Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Du lịch Sài Gòn, quận 10

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Du lịch Sài Gòn, quận 10

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/08/2023
      Bạn muốn tìm hiểu giá thuê căn hộ chung cư 1PN quận 10 để thuận tiện hơn trong việc di chuyển học tập tại trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn? Hãy cùng OneHousing giải đáp thắc mắc trên với bài viết dưới đây.

      Quận 10 luôn nằm trong danh sách những địa điểm đáng sống nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ sở hữu môi trường sống năng động và phát triển, đây còn là khu vực tập trung nhiều trường Đại học, Cao đẳng danh giá. Chính vì thế, nhu cầu cho thuê căn hộ chung cư ở khu vực này luôn tăng cao trong những ngày cận kề mùa tựu trường.

      Bạn là sinh viên trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn có nhu cầu tìm thuê căn hộ chung cư 1PN quận 10 nhưng chưa nắm rõ các thông tin liên quan đến giá cả? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật giá thuê căn hộ 1PN quận 10 cho bạn tham khảo.

      Đôi nét thông tin về trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

      Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn xây dựng từ năm 1991, tiền thân là trường Trung cấp nghề Tư thục Du lịch Sài Gòn. Trải qua hơn 30 năm phát triển cho đến nay, trường đã trở thành một cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và uy tín cho ngành nghề Du lịch Việt Nam. Trường đã thành công trong việc đào tạo hơn 40,000 cựu học viên cho ngành Du lịch.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-cao-dang-du-lich-sai-gon-quan-10-onehousing-1

      Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn đào tạo theo kiến thức thực tiễn (Nguồn: XimGo)

      Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn có trụ sở chính nằm trên tuyến đường Nguyễn Thượng Hiền. Bên cạnh đó, trường còn có hai cơ sở đào tạo khác nằm trên các đường Kỳ Đồng (quận 3) và Tam Đảo (quận 10). Trong tương lai, trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn đặt mục tiêu trở thành trung tâm đào tạo hàng đầu trong ngành du lịch cho khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Hiện nay, nội dung đào tạo cốt lõi và nổi bật nhất của trường thuộc các ngành như Quản trị Khách sạn, Quản trị Lữ hành, Hướng dẫn Du lịch và Kỹ thuật chế biến món ăn,...

      Với khẩu hiệu "Lựa chọn đúng – Sáng tương lai", Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn cam kết cung cấp môi trường học tập tiên tiến và sáng tạo nhất cho mọi thế hệ sinh viên. Đối với những bạn học sinh yêu thích và muốn trang bị kiến thức,  kỹ năng thực tiễn trong các ngành thuộc lĩnh vực Du lịch, trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn là một sự lựa chọn phù hợp và đáng cân nhắc.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương VI, quận 6

      Đọc tiếp

      Thông tin tuyển sinh của trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn năm 2023

      Năm 2023, trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn dự kiến tuyển sinh khoảng 1500 chỉ tiêu sinh viên trên phạm vi toàn quốc. Theo đó, các thí sinh có thể xét tuyển vào trường bằng 1 trong 4 phương thức, bao gồm: Xét điểm trung bình cả năm lớp 12, xét điểm trung bình cả năm lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12, xét tổng điểm ba môn Toán Văn Anh hoặc Văn, Sử, Địa.

      Dưới đây là chỉ tiêu xét tuyển ước tính của các ngành học tại trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn:

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-cao-dang-du-lich-sai-gon-quan-10-onehousing-2

      Chỉ tiêu các ngành nghề thuộc trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn (Nguồn: JobsGo)

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư 1PN gần trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

      Sơ lược thông tin và tiềm năng bất động sản của quận 10

      Quận 10 nổi bật với vị trí đắc địa nằm ở khu vực trung tâm, tiếp giáp với các quận nội thành lân cận như quận 5, quận 3, quận 11 và quận Tân Bình. Bên cạnh đó, nơi đây còn là khu vực có cơ sở hạ tầng đồng bộ và phát triển với những tuyến đường quan trọng như đường Ba Tháng Hai, đường Lý Thái Tổ, đường Thành Thái, Nguyễn Tri Phương,... Điều này mang lại tiềm năng phát triển đặc biệt về kinh tế, xã hội và giáo dục, khiến thị trường căn hộ cho thuê quận 10 ngày càng trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-cao-dang-du-lich-sai-gon-quan-10-onehousing-3

      Những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn và nổi bật tại quận 10 (Nguồn: Bách hóa xanh)

      Quận 10 không chỉ là một nơi đáng sống với hệ thống cơ sở hạ tầng, tiện ích phát triển đồng bộ mà còn là tâm điểm vui chơi, giải trí và mua sắm. Với các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim hiện đại, khu ẩm thực, nhà hàng,nơi đây mang đến cuộc sống sôi động, tạo nên không gian đa dạng cùng những trải nghiệm thú vị.

      Hơn nữa, quận 10 cũng được đánh giá cao về hệ thống giáo dục và đào tạo tiên tiến. Những trường Đại học và Cao đẳng trọng điểm, nổi danh như trường Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Kinh tế TP.HCM và trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn đã khiến nơi đây thu hút nhiều thế hệ học sinh, sinh viên vào những mùa nhập học.

      Ngoài ra, vị trí đắc địa và nhu cầu nơi ở tăng cao của người dân quận 10 cũng khiến thị trường bất động sản trong khu vực trở nên hấp dẫn, giàu tiềm năng đầu tư và cơ hội sinh lời.

      Giá thuê căn hộ chung cư 1PN gần trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

      Thị trường cho thuê bất động sản tại quận 10, đặc biệt ở những khu vực gần các trường Đại học, Cao đẳng vô cùng sôi động và phát triển. Những căn hộ chung cư 1PN gần trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn cũng vô cùng đa dạng với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào vị trí, diện tích và hệ thống các tiện ích nội, ngoại khu gần khu vực.

      Dưới đây là giá thuê căn hộ 1PN quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh được cập nhật từ thấp đến cao tại trang Bất động sản vào tháng 8/2023:

      Vị trí

      Diện tích

      Giá thuê

      Khoảng cách đến trường

      Đường Ba Tháng Hai

      45m

      6.5 triệu đồng/tháng

      1.2km

      266/82 Tô Hiến Thành

      30m2

      8 triệu đồng/tháng

      2.7km

      Đường Điện Biên Phủ

      50m2

      9.5 triệu đồng/tháng

      1.4km

      Căn hộ 1PN quận 10 phù hợp với những đối tượng khách hàng nào?

      Trong số các loại hình căn hộ đa dạng và phong phú của thị trường bất động sản, căn hộ 1 phòng ngủ nổi lên như một giải pháp tinh tế với thiết kế thông minh, mang đến không gian sống tối ưu cho cuộc sống hiện đại. Mỗi căn hộ 1 phòng ngủ đều được thiết kế đơn giản, hiện đại; bao gồm không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp được thiết kế mở, tạo nên không gian sinh hoạt chung rộng rãi, thoáng mát.

      Loại hình căn hộ này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng với các độ tuổi, nghề nghiệp và mong muốn khác nhau như: các cặp đôi trẻ hoặc cặp vợ chồng mới cưới, người độc thân, nhân viên văn phòng, sinh viên hoặc những người cao tuổi muốn tìm kiếm một nơi ở độc lập.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-cao-dang-du-lich-sai-gon-quan-10-onehousing-4

      Hình ảnh mẫu của loại hình căn hộ 1 phòng ngủ (Nguồn: Nhà đất vui)

      Vì sao căn hộ 1PN là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho sinh viên trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn?

      Trong hành trình chinh phục và tiếp thu tri thức, sinh viên thường phải đối mặt với nhiều thách thức, trong đó việc tìm kiếm một môi trường sống phù hợp. Căn hộ 1 phòng ngủ chính là giải pháp phù hợp và mang lại nhiều ưu điểm và lợi thế nổi bật.

      Với diện tích khiêm tốn, căn hộ 1 phòng ngủ tiết kiệm chi phí thuê nhà, phù hợp với nguồn ngân sách và tài chính hạn hẹp của sinh viên. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế thông minh và không gian vuông vức, tối ưu cũng tạo nên môi trường sống linh hoạt và tiện nghi. Nhờ vậy, các bạn sinh viên có thể dễ dàng sắp xếp không gian học tập, nghỉ ngơi và sinh hoạt một cách hiệu quả. Đặc biệt, thời gian dọn dẹp và quản lý căn hộ cũng nhanh chóng, giúp các bạn sinh viên có thêm thời gian để trải nghiệm những hoạt động thú vị, hấp dẫn.

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật cho bạn giá thuê căn hộ 1PN quận 10 có vị trí gần trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn. Hy vọng với bài viết trên, bạn có thể tìm được những thông tin hữu ích trong việc tìm kiếm các căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn từ đội ngũ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học Văn hóa TP.HCM, quận 2 TP Thủ Đức

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học Văn hóa TP.HCM, quận 9 TP Thủ Đức

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương