Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/05/2023
      Bạn muốn biết giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm? Hãy xem bài viết này để cập nhật thông tin mới nhất về thị trường bất động sản khu vực này. OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích và những căn hộ đẹp, giá rẻ nhất.

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ 1 phòng ngủ cho thuê ở phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm? Bạn muốn biết giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở khu vực này là bao nhiêu? Bạn muốn tìm hiểu về các dự án, căn hộ cho thuê ở quận Nam Từ Liêm, vị trí và tiềm năng bất động sản của khu vực này? Nếu bạn có những câu hỏi này, hãy đọc bài viết này để có được những thông tin mới cập nhất mới nhất và chính xác nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm. 

      Giới thiệu dự án, căn hộ cho thuê tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Phường Đại Mỗ là một trong những khu vực phát triển bất động sản nhanh chóng và sôi động nhất quận Nam Từ Liêm. Khu vực này có vị trí đắc địa, gần các trục đường huyết mạch như đường Lê Văn Lương kéo dài, đường Tố Hữu, đường Nguyễn Trãi và cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. Khu vực này cũng có nhiều tiện ích xung quanh, như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, công viên, khu vui chơi giải trí và các dịch vụ khác. Nơi đây cũng có môi trường sống trong lành, an ninh tốt và dân trí cao. 

      Tại phường Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm, có nhiều dự án chung cư nổi bật được nhiều người quan tâm và lựa chọn để thuê căn hộ 1 phòng ngủ như Roman Plaza, FLC Đại Mỗ, Belleza và Lavida Plus. Đây là những dự án chung cư cao cấp, có vị trí đẹp, quy mô lớn, thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng và chất lượng tốt. Hãy cùng xem qua các dự án này!

      Dự án Roman Plaza

      Roman Plaza là dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại số 19 đường Tố Hữu quận Nam Từ Liêm. Dự án gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng với tổng số 600 căn hộ. Dự án có nhiều tiện ích như bể bơi, phòng gym, spa, nhà hàng, café, siêu thị và các dịch vụ an ninh và bảo vệ. 

      Giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại Roman Plaza có diện tích từ 50m2 đến 76m2, có nội thất cơ bản hoặc đầy đủ dao động từ 10 triệu đến 15 triệu đồng/tháng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-dai-mo-quan-nam-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể dự án Roman Plaza. (Nguồn: Kênh chung cư Hà Nội)

      Dự án FLC Đại Mỗ

      Đây là dự án chung cư thuộc khu đô thị FLC Garden City tại phường Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm. Dự án gồm 4 tòa tháp cao từ 25 đến 27 tầng với tổng số 1500 căn hộ. Dự án có nhiều tiện ishc như bể bơi, sân tennis, sân golf mini,

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại FLC Đại Mỗ có diện tích từ 50m2 đến 67m2, có nội thất cơ bản hoặc đầy đủ dao động từ 6 triệu đến 8 triệu đồng/tháng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-dai-mo-quan-nam-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh FLC Đại Mỗ. (Nguồn: AT Bất động sản)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Golden Palm người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Giới thiệu tổng quan quận Nam Từ Liêm, vị trí và tiềm năng bất động sản

      Quận Nam Từ Liêm là một trong những quận mới thành lập của thủ đô Hà Nội, được tách ra từ quận Từ Liêm vào năm 2013. Quận Nam Từ Liêm có diện tích 32,27 km2 và dân số 236.700 người (năm 2017), bao gồm 10 phường: Trung Văn, Đại Mỗ, Tây Mỗ, Mễ Trì, Phú Đô, Mỹ Đình 1, Đại Mỗ, Cầu Diễn, Phương Canh và Xuân Phương.

      Quận Nam Từ Liêm có vị trí địa lý thuận lợi, nằm về phía Tây của thủ đô Hà Nội, tiếp giáp với nhiều quận huyện khác. Phía Đông giáp quận Cầu Giấy và Thanh Xuân; phía Tây giáp huyện Hoài Đức; phía Nam giáp quận Hà Đông; phía Bắc giáp quận Bắc Từ Liêm với ranh giới là quốc lộ 32. Quận Nam Từ Liêm có nhiều trục đường lớn như Tố Hữu, Lê Đức Thọ, Phạm Hùng, Hồ Tùng Mậu, Đại Lộ Thăng Long,… kết nối với các khu vực xung quanh và vào trung tâm thành phố.

      Quận Nam Từ Liêm cũng là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản lớn nhất Hà Nội. Theo báo cáo của Savills Việt Nam, nguồn cung lớn nhất của thị trường bất động sản vào quý I/2021 thuộc về phía Tây, cụ thể là hai quận Bắc Từ Liêm - Nam Từ Liêm với tỷ trọng lên tới 59%. Bất động sản Nam Từ Liêm được hưởng lợi từ nhiều yếu tố như:

      • Xu hướng đa cực, đa trung tâm của thành phố Hà Nội: Quận Nam Từ Liêm được chọn làm trung tâm hành chính mới của Thủ đô. Nhiều bộ ngành quan trọng đã và đang chuyển trụ sở từ khu vực nội đô về khu vực Mễ Trì - Mỹ Đình, như Bộ Ngoại Giao, Bộ Công An, Bộ Nội Vụ và Bộ Tài nguyên Môi trường,… Điều này tạo ra sự đa dạng và sôi động cho thị trường bất động sản khu vực này.
      • Sự đầu tư khổng lồ về cơ sở hạ tầng: Quận Nam Từ Liêm có hệ thống giao thông hiện đại và đồng bộ, được kết nối bởi các tuyến đường vành đai, liên tỉnh, quốc lộ và đường sắt dày đặc. Ngoài ra, quận Nam Từ Liêm cũng có nhiều công trình công cộng nổi bật như Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Bảo tàng Hà Nội, …

      Qua bài viết này, OneHousing hy vọng sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn dễ dàng lựa chọn được căn hộ phù hợp và ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Tabudec Plaza cho người mua lần đầu tham khảo 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The EverRich Infinity cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương