Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề Thủ Đức

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề Thủ Đức

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/07/2023
      Bạn muốn thuê biệt thự, nhà liền kề Thủ Đức nhưng chưa nắm được mức giá phù hợp? Hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing để có cái nhìn tổng quan nhất về giá thuê biệt thự Thủ Đức.

      Với vị trí thuận lợi cùng sự phát triển mạnh mẽ trong khu vực, Thủ Đức đã trở thành khu vực hấp dẫn cho các dự án bất động sản cao cấp. Trong đó, biệt thự, nhà liền kề Thủ Đức đã trở thành sự lựa chọn lý tưởng đối với những ai đang tìm kiếm không gian sống sang trọng và tiện nghi. Bạn có mong muốn thuê biệt thự và thuê nhà liền kề Thủ Đức nhưng chưa nắm rõ mức giá của mặt bằng chung? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để được cập nhật ngay về giá thuê biệt thự Thủ Đức.

      Định nghĩa biệt thự, nhà liền kề

      Biệt thự là loại nhà được xây dựng riêng biệt trên khu đất riêng, có thiết kế sang trọng và diện tích rộng rãi. Một trong những lý do chính khiến khách hàng yêu thích loại hình bất động sản này là nhờ vào kiến trúc đẹp mắt cùng không gian sống thoáng đãng, thoải mái. Mỗi căn biệt thự thường được thiết kế kèm với những tiện ích như sân vườn, bể bơi, khu vui chơi, tập luyện thể thao hấp dẫn,... Với phong cách hiện đại và đẳng cấp, biệt thự là sự lựa chọn dành cho những ai muốn tận hưởng không gian riêng tư và sang trọng.

       cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-thu-duc-onehousing-1

      Biệt thự, nhà liền kề là sự lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng (Nguồn: Địa ốc MGVS)

      Nhà liền kề là một loại nhà phố được thiết kế và xây dựng liền kề nhau. So với các căn biệt thự, nhà liền kề thường có diện tích nhỏ hơn và được thiết kế nhằm đảm bảo tiết kiệm và tối ưu không gian. Nhà liền kề thường phù hợp cho các gia đình nhỏ hoặc những người muốn sống gần nhau trong một khu đô thị có tiện ích đồng bộ.

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Bình Chánh TP.HCM

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quát về quận Thủ Đức

      Quận Thủ Đức là một trong những quận có tiềm năng phát triển mạnh mẽ và cơ sở hạ tầng được đầu tư mở rộng. Với lợi thế dễ dàng kết nối với khu vực nội thành Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận, quận Thủ Đức có tiềm năng mở rộng giao thương nhằm phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội. Trong những năm gần đây, nhiều người có xu hướng lựa chọn Thủ Đức làm nơi bắt đầu một cuộc hành trình nhằm tìm kiếm những cơ hội mới mẻ.

      Vị trí quận Thủ Đức

      Quận Thủ Đức có vị trí chiến lược và đắc địa ở phía Đông Bắc Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí này, quận Thủ Đức không những có tiềm năng kết nối nhanh chóng đến khu vực trung tâm Sài Gòn, mà còn thuận tiện trong việc đi đến các tỉnh thành lân cận. Quận Thủ Đức tiếp giáp với hai thành phố Thuận An và Dĩ An (Bình Dương) về phía Bắc. Ở các phía còn lại, quận tiếp giáp với các quận trung tâm khác của Thành phố Hồ Chí Minh như quận 9, quận 12, quận Bình Thạnh, quận 2.

      Quy mô và dân số của quận Thủ Đức

      Quận Thủ Đức có diện tích 47.8km2 và được phân chia thành 12 phường hành chính. Vào năm 2023, quận Thủ Đức có dân số là 528.413 người (Nguồn: Mylaw, 2023). Hiện nay, quận Thủ Đức cùng với quận 2 và quận 9 đã được sáp nhập thành thành phố Thủ Đức. Điều này đã tạo nên một mối liên kết bền vững, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và xã hội của cả khu vực nói chung và quận Thủ Đức nói riêng.

       cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-thu-duc-onehousing-2

      Bản đồ hành chính quận Thủ Đức (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Tình hình và tiềm năng phát triển bất động sản quận Thủ Đức

      Với vị trí thuận lợi gần trung tâm thành phố và có nhiều tuyến đường giao thông chính nối liền với các khu vực lân cận, Thủ Đức đã thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và nhà phát triển bất động sản. Các công trình quan trọng như Xa lộ Hà Nội, đại lộ Mai Chí Thọ, hầm vượt 3 tầng Mỹ Thủy được triển khai xây dựng và mở rộng nhanh chóng. Điều này đã tạo động lực thúc đẩy sự cạnh tranh sôi nổi trong thị trường bất động sản với sự xuất hiện của nhiều dự án cao cấp và tiện ích đa dạng.

       cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-thu-duc-onehousing-3

      Quận Thủ Đức có tiềm năng phát triển bất động sản mạnh mẽ (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Thêm vào đó, quận Thủ Đức còn có Khu công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh (SHTP), đóng vai trò là "thỏi nam châm" công nghệ với sự hiện diện của các tập đoàn quốc tế. SHTP đã thu hút nhiều dự án công nghệ cao với tổng số vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài lên đến 10,1 tỷ USD. 

      Với sự phát triển nhanh chóng, quận Thủ Đức không chỉ thu hút nhà đầu tư các dự án bất động sản chung cư và nhà phố, mà còn mở rộng tiềm năng phát triển các dự án biệt thự, nhà liền kề cao cấp. Sự kết hợp giữa không gian sống sang trọng, tiện ích hiện đại và vị trí đắc địa đã thu hút những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng đến an cư tại quận Thủ Đức.

      Cập nhật giá thuê biệt thự, nhà liền kề Thủ Đức mới nhất

      Hiện nay, giá thuê biệt thự, nhà liền kề Thủ Đức được cập nhật mới nhất theo giá thuê từ thấp đến cao như sau (Nguồn: Bất động sản, tháng 7/2023):

      Dự án

      Địa chỉ

      Diện tích

      Giá thuê

      Dự án Thủ Đức Garden Homes

      27 Đường số 3, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

      300m2

      25 triệu đồng/tháng

      Jamona Home Resort

      Đường Quốc Lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

      212 m2

      35 triệu đồng/tháng

      Khu đô thị Vạn Phúc City

      Đường Quốc Lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

      148,3m2

      40 triệu đồng/tháng

      Khu đô thị Vạn Phúc City

      Đường Quốc Lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

      140m2

      45 triệu đồng/m2

      Khu đô thị Vạn Phúc City

      Đường Quốc Lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

      264m2

      98 triệu đồng/m2

       

      Những đối tượng khách hàng phù hợp thuê biệt thự, nhà liền kề Thủ Đức

      Thuê biệt thự, nhà liền kề là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai có mong muốn sinh sống tại những nơi tiện nghi, hiện đại mà vẫn có không gian sân vườn trước nhà thay vì những căn hộ chung cư cao cấp. Những đối tượng khách hàng có nhu cầu thuê loại hình bất động sản này thường là các gia đình đông thành viên. Với diện tích rộng rãi và thiết kế tiện nghi, các căn biệt thự, nhà liền kề có đủ không gian cho các phòng ngủ, phòng bếp và không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình. Bên cạnh đó, những doanh nhân, chuyên gia và người nước ngoài hiện đang làm việc tại quận Thủ Đức cũng có thể cân nhắc thuê biệt thự, nhà liền kề để thuận tiện cho việc di chuyển và làm việc.

      Những ưu và nhược điểm khi thuê biệt thự, nhà liền kề Thủ Đức

      Trước khi quyết định thuê biệt thự, nhà liền kề, việc tìm hiểu những ưu và nhược điểm sẽ giúp khách hàng có góc nhìn khách quan hơn trong quá trình lựa chọn.

      So với việc mua một căn hộ hay một ngôi nhà, việc thuê biệt thự, nhà liền kề không yêu cầu số vốn ban đầu lớn. Ngoài ra, việc thuê biệt thự, nhà liền kề còn giúp khách hàng linh hoạt và chủ động hơn trong quá trình sinh sống. Khi có nhu cầu thay đổi địa điểm nơi ở vì lý do công việc hoặc lý do cá nhân, bạn có thể dễ dàng chuyển đi mà không gặp phải nhiều rắc rối pháp lý như khi bán nhà. 

       cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-thu-duc-onehousing-4

      Những ưu và nhược điểm của việc thuê biệt thự, nhà liền kề (Nguồn: Phan Rang Land)

      Bên cạnh đó, việc thuê biệt thự, nhà liền kề tại Thủ Đức thường tương đối đắt đỏ so với việc thuê các căn hộ chung cư, đặc biệt là ở những khu vực phát triển và tiện nghi hiện đại. Vì thế, việc cân nhắc tình hình tài chính và ngân sách là điều quan trọng nhất. Thêm vào đó, khi sinh sống ở những căn biệt thự, nhà liền kề thuê, khách hàng cần chú ý tuân thủ theo các quy định và điều khoản thuê nhà của chủ sở hữu. Khi có nhu cầu thay đổi thiết kế hay trang trí không gian sống theo ý thích cá nhân, bạn cần xin phép chủ nhà để tránh xảy ra tranh chấp.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn những thông tin cần thiết về thuê biệt thự, nhà liền kề Thủ Đức cũng như cập nhật giá thuê biệt thự Thủ Đức mới nhất hiện nay. Hy vọng bài viết là nguồn thông tin tham khảo hữu ích giúp bạn tìm thuê được nơi ở ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận 7

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận 1

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương