Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Thanh Xuân mới nhất

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Thanh Xuân mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/04/2023
      Cập nhật thông tin về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Thanh Xuân mới nhất cùng OneHousing qua bài viết dưới đây!

      Xu hướng ở nhà chung cư ngày càng phổ biến rộng rãi trên thị trường. Nếu bạn đang có ý định tìm thuê một căn hộ 3 phòng ngủ đầy đủ tiện ích cho đại gia đình với giá cả hợp lý tại quận Thanh Xuân? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Thanh Xuân mới nhất dành cho các bạn đọc quan tâm.

      Tổng quan về quận Thanh Xuân

      Thanh Xuân là một quận nằm ở phía Tây Nam thủ đô Hà Nội, nằm tiếp giáp với các quận/huyện: Đống Đa, Cầu Giấy, Hà Đông, Nam Từ Liêm, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Trì. Nhờ vào vị trí địa lý thuận lợi mà Thanh Xuân được xem là quận trọng điểm của thành phố, là nơi giao thoa các hoạt động văn hoá, kinh tế, chính trị, giữa các quận/huyện Hà Nội và các vùng miền trên toàn đất nước.

      Về cơ sở hạ tầng, cầu đường quận Thanh Xuân là nơi tập trung của nhiều tuyến đường lớn như Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Vành đai 3. Đồng thời, khu vực quận Thanh Xuân án ngữ các cửa ngõ ra vào thủ đô: Quốc lộ 1A, quốc lộ 6, là những tuyến đường hết sức quan trọng kết nối Hà Nội với các tỉnh miền núi Tây Bắc. Nhiều tuyến đường giao thông cũng được đầu tư xây dựng hướng tới mục đích gắn kết với các tỉnh thành lân cận.

      Quận Thanh Xuân có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, là nơi có hệ thống mạng lưới giáo dục, y tế đa dạng và chất lượng. Đây là khu vực tập trung dân cư đông đúc, có nhiều trụ sở, văn phòng, cơ quan làm việc của các doanh nghiệp vì vậy thị trường bất động sản ở đây cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt.

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Hoàng Mai mới nhất

      Đọc tiếp

      Tổng hợp một số dự án chung cư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Thanh Xuân

      Dưới đây là danh sách tổng hợp một số dự án chung cư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ tốt nhất quận Thanh Xuân mà bạn có thể tham khảo qua:

      Vinhomes Royal City

      Royal City là khu phức hợp trung tâm thương mại, giải trí, căn hộ… được ví như là “châu Âu thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội. Được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup, Royal City lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách hoàng gia mang đậm sự sang trọng, tinh tế với những không gian mở cùng tiện ích hiện đại, biến ước mơ của bạn về một tổ ấm “Xanh, Thông minh” trở thành hiện thực.

      Về quy mô, Royal City có tổng diện tích lên tới 130.000m2 với đa dạng các loại hình khách sạn, nhà hàng, chung cư và 70.000m2 dành riêng cho khuôn viên cây xanh. Toạ lạc ở cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô tại số 72 Nguyễn Trãi và chỉ cách trung tâm Hà Nội 10 phút lái xe, Royal City có đầy đủ mọi tiện ích nội khu: trường học, tổ hợp giải trí, thể thao… đáp ứng tốt mọi nhu cầu sinh sống của các cư dân “Hoàng gia” nơi đây.

      Loại hình căn hộ tại Royal City cũng rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng. Phổ biến nhất là các căn hộ có từ 1-2 phòng ngủ, đối với căn hộ có 3 phòng ngủ tuỳ vào diện tích và nội thất, giá cho thuê hiện đang dao động từ 18 - trên 30 triệu/tháng. (Nguồn: Bất động sản)

      Theo mặt bằng chung, giá thuê một căn hộ tại Royal City có phần cao hơn so với các dự án khác trên thị trường. Tuy nhiên, với môi trường sống và các giá trị tiện ích mà Royal City mang lại cho khách hàng thì mức giá trên hoàn toàn hợp lý.

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-thanh-xuan-moi-nhat-onehousing-2

      Dự án Royal city (Nguồn: Tân thời đại)

      Imperia Garden

      Imperia Garden là dự án thuộc phân khúc chung cư cao cấp nằm trên đường 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Hà Nội có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần HBI với tổng diện tích là 42.159m2.

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm trên trục đường quan trọng, liên kết với các dự án chung cư cao cấp khác như: Vinhomes Royal City, Thăng Long Number One. Vì vậy, mà cư dân sinh sống tại Imperia Garden cũng được hưởng những tiện ích từ những dự án này.

      Dự án Imperia Garden mang đầy đủ những ưu điểm của chung cư kiểu mẫu hiện đại, thông minh, với các tiện ích khép kín như: Siêu thị, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi cho trẻ em…

      Một căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích (98 - 130m2) có giá cho thuê dao động từ 17 - 21 triệu/tháng. (Nguồn: Bất động sản)

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-thanh-xuan-moi-nhat-onehousing-3

      Dự án Imperia Garden (Nguồn: Batdongsanexpress)

      King Palace

      Dự án King Palace là khu tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp và văn phòng thương mại dịch vụ với chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Bất động sản Hoa Anh Đào. Vị trí tọa lạc đắc địa ngay trung tâm quận Thanh Xuân, dự án hội tụ đầy đủ mọi yếu tố đẳng cấp nhất tạo nên chốn an cư lạc nghiệp lý tưởng dành cho cư dân sinh sống tại đây.

      King Palace có quy mô diện tích 6.973m2 với hệ thống dịch vụ đồng bộ khép kín như: Trung tâm thương mại, phòng gym, bể bơi ngoài trời, khuôn viên xanh… tạo nên môi trường sống riêng tư, văn minh, lành mạnh.

      Giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích khoảng (96 - 104m2) dao động 25 triệu/tháng (Nguồn: Bất động sản)

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-thanh-xuan-moi-nhat-onehousing-4

      Dự án King Palace (Nguồn: Phương Đông Land)

      Imperial Plaza

      Dự án Imperial Plaza có tổng diện tích 36.702m2 được xây dựng trên “khu đất vàng” phía Nam thủ đô Hà Nội bởi chủ đầu tư là Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư thương mại Thăng Long. Với các yếu tố thuận lợi từ vị trí địa lý, tiện ích, Imperial Plaza xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng muốn sinh sống và lập nghiệp tại đây.

      Dự án gồm 3 tòa nhà cao 29 tầng, có tổng cộng 532 căn hộ với các loại hình khác nhau. Tiện ích dự án khép kín đáp ứng nhu cầu sinh sống tốt nhất cho cư dân tại Imperial: trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa, yoga, bể bơi, khuôn viên sân vườn…

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-thanh-xuan-moi-nhat-onehousing-5

      Phối cảnh Imperial Plaza - Góc nhìn từ trên cao (Nguồn: Quang Thắng Land)

      Giá cho thuê một căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích khoảng 90m2 tại Imperial Plaza trung bình 15 triệu/tháng (Nguồn: Bất động sản). Đây là mức giá khá hợp lý đối với các tiện ích mà Imperial Plaza cam kết mang lại cho khách hàng.

      Trên đây là những thông tin mới nhất mà OneHousing gửi đến các bạn đọc, khách hàng đang có nhu cầu tham khảo về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Thanh Xuân.

      OneHousing hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp ích cho các khách hàng đang có nhu cầu thuê chung cư quận Thanh Xuân. Đừng quên theo dõi OneHousing để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản.

      Xem thêm: 

      Hướng dẫn quy trình, thủ tục thuê mua, thuê nhà ở xã hội

      Giải đáp thắc mắc: Thủ tục thuê căn hộ chung cư gồm những gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương