Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Củ Chi TP.HCM

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Củ Chi TP.HCM

      Onehousing image
      9 phút đọc
      10/07/2023
      Cùng cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Củ Chi qua bài viết dưới đây của OneHousing!

      Nhà biệt thự, liền kề là một trong những loại hình bất động sản được nhiều người quan tâm và lựa chọn khi muốn sở hữu một không gian sống thoải mái, sang trọng và riêng tư. Nhưng bạn có biết nhà biệt thự, liền kề là gì? Và giá bán nhà biệt thự, liền kề của huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh hiện nay ra sao? Hãy để OneHousing giải đáp mọi thắc mắc trên qua bài viết ngay sau đây!

      Nhà biệt thự, liền kề là gì?

      Nhà biệt thự, liền kề là hai khái niệm khác nhau nhưng thường được dùng chung để chỉ các loại hình nhà ở cao cấp có diện tích lớn, thiết kế đẹp và đồng bộ, nằm trong các khu đô thị mới hoặc các khu vực có quy hoạch tốt.

      Nhà biệt thự thường là những ngôi nhà lớn, sang trọng và độc lập. Loại nhà này được xây dựng trên một diện tích đất rộng và có không gian riêng biệt xung quanh nhà, bao gồm khu vườn, sân trước, sân sau hoặc hồ bơi. Nhà biệt thự được xây dựng theo kiểu thiết kế riêng biệt, có nhiều tầng với tiện nghi cao cấp và cung cấp nhiều không gian sống cho gia đình.

      Nhà liền kề là những ngôi nhà xây dựng nằm kề nhau trên cùng một hàng ngang, thường được chia thành các căn hộ đơn lập nhưng có tường chung. Loại hình này thường có diện tích nhỏ hơn so với nhà biệt thự và không có không gian riêng biệt xung quanh. Mỗi căn nhà liền kề có thể có nhiều tầng và cung cấp không gian sống tiện ích cho gia đình. Nhà liền kề phù hợp với việc xây dựng trong các khu đô thị, nơi có mật độ dân cư cao.

      Nhà biệt thự, liền kề (Nguồn: Atlantic Design)

      Đọc tiếp

      Giá biệt thự huyện Củ Chi TP Hồ Chí Minh

      Giá biệt thự huyện Củ Chi TP Hồ Chí Minh cao nhất

      Biệt thự sân vườn Củ Chi

      Biệt thự sân vườn tại huyện Củ Chi nằm trên đường nhựa DT 4053.5m, với  diện tích đất thổ cư 300m2. Được xây dựng trong khu dân cư đông đúc, biệt thự này có vị trí thuận lợi, gần với ủy ban, trường học, bệnh viện và ngân hàng.

      Cấu trúc biệt thự được thiết kế và xây dựng rất độc đáo, mang lại không gian thoáng đãng và trong lành. Cây xanh được trồng ngay trong khuôn viên nhà tạo ra không gian sống xanh mát. Ngoài ra, biệt thự còn có ao cá cùng cây ăn quả như sầu riêng, chôm chôm, bưởi, rau xanh. Ngôi nhà hiện đang trong tình trạng đẹp và sạch sẽ, có người chăm sóc và dọn dẹp đều đặn.

      Theo Bất động sản tháng 7/2023, giá biệt thự huyện Củ Chi là 21 tỷ đồng.

      Tóm lại, với diện tích rộng và kiến trúc độc đáo, biệt thự sân vườn tại Củ Chi là một lựa chọn hấp dẫn cho những người tìm kiếm cuộc sống yên bình và gần gũi với thiên nhiên.

      Biệt thự sân vườn Củ Chi (Nguồn: Nhà Xinh)

      Giá biệt thự huyện Củ Chi TP Hồ Chí Minh thấp nhất

      Biệt thự sân vườn gần sông Sài Gòn tại Bình Mỹ - Củ Chi

      Tọa lạc tại Bình Mỹ - Củ Chi, biệt thự này nằm ngay gần sông Sài Gòn, chỉ cách Tỉnh Lộ 9 (Hà Duy Phiên) khoảng 350m. Khu vực xung quanh biệt thự đảm bảo an ninh và yên tĩnh, đồng thời hưởng lợi từ không khí mát mẻ và trong lành từ sông Sài Gòn.

      Diện tích của biệt thự là 300m2 (10m x 30m), bao gồm 1 tầng trệt, 1 tầng lầu và sân trước rộng rãi có thể đậu 4 xe hơi. Biệt thự có tổng cộng 4 phòng ngủ (1 phòng ngủ nằm ở tầng trệt), 5 phòng vệ sinh và sân thượng. Toàn bộ nội thất sử dụng gỗ cao cấp, mang đến không gian sống sang trọng và ấm cúng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho gia chủ trong việc trang trí nội thất.

      Theo Bất động sản tháng 7/2023, giá bán của biệt thự là 6,5 tỷ đồng, mức giá này có thể thương lượng với chủ đầu tư.

      Tóm lại, biệt thự tại Bình Mỹ - Củ Chi gần sông Sài Gòn là một lựa chọn hấp dẫn với không gian rộng rãi, nội thất cao cấp và vị trí thuận lợi. Đây là cơ hội để sở hữu một căn nhà biệt thự, liền kề đẳng cấp và tận hưởng cuộc sống thoải mái và tiện nghi tại huyện Củ Chi.

      Biệt thự sân vườn gần sông Sài Gòn tại Bình Mỹ - Củ Chi (Nguồn: HT Land)

      Biệt thự nghỉ dưỡng Tuyết Anh tại Bình Mỹ - Củ Chi

      Biệt thự nghỉ dưỡng Tuyết Anh tại Bình Mỹ - Củ Chi là một nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống xa hoa và tiện nghi cao cấp. Nằm trong khu biệt thự compound độc lập, đây là một khuôn viên an ninh được bảo vệ 24/24. Với đầy đủ tiện ích như một resort 5 sao, biệt thự Tuyết Anh hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm sống tuyệt vời.

      Biệt thự có diện tích rộng 260m2 (10m x 26m) với thiết kế hiện đại bao gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu. Bên trong biệt thự có tổng cộng 4 phòng ngủ và 3 phòng vệ sinh, đặc biệt sân vườn rộng rãi đã tạo điểm nhấn cho căn nhà, mang đến không gian tuyệt vời để thư giãn và tổ chức các buổi tiệc ngoài trời.

      Mặt tiền và đường vào biệt thự đều rộng 10m, giúp gia chủ di chuyển thuận lợi và dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận. Xung quanh biệt thự còn có hồ bơi tiện nghi, sân tennis, nhà hàng, quán cafe và bến du thuyền,... mang lại cho cư dân một cuộc sống xa hoa, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.

      Theo Bất động sản tháng 7/2023, biệt thự có giá 7,8 tỷ đồng (có thể thương lượng) với Sổ hồng riêng, đảm bảo tính pháp lý cho việc mua bán.

      Biệt thự nghỉ dưỡng Tuyết Anh tại Bình Mỹ - Củ Chi (Nguồn: Kiến trúc Châu Âu)

      Đôi nét về huyện Củ Chi TP Hồ Chí Minh

      Vị trí huyện Củ Chi TP Hồ Chí Minh

      Huyện Củ Chi thuộc TP.HCM, cách trung tâm thành phố khoảng 33km về phía Tây Bắc. Huyện có vị trí đặc thù do sông Sài Gòn chia cắt phía Đông huyện, tạo nên biên giới tự nhiên giữa TP.HCM và tỉnh Bình Dương.

      Huyện Củ Chi có ranh giới như sau:

      • Phía Bắc giáp huyện Dầu Tiếng và thị xã Bến Cát của tỉnh Bình Dương bên kia sông Sài Gòn.
      • Phía Nam giáp huyện Hóc Môn và huyện Đức Hòa của tỉnh Long An.
      • Phía Đông giáp Thuận An và thành phố Thủ Dầu Một của tỉnh Bình Dương bên kia sông Sài Gòn.
      • Phía Tây giáp huyện Đức Hòa của tỉnh Long An và thị xã Trảng Bàng của tỉnh Tây Ninh.

      Bất động sản huyện Củ Chi

      Huyện Củ Chi có vị trí địa lý thuận lợi để di chuyển giữa các tỉnh miền Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ. Với địa hình cao, ổn định, đây là địa điểm lý tưởng để xây dựng đô thị hiện đại với chi phí xây dựng hợp lý và hệ thống thoát nước tối ưu.

      Giao thông huyện được kết nối thông qua trục đường Xuyên Á và tỉnh lộ 8, cũng như là cửa ngõ của TP.HCM. Với quỹ đất rộng và giá bán hợp lý, Củ Chi là thị trường tiềm năng cho các nhà đầu tư có số vốn khiêm tốn. Việc di chuyển từ Củ Chi đến các tỉnh miền Tây và các điểm du lịch như Bình Dương, Phan Thiết và Vũng Tàu cũng rất thuận lợi.

      Thị trường bất động sản ở Củ Chi đang rất sôi động và nhộn nhịp nhờ vào thông tin quy hoạch lên thành phố trực thuộc TP.HCM, dự án đường ven sông, đường khép kín vành đai 3 và dự án cao tốc Mộc Bài – TP.HCM. Hiện tại, đất nền là loại hình bất động sản được quan tâm nhiều nhất tại Củ Chi và mức giá rao bán đã tăng từ 1,2-1,5 lần so với trước đó ở nhiều vị trí khác nhau.

      Bất động sản huyện Củ Chi (Nguồn: VnEconomy)

      Theo các môi giới bất động sản tại khu vực này, các xã Trung An, Bình Mỹ, Hòa Phú và Nhuận Đức là những khu vực có giá tăng cao nhất. Lý do đến từ vị trí thuận lợi của các khu vực này, được bao quanh bởi vành đai sông Sài Gòn và gần với các khu công nghiệp, các quận huyện của TP.HCM và tỉnh Bình Dương. Tuy nhiên, đa số giao dịch bất động sản ở đây không phải là để mua để ở, mà là để chuyển nhượng trong giới đầu cơ. Chuyên gia trong ngành cho rằng, đất ở Củ Chi chưa đủ các yếu tố để gia tăng giá trị bền vững. Do đó, nhà đầu tư cần phân biệt giữa tăng giá ảo và tăng giá thực, đồng thời cẩn trọng trước khi quyết định đầu tư.

      Bạn biết gì về tiêu chuẩn quy hoạch nhà phố liền kề hiện nay?

      Khách hàng có nhu cầu mua, đầu tư vào nhà biệt thự, liền kề

      Nhà biệt thự, liền kề là loại hình bất động sản cao cấp phù hợp với khách hàng có nhu cầu mua để ở hoặc đầu tư. Đối với khách hàng mua để ở, nhà biệt thự, liền kề sẽ mang lại một không gian sống thoải mái, sang trọng và riêng tư, đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ và chất lượng cuộc sống. Đối với khách hàng đầu tư, nhà biệt thự, liền kề đảm bảo đem đến một nguồn thu nhập ổn định từ việc cho thuê hoặc bán lại, do giá trị của loại hình bất động sản này luôn có xu hướng tăng theo thời gian.

      Nhà biệt thự, liền kề huyện Củ Chi (Nguồn: LifeSmart)

      Tuy nhiên, để mua được nhà biệt thự, liền kề huyện Củ Chi ưng ý và có lợi nhuận cao, khách hàng cần lưu ý một số điểm sau:

      • Xem xét kỹ về vị trí của dự án, cụ thể là khoảng cách từ dự án đến trung tâm thành phố, sân bay, các tỉnh lân cận và các tiện ích xã hội và du lịch. Nhà đầu tư nên chọn những dự án có vị trí thuận lợi để di chuyển và sinh hoạt.
      • Xem xét kỹ về quy hoạch của dự án, cụ thể là diện tích đất của từng căn nhà biệt thự, liền kề cũng như thiết kế kiến trúc và nội thất của từng căn nhà, tiện ích nội khu và ngoại khu của dự án. Nhà đầu tư nên ưu tiên chọn những dự án có quy hoạch tốt, đồng bộ và phù hợp với nhu cầu cá nhân.
      • Xem xét kỹ về pháp lý của dự án, cụ thể là giấy tờ liên quan đến quyền sở hữu và quyền sử dụng đất của từng căn nhà biệt thự, liền kề, giấy phép xây dựng và hoàn công của dự án. Việc lựa chọn những dự án có pháp lý rõ ràng và minh bạch sẽ giúp chủ đầu tư tránh rủi ro sau này.
      • Xem xét kỹ về giá bán của dự án, cụ thể là giá bán của từng căn nhà biệt thự, liền kề theo diện tích đất xây dựng và diện tích sử dụng. Nhà đầu tư nên chọn những dự án có giá bán hợp lý và phù hợp với khả năng tài chính cá nhân. Ngoài ra, bạn cần tham khảo giá bán của các dự án cùng khu vực để có được cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản tại huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh.

      Nhà biệt thự, liền kề huyện Củ Chi là loại hình bất động sản cao cấp với cơ hội sinh lời hấp dẫn cho khách hàng và các nhà đầu tư. Để mua được nhà biệt thự, liền kề phù hợp và thu được lợi nhuận cao nhất, khách hàng cần xem xét kỹ về vị trí, quy hoạch, pháp lý và giá bán của dự án. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về nhà biệt thự, liền kề tại huyện Củ Chi TP HCM. Chúc bạn sớm tìm được căn nhà ưng ý!

       Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự liền kề diện tích 62,5m2, mặt tiền 5m nằm ở những dãy nào? Dãy nào có giá bán cao nhất, thấp nhất phân khu Cọ Xanh?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương