Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học Văn hóa TP.HCM, quận 9 TP Thủ Đức

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học Văn hóa TP.HCM, quận 9 TP Thủ Đức

      Onehousing image
      8 phút đọc
      15/08/2023
      Bạn muốn tìm hiểu giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 9 Thành phố Thủ Đức có vị trí gần trường Đại học Văn Hóa TP.HCM? Hãy cùng OneHousing khám phá nhanh chóng các thông tin trong bài viết dưới đây.

      Căn hộ 1 phòng ngủ (1PN) là loại hình căn hộ nhỏ gọn với không gian sinh sống phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đối với những người đang tìm kiếm nơi ở tại các căn hộ chung cư quận 9, đặc biệt là những bạn sinh viên học tập tại khu vực này, căn hộ 1PN là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng hơn cả khi đưa ra quyết định mà khách hàng cần tìm hiểu là giá thuê căn hộ.

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 9 có vị trí gần trường Đại học Văn hóa TP.HCM cho những bạn sinh viên có nhu cầu học tập tại trường có thể tham khảo.

      Thông tin tổng quan về trường Đại học Văn Hóa TP.HCM

      Trường Đại học Văn Hóa Thành phố Hồ Chí Minh (tên viết tắt: HCMUC) là một cơ sở giáo dục đào tạo cấp bậc đại học công lập, nằm dưới sự quản lý của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Với sứ mệnh đào tạo và nghiên cứu trong các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, thông tin và du lịch, trường đã từng bước phát triển và đồng hành trong hành trình chắp cánh ước mơ cho mọi thế hệ sinh viên Việt Nam.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-dai-hoc-van-hoa-tphcm-quan-9-tp-thu-duc-onehousing-1

      Hình ảnh trường Đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Jobtest)

      Trường được hình thành với tiền thân là một cơ sở đào tạo bậc trung học - Trường Nghiệp vụ Văn hoá Thông tin vào ngày 03/01/1976. Kể từ đó, trường đã không ngừng trưởng thành và cống hiến năng lực của mình trong việc đào tạo nên các thế hệ học sinh chất lượng cao trong lĩnh vực văn hóa, thông tin,... Cho đến năm 2005, trường tiếp tục vươn lên và được đổi tên như hiện tại là trường Đại học Văn Hóa Thành phố Hồ Chí Minh.

      Hiện nay, trường có 2 cơ sở đào tạo nằm ở hai phường Thảo Điền và phường Phước Long A của thành phố Thủ Đức. Với cam kết đào tạo nguồn nhân lực đạt chuẩn, trình độ đại học, trường không chỉ góp phần vào phát triển bền vững của đất nước mà còn là nơi nuôi dưỡng những tài năng và ước mơ về văn hóa, nghệ thuật, thông tin và du lịch của các thế hệ trẻ. Trường Đại học Văn Hóa Thành phố Hồ Chí Minh hiện đang đào tạo 8 ngành, trong đó nổi bật nhất là các ngành Văn hóa học, Du lịch, Quản lý Văn hóa,...

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Văn hóa TP.HCM, quận 2?

      Đọc tiếp

      Thông tin tuyển sinh trường Đại học Văn hóa TP.HCM năm 2023

      Trường Đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh có ký hiệu trường là VHS và có chỉ tiêu tuyển sinh đào tạo cấp bậc đại học vào năm 2023 là 810 sinh viên trên phạm vi cả nước. Theo đó, 70% chỉ tiêu sinh viên (tương đương 567 chỉ tiêu) được xét tuyển dựa trên kết quả của kỳ thi THPT Quốc Gia. Bên cạnh phương thức xét tuyển này, học sinh muốn vào trường Đại học Văn Hóa TP.HCM còn có thể tham gia thi tuyển năng lực đầu vào kết hợp với xét tuyển dựa trên điểm học bạ.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ gần Đại học Văn hóa TP.HCM quận 9

      Đôi nét thông tin tổng quan về quận 9

      Nằm tại phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, quận 9 từng là một trong những quận cũ của Sài Gòn. Cho đến hiện nay, quận 9 đã được sáp nhập cùng các quận 2 và quận Thủ Đức, hình thành nên thành phố Thủ Đức - thành phố trực thuộc trung ương đầu tiên và duy nhất của Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa, quận 9 đã nhanh chóng trở thành khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, là điểm giao hoàn hảo giữa trung tâm phố thị Sài Gòn phồn thịnh và vùng ngoại ô yên tĩnh, thanh bình. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-dai-hoc-van-hoa-tphcm-quan-9-tp-thu-duc-onehousing-2

      Hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ tại quận 9 (Nguồn: VnExpress)

      Bên cạnh đó quận 9 còn tiếp giáp với các huyện Long Thành, Nhơn Trạch, thành phố Biên Hòa (Đồng Nai), thành phố Dĩ An (Bình Dương) và quận Thủ Đức. Điều này tạo nên lợi thế liên kết bền vững, giúp người dân dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành và khu vực lân cận.

      Trong những năm gần đây, quận 9 đã đẩy mạnh đầu tư vào hệ thống cơ sở hạ tầng và các tiện ích, công trình công cộng. Các tuyến đường rộng mở cùng cơ sở hạ tầng hiện đại được nâng cấp nhằm đáp ứng nhu cầu liên kết nhanh chóng giữa các đô thị và các vùng của cư dân. Ngoài ra, nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, công viên và trường học hiện đại cũng được xây dựng tại quận 9.

      Theo đó, các dự án bất động sản lớn như Vinhomes Grand Park và Masteri Centre Point cũng đã được thi công, xây dựng tại quận nhằm đáp ứng nhu cầu chỗ ở ngày càng tăng cao của cư dân. Điều này đã khiến quận 9 trở thành một nơi an cư tiện nghi, thoải mái và hiện đại với mọi tiện ích quan trọng và cần thiết.

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ gần Đại học Văn hóa TP.HCM quận 9

      Những căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh ở quận 9 có nhiều mức giá thuê khác nhau tùy thuộc vào vị trí, diện tích và hệ thống tiện ích nội, ngoại khu của dự án. Dưới đây là giá thuê căn hộ 1PN quận 9 TP Thủ Đức được cập nhật từ thấp đến cao tại website Bất động sản vào tháng 8/2023:

      Dự án

      Vị trí

      Diện tích

      Giá thuê

      Khoảng cách đến Trường

      Fuji Residence

      Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B

      55m2

      5.5 triệu đồng/tháng

      3.5km

      Flora Anh Đào

      Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B

      55m2

      5.5 triệu đồng/tháng

      1.8km

      Kikyo Residence

      Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B

      55m2

      6 triệu đồng/tháng

      3.4km

      Kikyo Residence

      Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B

      55m2

      7.5 triệu đồng/tháng

      3.4km

      Những đối tượng khách hàng phù hợp với loại hình căn hộ 1 phòng ngủ quận 9

      Căn hộ 1 phòng ngủ thường là loại hình căn hộ sở hữu một không gian phòng ngủ được thiết kế riêng tư và các không gian mở bao gồm khu vực phòng khách và phòng bếp. Đây là những căn hộ có thiết kế nhỏ gọn, tối ưu với diện tích không quá lớn, tuy nhiên vẫn đảm bảo cung cấp những không gian sinh hoạt chung và không gian riêng tư cần thiết cho khách hàng. Loại căn hộ này thường được thiết kế dành cho các đối tượng khách hàng như:

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-dai-hoc-van-hoa-tphcm-quan-9-tp-thu-duc-onehousing-3

      Hình ảnh căn hộ mẫu 1 phòng ngủ (Nguồn: Xây dựng số)

      • Các cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc chưa có con: Cặp đôi mới kết hôn thường có nhu cầu tìm kiếm một không gian nhỏ gọn và dễ quản lý, dọn dẹp và bố trí nội thất. Theo đó, căn hộ 1 phòng ngủ không chỉ đáp ứng nhu cầu về không gian riêng tư mà còn cung cấp đủ không gian sinh hoạt cho các hoạt động sinh hoạt, giải trí, gặp gỡ bạn bè của các cặp vợ chồng trẻ.
      • Nhân viên văn phòng và sinh viên: Căn hộ 1 phòng ngủ là lựa chọn phổ biến cho những nhân viên văn phòng hoặc các bạn học sinh, sinh viên, đặc biệt là những ai đang công tác, làm việc và học tập tại quận 9. Những căn hộ này cung cấp nơi thuận tiện để nghỉ ngơi, đồng thời giúp những đối tượng này có không gian phù hợp và yên tĩnh để học tập, làm việc.
      • Người đi công tác hoặc du lịch: Những người thường xuyên di chuyển phục vụ công việc hoặc đi du lịch thường cần một nơi ở tạm thời. Căn hộ 1 phòng ngủ là lựa chọn tốt với không gian nhỏ gọn, thông minh, thuận tiện cho việc nghỉ ngơi và khôi phục năng lượng cho những trải nghiệm mới mẻ.
      • Người già hoặc người sống một mình muốn có không gian riêng: Căn hộ 1 phòng ngủ thường có diện tích nhỏ gọn giúp những người lớn tuổi tiết kiệm thời gian và công sức trong việc bảo quản, dọn dẹp và duy trì nơi ở.

      Lợi ích của sinh viên trường Đại học Văn hóa TP.HCM khi sinh sống tại căn hộ 1PN

      Nhìn chung, căn hộ 1PN là sự lựa chọn phù hợp đối với nhiều đối tượng khách hàng, từ những cặp đôi trẻ, cho đến nhân viên văn phòng, sinh viên và những người lớn tuổi. Tuy nhiên đối với những bạn học sinh, sinh viên, đặc biệt là những ai phải sống xa nhà để theo đuổi con đường học vấn, việc sinh sống tại những căn hộ 1 phòng ngủ mang đến nhiều ưu điểm và lợi thế nổi bật.

      So với các căn hộ lớn với từ 2 - 3PN, các căn hộ 1PN có diện tích nhỏ hơn, theo đó, giá thuê mỗi tháng cho loại căn hộ này cũng thấp và phù hợp hơn với nguồn ngân sách tài chính hạn chế của sinh viên. Bên cạnh đó, các căn hộ 1PN cũng được thiết kế với không gian vuông vức, nhằm tối ưu và tiết kiệm diện tích sử dụng. Điều này giúp các bạn sinh viên có thể sắp xếp không gian sống, học tập và nghỉ ngơi một cách hiệu quả hơn. Ngoài ra, diện tích và không gian nhỏ gọn cũng giúp các bạn sinh viên giảm thiểu và tiết kiệm thời gian dọn dẹp căn hộ. 

      Thông thường, các bạn sinh viên sẽ ưu tiên giá thành phù hợp hơn một nơi ở rộng rãi. Chính vì thế, các căn hộ 1PN là sự lựa chọn phù hợp hơn cả dành cho đối tượng này. Bên cạnh đó, một vài sinh viên còn lựa chọn hình thức ở ghép với bạn bè trong không gian căn hộ 1 phòng ngủ. Điều này giúp tiết kiệm chi phí, tuy nhiên vẫn đảm bảo đáp ứng đủ không gian cần thiết trong quá trình sống, sinh hoạt và học tập của các bạn sinh viên.

      Như thế, OneHousing đã giới thiệu đến bạn giá thuê căn hộ 1PN quận 9 Thành phố Thủ Đức có vị trí gần trường Đại học Văn Hóa TP.HCM. Đồng thời, bài viết cũng đã gợi ý một vài đối tượng thích hợp với loại hình căn hộ 1PN ở các căn hộ chung cư quận 9. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể tìm được nơi an cư lý tưởng và phù hợp trên chuyến hành trình tiếp theo của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ Studio gần Đại học Giao thông Vận tải, quận 9

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, quận 9

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương