Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận 1

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận 1

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/07/2023
      Giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận 1 mới nhất sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

      Hiện nay, biệt thự, nhà liền kề là loại hình bất động sản được nhiều người quan tâm. Thị trường thuê biệt thự quận 1 ra sao? Nhu cầu và giá thuê nhà liền kề quận 1 hiện tại thế nào? Thông tin mới nhất sẽ được OneHousing cập nhật qua bài viết bên dưới.

      Biệt thự, nhà liền kề là gì?

      Biệt thự, nhà liền kề là những bất động sản được quy hoạch tập trung tại một khu vực, được xây dựng gần sát nhau và đồng bộ về phong cách thiết kế. Trong đó:

      • Biệt thự: Là loại hình bất động sản cao cấp có diện tích lớn, thường được xây dựng trên một khu đất riêng, có vườn, các tiện ích khác bao quanh.
      • Nhà liền kề là loại hình nhà ở có quy mô trung bình, thường được xây sát nhau và tường chung. Diện tích nhà liền kề sẽ nhỏ hơn biệt thự nhưng vẫn đảm bảo không gian sống thoải mái và đáp ứng các nhu cầu của cư dân.

      Các khu đô thị hiện đại thường ứng dụng hai loại hình bất động sản này để có thể tiết kiệm thời gian, chi phí thiết kế, xây dựng cũng như tạo ra sự đồng bộ, cao cấp.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-quan-1-onehousing-1

      Biệt thự, nhà liền kề được ưa chuộng trong thiết kế khu đô thị (Nguồn: Địa ốc MGVS)

      Đọc tiếp

      Những đặc điểm về vị trí quận 1

      Quận 1 hiện là trung tâm hành chính của Thành phố Hồ Chí Minh,  được chia ra thành 10 phường. Không chỉ là trung tâm hành chính, quận 1 còn là nơi dừng chân của nhiều khách du lịch với các điểm tham quan nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập,... và có hoạt động kinh tế vô cùng nhộn nhịp.

      Tọa lạc tại trung tâm thành phố, quận 1 nằm tại “vị trí vàng”, vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận. Cụ thể:

      • Gần các tuyến đường chính và khu vực kinh doanh, tài chính quan trọng như Nguyễn Huệ, Đồng Khởi, Lê Lợi.
      • Liền kề Thành phố Thủ Đức ở phía Đông
      • Phía Tây tiếp giáp quận 3 và quận 5
      • Phía Nam liền kề quận 4, ranh giới là rạch Bến Nghé
      • Các quận Phú Nhuận, Bình Thạnh nằm liền kề ở phía Bắc.

      Bất động sản quận 1 vô cùng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của số đông khách hàng. Trong số đó, nổi bật nhất phải kể đến các khu trung tâm thương mại cao cấp như Diamond Plaza, Vincom Center,... các loại hình căn hộ cao cấp cho người có thu nhập cao, tòa nhà hành chính cũng như những khu mua sắm, vui chơi sầm uất.

      Bất động sản quận 1 thường có giá thuê, mua bán cao hơn so với bất động sản tại các địa phương khác. Tuy vậy, đây vẫn là kênh đầu tư đáng quan tâm nhờ có giá trị cao, bền vững cũng như có thể phục vụ nhiều mục đích (cho thuê, đầu tư,...) Bên cạnh đó, đây cũng là lựa chọn phù hợp cho người có nhu cầu hưởng thụ các tiện nghi cao cấp, khu đô thị văn minh,...

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-quan-1-onehousing-2

      Quận 1 sở hữu vị trí đắc địa, nâng cao giá trị bất động sản (Nguồn: Bất động sản)

      Nhu cầu thuê biệt thự, nhà liền kề quận 1 hiện nay ra sao?

      Mặc dù có mức giá cao hơn các địa phương khác, nhu cầu đầu tư, thuê biệt thự quận 1, nhà liền kề vẫn luôn thường xuyên ở mức ổn định. Tệp khách hàng thường thuê nhà liền kề quận 1, biệt thự là những đối tượng có khả năng tài chính tốt, ví dụ như:

      • Người ngoại quốc: Du khách, chuyên gia từ nước ngoài có ngân sách dư giả thường chọn thuê biệt thự, nhà liền kề quận 1 nhằm tận hưởng những khu đô thị hiện đại, tiện ích cao cấp.
      • Người có thu nhập cao: Quận 1 là nơi tập trung dân cư tinh hoa, thành đạt của thành phố cũng như phát triển mạnh mẽ về giáo dục, dịch vụ. Vì vậy, những người thu nhập cao có xu hướng đầu tư, thuê nhà, biệt thự liền kề quận 1 để mang đến điều kiện sống tốt nhất cho gia đình.
      • Nhà đầu tư có ngân sách cao: Bất động sản quận 1 có giá trị cao hơn các địa phương khác. Vì vậy, nhà đầu tư cần bỏ ra nguồn vốn lớn để sở hữu biệt thự, nhà liền kề quận 1.

      Gợi ý 5 bảo tàng quận 1 cho cha mẹ dẫn trẻ nhỏ đến khám phá dịp nghỉ hè

      Ưu, nhược điểm khi đầu tư, thuê biệt thự, nhà liền kề quận 1

      Việc thuê biệt thự quận 1, nhà liền kề mang đến nhiều ưu điểm, cụ thể:

      • Đa dạng dịch vụ giải trí: Quận 1 là khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, nằm gần các trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán bar, và các điểm du lịch nổi tiếng như Chợ Bến Thành, Nhà hát Thành phố, Nhà thờ Đức Bà, Công viên 23/9,... Những dịch vụ này mang lại cuộc sống tiện nghi và tạo ra giá trị bền vững cho bất động sản.
      • Tiện nghi cao cấp: Nhiều biệt thự và nhà liền kề ở quận 1 được thiết kế và trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp như hồ bơi riêng, sân vườn, phòng tập gym, khu BBQ, an ninh 24/7 và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp.
      • Môi trường sống sang trọng, đẳng cấp: Khu dân cư với thiết kế tinh tế, hệ thống an ninh bảo đảm, đa dạng tiện ích mang đến trải nghiệm sống cao cấp cho khách thuê nhà liền kề, biệt thự quận 1.

      Tuy vậy, việc thuê nhà liền kề, biệt thự quận 1 vẫn có những nhược điểm nhất định như mức giá cao so với các khu vực khác, một số khu vực kẹt xe vào giờ cao điểm.

      Giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận 1

      Hiện giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận 1 là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Hiện có hơn 20 bất động sản biệt thự, nhà liền kề đang được cho thuê tại quận 1 (Nguồn: Bất động sản, 10/07/2023).

      Giá thuê biệt thự quận 1 thấp nhất: Villa sân vườn quận 1, Tân Định

      Giá thuê biệt thự quận 1 thấp nhất là 80 triệu/ tháng với Villa sân vườn thuộc phường Tân Định quận 1. Villa có diện tích 264m2, 3 phòng ngủ, 2 tầng, 3 nhà vệ sinh, có sổ hồng và không gồm nội thất.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-quan-1-onehousing-3

      Villa sân vườn Tân Định quận 1, giá thuê 80 triệu/tháng (Nguồn: Bất động sản)

      Giá thuê cao nhất: Biệt thự Vinhome Bason Bến Nghé

      Giá thuê biệt thự quận 1 cao nhất thuộc về biệt thự Vinhome Bason Bến Nghé với mức giá 186,32 triệu/tháng. Dự án gồm có:

      • Diện tích 225m2
      • 2,5 tầng
      • Tổ hợp giải trí ở tầng hầm
      • Tầng trệt bao gồm phòng khách, phòng ăn, bếp và phòng nhỏ cho giúp việc
      • 4 phòng ngủ ở 2 lầu trên
      • 1 phòng làm việc tại áp mái

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-quan-1-onehousing-4

      Biệt thự Vinhomes Ba Son Bến Nghé, giá thuê: 186,32 triệu/tháng (Nguồn: Bất động sản)

      Bài viết trên đã thông tin cho bạn về giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận 1 mới nhất. Hãy cân nhắc khả năng tài chính, nhu cầu bản thân để đưa ra lựa chọn hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 3 công viên tại quận 1 - Địa điểm tham quan lý tưởng cho trẻ trong dịp hè

      Cùng giới trẻ khám phá tòa nhà Bitexco quận 1 có gì chơi?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương