Những câu hỏi thường gặp về chung cư Golden Palm người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Golden Palm người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/05/2023
      Cùng OneHousing trả lời những câu hỏi thường gặp về chung cư Golden Palm tại thành phố Hồ Chí Minh cho người mua lần đầu tham khảo qua bài chia sẻ dưới đây.

      Bạn đang muốn tìm hiểu về chung cư Golden Palm và đang băn khoăn về những vấn đề xung quanh dự án này? Hãy cùng OneHousing trả lời những câu hỏi thường gặp về chung cư Golden Palm cho người mua lần đầu tham khảo qua bài chia sẻ dưới đây.

      Chủ đầu tư của chung cư Golden Palm là ai?

      Chung cư Golden Palm có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Hà Nội Sunrise, với sứ mệnh mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và nâng cao giá trị sống của tổ chức. Công ty đã phát triển nhiều dự án bất động sản cao cấp tại Hà Nội như: The Golden Palm, The Golden An Khánh, The Golden Star, The Golden Silk,...

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-golden-palm-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư The Palm Lê Văn Lương (Nguồn: batdongsanhanoi)

      Giá chung cư quận 5 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Vị trí của dự án chung cư Golden Palm ở đâu và sở hữu ưu điểm gì?

      Chung cư The Golden Palm tọa lạc tại vị trí vàng giữa mặt đường Lê Văn Lương, trong phạm vi ngã tư đường Láng – Lê Văn Lương – Nguyễn Ngọc Vũ - Láng Hạ. Dự án được nhận xét là chiếm ưu thế tuyệt đối về vị trí trong khu vực nội thành Hà Nội. Đây là nơi tập trung nhiều khối văn phòng và cơ quan hành chính của thành phố.

      • Nằm trên trục đường chính thủ đô Hà Nội
      • Nằm trong cửa ngõ khu Dương Nội
      • Phía Tây Bắc và phía Tây Nam thuộc Lê Văn Lương, quận Cầu Giấy.
      • Phía Đông Nam: Trung tâm Quận Thanh Xuân – Royal City.
      • Phía Đông Bắc: Đường Láng

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-golden-palm-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Vị trí vàng của chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương (Nguồn: batdongsanhanoi)

      Chung cư Golden Palm có quy mô như thế nào?

      Dự án chung cư Golden Palm Lê Văn Lương có quy mô thiết kế gồm 2 tòa A và B với 27 tầng nổi 3 tầng hầm. Trong đó: tầng 1 - 2 - 6 là khu TTTM và dịch vụ tiện ích; tầng 3 - 5 là khu văn phòng hạng sang; tầng 7 - 27 là khu căn hộ cao cấp với các trang thiết bị hiện đại bậc nhất. 

      Khu căn hộ tại đây được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu mang đậm phong cách Á Âu hiện đại, hòa hợp với không gian sống chung của căn nhà.

      Tiện ích nội khu và ngoại khu của dự án The Golden Palm?

      Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương đem đến cho cư dân sinh sống tại đây 36 tiện ích nội khu, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân. Từ khuôn viên dạo bộ, trường học, siêu thị, Spa/Gym… cho đến các tiện ích cao cấp như: bể bơi vô cực ngoài trời, vườn thượng uyển… Cư dân ở đây không cần phải ra khỏi khuôn viên của The Golden Palm mà vẫn được đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân. 

      Về ngoại khu, dự án The Golden Palm được thừa hưởng những tinh hoa của khu đô thị mới khi nằm cạnh những trung tâm thương mại hạng sang, toà nhà cao tầng, các trường học và bệnh viện uy tín.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-golden-palm-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Minh họa tiện ích nội khu chung cư The Golden Palm (Nguồn: imova)

      Khu chung cư The Golden Palm có bao nhiêu loại hình căn hộ?

      Khối căn hộ của dự án The Golden Palm Lê Văn Lương thiết kế từ tầng 6-27, tổng cộng 373 căn sang trọng theo tiêu chuẩn của một khách sạn 4 sao. Mỗi tầng chung cư có 18 căn hộ với 11 loại diện tích từ 55-165m2 được thiết kế tiện nghi và hiện đại thích hợp với mọi nhu cầu đa dạng của cư dân.

      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 54 - 92m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 93 - 144m2 
      • Căn hộ 4 phòng ngủ có diện tích từ 150 - 165m2.

      Nội thất trong mỗi căn hộ sẽ được hoàn thiện cơ bản gồm những hạng mục sàn, trần, nhà bếp, hệ thống điện, tủ âm tường, phòng tắm, an ninh... Thiết kế tối ưu cộng với vị trí vàng, chung cư Golden Palm sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

      Thiết kế căn hộ The Golden Palm như thế nào?

      Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương có thiết kế mỗi tòa gồm 11 căn hộ/tầng. Trong đó, mỗi căn hộ gồm 2 – 3 phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, nhà vệ sinh và ban công. Các căn hộ của dự án chung cư Golden Palm đều được bố trí hợp lý, phù hợp với phong thủy người Việt. 

      Phần lớn diện tích của căn hộ tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên thổi vào phòng. Đa số căn hộ tại chung cư Golden Palm có logia ở phòng khách đem lại nhiều giá trị sử dụng cho gia đình. 

      Tại sao nên mua chung cư Golden Palm?

      • Với vị trí đắc địa tại Trung tâm của quận Thanh Xuân và là nơi cửa ngõ phía Tây Thủ Đô, cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển nhanh chóng đến trung tâm thành phố. Người dân sở hữu căn hộ chung cư tại The Golden Palm có nhiều lợi thế từ dự án này mang lại: gần với hệ thống cơ sở hạ tầng khu vực như ngân hàng, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, chỉ cần mất ít phút đồng hồ để di chuyển đến đó.
      • Đa dạng tiện ích: The Golden Palm Lê Văn Lương được thiết kế và quy hoạch gồm một khu trung tâm thương mại đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hằng ngày và mua sắm cho cư dân. Dự án có hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn, hệ thống thang máy hiện đại tốc độ cao; hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn của bộ, hệ thống an ninh 24/24 đảm bảo cho cư dân có cuộc sống an toàn. Xung quanh dự án chung cư Golden Palm được lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng và đường đi bộ rất thích hợp cho việc rèn luyện thể dục hằng ngày.
      • Chủ đầu tư uy tín: The Golden Palm có chủ đầu tư là Công ty cổ phần Phát triển Đầu tư Hà Nội Sunrise (HDIS) - đơn vị đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản có nhiều uy tín trên thị trường. HDIS luôn có định hướng phát triển các dự án với mục tiêu mang đến những sản phẩm, dịch vụ cao cấp, tạo giá trị gia tăng cho khách hàng và lợi ích cho nhà đầu tư.

      Giá bán căn hộ Golden Palm là bao nhiêu?

      • Giá bán căn hộ chung cư 2PN: 3 - 4.4 tỷ đồng
      • Giá bán căn hộ chung cư 3PN: 4.6 - 6.3 tỷ đồng

      (Nguồn: theo trang website batdongsan T4/2023)

      Tuy nhiên giá bán sẽ tùy thuộc vào các căn hộ và vị trí ở trong tòa nhà. Giá bán cụ thể sẽ phụ thuộc vào thỏa thuận giữa những người mua và chủ đầu tư, cũng như là thời điểm mua bán.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-golden-palm-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Minh họa căn hộ chung cư The Golden Palm (Nguồn: batdongsan)

      Cần lưu ý gì khi mua căn hộ tại chung cư The Golden Palm?

      Khi mua căn hộ tại chung cư The Golden Palm, bạn cần lưu ý những điều sau:

      • Tìm hiểu kỹ về chủ đầu tư uy tín và chất lượng của dự án, tiến độ bàn giao và hỗ trợ vay ngân hàng.
      • Xem xét kỹ về thiết kế và diện tích căn hộ, hướng nhà và vị trí tầng lầu phù hợp với nhu cầu và phong thủy của bạn.
      • Kiểm tra hệ thống điện, nước, phòng cháy chữa cháy, an ninh và tiện ích nội khu của dự án.
      • So sánh giá bán và giá thuê của các căn hộ tương tự trong khu vực để đánh giá mức độ sinh lời và khả năng thanh khoản của căn hộ.
      • Đọc kỹ và hiểu rõ các điều khoản trong hợp đồng mua bán căn hộ, quyền lợi và nghĩa vụ của người mua và người bán, các chi phí phát sinh và các rủi ro có thể xảy ra2.

      Nếu là người mua chung cư lần đầu và đang quan tâm đến dự án chung cư Golden Palm, bạn có thể tham khảo các giá bán thực tế cũng như những chính sách ưu đãi hiện tại của chủ đầu tư bằng cách liên hệ trực tiếp với phòng kinh doanh của dự án. Bên cạnh đó, bạn nên tìm hiểu và so sánh giá bán của các chung cư khác trong khu vực để đưa ra quyết định thông minh và hợp lý nhất.

      Với những thông tin chia sẻ qua bài viết trên, OneHousing hy vọng sẽ cung cấp thông tin bổ ích và đáp án cho những câu hỏi thường gặp về chung cư Golden Palm cho người mua lần đầu tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Lumiere Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vision Bình Tân cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương