Những câu hỏi thường gặp về chung cư The EverRich Infinity cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The EverRich Infinity cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/05/2023
      Giải đáp các câu hỏi thường gặp về chung The EverRich Infinity đối với người mua chung cư lần đầu. Các thông tin bạn cần biết về chung cư The EverRich Infinity.

      Tính đến thời điểm hiện tại, dự án chung cư The EverRich Infinity toạ lạc tại quận 5 vẫn được xem là một viên ngọc sáng của thị trường bất động sản. Nếu bạn là người mua chung cư lần đầu, đang muốn tìm hiểu dự án trên thì hãy đọc ngay bài viết sau! 

      The EverRich Infinity là dự án chung cư cao cấp được xây dựng trên khu đất rộng lớn tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án, One Housing sẽ giải đáp những câu hỏi thường gặp thông qua bài chia sẻ sau. 

      Tổng hợp những câu hỏi thường gặp về chung cư The EverRich Infinity

      Vị trí dự án The Everich Infinity ở đâu? 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-the-everrich-infinity-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Bản đồ vị trí dự án The Everich Infinity (Nguồn: homedy) 

      Dự án nằm tại mặt tiền đường An Dương Vương, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh là  một trong những tuyến đường tâm điểm của thành phố, có khả năng kết nối nhanh chóng đến Quận 1 và Quận 10, Quận 3, Quận 7 chỉ trong một thời gian ngắn. Hệ thống giao thông đường bộ khá thuận tiện, giúp cư dân dễ dàng kết nối với các tuyến đường lớn như Võ Văn Kiệt, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Tri Phương... và các khu vực khác trong thành phố.  

      • 10 phút kết nối với Bảo tàng Mỹ thuật TP. HCM, chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 8, quận 4, quận 2,...
      • 15 - 20 phút kết nối với quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận, Crescent Mall...

      Bên cạnh đó, đây là tuyến đường tập trung đa dạng các tòa cao ốc văn phòng lớn nên có mật độ dân cư khá đông đúc, hoạt động giao thương cũng diễn ra nhộn nhịp. Do đó, các dự án bất động sản trên đường An Dương Vương có giá trị khá cao. 

      Danh sách chung cư bình dân quận Thủ Đức cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Quy mô dự án The Everich Infinity như thế nào ? 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-the-everrich-infinity-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Phối cảnh tổng thể dự án The EveRich Infinity. (Nguồn: rever) 

      Dự án có 2 block cao 25 tầng, từ đó cung cấp 439 căn hộ, 325 căn hộ văn phòng và 10 căn shophouse có diện tích linh hoạt. Toà nhà còn có 2 tầng hầm gửi xe nên cư dân có thể thoải mái yên tâm về chỗ đỗ xe, 1 tầng dành cho trung tâm thương mại, 5 tầng dành cho căn hộ văn phòng và 19 tầng căn hộ cao cấp. 

      Chủ đầu tư của The Everich Infinity là ai? 

      Dự án được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt, một trong những tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Các thiết kế của công ty đều nhằm kiến tạo không gian sống hoàn hảo, có kiến trúc độc đáo và chất lượng tốt mang lại nhiều giá trị cho khách hàng khi sử dụng. 

      The Everich Infinity có những tiện ích gì? 

      Dự án được thiết kế theo mô hình khép kín như một resort nghỉ dưỡng, do đó các tiện ích đều được chủ đầu tư bố trí ngay trong nội khu, nằm ở tầng trệt và tầng 7 của dự án. Cư dân chỉ có thể dễ dàng di chuyển đến các khu tiện tích để trải nghiệm. The Everich Infinity có đầy đủ các tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, sân tennis, khu BBQ, sảnh đón khách và bảo vệ 24/7.

      Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích ngoại khu nổi bật, chẳng hạn như các trung tâm mua sắm, giải trí nổi tiếng nhất Thành phố Hồ Chí Minh như: chợ Bến Thành, Parkson Hùng Vương, An Đông Plaza. Dự án còn có hệ thống giáo dục chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu giáo dục của các gia đình khi gần trường Phổ thông Năng khiếu, THPT chuyên Lê Hồng Phong, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Sài Gòn... Đồng thời, The Everich Infinity còn gần các bệnh viện lớn và uy tín nhất cả nước: bệnh viện Nhi Đồng 1, bệnh viện Y Dược, bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Phạm Ngọc Thạch... 

      The Everich Infinity được thiết kế như thế nào? 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-the-everrich-infinity-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Hình ảnh thực tế bể bơi chung cư. (Nguồn: trandinhhieu) 

      Căn hộ được thiết kế thông minh để tối ưu hóa không gian và ánh sáng tự nhiên, giúp cư dân có cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất. Nhờ thiết kế sử dụng không gian mở, các căn hộ của dự án đều thông thoáng, mát mẻ, và đón được ánh sáng, gió trời. 

      Với mục tiêu đưa ra chuẩn mực sống mới theo xu hướng xanh hoá đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây, chủ đầu tư đã tập trung xây dựng hệ thống mảng xanh đạt chỉ tiêu 3m2/ người. Không những vậy, các không gian tiện ích cũng bố trí xen kẽ giữa các toà nhà để cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận và trải nghiệm. Tất cả nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm không gian sống xanh giữa lòng thành phố của khách hàng. 

      Giá bán/ giá thuê căn hộ The EverRich Infinity là bao nhiêu? 

      Theo trang batdongsan, tính đến tháng 4/ 2023, dự án có giá thuê cụ thể như sau: 

      • 10 - 12 triệu đồng/ tháng: căn hộ studio
      • 21 - 25 triệu đồng/ tháng: căn hộ 2 phòng ngủ
      • 24 - 28 triệu đồng/ tháng: căn hộ 3 phòng ngủ

       Người mua chung cư lần đầu có nên chọn The EverRich Infinity? 

      Nếu bạn là người mua chung cư lần đầu, đang tìm những sản phẩm có giá trị đầu tư lâu dài, lợi nhuận cao thì The Everich Infinity là sự lựa chọn phù hợp. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, ngay khu vực giao thương nhộn nhịp, đồng thời nằm trong trung tâm của thành phố nên tương lai sẽ tạo giá trị sinh lời hấp dẫn. 

      Bên cạnh đó, chuỗi tiện ích đa dạng từ nội khu đến ngoại khu sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống, vui chơi và giải trí của bản thân cũng như gia đình bạn. Dự án có đa dạng diện tích và loại hình căn hộ nên tuỳ theo điều kiện tài chính, bạn có thể tìm và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

      Trên đây là các giải đáp của OneHousing đối với những câu hỏi thường gặp về chung cư The EverRich Infinity. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích và góp phần giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi mua hoặc thuê căn hộ.

      Tại thời điểm tháng 5/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư I-Home cho người mua lần đầu tham khảo

      Giá chung cư quận Bình Thạnh diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương