Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương VI, quận 6

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương VI, quận 6

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/08/2023
      Bạn muốn tìm hiểu giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương VI? Đọc ngay bài viết sau!

      Thị trường căn hộ 1PN khu vực quận 6 hiện đang vô cùng sôi động với sự xuất hiện, mở cửa cho thuê của nhiều dự án căn hộ ở các phân khúc, mức giá khác nhau. Các dự án căn hộ 1PN khu vực gần trường Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương VI hiện là tâm điểm chú ý với những ai có nhu cầu lưu trú tại quận 6. Có những căn hộ chung cư quận 6 nào nổi bật? Giá thuê căn hộ 1PN quận 6 là bao nhiêu? Cùng OneHousing khám phá qua bài viết!

      Giới thiệu thông tin về Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương VI và cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất 2023

      Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương VI là một trong những cơ sở đào tạo đa cấp, đa ngành, tiên tiến, hiện đại, hội nhập quốc tế, đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước. Trường được thành lập từ năm 1976 của Bộ Giao thông vận tải và được xếp vào các trường hàng đầu trong nước và khu vực ASEAN. Trường có trụ sở chính tại số 189 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh và có cơ sở đào tạo tại Cần Thơ và Bình Chánh.

      Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương VI hiện đang mở đào tạo đa dạng các ngành như công nghệ ô tô, thi công cầu đường, quản trị kinh doanh,...Với hơn 40 năm cống hiến cho sự nghiệp xây dựng nguồn nhân lực Tổ quốc, nhà trường đã tự đề ra, kiên trì theo đuổi và thực hiện các mục tiêu giáo dục bền vững như:

      • Tăng cường nguồn lực tài chính, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất và đội ngũ giảng viên để Trường đủ điều kiện đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao khu vực và quốc tế.
      • Đa dạng hóa các hình thức, ngành nghề đào tạo phù hợp với nhu cầu thị trường lao động, như công nghệ ô tô, cơ điện tử, xây dựng cầu đường bộ, tin học ứng dụng, quản trị kinh doanh, logistics, v.v.
      • Liên kết đào tạo trong và ngoài nước với các cơ sở đào tạo có uy tín để nâng cao chất lượng đào tạo và mở rộng cơ hội học tập cho người học.
      • Tăng cường áp dụng công nghệ hiện đại trong dạy - học, nâng cao khả năng sáng tạo và ứng dụng thực tiễn của người học.
      • Phát triển các hoạt động nghiên cứu khoa học và công nghệ, có các công trình nghiên cứu mang tính ứng dụng cao, góp phần giải quyết các vấn đề thực tiễn của ngành giao thông vận tải.

      Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương VI hiện tại đang mở cổng xét tuyển đối với các thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc có chứng nhận tương đương, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về học vấn, sức khỏe. Bộ phận tuyển sinh sẽ đánh giá thí sinh qua một trong những phương thức sau:

      • Điểm thi tốt nghiệp THPT
      • Học bạ THPT
      • Xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ giáo dục

      Thí sinh có thể ứng tuyển bằng cách hoàn thành và nộp đầy đủ Phiếu đăng ký xét tuyển của trường, bản sao học bạ, giấy khám sức khỏe,... tại trường hoặc chuyển phát qua đường bưu điện.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-cao-dang-giao-thong-van-tai-trung-uong-vi-quan-6-onehousing-1

      Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương VI (Nguồn: trangtuyensinh)

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Hùng Vương, quận 5

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương VI, quận 6

      Thông tin tổng quan về vị trí quận 6

      Quận 6 là một địa bàn nằm ở phía Tây Nam thành phố Hồ Chí Minh, có tổng diện tích khoảng 7.14km2, được chia thành 14 phường với số thứ tự từ 1 đến 14. 

      Quận 6 sở hữu vị trí đắc địa trong hệ thống giao thông của thành phố Hồ Chí minh với nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố, như đường Võ Văn Kiệt (đường ven sông Sài Gòn), đường Hồng Bàng, đường Kinh Dương Vương và đường An Dương Vương. Bên cạnh đó, quận 6 còn tiếp giáp với nhiều khu vực phát triển kinh tế thương mại như quận 5, quận 1, Tân Phú, Tân Bình. Quận cũng có nhiều cầu bắt qua các sông lớn, như cầu Chánh Hưng, cầu Nguyễn Tri Phương, cầu Phú Định và cầu Chợ Lớn.

      Quận 6 còn là mắt xích quan trọng trong khả năng liên kết vùng của thành phố với vai trò cửa ngõ kết nối với các tỉnh miền Tây qua quốc lộ 1A, quốc lộ 50 cũng như là vùng đệm nối liền các tỉnh lân cận và quận trung tâm qua đại lộ Đông - Tây.

      Cập nhật giá thuê căn hộ 1PN một số căn chung cư nổi bật gần Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương VI, quận 6

      Giá thuê căn hộ chung cư 1PN gần trường Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương VI, quận 6 khoảng từ 4.5 -11 triệu đồng/tháng.

      Giá thuê căn hộ chung cư quận 6 có 1 phòng ngủ cao nhất: 11 triệu đồng/tháng

      Theo thông tin từ trang Batdongsan tháng 8/2023, căn hộ 1PN có giá thuê cao nhất là căn hộ tọa lạc gần Chợ Lớn với mức giá 11 triệu đồng/tháng. Đây là một căn hộ cao cấp nằm trong chung cư Saigon Asiana , có diện tích 56 m2, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, thiết kế tinh tế. Căn hộ có phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm riêng biệt cùng ban công được thiết kế rộng rãi, thoáng mát. 

      Căn hộ nằm trong khu chung cư Saigon Asiana, có vị trí thuận lợi gần các trường học, bệnh viện, siêu thị và công viên. Bên cạnh đó, khách thuê có thể tận hưởng nhiều tiện ích của khu chung cư như: hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em và bảo vệ 24/24.Nếu bạn có đủ khả năng tài chính, đây có thể  là lựa chọn lý tưởng mang lại một không gian sống hiện đại, tiện nghi và an toàn tại quận 6.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-cao-dang-giao-thong-van-tai-trung-uong-vi-quan-6-onehousing-3

      Căn hộ cho thuê 11 triệu đồng/tháng (Nguồn: Batdongsan)

      Giá thuê căn hộ chung cư quận 6 có 1 phòng ngủ thấp nhất: 4.5 triệu đồng/tháng

      Theo thông tin từ trang Batdongsan tháng 8/2023, căn hộ 1PN có giá thuê thấp nhất là căn hộ giáp ranh Công viên Phú Lâm, quận 6, với giá 4,5 triệu đồng/tháng. Đây là một chung cư mini có diện tích phòng 20 m2, được trang bị nội thất cơ bản và sạch sẽ. Căn hộ có phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm riêng biệt, có cửa sổ thoáng mát, an ninh đảm bảo. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-cao-dang-giao-thong-van-tai-trung-uong-vi-quan-6-onehousing-4

      Căn hộ cho thuê 4.5 triệu đồng/tháng (Nguồn: Batdongsan)

      Căn hộ 1PN phù hợp với những ai?

      • Các cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc chưa có con: Với các đôi vợ chồng trẻ mới cưới hoặc chưa có con, căn hộ 1 phòng ngủ là lựa chọn phù hợp vì giá thành thấp hơn so với các căn hộ có nhiều phòng ngủ. Căn hộ 1 phòng ngủ cũng có diện tích nhỏ gọn, dễ dàng bố trí và thiết kế theo phong cách hiện đại. Đây là một không gian sống tiện nghi và thoải mái.
      • Sinh viên hoặc nhân viên văn phòng độc thân: Với sinh viên và nhân viên văn phòng độc thân, căn hộ 1 phòng ngủ là lựa chọn tiết kiệm chi phí và tiện lợi. Căn hộ có diện tích nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và bố trí theo ý muốn. Căn hộ cũng có nhiều tiện ích xung quanh, như siêu thị, chợ, trường học và bệnh viện giúp tiết kiệm thời gian di chuyển cũng như tạo ra sự thuận tiện trong sinh hoạt.
      • Người đi công tác hay du lịch và chỉ cần một không gian ở nhỏ gọn để nghỉ ngơi: Những đối tượng này cũng thường chỉ cần một không gian nhỏ có tiện nghi cơ bản để sử dụng trong thời gian ngắn.
      • Người già hoặc người sống một mình muốn có một không gian ở độc lập: Thuê căn hộ chung cư 1PN là lựa chọn tối ưu cho những đối tượng này. Bởi họ vừa có không gian yên tĩnh cho bản thân mà vẫn được đáp ứng những nhu cầu cơ bản về sinh hoạt với mức chi phí hợp lý.

      Bài viết trên đã cung cấp cho bạn giá thuê căn hộ 1PN quận 6 cũng như giới thiệu về Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương VI. Hy vọng OneHousing đã có thể góp phần giúp bạn chọn được căn hộ phù hợp với những thông tin trên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Saigon Asiana Quận 6 là bao nhiêu m2?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, quận 1

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương