại, tổ hợp vui chơi giải trí cho trẻ MegaFun. Nhìn chung, bạn sẽ có một cuộc sống thông minh, hiện đại khi chọn thuê chung cư quận Hoàng Mai ở đây. 

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ, 2WC của Lilama rơi vào khoảng 8 triệu (Nguồn: batdongsan tháng 2/2023). Đặc biệt diện tích căn hộ 2 phòng ngủ của Lilama lên đến 90m2, đây là một diện tích khá rộng rãi và thoải mái để sinh sống. Có thể nói Lilama phù hợp với các gia đình chưa có điều kiện kinh tế thoải mái, song vẫn đầy đủ tiện nghi, hiện đại. 

      Trên đây những thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Mai Động, bạn có thể tham khảo để lựa chọn các dự án phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Nếu có gì băn khoăn, bạn có thể theo dõi One Housing để cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường bất động sản hoặc nhờ tới sự hỗ trợ từ các chuyên viên tư vấn của chúng tôi. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Đầu tư bất động sản qua sàn giao dịch: Nên hay không nên?

      Những yếu tố thu hút giới nhà giàu đầu tư vào Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương