Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Xuân Tảo quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Xuân Tảo quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/04/2023
      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Xuân Tảo quận Bắc Từ Liêm bạn đã biết? Cùng OneHousing tìm hiểu qua dưới bài viết sau để có thêm những kiến thức thị trường thú vị.

      Phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm là một trong những thị trường căn hộ mới nổi được nhiều khách hàng thuê chung cư Hà Nội quan tâm trong thời gian trở lại đây. Cùng với  OneHousing đi tìm hiểu giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ trên địa bàn phường Xuân Tảo quận Bắc Từ Liêm qua bài viết sau.

      Tổng quan về phường Xuân Tảo quận Bắc Từ Liêm

      Phường Xuân Tảo là một phường thuộc quận Bắc Từ Liêm mới được thành lập từ năm 2013 trên cơ sở sáp nhập 1 phần của xã Xuân Đỉnh thành phường Xuân Tảo, phần còn lại là phường Xuân Đỉnh hiện tại. Phường Xuân Tảo có diện tích 2,26km2 với dân cư năm 2022 khoảng 20.652 người. Phường này có phía Đông và Bắc giáp quận Tây Hồ, phía Nam giáp Cổ Nhuế 1 còn phía Tây giáp Xuân Đỉnh, Cổ Nhuế 1.

      Về hạ tầng giao thông, phường Xuân Đỉnh với các tuyến đường lớn, huyết mạch như: Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân Đỉnh, Nguyễn Xuân Khoát hay Phạm Văn Đồng... Những tuyến giao thông này có nhiệm vụ cực kỳ lớn trong việc kết nối phường với các quận huyện còn lại cũng như sân bay Nội Bài, tạo thành chuỗi liên kết giúp thúc đẩy kinh tế - xã hội trên địa bàn phường phát triển.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-xuan-tao-quan-bac-tu-liem-onehousing-1

      Tổng quan về phường Xuân Tảo quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: VietnamBiz)

      Cập nhật tiến độ thi công, bàn giao ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê căn hộ trên địa bàn phường

      Trong tương lai, các tuyến giao thông mới trên địa bàn sẽ tiếp tục được phát triển và mở rộng hơn nữa. Ví dụ cụ thể là đoạn đầu đường Đỗ Nhuận hay đoạn gần chung cư N03-T6 Bộ Ngoại Giao sẽ được nâng cấp rộng hơn.

      Bên cạnh đó, cùng với việc phát triển thêm các cơ sở vật chất từ hiện hữu sẽ giúp cho đời sống vật chất và tinh thần của cư dân phường ngày càng nâng cao, thu hút nhiều cư dân về sinh sống và làm việc. Đây cũng là tiền đề cho sự phát triển hơn nữa của tình hình bất động sản nhà ở tại địa phương này trong giai đoạn sắp tới, đặc biệt là xu hướng nhà ở cao tầng.

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Xuân Tảo - Dự án khu đô thị Bộ Ngoại Giao

      Hiện nay, địa bàn phường Xuân Tảo chưa có nhiều dự án chung cư, đa số là những dự án chung cư thuộc dự án của Bộ Ngoại Giao và một vài dự án khác. Tuy nhiên trong tương lai, hứa hẹn địa bàn phường sẽ đón nhận thêm nhiều sản phẩm mới giúp góp phần đa dạng hóa thị trường này.

      Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn là một trong những dự án căn hộ hiếm hoi trên địa bàn phường Xuân Tảo. Dự án nằm tại khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm. Khu căn hộ có quy mô 23 tòa được chia làm 4 khu N01 - N04.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-xuan-tao-quan-bac-tu-liem-onehousing-2

       Dự án khu đô thị Bộ Ngoại Giao (Nguồn: Ngoại Giao Đoàn)

      Dự án khu đô thị mới Ngoại Giao Đoàn với lợi thế sở hữu nhiều tiện ích nổi trội như trường học (Học viện Cảnh sát Nhân dân, học viện Tài chính, đại học Sư phạm Hà Nội), bệnh viện (Bệnh viện E, bệnh viện 19-8 bộ Công An), công viên Hữu Nghị hay khu mua sắm lớn như BigC, Metro. Nhờ đó, dự án được xem là khu dân cư đáng sống bậc nhất với an ninh chặt chẽ và cư dân tri thức cao. Hiện tại, giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án khu đô thị mới Ngoại Giao Đồng dao động từ khoảng 7 triệu đồng/ tháng tùy thuộc vào từng tòa cũng như hướng view và mức diện tích khác nhau. (Nguồn: Bất động sản, tháng 4/2023).

      Một số chung cư khác quanh khu vực phường Xuân Tảo

      Ngoài căn hộ quận Xuân Tảo, khách hàng nếu muốn có thêm nhiều sự lựa chọn khác có thể cân nhắc một số dự án tại quận Tây Hồ nằm giáp ranh với quận Xuân Tảo. Đây cũng là một khu vực khá thuận lợi dành cho người muốn mua chung cư gần phường Xuân Tảo.

      Một  số dự án tại quận Tây Hồ mà OneHousing gợi ý như:

      Sun Grand City

      Sun Grand City là dự án được đầu tư bưởi tập đoàn Sun Group có địa chỉ tại số 69B đường Thụy Khuê, quận Tây Hồ. Dự án được đầu tư với quy mô 1,6 ha gồm 2 tòa tháp S1, S2 cao từ 21 - 23 tầng. 

      Các căn hộ tại Sun Grand City mang phong cách thiết kế sang trọng cùng hàng loạt tiện ích đạt chuẩn 5 sao như hồ bơi bốn mùa rộng 500m2, phòng gym với đầy đủ trang thiết bị tập luyện, thư viện cộng đồng với hàng trăm đầu sách hay cùng không gian cafe lake view với tầm view 360 độ mạng bắt trọn mọi khoảnh khắc hướng ra Hồ Tây. Dự án hiện tại được cho thuê với mức giá khoảng 14 triệu đồng/ tháng cho căn hộ 1 phòng ngủ 55m2 bạn có thể tham khảo. (Nguồn số liệu: Bất động sản, tháng 4/2023).

      Dự án 6th Element

      Căn hộ 6th Element thuộc khu đô thị mới Tây Hồ, quận Tây Hồ nằm trong tổng thể khuôn viên hơn 173 nghìn m2 thuận tiện di chuyển đi 3 quận nội thành là Bắc Từ Liêm và Cầu Giấy một cách cực kỳ nhanh chóng. Căn hộ tại 6th Element sở hữu nội thất hoàn thiện, không gian rộng rãi với các mức diện tích từ  59.8 – 109m2 (từ 1 đến 3 phòng ngủ) giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

      Căn hộ 6th Element sở hữu một số tiện ích nổi bật đáng chú ý bao gồm hồ bơi diện tích lớn,  sky bar hiện đại, coworking, nhà hát, thư viện, vườn nướng BBQ cùng nhiều tiện ích hấp dẫn khác. Giá thuê hiện tại của dự án 6th Element rơi vào khoảng 7 triệu đồng/tháng với căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 65m2. (Nguồn số liệu: Bất động sản, tháng 4/2023).

      Vừa rồi là những thông tin thị trường cho thuê căn hộ trên địa bàn phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm mà OneHousing gửi đến bạn. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm nếu quý khách áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm: 

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương