Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Dương Nội quận Hà Đông

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Dương Nội quận Hà Đông

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/04/2023
      Cập nhật thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Dương Nội quận Hà Đông cùng OneHousing qua bài viết dưới đây!

      Nằm ở vị trí trung tâm hình học thành phố Hà Nội và là cửa ngõ phía Tây Nam của thủ đô, quận Hà Đông được xem là mối nối quan trọng trong hệ thống mạng lưới giao thông gắn kết Hà Nội với các tỉnh thành Tây Bắc. Với vị thế quan trọng, Hà Đông nhanh chóng trở thành “miền đất hứa” khi ngày càng nhiều người lựa chọn sinh sống tại đây.

      Nếu bạn đang có nhu cầu sinh sống tại Hà Đông? Nếu bạn đang muốn tìm thuê một căn chung cư cho bản thân và gia đình? Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Dương Nội quận Hà Đông chi tiết nhất.

      Tổng quan về quận Hà Đông

      Ngày 8/5/2009, Quận Hà Đông chính thức sáp nhập vào Hà Nội, nằm ở phía Tây Nam Hà Nội và cách trung tâm thủ đô 10km. Vốn là một vùng đất có lịch sử lâu đời và giàu truyền thống văn hoá, hiện nay Hà Đông là một trong những quận có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất Hà Nội.

      Về hệ thống cầu đường, cơ sở hạ tầng tại Hà Đông rất phong phú. Nơi đây là đầu mối của nhiều tuyến đường giao thông quan trọng đi các tỉnh miền núi Tây Bắc: Sơn La, Điện Biên… Hà Đông cũng là quận có tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông thuộc dự án đường sắt đô thị điển hình chạy qua.

      Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản tại quận Hà Đông ngày càng sôi động khi xuất hiện nhiều khu đô thị cao cấp: như khu đô thị Mỗ Lao, Khu đô thị Văn Phú, Khu đô thị Dương Nội… Hạ tầng đô thị phát triển, hệ thống an sinh xã hội tốt… chứng minh Hà Đông xứng đáng là “miền đất vàng” để con người phát triển trong tương lai.

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Thanh Xuân mới nhất

      Đọc tiếp

      Dự án chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Dương Nội quận Hà Đông

      Phường Dương Nội cách trung tâm quận Hà Đông 3km, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 14km và là phường có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng. Dưới đây là tổng hợp một số dự án chung cư cho cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại phường Dương Nội.

      Anland Lakeview

      Anland Lakeview là dự án chung cư cao cấp được đầu tư bởi Tập đoàn Nam Cường, nằm tại trung tâm khu đô thị mới Dương Nội. Là một trong những dự án nổi bật của khu vực phía Tây Hà Nội, Anland Lakeview lấy cảm hứng sống “xanh” để tạo điểm nhấn trong chính thiết kế mỗi căn hộ, giúp con người dễ dàng sống hài hòa cùng thiên nhiên tươi đẹp.

      Xây dựng trên nền diện tích đất lên tới 15.766m2 với mật độ xây dựng khoảng 29.93%, Anland Lakeview có vị trí tuyệt đẹp khi soi bóng bên hồ Bách Hợp Thủy nằm trong Công viên Thiên văn học - trái tim của khu đô thị. Quy mô dự án được xây dựng thành 4 toà nhà với 34, 46, 52 tầng nổi và 2 tầng hầm.

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa, từ chung cư Anland Lakeview cư dân chỉ mất vài phút để đến các khu trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall Hà Đông, Trường Quốc tế Nhật Bản… và chỉ cách 5 - 10km đến các địa điểm lân cận khác như: Thiên đường Bảo Sơn, Trung tâm Hội nghị quốc gia, Bệnh viện K Hà Nội…

      Loại hình căn hộ tại Anland Lakeview có từ 2-3 phòng ngủ với diện tích 57-100m2, phù hợp với nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng. Đối với căn hộ 2 phòng ngủ diện tích khoảng 70m2 giá cho thuê hiện đang dao động từ 11 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Bất động sản tháng 4/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-duong-noi-quan-ha-dong-onehousing-2

      Dự án Anland Lakeview (Nguồn: Anland Lakeview)

      Xuân Mai Complex Dương Nội

      Xuân Mai Complex Dương Nội là dự án chung cư cao cấp nằm trên mặt đường Tố Hữu có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai với chiều cao 25 tầng nổi với 5 tòa căn hộ.

      Nằm tại vị trí giao thông thuận tiện, Xuân Mai Complex được đánh giá là “điểm sáng” trong liên kết vùng khi chỉ cách các khu vực: Thiên đường Bảo Sơn, Bến xe Yên Nghĩa, Học viện chính trị quân sự… với bán kính trên dưới 3km.

      Xuân Mai Complex Dương Nội mang đậm kiến trúc Singapore hiện đại, đơn giản nhưng tinh tế với đầy đủ những tiện ích khép kín vượt trội: trung tâm thương mại dịch vụ, phòng gym, khu vui chơi giải trí, khuôn viên cây xanh… đảm bảo các cư dân luôn được tận hưởng cuộc sống an yên và tiện nghi nhất.

      Một căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích khoảng 62m2 tại Xuân Mai Complex Dương Nội có giá cho thuê dao động chỉ từ 7.5 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Bất động sản tháng 4/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-duong-noi-quan-ha-dong-onehousing-3

      Xuân Mai Complex với góc nhìn từ trên cao (Nguồn: Xuân Mai Complex)

      The Sparks Dương Nội

      Tọa lạc trên đường Lê Văn Lương kéo dài, dự án The Sparks Dương Nội được xây dựng với quy mô diện tích 56.000m2 bởi chủ đầu tư là Công ty Cổ phần tập đoàn Nam Cường. Với trị trí địa lý thuận lợi, The Sparks được nhiều cư dân lựa chọn là nơi an cư lạc nghiệp, sinh sống lý tưởng.

      The Sparks Dương Nội gồm 14 toà nhà chia thành 2 khu vực: CT7 với 10 đơn nguyên và CT8 với 4 đơn nguyên cao từ 20 - 25 tầng với đầy đủ các tiện ích nội khu khép kín: Trung tâm thương mại, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, khu thể thao…

      Giá cho thuê một căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích khoảng 81m2 tại The Sparks Dương Nội có mức giá 9 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản tháng 4/2023). Đây là mức giá khá hợp lý đối với căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích tương đối lớn cùng các tiện ích mà The Sparks Dương Nội mang lại cho khách hàng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-duong-noi-quan-ha-dong-onehousing-4

      Phối cảnh The Sparks Dương Nội (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Trên đây là những thông tin mới nhất mà OneHousing đã tổng hợp về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Dương Nội quận Hà Đông dành cho các khách hàng, bạn đọc cần tham khảo.

      OneHousing hy vọng những thông tin trên sẽ có ích cho các khách hàng đang có nhu cầu tìm thuê chung cư quận Hà Đông. Theo dõi OneHousing ngay để cập nhật những tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư tòa C Imperia Sky Garden giá bao nhiêu 1m2?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bình Minh Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương