Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề tỉnh Hải Dương

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề tỉnh Hải Dương

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/07/2023
      Bạn đang quan tâm đến các sản phẩm nhà biệt thự, liền kề tỉnh Hải Dương và muốn biết giá bán của loại hình bất động sản này? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây nhé!

      Hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi, thị trường bất động sản nói chung và nhà biệt thự, liền kề Hải Dương nói riêng những năm gần đây có sự tăng trưởng đáng kể. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu tổng quan về thị trường và các dự án nhà biệt thự, liền kề nổi bật tại đây. Đọc ngay bài viết để không bỏ lỡ những thông tin cập nhật giá biệt thự, liền kề Hải Dương mới nhất nhé! 

      Tìm hiểu chung về nhà biệt thự, liền kề

      Biệt thự được xây dựng trên một khu đất riêng biệt và có không gian xung quanh rộng rãi. Những ngôi nhà biệt thự có thiết kế cao cấp và sang trọng, với nhiều tầng và các tiện nghi cao cấp như bể bơi, sân vườn, phòng tập gym, sân thể thao và các khu vui chơi riêng. Nhà biệt thự được xây dựng theo kiểu kiến trúc riêng biệt, độc lập và thường mang tính cá nhân hóa cao.

      Nhà liền kề, còn được gọi là nhà phố liền kề, là những ngôi nhà được xây dựng thành dãy/hàng sát nhau trong cùng một dự án nhà ở hoặc khu đô thị. Vì thế, loại hình sản phẩm này thường có sự đồng nhất về thiết kế, kiến trúc và cảnh quan. Thông thường, mỗi căn nhà liền kề  có một tầng trệt và các tầng lầu phía trên, tạo ra không gian sống riêng tư cho gia đình. Nhà liền kề thường có diện tích nhỏ hơn so với biệt thự và không có không gian riêng biệt xung quanh như sân vườn riêng hay sân sau. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-tinh-hai-duong-onehousing-1

      Nhà biệt thự liền kề là loại hình sản phẩm được săn đón tại tỉnh Hải Dương  (Nguồn: Ecorivers)

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Thanh Trì Hà Nội

      Đọc tiếp

      Thị trường nhà biệt thự, liền kề tỉnh Hải Dương

      Thị trường bất động sản nói chung và nhà biệt thự, liền kề nói riêng tại tỉnh Hải Dương đã có sự phát triển đáng kể trong những năm gần đây. 

      Nằm trong trục kinh tế trọng điểm vùng Đồng bằng sông Hồng, Hải Dương là một trong những tỉnh có nền kinh tế phát triển và thu hút nhiều dòng vốn đầu tư. Số liệu từ Cục Thống kê Hải Dương vào thời điểm quý 1/2023 vừa qua cho thấy tỷ lệ tăng trưởng kinh tế của Hải Dương đạt 8,35%. Con số này đứng thứ 3 vùng đồng bằng sông Hồng và đứng thứ 9 trong 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Sự phát triển của các khu công nghiệp và khu kinh tế trong tỉnh đã tạo ra nhu cầu về nhà ở cao, bao gồm cả nhà biệt thự liền kề.

      Tỉnh Hải Dương đã đầu tư mạnh mẽ vào phát triển hạ tầng giao thông và cơ sở, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của thị trường nhà biệt thự và liền kề. Nhiều dự án khu đô thị mới được xây dựng tại tỉnh nổi bật có thể kể đến như khu đô thị Ecopark Hải Dương Ecorivers hay khu đô thị Chí Linh Palm City với các sản phẩm nhà biệt thự liền kề chất lượng. 

      Giá trị bất động sản ở Hải Dương có xu hướng tăng theo thời gian và có sức cạnh tranh lớn so với các loại hình cùng khu vực. Với sự phát triển kinh tế cùng mức thu nhập và mức sống ngày càng cao của người dân, nhu cầu mua nhà biệt thự liền kề tại Hải Dương ngày càng gia tăng. Việc đầu tư vào nhà biệt thự và liền kề có thể mang lại lợi nhuận và gia tăng giá trị tài sản trong tương lai cho các nhà đầu tư thông thái. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-tinh-hai-duong-onehousing-2

      Thị trường nhà biệt thự liền kề tỉnh Hải Dương khá sôi động (Nguồn: Bất động sản)

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề tỉnh Hải Dương

      Khu đô thị Ecorivers - Ecopark Hải Dương

      Khu đô thị Ecorivers Hải Dương (Ecopark Hải Dương) là dự án được triển khai bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Ecopark Hải Dương, với tổng diện tích quy hoạch lên đến 109.2ha. Dự án nằm ven sông Thái Bình, thuộc địa phận 2 phường Hải Tân và Ngọc Châu, TP. Hải Dương. Dự án được thiết kế với hạ tầng kỹ thuật đồng bộ với mật độ xây dựng chỉ chiếm 39% diện tích tổng thể. 

      Dự án Ecorivers Hải Dương bao gồm các loại hình như biệt thự liền kề, biệt thự đơn lập, nhà phố kinh doanh, biệt thự song lập, nhà ở xã hội và chung cư cao tầng. Quy mô dân số dự kiến của dự án là 16.800 người. Dự án có tổng mức đầu tư ước tính là 1.100 tỷ đồng và được sở hữu vĩnh viễn theo quy định pháp lý. Dự án đã bàn giao vào cuối năm 2019 do Công ty TNHH CPG và Công ty Cổ phần GLOPAN là đơn vị tư vấn cho dự án.

      Giá các căn biệt thự tại dự án dao động từ 46,67 - 83,1 triệu đồng/m2, tương đương với 10,5 - 17 tỷ đồng/căn diện tích từ 120 - 312 m2: 

      • Căn thấp nhất hiện có giá bán là 10,5 tỷ tại khu Hoa ban Ecopark view clubhouse mặt tiền 7,5m có diện tích 142,5m2. 
      • Căn cao nhất hiện có giá 16,25 tỷ đồng diện tích 250m2, view clubhouse hướng Đông Nam tại khu Vườn Đào dự án, được trang bị đầy đủ tiện ích hiện đại. 

      (Nguồn: Bất động sản vào ngày 10/07/2023). 

      Các căn liền kề tại dự án có diện tích và giá bán thấp hơn, dao dộng từ 4 - 8 tỷ đồng/căn. Căn liền kề có giá bán thấp nhất tại đây là 3,9 tỷ đồng, diện tích 90m2, mặt tiền 5m gần khu tiện ích trường học và công viên. Căn liền kề có giá bán cao nhất là 7,6 tỷ đồng tại trục đường chính 22m Ecorivers, có diện tích 95m2, mặt tiền 5m, gần công viên trung tâm và trường mầm non quốc tế. 

      (Nguồn: Bất động sản vào ngày 10/07/2023). 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-tinh-hai-duong-onehousing-3

      Hình ảnh minh họa Khu đô thị Ecopark - Ecorivers Hải Dương (Nguồn: Vietnamnet)

      Khu đô thị Chí Linh Palm City

      Chí Linh Palm City là khu đô thị cao cấp nằm tại phường Cộng Hòa, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Dự án tọa lạc ngay mặt đường QL37 rộng 64m với 4 làn xe chạy, có kết nối thẳng tới QL18 (Cao tốc Nội Bài - Hạ Long). Chí Linh Palm City cũng nằm trong tam giác kinh tế quan trọng Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Vị trí đắc địa tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận. 

      Chí Linh Palm City do Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Trường Linh làm chủ đầu tư, có tổng diện tích xây dựng lên tới 66,3 ha gồm 1.668 lô đất nền. Cơ cấu sản phẩm trong dự án bao gồm 81 lô biệt thự, 269 lô nhà vườn, 1.064 lô liền kề, 254 lô shophouse phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng và kinh doanh đa dạng. 

      Các sản phẩm nhà biệt thự, liền kề tại dự án có giá bán khá cạnh tranh chỉ rơi vào khoảng 18 - 30 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 4-18 tỷ đồng/căn (Nguồn: Bất động sản, ngày 10/07/2023). Với vị trí đắc địa cùng các yếu tố kết nối giao thông và tiện ích thuận lợi, Chí Linh Palm City trở thành một trong những khu đô thị được quy hoạch đồng bộ và hiện đại nhất tại thành phố Chí Linh, Hải Dương. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-tinh-hai-duong-onehousing-4

      Khu đô thị Chí Linh Palm City tập trung nhiều căn nhà biệt thự liền kề nổi bật (Nguồn: Cafeland)

      Nhà biệt thự, liền kề tỉnh Hải Dương phù hợp với ai? 

      Với giá bán cạnh tranh cùng nhiều tiện ích hấp dẫn, nhà biệt thự, liền kề tỉnh Hải Dương là loại hình sản phẩm được nhiều người săn đón. Loại hình sản phẩm này phù hợp với các nhóm khách hàng sau: 

      • Các gia đình có khả năng tài chính ổn định: Nhà biệt thự và liền kề là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có nhu cầu sống tìm kiếm không gian thoải mái, đảm bảo sự riêng tư với đầy đủ tiện nghi. Các căn nhà rộng rãi và có nhiều phòng ngủ, phòng khách, sân vườn, tiện ích riêng tạo ra một môi trường sống đáng mơ ước cho các gia đình.
      • Nhà đầu tư muốn tìm kiếm sản phẩm tiềm năng: Với sự phát triển kinh tế và cơ sở hạ tầng của Hải Dương, nhà biệt thự và liền kề được đánh giá là một hình thức đầu tư hấp dẫn. Sở hữu tiềm năng tăng giá trị mang lại lợi nhuận cao trong tương lai, nhà biệt thự và liền kề có thể được coi là một khoản đầu tư bền vững và an toàn.
      • Người thành đạt muốn tìm kiếm một không gian sống yên tĩnh: Nhà biệt thự và liền kề nằm trong các khu đô thị xanh và khu dân cư yên tĩnh tại tỉnh Hải Dương mang lại cho cư dân một môi trường sống bình yên và thư thái, thoát khỏi sự ồn ào của thành phố. 

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về thị trường nhà biệt thự liền kề tỉnh Hải Dương và giá bán của loại hình sản phẩm này tại một số dự án nổi bật trong khu vực. Việc lựa chọn mua nhà biệt thự và liền kề phù hợp phụ thuộc vào các yếu tố cá nhân như ngân sách, vị trí, diện tích, kiểu thiết kế và nhu cầu sử dụng. Vì vậy, khách hàng cần cân nhắc kỹ lưỡng các tiêu chí trên để lựa chọn được sản phẩm như ý. 

      Nếu bạn đang quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về các dự án nhà biệt thự liền kề hãy liên hệ ngay với OneHousing. Đội ngũ chuyên viên Pro Agent giàu kinh nghiệm vô cùng tận tâm sẽ đồng hành mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tư vấn chất lượng tại nền tảng giao dịch bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Bình Thạnh

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Hoàng Mai

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương