Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Giao thông vận tải Đường thủy II, quận 7

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Giao thông vận tải Đường thủy II, quận 7

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/08/2023
      Nếu bạn đang tò mò giá thuê căn hộ 1PN quận 7 gần Cao đẳng Giao thông vận tải Đường thủy II thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Quận 7 là khu vực sở hữu nhiều khu công nghiệp, khu dân cư và trường đại học ở nước ta. Thế nên nhu cầu thuê căn hộ tại khu vực này chưa bao giờ hạ nhiệt khi số lượng sinh viên từ các tỉnh thành đến đây sinh sống này càng tăng cao. Một trong những ngôi trường được nhiều sinh viên lựa chọn để học tập là Cao đẳng Giao thông vận tải Đường thủy II với chất lượng đào tạo tốt.

      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Giao thông vận tải Đường thủy II cho các bạn đọc tham khảo.

      Giới thiệu thông tin về Cao đẳng Giao thông vận tải Đường thủy II và cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất 2023

      Cao đẳng Giao thông Vận tải Đường thủy II đã vươn lên trở thành một trong những trường Cao đẳng hàng đầu trong cả nước với sự phát triển và uy tín trong lĩnh vực đào tạo nghề. Với hơn 45 năm kinh nghiệm, trường đã đào tạo hơn 50.000 nhân lực tiềm năng, góp phần quan trọng vào phát triển đất nước. Đội ngũ cán bộ và giảng viên tại Cao đẳng GTVT Đường thủy II được xây dựng với sự tập trung vào chất lượng và chuyên môn.

      Số lượng giảng viên là 218 người, đa số đã đạt chuẩn trình độ theo quy định của Bộ giáo dục và đào tạo, với nhiều thành viên là thạc sĩ, kỹ sư có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực. Cơ sở vật chất của trường cũng đáp ứng tiêu chuẩn hiện đại, bao gồm nhiều công trình như khu nhà học năm tầng, khu trang thiết bị đạt diện tích hơn 5000m2, các phòng học lý thuyết, phòng máy tính, xưởng thực hành và trung tâm huấn luyện an toàn cơ bản. Học viện còn sở hữu các tiện ích như hội trường, thư viện phong phú, khu thể thao rộng rãi và các ký túc xá, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của sinh viên.

      Cao đẳng GTVT Đường thủy II mở cửa tuyển sinh cho đối tượng rộng rãi từ trình độ Cao đẳng đến Trung cấp. Đối với trình độ Cao đẳng, yêu cầu tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, có bằng tốt nghiệp Trung cấp, đã học và thi đạt yêu cầu các môn văn hóa THPT. Trình độ Trung cấp yêu cầu đã tốt nghiệp THCS trở lên. Phạm vi tuyển sinh bao gồm toàn quốc, tạo điều kiện cho nhiều đối tượng sinh viên có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập chất lượng tại ngôi trường danh tiếng này.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương VI, quận 6

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Giao thông vận tải Đường thủy II, quận 7

      Sơ lược thông tin về thị trường căn hộ quận 7

      Quận 7, nằm ở phía nam của Thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí địa lý đa dạng và thuận lợi. Với các ranh giới sau:

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-cao-dang-giao-thong-van-tai-duong-thuy-ii-quan-7-onehousing-1

      Nhu cầu thuê căn hộ quận 7 chưa bao giờ hạ nhiệt (Nguồn: Phát Hưng Real)

      • Phía bắc giáp thành phố Thủ Đức qua sông Sài Gòn, cùng với Quận 4 qua Kênh Tẻ.
      • Phía nam giáp huyện Nhà Bè với ranh giới bao quanh bởi Rạch Đỉa – Rạch Rơi – Sông Phú Xuân.
      • Phía đông giáp với thành phố Thủ Đức qua sông Sài Gòn và giáp huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai qua sông Nhà Bè.
      • Phía tây giáp Quận 8 và huyện Bình Chánh giáp với rạch Ông Lớn.

      Quận 7 là một trong những quận phát triển nhanh nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây hấp dẫn sự quan tâm của nhiều người do vị trí địa lý đẹp và tiềm năng phát triển. Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, là điểm nhấn với cơ sở hạ tầng hiện đại, được coi là khu đô thị cao cấp thu hút nhiều cư dân nước ngoài sinh sống và làm việc.

      Quận 7 đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng khi cung cấp nhiều loại hình cho thuê căn hộ. Những căn hộ studio hoặc 1 phòng ngủ thường được ưa chuộng bởi nhân viên văn phòng, cặp đôi trẻ, sinh viên, hay người độc thân. Với sự phát triển kinh tế và dự án bất động sản mới, thị trường cho thuê căn hộ ở Quận 7 tiếp tục phát triển. Giá cho thuê căn hộ ở đây thường ổn định và thấp hơn so với các quận trung tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho người thuê.

      Với các yếu tố tích cực như đa dạng dự án, giá cả hợp lý và phát triển đô thị, thị trường cho thuê căn hộ tại Quận 7 được dự đoán sẽ tiếp tục trở thành một điểm sáng trong tương lai. Cả những loại hình thuê chung cư giá rẻ, căn hộ 1 phòng ngủ đang có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai gần khi nhu cầu người lao động và sinh viên tăng dần theo thời gian.

      Cập nhật giá thuê căn hộ 1PN một số căn chung cư nổi bật trong khu vực

      Giá thuê căn hộ 1PN quận 7 gần trường Cao đẳng Giao thông vận tại đường thủy II được cập nhật tại website Bất Động Sản vào tháng 8/2023 như sau:

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-cao-dang-giao-thong-van-tai-duong-thuy-ii-quan-7-onehousing-2

      Quận 7 sở hữu nhiều dự án căn hộ 1PN (Nguồn: Bất động sản Central)

      • Căn hộ chung cư quận 7 1PN The Era Town với diện tích 48m2 có giá thuê 6 triệu đồng/tháng dự án chỉ cách trường cao đẳng Giao thông vận tải Đường thủy II khoảng 3.4km.
      • Giá thuê căn hộ 1PN quận 7 M-One với diện tích 35m2 là 8.5 triệu đồng/tháng, dự án chỉ cách cao đẳng Giao thông vận tải Đường thủy II khoảng 8km.
      • Giá thuê căn hộ 1PN quận 7 Belleza với diện tích 50m2 là 6 triệu đồng/tháng dự án chỉ cách trường cao đẳng Giao thông vận tải Đường thủy II khoảng 3.7km.

      Căn hộ 1PN phù hợp với những ai?

      Căn hộ 1PN thường có diện tích nhỏ dưới 60m2, loại hình sản phẩm này đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như: các cặp vợ chồng trẻ mới cưới, người độc thân, các chuyên gia hay nhân viên văn phòng làm việc tại quận 7… Đặc biệt phù hợp cho những học sinh, sinh viên hoặc người độc thân đang tìm kiếm không gian sống riêng biệt. Đối với sinh viên, đây là một lựa chọn lý tưởng khi họ mong muốn có một không gian nhỏ gọn, nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và tiết kiệm chi phí, đồng thời thuận tiện để di chuyển đến trường học.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-cao-dang-giao-thong-van-tai-duong-thuy-ii-quan-7-onehousing-3

      Căn hộ 1PN rất phù hợp cho các đối tượng là sinh viên (Nguồn: Hanoi Real Estate)

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật cho các bạn đọc những thông tin chi tiết về giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng giao thông vận tải Đường thủy II. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ tìm được cho bản thân không gian sống phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học Văn hóa TP.HCM, quận 2 TP Thủ Đức

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học Văn hóa TP.HCM, quận 9 TP Thủ Đức

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương