Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường La Khê quận Hà Đông

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường La Khê quận Hà Đông

      Onehousing image
      8 phút đọc
      12/07/2023
      Bạn đang muốn biết giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường La Khê là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây!

      Trong những năm gần đây, nhu cầu tìm kiếm về giá thuê biệt thự, nhà liền kề Hà Đông ngày càng tăng cao. Một trong những khu vực có thị trường bất động sản đang được quan tâm nhất là phường La Khê. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về giá cả cũng như tiềm năng đầu tư của biệt thự, nhà liền kề phường La Khê.

      Biệt thự, nhà liền kề là gì?

      Biệt thự loại hình nhà ở phổ biến trong các khu đô thị hiện đại. Biệt thự được xem là biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp và không gian riêng tư. Chúng thường có diện tích lớn, được xây dựng độc lập với không gian xanh và tiện ích cao cấp như hồ bơi, sân vườn, khu vui chơi, và khu thể thao. Không chỉ mang đến cho gia đình một không gian sống đáng mơ ước, biệt thự cũng đồng thời góp phần thể hiện đẳng cấp và vị thế của chủ nhân.

      Nhà liền kề là các ngôi nhà được xây dựng liền kề nhau trong một dãy hoặc khu phố. Chúng thường có diện tích nhỏ hơn biệt thự và chia sẻ các bức tường chung với nhà hàng xóm. Nhà liền kề mang đến sự tiết kiệm diện tích và đa dạng lựa chọn cho các gia đình. Mỗi căn nhà trong dãy có thiết kế và phong cách đồng bộ, chia sẻ một số hạ tầng và tiện ích chung như hệ thống điện, nước, và hệ thống giao thông.

      Những khu đô thị có nhà biệt thự, nhà liền kề thường được trang bị các tiện ích và dịch vụ đa dạng như trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí và trung tâm thương mại. Điều này mang lại sự thuận tiện và tiện nghi cho cư dân trong việc tiếp cận các dịch vụ và tiện ích hàng ngày.

      Tổng quan về phường La Khê quận Hà Đông

      Vị trí địa lý và quy mô phường La Khê

      Phường La Khê quận Hà Đông được thành lập từ năm 1997. Đây là một khu có diện tích tự nhiên rộng lớn, chiếm 259,74 ha. Với dân số là 14.273 người và hơn 5.000 hộ dân, phường La Khê là một địa điểm đông đúc và sầm uất trong khu vực (Nguồn: Tổng hợp từ Niên giám Thống kê Thành phố Hà Nội năm 2008, Niên giám thống kê năm 2018 quận Hà Đông, 11/07/2023).

      Phường La Khê nằm ở phía Tây Nam của quận Hà Đông, giáp ranh với các khu vực lân cận như Yên Nghĩa, Văn Phú, Khu đô thị mới Dương Nội và quận Thanh Xuân. Một trong những ưu điểm của phường La Khê là giao thông thuận tiện, kết nối với các khu vực lân cận thông qua các tuyến đường chính như đại lộ Lê Trọng Tấn, đường Lương Thế Vinh, đường Hoàng Văn Thái và đường Nguyễn An Ninh. Đồng thời, phường cũng có mạng lưới giao thông nhỏ khác, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển trong phường.

      Một góc phường La Khê, Hà Đông nhìn từ trên cao (Nguồn: Vietnambiz)

      Đánh giá vị trí địa lý và quy mô phường La Khê

      Vị trí địa lý và quy mô phường La Khê mang đến nhiều ưu điểm hấp dẫn. Trước hết, phường La Khê được bao quanh bởi không gian xanh với các công viên lớn và hồ nước, mang đến một môi trường sống trong lành và thoáng đãng cho cư dân sinh sống tại đây. Hơn nữa, nhờ vào vị trí địa lý thuận lợi, gần các tuyến đường lớn như đường Lê Trọng Tấn, đường Tố Hữu và đường Quang Trung. Cư dân sẽ dễ dàng đi chuyển đến các khu vực khác trong quận Hà Đông cũng như các khu vực lân cận. Phường La Khê nằm trong khu vực phát triển của quận Hà Đông.

      Do đó, vị trí này tiếp cận được nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện, công viên và khu vui chơi giải trí, mang lại sự tiện lợi và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

      Mặc dù phường La Khê sở hữu vị trí địa lý mang đến nhiều thuận lợi, song cũng đi kèm với một số nhược điểm cần được lưu ý. Với đặc thù là một khu vực sầm uất và đông dân cư, phường La Khê thường xuyên xuất hiện tình trạng tắc nghẽn giao thông. Cư dân sẽ gặp khó khăn và mất thời gian khi di chuyển, đặc biệt là vào những giờ cao điểm trong khu vực này.

      Đặc biệt, một số khu vực trong phường La Khê vẫn đang trong quá trình phát triển và có nhiều công trình xây dựng. Điều này gây tác động lớn đến môi trường cũng như ô nhiễm tiếng ồn, về lâu dài có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của cư dân.

      Thị trường bất động sản tại phường La Khê

      Phường La Khê có quy mô phát triển đáng kể và đa dạng về loại hình bất động sản. Bên cạnh các chung cư và nhà chung cư giá rẻ, phường cũng có sự hiện diện đáng chú ý của các loại hình nhà biệt thự và nhà liền kề. Những căn nhà biệt thự đẹp mắt với không gian riêng tư và tiện nghi cao cấp, cùng với những ngôi nhà liền kề thoáng đãng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      Phần lớn diện tích hiện tại của phường La Khê bao gồm các khu dân cư và khu đô thị như khu đô thị La Khê, khu đô thị Park City Hanoi và một phần khu đô thị An Hưng. Ngoài ra, phường cũng là nơi đặt các dự án như Anland Complex, Usilk City và The Pride Hải Phát. Đây là những dự án mang tính chất đô thị, đáp ứng nhu cầu về nhà ở và phát triển kinh tế - xã hội của khu vực.

      Trong quy hoạch đến năm 2030, diện tích đất sử dụng cho mục đích nhà ở tại phường La Khê sẽ chiếm 60% tổng diện tích. Điều này cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của khu vực này trong lĩnh vực bất động sản. Phường La Khê hướng tới mục tiêu trở thành một khu đô thị hiện đại, tiên tiến, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và góp phần tích cực vào sự phát triển của thành phố.

      Tóm tại, phường La Khê quận Hà Đông không chỉ hấp dẫn sự quan tâm của người dân sinh sống, mà còn có tiềm năng tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến đầy hứa hẹn đối với các nhà đầu tư thông thái.

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Củ Chi TP.HCM
      Đọc tiếp

      Giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường La Khê quận Hà Đông

      Giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường La Khê cao nhất

      Giá thuê biệt thự cao nhất thuộc dự án Park City. Đây là một khu đô thị hiện đại và được quy hoạch đồng bộ, nổi bật với không gian xanh và tiện ích đa dạng. Dự án này hướng đến việc tạo ra một môi trường sống lý tưởng và đẳng cấp cho cư dân.

      • Địa chỉ: Đường Lê Trọng Tấn, Phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội
      • Diện tích dự án: 240 m²
      • Mặt tiền: 12m
      • Hướng nhà: Tây
      • Phòng ngủ: 6 PN
      • Giá cho thuê: 65 triệu đồng/tháng (Nguồn: Batdongsan, 11/07/2023)

      Biệt thự cao nhất thuộc Dự án Park City tại phường La Khê quận Hà Đông (Nguồn: Batdongsan)

      Giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường La Khê thấp nhất

      Giá thuê biệt thự thấp nhất thuộc dự án Khu đô thị Văn Khê. Đây là dự án nằm gần trung tâm hành chính và các tiện ích như chợ, trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, khu vui chơi giải trí,.... Khu đô thị cũng mang lại không gian sống thoáng mát, tiện nghi và đáp ứng được nhu cầu sinh sống và làm việc của cư dân cũng như doanh nghiệp.

      • Địa chỉ: Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Hà Đông
      • Diện tích dự án: 50 m²
      • Mặt tiền: 5m
      • Hướng nhà: Tây
      • Phòng ngủ: 6 PN
      • Giá cho thuê (1PN): 7 triệu đồng/tháng (Nguồn: Batdongsan, 11/07/2023)

      Nhà biệt thự, liền kề đang được bán với giá thấp nhất tại phường La Khê quận Hà Đông (Nguồn: Batdongsan)

      Thuê biệt thự, nhà liền kề phường La Khê quận Hà Đông phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Thuê biệt thự, nhà liền kề phường La Khê là lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng với những nhu cầu khác nhau, trong đó bao gồm:

      • Người có thu nhập cao: Biệt thự và nhà liền kề phù hợp với các cặp vợ chồng hoặc gia đình đông thành viên có nhu cầu sống trong không gian riêng tư và thoáng đãng. Đặc điểm thiết kế rộng rãi với hệ thống các phòng ngủ, phòng khách cho đến phòng bếp,... giúp cung cấp sự tiện nghi và thoải mái cho cả gia đình.
      • Doanh nghiệp: Biệt thự và nhà liền kề cũng có thể được thuê làm văn phòng hoặc không gian kinh doanh cho các doanh nghiệp. Vị trí thuận lợi và diện tích rộng rãi giúp tạo ra không gian chuyên nghiệp, sang trọng để họp hành, làm việc cũng như tiếp đón khách hàng.
      • Người có nhu cầu tìm kiếm không gian sống sang trọng: Thuê biệt thự La Khê là lựa chọn hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Với thiết kế hiện đại và các tiện ích nội khu đẳng cấp, đây được coi một môi trường sống đáng mơ ước cho cư dân.
      • Chuyên gia nước ngoài: Biệt thự, nhà liền kề phường La Khê có chất lượng xây dựng cao cấp, an ninh đảm bảo và tiện nghi hiện đại. Đây có thể coi là một sự lựa chọn hấp dẫn cho các chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

      Như vậy, bài viết vừa rồi đã cung cấp cho bạn một số thông tin về giá thuê biệt thự, nhà liền kề Hà Đông trong thời điểm hiện tại. Hy vọng bài viết của OneHousing sẽ giúp bạn có thêm nguồn tham khảo hữu ích trong việc thuê biệt thự phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Hà Đông

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương