Những câu hỏi thường gặp về chung cư Tabudec Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Tabudec Plaza cho người mua lần đầu tham khảo 

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/05/2023
      Bạn thắc mắc những câu hỏi thường gặp về chung cư Tabudec Plaza cho người mua lần đầu tham khảo? Bài viết này sẽ phân tích cụ thể giúp bạn. 

      Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, Tabudec Plaza đang thu hút sự quan tâm của nhiều người mua căn hộ chung cư lần đầu. Dự án không chỉ dễ dàng di chuyển đến các khu vực trong thành phố mà còn đem lại không gian sống xanh cùng nhiều tiện ích đẳng cấp… Trong bài viết này, One Housing sẽ giải đáp cho bạn những câu hỏi thường gặp về chung cư Tabudec Plaza cho người mua lần đầu tham khảo nhé!   

      Tổng quan về dự án chung cư Tabudec Plaza

      Dự án Tabudec Plaza có vị trí đắc địa tại xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, Hà Nội và được Công ty CP Xây dựng và Phát triển Nhà thương mại (Tabudec) làm chủ đầu tư. Dự án bao gồm 252 căn hộ với nhiều diện tích khác nhau từ 72,7-106m2, được phụ trách thi công bởi Công ty CP Đầu tư Xây dựng Việt Nam - HUD - UIC. Tabudec Plaza được xây dựng trên tổng diện tích đất 5.546m2, trong đó diện tích xây dựng là 1.390m2 và mật độ xây dựng đạt 25%. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-tabudec-plaza-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Hình ảnh chung cư Tabudec Plaza nhìn từ xa (Nguồn ảnh: Chung cư HN) 

      Dự án bao gồm một tòa nhà cao 28 tầng, trong đó có 4 tầng thương mại, 1 tầng sinh hoạt chung, 2 tầng hầm để xe và 21 tầng căn hộ với các diện tích phong phú như 73m2, 74m2, 88m2, 104m2 và 113m2. Dự án sở hữu Sổ hồng vĩnh viễn và đã bàn giao vào Quý 3/2017. 

      Căn 2PN+ tòa S2.18 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 55.5m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư của dự án là ai?

      Dự án Tabudec Plaza nằm được xây dựng và quản lý bởi chủ đầu tư Công ty CP Xây dựng và Phát triển Nhà thương mại (Tabudec) làm chủ đầu tư. Đây là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xây dựng & kinh doanh bất động sản. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Tabudec luôn đặt chất lượng cuộc sống, tiện ích hoàn hảo cho những cư dân lên hàng đầu. Tabudec luôn tập trung đem đến chất lượng cuộc sống tốt nhất và tiện ích hoàn hảo cho cư dân. 

      Vị trí của Tabudec Plaza có thuận tiện không? 

      Chung cư Tabudec Plaza có địa chỉ tại số 16 đường Phan Trọng Tuệ, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, phía Tây Nam Hà Nội. Nằm giữa 2 nút thắt giao thông quan trọng là tuyến đường 70  nối Trần Phú và Phan Trọng Tuệ. Các tuyến đường này đang được đầu tư lớn và quan tâm đặc biệt của lãnh đạo thành phố Hà Nội để nâng cao sự phát triển của khu vực phía Tây Thủ Đô. Nhờ có mạng lưới giao thông thuận tiện và tối ưu mà dân cư dự án có thể di chuyển nhiều địa điểm khác nhau. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-tabudec-plaza-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Vị trí thuận lợi của dự án Tabudec Plaza (Nguồn: Website Chung cư) 

      Bên cạnh đó, tuyến đường 70 là con đường huyết mạch nối liền giữa bến xe Văn Điển, Yên Nghĩa, bến xe Hà Đông… giúp việc di chuyển vào Trung tâm thành phố hay lên Hà Đông và Linh Đàm đều rất thuận tiện. Tabudec Plaza Hà Đông còn nằm ở vị trí chính giữa các khu đô thị lớn như Khu đô thị Cầu Bươu, Khu đô thị Mậu Lương, Khu đô thị Đại Thanh, Khu đô thị Văn Quán và Khu đô thị Xa La Hà Đông...

      Nhờ có vị trí đắc địa, khách hàng có thể tận hưởng các tiện ích hạ tầng ngoại khu hiện đại, kết nối nhanh chóng và tiện nghi vượt bậc, bao gồm:

      • Bệnh viện 09 chỉ cách 150m.
      • Công viên Chu Văn An cách 500m.
      • Chợ thương mại Cầu Bươu cách 700m.
      • Khu đô thị Xa La cách 1km.
      • Bệnh viện Bỏng Quốc Gia cách 1.5 km.
      • Học viện Quân Y cách 1.6km.
      • Bệnh viện Quân Y 103 cách 1.7 km.
      • Chợ Hà Đông cách 2.6 km.
      • Sân Vận Động Hà Đông cách 2.6 km.
      • Trung tâm quận Hà Đông cách 3.9km.
      • Trung tâm thương mại BigC Thăng Long cách 6.5km.
      • Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia cách 8km.
      • Hồ Hoàn Kiếm cách 11km.

      Tiện ích của chung cư Tabudec Plaza có gì? 

      Tabudec Plaza là một khu căn hộ cao cấp tại Hà Đông, được thiết kế với 04 tầng dịch vụ, thương mại và 1 tầng sinh hoạt cộng đồng, cung cấp đầy đủ các tiện ích sống cần thiết cho cư dân tại đây. Điển hình là trung tâm thương mại quốc tế, siêu thị tiện lợi Vinmart, chuỗi nhà hàng 5 sao, phòng tập Gym hiện đại, trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Spa & Clinic, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, bể bơi nhân tạo 4 mùa…

      Ngoài ra, chủ đầu tư cũng tập trung vào việc xây dựng cảnh quan sinh thái xanh mát với khuôn viên xanh rộng lớn, công viên cây xanh, vườn sinh thái… Tất cả tạo ra không gian sống thoáng đãng, trong lành và khỏe mạnh cho cư dân nơi đây. 

      Tabudec Plaza còn có hệ thống an ninh đồng bộ với camera giám sát 24/24 đảm bảo an toàn cho cư dân. Chung cư thiết lập 2 tầng hầm để xe rộng lớn và 1 đội quản lý an ninh bảo vệ chuyên nghiệp; sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại tân tiến để hỗ trợ theo dõi và giám sát toàn bộ dự án. 

      Giá bán căn hộ tại Tabudec Plaza là bao nhiêu?

      Giá bán căn hộ tại Tabudec Plaza phụ thuộc vào căn hộ nào và diện tích bao nhiêu, tuy nhiên thường dao động từ 20.6 - 29.1 triệu đồng/m². Cụ thể: Căn hộ 2PN 88m2 có giá 1.83 tỷ đồng, căn hộ 2PN diện tích 74m2 có giá 1.5 tỷ đồng...(Nguồn: Website Batdongsan truy cập ngày 26/04/2023) 

      Diện tích căn hộ tại Tabudec Plaza có đa dạng không?

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-tabudec-plaza-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Hình ảnh căn hộ mẫu theo phong cách hiện đại từ dự án (Nguồn: V-Home) 

      Tabudec Plaza Cầu Bươu là tòa nhà cao 25 tầng, bao gồm 21 tầng được thiết kế là căn hộ để ở. Dự án Tabudec Plaza dự kiến mang đến thị trường 252 căn hộ với thiết kế thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Với diện tích phong phú từ 2-3 phòng ngủ, các căn hộ phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Mỗi sàn chung cư sẽ có 12 căn hộ, 4 thang máy tốc độ cao và 2 thang bộ phục vụ cư dân.

      Tabudec Plaza cung cấp các căn hộ loại A với 4 căn có diện tích 72,7m2, căn hộ loại B với 2 căn có diện tích 74,5m2, căn hộ loại C có  2 căn và diện tích 83m2, và cuối cùng là căn hộ loại D với 4 căn có diện tích từ 103-106m2.

      Hy vọng bài viết “Những câu hỏi thường gặp về chung cư Tabudec Plaza sẽ giúp những người mua lần đầu tham khảo” đã cho bạn những cái nhìn tổng quan về dự án này. Chung cư Tabudec Plaza là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một căn hộ hiện đại, đầy đủ các tiện nghi và tiện ích. Với vị trí đắc địa, thiết kế thông minh cùng chất lượng xây dựng đảm bảo, cư dân tại Tabudec Plaza sẽ tận hưởng một không gian sống tiện nghi và đầy đủ các tiện ích nội khu.

      Chung cư Tabudec Plaza là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những người muốn mua một căn hộ để ở hoặc đầu tư. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, đầy đủ tiện ích và thuận tiện cho việc di chuyển, thì Tabudec Plaza là một lựa chọn tốt.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự liền kề xẻ khe 136m2, mặt tiền 8m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa S1.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 62.8m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương