Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề tỉnh Hải Dương

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề tỉnh Hải Dương

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/07/2023
      Giá thuê biệt thự, nhà liền kề Hải Dương hiện nay là bao nhiêu? Theo dõi thông tin cập nhật mới nhất trong bài viết của OneHousing ngày hôm nay.

      Bạn đang có nhu cầu thuê biệt thự và thuê nhà liền kề tại tỉnh Hải Dương. Trong bài viết ngày hôm nay, OneHousing sẽ gửi tới bạn giá thuê biệt thự, nhà liền kề Hải Dương mới nhất cũng như những tiềm năng của tỉnh Hải Dương tác động tới quyết định đầu tư vào loại hình bất động sản này.

      Định nghĩa về loại hình biệt thự, nhà liền kề

      Nhà biệt thự có thể hiểu đơn giản là nhà được xây dựng trong một khu đất biệt lập, có sân vườn rộng rãi, hàng rào ngăn cách và cổng ra vào. Với đầy đủ tiện nghi gói gọn trong khuôn viên nhà, biệt thự mang lại cảm giác riêng tư, thoải mái cho gia chủ.

      Tại Việt Nam hiện đang phổ biến 3 loại biệt thự chính và được xây dựng nhiều nhất tại các khu đô thị lớn là:

      • Biệt thự đơn lập: Là biệt thự có 4 mặt thoáng với công năng khác nhau và không tiếp giáp với phần tường rào của lô đất. Không gian trống này thường được tận dụng để trang trí cây xanh, làm lối đi lại,...
      • Biệt thự song lập: Giống như tên gọi, biệt thự song lập gồm 2 căn biệt thự có một mặt tiếp giáp với nhau và được thiết kế theo cấu trúc đối xứng. Biệt thự song lập sẽ thường có 3 mặt thoáng.
      • Biệt thự liền kề: Đây là loại hình biệt thự thường thấy nhiều tại các khu đô thị, với các căn biệt thự có kiến trúc giống hệt và được xây dựng cạnh nhau với 2 đến 4 tầng. Biệt thự liền kề có 2 mặt thoáng phía trước và sau.

      Biệt thự là loại hình nhà ở được xây dựng độc lập (nguồn: Vinhomes)

      Nhà liền kề là loại hình nhà ở được xây dựng nối tiếp nhau, thường thấy ở các trục đường chính trong khu đô thị, gần các tiện ích công cộng và trung tâm thương mại dịch vụ. Nhà liền kề được thiết kế giống hệt nhau từ màu sắc, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị,...

      Nhà liền kề có nhiều ưu điểm như tạo ra không gian sống đồng bộ, tiết kiệm diện tích đất xây dựng, có lợi thế về vị trí khi sử dụng với mục đích ở hoặc kinh doanh,...

      Loại hình nhà liền kề phổ biến tại các khu đô thị lớn (nguồn: Vietnamnet)

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận 1
      Đọc tiếp

      Thông tin về tỉnh Hải Dương

      Tỉnh Hải Dương nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc, cách thủ đô Hà Nội về phía Tây khoảng 60km. Hải Dương tiếp giáp với 6 tỉnh thành là Bắc Giang, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hưng Yên, Hải Phòng và Thái Bình.

      Theo số liệu cập nhật năm 2019 trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Hải Dương, diện tích tỉnh là 1648km2 với dân số khoảng 2,567 triệu người, đứng thứ 8 về số dân toàn quốc. Hải Dương gồm 12 đơn vị hành chính, trong đó bao gồm:

      • 2 thành phố: Thành phố Hải Dương và Chí Linh.
      • 1 thị xã: Thị xã Kinh Môn.
      • 9 huyện: Nam Sách, Gia Lộc, , Cẩm Giàng, Tứ Kỳ, Thanh Hà, Thanh Miện, Kim Thành, Ninh Giang và Bình Giang.

      Hải Dương phát triển mạng lưới giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy, tạo nên liên kết vùng thuận lợi giữa các đơn vị hành chính trong tỉnh cũng như giữa Hải Dương với các tỉnh thành lân cận. Một số tuyến giao thông chính có thể kể đến như quốc lộ 37, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường trục Bắc - Nam, đường trục Đông - Tây,...

      Hiện tại, Hải Dương đang cải thiện và nâng cấp thêm các tuyến đường giao thông lớn, đồng thời đầu tư vào các dự án khu công nghiệp, khu đô thị để thu hút thêm các nhà đầu tư cũng như khách hàng tiềm năng. Theo đó, mục tiêu hướng đến năm 2040 là đưa Hải Dương trở thành khu đô thị loại I.

      Tỉnh Hải Dương không ngừng phát triển để trở thành điểm đến cho các nhà đầu tư (nguồn: Cổng thông tin điện tử tỉnh Hải Dương)

      Khách hàng có nhu cầu đầu tư nhà liền kề, biệt thự tại Hải Dương

      Với động lực phát triển trong lĩnh vực bất động sản của tỉnh Hải Dương như hiện nay, đối tượng khách hàng nào có nhu cầu thuê loại hình nhà liền kề và biệt thự tại đây có thể kể đến là:

      • Những người có tài chính tốt, tầm nhìn xa và mong muốn tạo thêm một khoản thu nhập khác từ việc cho thuê bất động sản.
      • Những người đang làm việc tại Hải Dương và muốn sống trong không gian cao cấp tại các khu đô thị lớn.
      • Những người có ý định kinh doanh, phát triển nghề nghiệp tại tỉnh Hải Dương.

      Giá thuê biệt thự Hải Dương là bao nhiêu? Giá thuê nhà liền kề Hải Dương là bao nhiêu?

      Giá thuê biệt thự Hải Dương và giá thuê nhà liền kề Hải Dương sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là vị trí, tiện ích, chất lượng xây dựng và các yếu tố bên ngoài tác động. Hiện tại, các căn đang cho thuê chủ yếu là nhà liền kề thuộc dự án khu đô thị Ecorivers Hải Dương với các căn cụ thể như sau:

      • Nhà liền kề nằm trên trục đường chính Hải Hưng, diện tích 100m2, 4 tầng với 4 phòng ngủ, giá thuê 25 triệu đồng/tháng.
      • Nhà liền kề nằm trên trục đường chính Hải Hưng, diện tích 100m2, 4 tầng với 3 phòng ngủ, giá thuê 23 triệu đồng/tháng.
      • Nhà liền kề đối diện công viên Hoa Ban, diện tích 95m2, 4 tầng đầy đủ nội thất, giá thuê 17 triệu đồng/tháng.
      • Nhà liền kề diện tích 100m2, 4 tầng với 4 phòng ngủ, giá thuê 12 triệu đồng/tháng.

      (nguồn: Batdongsan, cập nhật 12/07/2023)

      Khu đô thị Ecorivers Hải Dương hiện có nhiều căn liền kề cho thuê (nguồn: Nam Phát Riverside)

      Giá thuê biệt thự Hải Dương và giá thuê nhà liền kề Hải Dương mới nhất đã được OneHousing tổng hợp chi tiết qua bài viết trên. Nếu bạn đang quan tâm đến việc đầu tư vào các sản phẩm này, hi vọng những thông tin này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về thị trường biệt thự, nhà liền kề Hải Dương.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề Thủ Đức

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương