Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường Vạn Phúc quận Hà Đông

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường Vạn Phúc quận Hà Đông

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/07/2023
      Bạn đang tìm kiếm giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường Vạn Phúc quận Hà Đông? Câu trả lời sẽ được tiết lộ trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Quận Hà Đông nằm ở ngoại thành Hà Nội nhưng có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng trong những năm gần đây. Do đó, giá thuê biệt thự, nhà liền kề Hà Đông đang là thông tin được nhiều người đặc biệt quan tâm. Và một trong số những khu vực cho thuê nhiều nhất trên địa bàn chính là phường Vạn Phúc. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin mới nhất về giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường Vạn Phúc.

      Loại hình nhà biệt thự, liền kề là gì?

      Biệt thự là một loại hình nhà ở riêng biệt, tức là không chung chủ sở hữu và không chung quyền sử dụng với những người khác. Biệt thự có thể được xây dựng để ở hoặc để kinh doanh, cho thuê, làm văn phòng, khách sạn,...

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-phuong-van-phuc-quan-ha-dong-onehousing-1

      Diện mạo của một căn biệt thự (Nguồn: LifeSmart)

      Đặc trưng của biệt thự là có sân vườn, tạo ra không gian xanh mát, thoáng đãng. Ngoài ra, biệt thự có hàng rào và lối vào riêng biệt, bảo vệ sự riêng tư cho gia chủ. Thông thường, số tầng chính của một biệt thự không quá 3 tầng, không tính tầng mái che cầu thang, tầng mái và tầng hầm. Mỗi mặt của biệt thự có thể có cửa sổ, cửa ra vào hoặc ban công để kết nối với sân hoặc vườn.

      Diện tích của biệt thự không được vượt quá 50% diện tích khuôn viên đất được xác định trong quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị, nhằm hạn chế sự xây dựng dày đặc và bảo vệ môi trường, cảnh quan đô thị.

      Nhà liền kề có nhiều nét tương đồng với biệt thự. Tuy nhiên, nhà liền kề là loại nhà riêng được xây dựng liền kề nhau tại đất đô thị thành phố, tạo ra một dãy nhà dài.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-phuong-van-phuc-quan-ha-dong-onehousing-2

      Phân khúc nhà liền kề được nhiều khách hàng quan tâm (Nguồn: Dân Việt)

      Nhà liền kề có thể có nhiều tầng, từ 2 đến 5 tầng, tùy theo quy hoạch và thiết kế của dự án. Loại hình nhà ở này thường có diện tích nhỏ, ví dụ như 5×20 (m)  hoặc 4×25 (m), và thường là nhà ống cao tầng.

      Bên cạnh đó, các căn nhà sẽ sử dụng chung một hạ tầng khu đô thị như điện nước, cơ sở hạ tầng giao thông, an ninh, vệ sinh… Nhà liền kề cũng thường có mẫu nhà giống nhau từ thiết kế đến màu sắc, để tạo ra sự đồng bộ và hài hòa cho khu vực.

      Hiện nay, nhà liền kề đều có sổ riêng cho chủ nhà, để bảo đảm quyền lợi và pháp lý cho người mua. Một số nhà diện tích nhỏ hay đã vào sổ chung vẫn còn ít, do khó khăn trong việc phân lô và cấp giấy tờ.

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Hà Đông

      Đọc tiếp

      Đôi nét về phường Vạn Phúc, quận Hà Đông

      Phường Vạn Phúc nằm ở trung tâm của quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Phường nằm gần những tuyến đường huyết mạch của quận như Tố Hữu, Nguyễn Thanh Bình, Quang Trung,...

      Mặc dù có khoảng cách xa so với trung tâm nhưng cư dân phường Vạn Phúc vẫn hưởng lợi từ hệ thống giao thông thuận tiện và thông suốt. Theo đó, phường Vạn Phúc chỉ cách hồ Gươm khoảng 14km, mất khoảng 35 phút đi xe ô tô trong điều kiện giao thông thuận lợi.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-phuong-van-phuc-quan-ha-dong-onehousing-3

      Phường Vạn Phúc (Nguồn: Bất động sản Nhà ở ngay)

      Cư dân cũng ít gặp phải tình trạng ùn ứ giao thông khi lưu thông trên địa bàn phường, trừ khi có những phiên họp chợ hoặc sự kiện tăng cường khách du lịch ở các con phố nhỏ như Phố Lụa, Cầu Am,...

      Về quy mô, phường Vạn Phúc có tổng diện tích 1.43km2, dân số năm 2022 đạt 14.289 người. Mật độ dân số là 9.992 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Trong những năm gần đây, dân số phường Vạn Phúc không ngừng tăng lên, trở thành một điểm đến hấp dẫn cho nhiều người dân từ các tỉnh, thành phố khác đến sinh sống và làm việc.

      Chưa kể, sự phát triển của làng nghề lụa Vạn Phúc nổi tiếng đã mang lại sự phồn thịnh và cơ hội kinh doanh, buôn bán cho cư dân Vạn Phúc.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-phuong-van-phuc-quan-ha-dong-onehousing-4

      Làng lụa Vạn Phúc thu hút khách du lịch tới tham quan (Nguồn: Người lao động)

      Với tiềm năng phát triển và sự đa dạng về bất động sản, phường Vạn Phúc đang trở thành một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ bất động sản của thành phố Hà Nội.

      Phường Vạn Phúc hiện đang tập trung đa dạng các loại hình bất động sản, từ căn hộ chung cư, nhà mặt phố, biệt thự, liền kề đến shophouse. Một số dự án tiêu biểu phải kể đến là Him Lam Vạn Phúc, Ngân Hà Galaxy, TSQ Galaxy, Goldsilk Complex,...

      Giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường Vạn Phúc

      Phường Vạn Phúc là nơi có mức giá thuê biệt thự và nhà liền kề đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và tài chính khác nhau của khách hàng.

      Theo khảo sát từ Website Bất động sản tháng 7/2023, giá thuê các căn nhà này dao động từ 5.5 - 70 triệu đồng/tháng, với diện tích từ 50 - 150m2.

      Muốn thuê biệt thự phường Vạn Phúc với giá thấp nhất, khách hàng có thể thuê tại khu đất dịch vụ phường Vạn Phúc. Tuy nhiên, khu vực này gặp phải nhiều vướng mắc liên quan đến cơ sở hạ tầng, bạn cần theo dõi các thông tin cập nhật từ chính quyền địa phương.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-phuong-van-phuc-quan-ha-dong-onehousing-5

      Khu đất dịch vụ phường Vạn Phúc (Nguồn: Bất động sản Vuông)

      Trong khi đó, những căn biệt thự, nhà liền kề có giá cao nhất nằm ở dự án Him Lam Vạn Phúc. Mức giá thuê trung bình từ 15 - 70 triệu đồng/tháng, với diện tích 70 - 102m2 (Nguồn: Bất động sản tháng 7/2023).

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-phuong-van-phuc-quan-ha-dong-onehousing-6

      Dự án Him Lam Vạn Phúc nhận được sự quan tâm đặc biệt vì vị trí đẹp  (Nguồn: VnExpress)

      Lý giải về mức giá này, Him Lam Vạn Phúc tọa lạc tại vị trí đắc địa, dọc trục đường Lê Văn Lương và Nguyễn Thanh Bình. Các căn ở đây gồm 6 tầng, hai mặt tiền thuận tiện cho việc kinh doanh, buôn bán. Chủ đầu tư Him Lam Land hứa hẹn, đây là một khu phố tài chính và kinh doanh đáng sống bậc nhất tại khu vực này.

      Nhu cầu thuê, đầu tư vào nhà biệt thự, nhà liền kề

      Không chỉ là một nơi để ở, những căn biệt thự, nhà liền kề còn có tiềm năng kinh doanh và cho thuê. Do vậy, dự án biệt thự, nhà liền kề có vị trí tốt sẽ thu hút sự quan tâm của những người muốn đầu tư vào bất động sản và tạo nguồn thu nhập ổn định.

      • Đối với các gia đình có nhu cầu thuê, những căn nhà lớn và rộng rãi như biệt thự, nhà liền kề sẽ cung cấp không gian sống thoải mái, sang trọng và tiện nghi cho gia đình.
      • Nhà biệt thự và nhà liền kề cũng là sự lựa chọn phổ biến cho các nhà đầu tư bất động sản. Đối với những người muốn đầu tư vào bất động sản hay tìm kiếm nguồn thu nhập thụ động từ việc cho thuê, nhà biệt thự và nhà liền kề có thể mang lại lợi nhuận ổn định và tiềm năng tăng giá trong tương lai. Vị trí đắc địa, tiện ích xung quanh và tiềm năng phát triển của khu vực là những yếu tố hấp dẫn đối với nhà đầu tư.
      • Người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam cũng có nhu cầu thuê và mua nhà biệt thự, nhà liền kề. Với tiêu chuẩn sống cao, họ sẽ tìm kiếm những căn nhà đẳng cấp và tiện nghi.
      • Doanh nhân và những người thành đạt khác cũng là những đối tượng có nhu cầu thuê và mua nhà biệt thự, nhà liền kề. Đối với họ, những căn nhà sang trọng và đẳng cấp không chỉ là nơi để ở mà còn là một biểu tượng của thành công và tầm ảnh hưởng xã hội.

      Lợi ích khi mua, đầu tư vào biệt thự, nhà liền kề

      • Tăng giá trị tài sản: Nhà biệt thự và nhà liền kề thường nằm trong các khu vực phát triển và có tiềm năng tăng giá trị tài sản trong tương lai. Điều này tạo cơ hội cho nhà đầu tư tăng thu nhập và lợi nhuận từ việc mua và bán bất động sản sau này.
      • Đa dạng hóa danh mục đầu tư: Đầu tư vào nhà biệt thự và nhà liền kề giúp đa dạng hóa danh mục đầu tư của nhà đầu tư, tránh rủi ro và tăng khả năng sinh lời trong lĩnh vực bất động sản.
      • Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp: Mua một căn nhà biệt thự hoặc liền kề cũng mang lại cho chủ sở hữu cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi và riêng tư.
      • Tiềm năng cho thuê: Với không gian rộng rãi và các tiện ích cao cấp, nhà biệt thự và nhà liền kề thu hút sự quan tâm của người thuê. Việc cho thuê nhà có thể mang lại nguồn thu nhập ổn định và bền vững cho chủ sở hữu, đặc biệt là trong các khu vực có nhu cầu thuê cao.
      • An ninh và riêng tư: Các dự án biệt thự, nhà liền kề thường có hệ thống an ninh 24/7, bảo vệ cư dân và tài sản của họ. Điều này mang lại sự yên tâm và an ninh cho cư dân sống trong khu vực.

      Bài viết của OneHousing đã cập nhật đầy đủ giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường Vạn Phúc. Với tốc độ đô thị hóa nhanh, phường Vạn Phúc đang trở thành một trong những khu vực phát triển sôi động ở phía Tây Nam Hà Nội. Hãy nắm bắt cơ hội để tìm được ngôi nhà lý tưởng và kênh đầu tư hấp dẫn tại một trong những khu vực đáng sống và phát triển nhất của quận Hà Đông!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề tỉnh Bắc Ninh

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận 9 TP Thủ Đức

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương