Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận 3

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận 3

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/07/2023
      Bạn đang tìm thuê các căn biệt thự và nhà liền kề tại quận 3 thành phố Hồ Chí Minh? Hãy để OneHousing tổng hợp thông tin cần thiết giúp bạn thông qua bài viết này.

      Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về chất lượng không gian sống của các gia đình Việt cũng ngày một tăng cao. Một lượng lớn khách hàng hiện nay có xu hướng chọn lựa các căn biệt thự và nhà liền kề do sở hữu nhiều ưu điểm như tính thẩm mỹ cao, diện tích rộng rãi, an ninh tốt,... Nếu bạn đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh và đặc biệt muốn tìm thuê biệt thự, nhà liền kề quận 3 thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết bên dưới của OneHousing nhé!

      Định nghĩa về biệt thự và nhà liền kề

      Biệt thự là khái niệm dùng để chỉ những ngôi nhà ở của cá nhân, có độ hoàn thiện, tính thẩm mỹ cao và được xây trong không gian biệt lập. Theo pháp luật quy định, mô hình này phải bao gồm hàng rào, lối ra vào, sân vườn, số tầng không được vượt quá 3 (không tính công trình phụ, tầng hầm, tầng mái) và diện tích xây dựng tối đa 50%. Các dạng biệt thự thường gặp:

      • Biệt thự mang phong cách hiện đại.
      • Biệt thự mang phong cách tân cổ điển.
      • Biệt thự đơn lập.
      • Biệt thự song lập.
      • Biệt thự liền kề.

      Nhà liền kề được hiểu là những căn được xây dựng nằm sát nhau, có kiến trúc, cấu trúc giống nhau, chiều rộng hẹp hơn chiều sâu. Ưu điểm của loại hình này là thiết kế thẩm mỹ và đồng bộ do đã được chủ đầu tư nghiên cứu kỹ càng. Thông thường, nhằm mục đích thu hút được nhiều khách hàng, các công trình này cũng được xây dựng tại vị trí đắc địa, thuận lợi cho giao thông.

      Số lượng dân cư tại khu nhà liền kề lớn kéo theo sự phát triển của các tiện ích và dịch vụ xung quanh không gian sống. Một trong những hạn chế nhất định của mô hình này là không thể thay đổi thiết kế đã được hoàn thiện từ trước, do đó chúng không phù hợp với những gia chủ yêu thích sự sáng tạo, độc lạ cho ngôi nhà của mình.

      Giá căn hộ chung cư quận 3 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về quận 3 của thành phố Hồ Chí Minh

      Cùng với quận 1 và quận 5, quận 3 là một trong ba địa điểm được lui tới thường xuyên nhất của người Sài Gòn. Nơi đây có vị trí trung tâm, liền kề với nhiều khu vực trọng điểm của  của thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời cũng sở hữu nhiều con đường huyết mạch bao gồm: Cao Thắng, Hai Bà Trưng, Nguyễn Thị Minh Khai, Hai Bà Trưng, Phạm Ngọc Thạch, Võ Văn Tần. Đây đều là những tuyến giao thông quan trọng, có mật độ phương tiện giao thông dày đặc, không những có vai trò phục vụ cho người dân trên địa bàn mà còn có ý nghĩa trong việc kết nối phía Nam, Đông Nam với nội thành và ngược lại.

      Điểm đặc trưng của quận 3 là lối kiến trúc mang vẻ đẹp hoài cổ. Rất nhiều công trình biệt thự và cư xá nơi đây mang đậm dấu ấn của thời gian, tạo nên nét “retro” hiếm có. Số lượng các căn biệt thự cổ tại đây chiếm tới 800/1000 căn thuộc địa bàn thành phố. Trong đó, công trình nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu có tuổi đời lên đến hơn hai thế kỷ.

      Những căn biệt thự và nhà liền kề tại quận 3 phù hợp cho đối tượng nào?

      Những căn biệt thự và nhà liền kề tại quận 3 có rất nhiều mức giá cho thuê (dao động từ 48-700 triệu đồng/tháng). Tùy thuộc vào mức tài chính cũng như nhu cầu của gia đình mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đa phần những khách hàng chọn mô hình này đều là những người có mức thu nhập cao, số lượng thành viên lớn, yêu thích không gian riêng tư và có đòi hỏi tương đối khắt khe về những tiêu chí như diện tích, tính thẩm mỹ và tiện nghi cho nơi cư trú của mình.

      Các căn biệt thự và nhà liền kề quận 3 chủ yếu tập trung tại phường Võ Thị Sáu với tỷ lệ 20/22 căn đang cho thuê (thông tin cập nhật trên trang batdongsan, 7/2023). Do đó, đặc biệt thích hợp với các gia đình có thành viên đang học tập, làm việc tại những địa điểm bên trong hoặc lân cận với khu vực này. Ngoài ra, nơi đây cũng có lượng dân cư đông đúc, hoạt động kinh tế phát triển, nhiều công ty và trường học, thích hợp để mở các loại hình dịch vụ kinh doanh.

      Tại sao bạn nên chọn thuê nhà biệt thự và nhà liền kề quận 3?

      Quận 3 được đánh giá là một trong những khu vực đáng sống nhất tại thành phố Hồ Chí Minh với rất nhiều lợi thế như vị trí, kinh tế, tính liên kết vùng, hạ tầng giao thông, dịch vụ tiện ích,... Do đó, tình hình cho thuê các bất động sản tại đây luôn diễn ra rất sôi nổi. Ngoài ra, các căn biệt thự và nhà liền kề trên địa bàn này có đa dạng chủng loại từ sân vườn, kiến trúc kiểu Pháp cho đến phong cách hiện đại,... 

      Điểm trừ lớn nhất của khu vực này chính là giá thành của bất động sản. Quận 3 là khu vực trung tâm, thuộc nội thành. Chính vì vậy, số tiền mà người thuê bỏ ra chắc chắn sẽ cao hơn nhiều so với những nơi khác. Ngoài ra, số lượng dân cư cũng như phương tiện giao thông là một trong những yếu tố gây nên tình trạng kẹt xe và ô nhiễm tiếng ồn. Người thuê cần cân nhắc và hết sức chú ý đến các yếu tố này trước khi tiến hành ký hợp đồng để tránh những rắc rối về sau.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-quan-3

      Hình ảnh một căn biệt thự cổ kiểu Pháp tại quận 3 (nguồn: nld).

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận 3

      Các yếu tố làm ảnh hưởng đến mức giá cho thuê biệt thự và nhà liền kề tại quận 3 bao gồm:

      • Diện tích khu đất.
      • Diện tích xây dựng.
      • Diện tích mảng xanh.
      • Số tầng.
      • Vị trí (mặt tiền/trong hẻm, gần trường học, trung tâm thương mại, siêu thị,...).
      • Có hồ bơi.
      • Tình trạng nội thất.

      5 căn biệt thự có giá thuê thấp nhất

      Loại hình

      Địa chỉ

      Diện tích 

      Số tầng 

      Mức giá 

      Biệt thự thuộc sở hữu của các cá nhân

      Đường Kỳ Đồng thuộc Phường Võ Thị Sáu

      160m2

      2

      48 triệu đồng/tháng

      Đường Cao Thắng thuộc Phường 4

      300m2

      52 triệu đồng/tháng

      Đường Tú Xương thuộc Phường Võ Thị Sáu

      120m2

      3

      58 triệu đồng/tháng

      Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa thuộc Phường Võ Thị Sáu, quận 3

      144m2

      2

      65 triệu đồng/tháng

      Đường Điện Biên Phủ thuộc Phường Võ Thị Sáu, quận 3

      360m2

      2

      70 triệu đồng/tháng

      Bảng giá 5 căn biệt thự có giá cho thuê rẻ nhất trên địa bàn quận 3, thành phố Hồ Chí Minh (cập nhật vào ngày 10/07/2023, theo trang batdongsan).

      5 căn biệt thự có giá thuê cao nhất

      Người muốn thuê biệt thự quận 3 nằm trong phân khúc cao cấp trung bình phải bỏ ra từ 200-300 triệu đồng/tháng. Giá trị của những căn này đến từ diện tích rộng, thường nằm tại mặt tiền đường lớn, có trang bị nội thất đầy đủ và nhiều phòng công năng. Đặc biệt, trên địa bàn hiện có 2 sản phẩm với giá thành cho thuê lên đến 700 triệu đồng. Cả hai đều được chủ sở hữu giới thiệu là nằm gần nhiều địa điểm nổi tiếng (hồ Con Rùa, trường đại học Kinh Tế, nhà thiếu nhi, bảo tàng,...) và phù hợp để kinh doanh mô hình văn phòng, thẩm mỹ, quán cà phê, showroom hoặc nhà hàng.

      Loại hình

      Địa chỉ

      Diện tích 

      Số tầng 

      Mức giá 

      Biệt thự thuộc sở hữu của các cá nhân

      Đường Ngô Thời Nhiệm thuộc Phường Võ Thị Sáu quận 3

      450m2

      2

      200 triệu đồng/tháng

      Đường Phạm Ngọc Thạch thuộc Phường Võ Thị Sáu, quận 3

      1000m2

      4

      280 triệu đồng/tháng

      Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa thuộc Phường Võ Thị Sáu, quận 3

      620m2

      2

      300 triệu đồng/tháng

      Đường Nguyễn Đình Chiểu thuộc Phường Võ Thị Sáu, quận 3

      1800 m2

      2

      700 triệu đồng/tháng

      Đường Trần Quốc Thảo thuộc Phường Võ Thị Sáu, quận 3

      841m2

      3

      700 triệu đồng/tháng

      Bảng giá 5 căn biệt thự có giá cho thuê cao nhất trên địa bàn quận 3, thành phố Hồ Chí Minh (cập nhật vào ngày 10/07/2023, theo trang batdongsan).

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-quan-3

      Hình ảnh một căn biệt thự tại mặt tiền đường Điện Biên Phủ, quận 3 (nguồn: batdongsanso).

      Nhà liền kề đang cho thuê tại quận 3

      Tại con hẻm số 407/5 đường Lê Văn Sỹ thuộc Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đang cho thuê 2 căn nhà liền kề với diện tích mỗi căn là 128m2. Các sản phẩm này đều thuộc cùng một chủ sở hữu tư nhân (không thuộc dự án) do đó, khách hàng ký hợp đồng cho cả 2 căn sẽ được ưu tiên hơn với mức giá cho thuê giảm 10 triệu đồng/tháng.

      Hình thức

      Giá thuê

      Thuê lẻ một căn

      60 triệu đồng/tháng

      Thuê cả hai căn

      110 triệu đồng/tháng

      Bảng giá được cập nhật vào ngày 10/07/2023 theo trang sanbatdongsaninfo.

      Trên đây là toàn bộ bài viết cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận 3. OneHousing mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho người có nhu cầu thuê biệt thự, nhà liền kề quận 3 có được cái nhìn tổng quan về thị trường nơi đây, từ đó tìm được sản phẩm ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quận 3 có chung cư nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Phường nào quận 3 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương